Top 10 hãng đồng hồ nữ thời trang chính hãng được quý cô lựa chọn

Đồng hồ là phụ kiện giúp phụ nữ tự tin, sang trọng hơn. Đó là lý do ngày càng có nhiều hãng đồng hồ ra đời với chất lượng, mẫu mã đáng chú ý. Hãy cùng điểm qua Top 10 hãng đồng hồ nữ thời trang chính hãng được quý cô lựa chọn.

Tissot nữ

Nằm trong top những thương hiệu đồng hồ sang trọng của quốc gia Thụy Sĩ.

Là một hàng hóa kết tinh của nét cổ điện giao thoa với tối tân, đã thu thập được sự lưu ý, ấn tượng của không ít các quý cô dành cho mình.

nếu những chiếc đồng hồ Tissot nam toát lên đầy vẻ lịch lãm, mạnh mẽ thì của nữ lại thanh toát, duyên dáng, nữ tính biết bao.

Cartier

Bạn là quý cô thích sự lãng mạn của nước Pháp thì không thể làm ngơ đồng hồ Cartier.

thương hiệu này ra đời từ năm 1847 và thuộc vào dòng sản phẩm cao cấp của Paris.

Kiểu dáng này được phái đẹp yêu thích vì ngoài là một chiếc đồng hồ thì chúng thể hiện ra như những món đồ trang sức thời thượng đẳng cấp.

Chính vì sự sang trọng mà nó đem tới nên được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng ưa chuộng và đông đảo tín đồ thời trang săn đón.

Xem thêm: Top 6 Đồng Hồ Nữ Giá Rẻ Được Giới Trẻ Săn Đón [2020]

 Đồng hồ Casio nữ

Một cái tên quen thuộc bắt nguồn từ xứ sở hoa anh đào. mục đích hướng tới đa dạng các kiểu dáng dành cho mọi lứa tuổi.

thương hiệu này có sự nổi bật về giá thành, mỗi chiếc đồng hồ Casio mang mức giá bình dân, trong khoảng 2.000.000 trở xuống.

Đáng chú ý khi thiết kế ra sản phẩm dành cho phái nữ thì các nghệ nhân luôn lấy cái đẹp và sự thoải mái làm tiêu chí nên nếu các cô nàng chưa biết mua loại đồng hồ gì mà không quá đắt đỏ thì CASIO chính là sự lựa chọn.

ngoài ra dòng đồng hồ này còn có một sản phẩm cao cấp mà đậm chất cá tính đấy là Baby-G nữ, thu thập cảm hứng dựa trên G-shock nên về phong cách không thua kém gì nét thể thao của nam tuy nhiên vẫn duy trì được duyên dáng của phái nữ.

Rolex nữ

Thêm một gương mặt lừng lẫy của quốc gia Thụy Sĩ. Có thể nói thương hiệu đồng hồ này chính là một cách để bạn thể hiện địa vị của mình trong xã hội.

thêm nữa đồng hồ Rolex cũng nằm trong danh sách những chiếc đồng hồ đáng mua nhất trên thế giới.

Để chinh phục được trái tym của quý cô thì ngoài vẻ đẹp thời trang, đẳng cấp thì nó còn rất bền bỉ, độ chuẩn xác cao.


xem thêm những nhãn hiệu đồng hồ của Thụy Sĩ

Thương hiệu đồng hồ Michael Kors

Michael Kors là 1 nhãn hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu, với những xu hướng và cách điệu thời thượng, sành điệu. Không phức tạp tại sao thương hiệu này lại được chị em phụ nữ yêu thích nhiều như thế.

 

Trên cổ tay nữ giới, đồng hồ Michael Kors kiểu như 1 món trang sức nhiều hơn là 1 chiếc đồng hồ. Bởi vẻ ngoài thời trang, phóng khoáng và năng động dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện. Mang cách điệu thời trang đậm chất tối tân kiểu Mỹ, đây chính là thương hiệu được đón nhận bởi các quý cô ưa dùng sự trẻ trung, sành điệu và phá cách.

Xem thêm: Top 10 Đồng Hồ Nam Sang Trọng Giá Dưới 1 Triệu Rưỡi [2020]

Thương hiệu đồng hồ CK

Calvin Klein là 1 nhãn hiệu thời trang được biết đến từ Mỹ nhưng dòng đồng hồ của hãng lại được đầu tư tốt khi sản xuất tại Thụy Sĩ. tuy nhiên những sản phẩm đồng hồ CK vẫn mang nét đặc trưng cách điệu kiểu Mỹ.

 

Với tiêu chí phát triển là “Đơn giản tối đa – Thiết kế tối đa” đồng hồ CK sở hữu cách điệu thời trang sành điệu, thời thượng những vẫn tinh tế. cùng lúc đó là mức giá phải chăng, dễ dàng sở hữu chính là điểm cộng dành cho con gái yêu thích trẻ trung, thời trang.

Nhãn hiệu đồng hồ OP

OP là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản có nguồn gốc ở Thụy Sĩ, gồm 2 dòng đồng hồ Olympia Star và Olym Pianus. cho dù thuộc phân khúc đồng hồ tầm trung, trong khoảng giá từ 3 đến 8 triệu VNĐ, những OP luôn chú trọng chăm chút đến chất lượng và kiểu dáng. Đáng chú ý thiết kế đồng hồ của Olympia Star và Olym Pianus luôn có sự hài hòa giữa 2 giới, đồng thời có nhiều mẫu đồng hồ đôi.

Chất lượng bộ máy tiêu chuẩn Thụy Sĩ kết hợp cùng các chất liệu thép không gỉ, kính sapphire cao cấp, kim cương tự nhiên,… Thiết kế đồng hồ OP nữ thanh lịch, hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng. đây là nhãn hiệu đồng hồ tầm trung đang dần khẳng định vị thế cạnh tranh trong thị trường đồng hồ nước ta hiện naybởi vậy nếu như bạn đang câu hỏi thắc mắc nữ nên đeo đồng hồ của hãng nào, đừng bỏ qua nhãn hiệu đồng hồ đáng giá này.

Thương hiệu Gucci

thương hiệu Gucci là một trong những nhãn hiệu cao cấp và nổi tiếng trên toàn thế giới với rất nhiều các hàng hóa như: quần áo, nước hoa, túi xách, mỹ phẩm, đồng hồ,…
Gucci được thành lập vào năm 1921 tại Ý. Và đến năm 1970 hãng mới bắt đầu đặt chân vào sản xuất đồng hồ và trở thành đối thủ đáng gờm đối với những hãng đồng hồ lớn.

Thương hiệu Cartier

Huyền thoại bắt đầu năm 1847 khi Louis Francois Cartier tiếp quản cửa hàng nữ trang vào năm 31 tuổi trên đường Montorgueil, Paris. Và chính địa điểm đây thương hiệu Cartier ra đời và khẩn trương biến mình thành một trong những thương hiệu đồng hồ nữ đẹp nhất toàn cầu.

đề cập đến Cartier, người dùng cao cấp nghĩ ngay đến một chiếc đồng hồ, dù nhãn hiệu này vẫn còn xuất hiện trên nhiều hàng hóa thời trang còn lại. Bởi trên thế giới, cái tên Cartier luôn luôn đi chung với lịch sử tăng trưởng của lĩnh vực chế tác những hàng hóa được gọi là “của thời gian”.

 

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: donghothuysy.vn,  topwatch.vn)

Exit mobile version