Top 6 Đồng Hồ Nữ Đẹp Sang Chảnh Nhất Hiện Nay [2020]

đồng hồ nữ đẹp

Hiện nay, trên thị trường đồng hồ nữ chính hãng đẹp, có rất nhiều những mẫu chiếc đồng hồ mang kiểu dáng sang trọng quý tộc với mức giá không giống nhau. Donghoviet cập nhật nhanh Top 6 mẫu chiếc đồng hồ nữ đẹp sang chảnh bậc nhất được mọi tín đồ săn lùng.

1. Citizen Eco-drive GA1050-51A

Một trong các mẫu đồng hồ nữ đẹp có thiết kế sang trọng không thể không kể tới là Citizen GA1050-51A. Đồng hồ có mặt số màu trắng không số ấn tượng.

Mẫu đồng hồ nữ đẹp sang trọng nhất gây sốt toàn cầu

Kim đồng hồ với mặt kính phủ Sapphire nhẹ nhàng quý phái. Dây đeo đồng hồ làm từ 100% dây thép không gỉ. Kích thước mặt số từ 30-35mm với độ chịu nước chỉ ở mức 3ATM.

2. Fossil nữ ES4274 – đẹp ở mọi góc nhìn

Đồng hồ Nữ Fossil ES4274, chính hãng, giá rẻ, mẫu mã mới

Mang vẻ ngoài vô cùng trẻ trung và nữ tính được biết đến từ nhãn hiệu Fossil nổi tiếng chiếc đồng hồ ES4274 được thiết kế với mặt số, số la mã mang nét đẹp cổ điển nhưng kiểu dáng vô cùng thanh mảnh, nữ tính nổi bật với mặt số tông màu xanh cung cấp vẻ đẹp thời trang lịch lãm và nữ tính, vạn người mê mẩn khi nhìn đồng hồ này lần đầu tiên.

Bên cạnh đó, màu xanh dương còn mang một ý nghĩ đặc biệt , là màu của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin và mang lại sự ý nghĩa trong sáng, tinh khiết. Màu xanh dương thể hiện được trí tuệ minh mẫn và sự thông minh, tỉnh táo.

Một tuyệt tác khác của Fossil manng vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành, ăn khách nhất hiện nay, được lòng rất nhiều khách hàng nhờ vào thiết kế cực kỳ thời trang, vật liệu cao cấp mà giá vô cùng bình dân phải kể đến mẫu ES4378.

3. ES4378 – tuyệt tác bằng đá hoa

Fossil ES4378 mang vẻ đẹp cá tính, mặt số đen tuyền sang trọng được tạo tác bằng đá hoa (marble), viền mạ vàng hồng, dây da nâu sáng sang chảnh, xinh đẹp, mặt do, kiểu dáng mỏng manh mang phong cách thời thượng với vẻ đẹp xuất thần , hợp với xu hướng thời trang hiện nay dành cho các bạn nữ sành điệu.

ES4378 – tuyệt tác bằng đá hoa

Điều đáng chú ý nằm ở mặt số đồng hồ được làm từ vân đá hoa cao cấp màu đen cá tính càng làm cho chiếc đồng hồ fossil ES4378 đẹp xuất thần. Một nét đẹp quyến rũ của giai nhân mang tên Fossil ES4185.

4. ES4185 – đẹp choáng váng ở mọi góc nhìn

ES4185 – Mỹ nhân đẹp quyến rũ

Mỹ nhân ES4185 đẹp choáng váng ở mọi góc nhìn, với mặt số bản to thời thượng đường kính 34 mm không quá to mà cũng không quá nhỏ cho các cổ tay bạn nữ. Thêm nữa dây da màu vàng hồng sang chảnh tôn lên vẻ đẹp trắng ngà trên tay bạn mà không có vẻ đẹp nào sánh bằng.

Mặt số được phủ quang tích hợp ánh sáng ban và giúp chúng ta có thể coi giờ khi ở trong bóng tối. Việc này vô cùng thuận tiện, với mặt số được điểm xuyết bằng các vạch thanh mảnh phủ vàng hồng đẹp dã man đã tạo cho chiếc đồng hồ ES4185 như một tuyệt sắc giai nhân đẹp quyến rũ ở mọi góc nhìn.
Màu vàng hồng trên dây và vỏ chiếc đồng hồ toát lên vẻ đẹp sang chảnh, quyến rũ lạ thường.

5. Đồng hồ nữ Casio LA680WGA

Kế tiếp là mẫu đồng hồ nữ đẹp Casio LA680WGA có thiết kế cực ấn tượng với dây và viền mặt được mạ vàng lấp lánh. Kích thước mặt số vuông nhỏ nhắn tạo vẻ thanh mảnh và nữ tính.

Model Casio LA680WGA.

chiếc đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, giàu tính thẩm mỹ. Mặt kính nhựa giúp chống trầy xước và quan sát giờ giấc dễ hơn. Tính năng bấm giờ nhạy và chính xác với độ chịu nước là 30M.

6. Đồng hồ nữ Michael Kors MK6551

Trong số các kiểu chiếc đồng hồ nữ đẹp sang chảnh, không thể làm ngơ Michael Kors MK6551 với thiết kế độc đáo đến từng chi tiết. Vòng ngoài của mặt số được đính đá quý sang trọng lấp lánh.

Model Michael Kors MK6551.

Các chữ số La Mã lớn được bố trí sáng tạo bất cân đối. Dây đeo làm bằng thép không gỉ với độ chịu nước là 3ATM. Mẫu đồng hồ 3 kim lạ mắt này sẽ tạo nên vẻ đẹp kiêu sa Kết hợp với màu vàng hồng quý tộc, thời trang.

Xem thêm: Top 8 Món Quà Tặng Sinh Nhật Bạn Trai Cực Ý Nghĩa [2020]


Như Hoan – Tổng hợp, Chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: Fado, Dongho24h)

Exit mobile version