Xuất hiện 10 mẫu đồng hồ nữ Nhật Bản mới đặt biệt được săn đón

Đồng hồ nữ Nhật Bản được nhiều phụ nữ biết đến và ưa chuộng như một món phụ kiện sang trọng. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này về Xuất hiện 10 mẫu đồng hồ nữ Nhật Bản mới đặt biệt được săn đón.

Casio BABY-G BGA-180BE-7BDR

nếu đã là một fan hâm mộ trung thành của đồng hồ đeo tay, bạn bắt buộc nghe đến dòng sản phẩm Baby-G đình đám của Casio. Ra mắt từ năm 1994, Baby-G dành cho nữ đến nay vẫn không bao giờ giảm sức hút bởi thiết kế cá tính và cách điệu với sắc màu tươi sáng dành riêng cho các bạn gái.

Mẫu BGA-180BE-7BDR thuộc dòng Beach Color phát triển bởi Casio với các thiết kế chủ đạo bằng màu pastel nhẹ nhàng và thanh lịch. lấy cảm hứng từ những vỏ sò đủ sắc màu dưới đáy biển, BGA-180BE-7BDR còn có chức năng đồ thị thủy triều độc đáo dành riêng cho các vận động viên lướt sóng.

Đồng hồ còn trang bị năng lực chống nước ở độ sâu lên tới 100m hỗ trợ tối đa cho những cô nàng yêu vận động và thích các trò thể thao bãi biển.

Xem thêm: Top 5 Mẫu Đồng Hồ Thương Hiệu Thụy Sĩ Cao Cấp Nhất [2020]

 Casio SHEEN: SHE-3803SG-7AUDR

Quả thật thiếu sót khi đề cập đến đồng hồ nữ Nhật Bản mà không đề cập dòng Casio Sheen thach lịch và sang trọng dành riêng cho phái đẹp. Nổi tiếng với những chiếc đồng hồ kiểu dáng thanh mảnh, Casio Sheen bao quanh cổ tay của các cô nàng như một vật trang sức đẳng cấp, phù hợp với phái nữ thích vẻ đẹp dịu dàng cổ điển.

SHE-3803SG-7AUDR nổi bật với thiết kế bên ngoài màu vàng hồng nữ tính. Sở hữu dây đeo bằng kim loại được mạ ion và mặt kính cứng chống trầy xước, mẫu đồng hồ này còn được điểm xuyết bởi viền đính đá lạ mặt giúp cho bạn tỏa sáng giữa đám đông.

Mặt đồng hồ thiết kế tinh tế, ngoài mặt số chính còn có lịch ngày, thứ và 24h giúp các nàng luôn chủ động trong thời gian và hoạt động. SHE-3803SG-7AUDR trang bị khả năng chống nước ở độ sâu 50m.

Xem thêm: Top 4 Đồng Hồ Nữ Dành Cho Phái Đẹp Nhất Hiện Nay

Orient

Không mải mê với việc chạy đua công nghệ như các hãng đồng hồ nữ Nhật Bản kể trên, Orient chuyên tâm vào việc sản xuất đồng hồ cơ. hàng hóa của hãng được lắp thủ công tại Nhật với thiết kế vô cùng tỉ mỉ.

Vỏ của các sản phẩm đều được làm từ thép không gỉ nguyên khối tạo nên kết cấu rắn chắc bền bỉ, độ chống nước tương đối tốt. Dây đeo của đồng hồ làm bằng da hoặc kim loại, một số loại mạ vàng và nổi tiếng với độ sáng bóng tạo cảm giác vô cùng quyền lực, sang trọng.


Thiết kế của đồng hồ Orient rất tinh tế, tỉ mỉ

Tính đồng bộ các chi tiết máy của đồng hồ Orient rất cao vì toàn bộ các loại máy móc, thiết bị sản xuất đều do hãng tự thiết kế, chế tạo. Máy chạy khá ổn định, ít sai số đủ để làm hài lòng khách hàng về chất lượng hàng hóa.

Giá của các sản phẩm thuộc hãng này cho dòng đồng hồ Nhật nữ giao động từ 2 đến 5 triệu đồng

Đồng hồ đeo tay nữ Seiko

Đồ Nhật chiếm cảm tình của người dùng bởi sự tiện dụng, thông minh và bền bỉ. Không ngạc nhiên khi thương hiệu đồng hồ số 1 Nhật Bản này được người Việt yêu thích.

Đồng hồ đeo tay nữ Nhật Bản Seiko phân phối 5 loại đồng hồ: Quartz, Automatic, Spring Drive, Solar và Kinetic. bạn có thể đơn giản tìm được cả 5 loại máy này ở những chiếc đồng hồ nam. Còn với đồng hồ nữ, thì máy Quartz, Automatic và Kinetic là phổ biến nhất.

Thiết kế của đồng hồ đeo tay Seiko Nhật Bản cho nữ tương đối đa dạng: từ cổ điển đến hiện đại, mặt tròn đến mặt vuông, dây da đến dây kim loại. tuy nhiên, những cỗ máy dành cho phái đẹp của Seiko thiên về cá tính và mạnh mẽ hơn là sự thanh lịch, nữ tính hay gặp ở những hãng khác.

Đồng hồ đeo tay nữ Nhật Bản Citizen

nhãn hiệu đồng hồ Citizen đang chiếm giữ vị trí thứ hai trong ngành đồng hồ Nhật Bản. Citizen phát triển theo hướng phủ sóng rộng nên hàng hóa của hãng đa dạng cả về mẫu mã lẫn cái giá, đáp ứng hầu hết mọi túi tiền của người sử dụng.

3 loại máy Citizen phân phối bao gồm Quartz, Automatic và Eco-Drive. trong số đónổi bật nhất là công nghệ Eco-Drive hấp thụ mọi nguồn sáng để biến đổi thành năng lượng cung cấp cho hệ thống.

Đồng hồ nữ Citizen EM0335-51D giá hơn 9 triệu đồng

Đồng hồ Citizen nữ của Nhật được ưu tiên lắp máy Quartz và Eco-Drive bởi chúng mỏng gọn, dễ dàng thiết kế và phù hợp với nữ giới. Vậy nên, đồng hồ Citizen nữ mang cách điệu thanh lịch, nữ tính rất đặc trưng.

Đồng hồ đeo tay nữ Nhật Bản Orient

Khác với các hãng đồng hồ Nhật khác, Orient lại tập trung tăng trưởng dòng máy Automatic. do đómuốn mua đồng hồ đeo tay nữ Nhật Bản máy cơ, bạn nên đặt cái tên Orient trong danh sách ưu tiên. tuy nhiênĐiều này không đồng nghĩa với việc Orient không cung cấp đồng hồ pin. Bạn vẫn có thể tìm kiếm được rất nhiều mẫu đồng hồ nữ đẹp trong các bộ sưu tập Orient Quartz.

đọc thêm đồng hồ nữ Orient Nhật Bản FUNG7002W0 giá hơn 4 triệu đồng

Đồng hồ Orient nữ có ưu thế là đa dạng, người dùng có rất nhiều lựa chọn khác nhau trong cùng một phân khúc giá.

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: xwatch.vn, donghominhtuong.com.vn )

Exit mobile version