Những mẫu đồng hồ nữ nhật bản khiến chị em mê mẩn

Đồng hồ nữ nhật bản là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều về chủ đề đồng hồ nữ nhật bản. Trong bài viết này, blog.donghoviet.vn sẽ viết bài viết Những mẫu đồng hồ nữ nhật bản khiến chị em mê mẩn.

đồng Hồ Nữ Nhật Bản

1. Casio

Hãng đồng hồ nữ của Nhật này là cái tên quen thuộc không những trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất đồng hồ mà còn rất có tiếng với các sản phẩm máy tính bỏ túi, nhạc cụ, máy ảnh, điện thoại di động

Với đối tượng mục tiêu là giới trẻ và những người có thu nhập trung bình khá, Casio tích tụ dòng đồng hồ điện tử mang vẻ đẹp công nghệ, thời đại, trẻ trung. Dòng đồng hồ Nhật nữnày được nhiều người biết đến về độ bền bỉ, dễ dàng sử dụng. Mặt kính từ kính khoáng hoặc sapphire chống xước cao, nguyên liệu dây tốt, pin có tuổi thọ vô địch từ 2 đến 10 năm hay thậm chí công việc nhờ năng lượng mặt trời. toàn bộ linh kiện máy đều sản xuất tại Nhật, chống nước tốt, nhiều loại có thể dùng đi bơi hay công việc thể thao trong những môi trường khắc nghiệt.

Về thiết kế, Casio thông minh cực kì đa dạng, thích hợp nhiều lứa tuổi, sở yêu thích, chia thành ba dòng với các điểm đặc biệt riêng:

Đồng hồ Standard

đây là dòng đồng hồ unisex mà cả nam và nữ đều rất ưa chuộng, gồm hai dạng: đồng hồ điện tử và đồng hồ kim truyền thống. Giá khá mềm vào khoảng thời gian 500.000 đồng đến 1 triệu 500 nghìn đồng

Đồng hồ Baby-G:

Là dòng đồng hồ điện tử đa công dụng với sắc màu sặc sỡ, thiết kế to bản hầm hố vô cùng cá tính. Loại đồng hồ nữ của Nhậtnày cực kì thích hợp với các nàng nữ yêu thể thao, năng động, hay thực hiện công việc hoặc vui chơi ngoài trời. Mức giá tầm trung từ 2 đến 5 triệu đồng.


Dòng Baby-G của Casio rất được các nữ sinh ưa chuộng

Đồng hồ Sheen

Là dòng mặt hàng thương hiệu cao thích hợp với người trưởng thành yêu thích sự trang trọng, quyến rũ. Với thiết kế mặt tròn nhỏ và vật liệu kim loại truyền thống, các mẫu Sheen không kén người dùng và rất dễ phối đồ. Mức giá từ 2 đến 5 triệu đồng.

Xem thêm Những đồng hồ nam mặt vuông giá phải chăng lại hút hồn người mua

2. Seiko

đây chính là nhãn hiệu đồng đồ có tiếng nhất tại Nhật, thành công với các dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá tầm trung. Hãng có lịch sử lâu đời, ra đời từ năm 1881 và đã có hơn 130 năm phát triển. Seiko còn nổi tiếng vì là nhà tài trợ cho các sự kiện thể thao mang tầm cỡ quốc tế như World Cup và Olympic.

Thế mạnh khổng lồ nhất của hãng đồng hồ Nhật Bản cho nữ này là đồng hồ tinh thể thạch anh và đồng hồ cơ. Giới mộ điệu đã ưu ái gọi Seiko là “ông tổ của đồng hồ tinh thể thạch anh” và luôn ngưỡng mộ những sáng tạo đắt giá theo thời gian của các nghệ nhân. Kinetic là công nghệ độc quyền của hãng, mang tính đột phá cao khi kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế nghệ thuật của đồng hồ thạch anh và sự chuẩn xác, bền bỉ của đồng hồ cơ tự động (automatic).


Thiết kế của Seiko cực kì sang trọng

tương tự như các nhãn hiệuđồng hồ nữ Nhật Bản chính hãng khác, Seiko rất chăm chút cho những món đồ của mình về độ bền. chi tiết hãng dùng mặt kính Sapphire và khung dây bằng thép không gỉ 316L có độ bền và khả năng chống xước cao.

Giá của đồng hồ Seiko cũng cực kì cạnh tranh chỉ từ 2 đến 5 triệu đồng, các sản phẩm cao cấp nhất có giá từ 8 đến 10 triệu đồng.

3. Orient

Không mải mê với việc chạy đua công nghệ như các hãng đồng hồ nữ Nhật Bản kể trên, Orient chuyên tâm vào việc sản xuất đồng hồ cơ. sản phẩm của hãng được lắp thủ công tại Nhật với thiết kế vô cùng tỉ mỉ.

Vỏ của các sản phẩm đều được làm từ thép không gỉ nguyên khối tạo có thể kết cấu rắn chắc bền bỉ, độ chống nước tương đối tốt. Dây đeo của đồng hồ làm bằng da hoặc kim loại, một vài loại mạ vàng và được nhiều người biết đến với độ sáng bóng cho cảm giác vô cùng quyền lực, sang trọng.


Thiết kế của đồng hồ Orient rất tinh tế, tỉ mỉ

Tính đồng bộ các chi tiết máy của đồng hồ Orient rất cao vì toàn bộ các loại máy móc, thiết bị sản xuất đều do hãng tự thiết kế, chế tạo. Máy chạy khá ổn định, ít sai số đủ để làm hài lòng người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm.

Giá của các mặt hàng thuộc hãng này cho dòng đồng hồ Nhật nữ giao động từ 2 đến 5 triệu đồng

Xem thêm Đồng Hồ Versace Chính Hãng Nữ New Couture Red

4. Citizen

Đây cũng là một tên tuổi lớn trong các hãng sản xuất đồng hồ Nhật Bản cho nữ. Được thành lập năm 1918 sau nhiều năm tăng trưởng, Citizen không những lớn mạnh trong loạt mặt hàng đồng hồ mà còn ở các mặt hàng sinh hoạt, y tế…

Hãng này nổi tiếng về sự đa dạng trong mặt hàng gồm cả đồng hồ thạch anh, đồng hồ cơ và nhất là sản phẩm độc quyền Eco-Drive – đồng hồ sử dụng năng lượng ánh sáng (cả tự nhiên và nhân tạo) giúp giữ gìn môi trường, tăng thời hạn sử dụng pin lên đến hơn 10 năm.

Thiết kế của các mặt hàng đồng hồ nữ Nhật này khá mỏng, nhẹ tạo nét thanh lịch, sang trọng. màu sắc mặt hàng cũng cực kì tinh tế, nhẹ nhàng. cho dù gọn nhẹ trong thiết kế tuy nhiên đồng hồ Citizen vẫn cực kì bảo đảm về chất lượng với dây đeo bằng thép không gỉ 316L hay cao cấp hơn là Titanium, mặt kính Sapphire, kính cứng, độ chống nước cao.


Citizen là hãng đi đầu trong công nghệ Eco-Drive

Mức giá của đồng hồ Citizen khá rộng từ 2 đến 8 triệu đồng cho các mặt hàng bình dân và 10 đến 20 triệu đồng cho những món đồ cao cấp.

Như vậy, các sản phẩm đồng hồ nữ Nhật Bản đều cực kì bền đẹp và có giá cả phải chăng. đây chính là chọn lựa vô cùng tốt nhất cho những người yêu thích cách điệu trẻ trung, thanh lịch. các bạn có thể tham khảo cụ thể hơn mẫu mã và giá cả của từng sản phẩm đồng hồ tại Đồng hồ Minh Tường

Nguồn https://donghominhtuong.com.vn/

Exit mobile version