Top 4 Thương Hiệu Đồng Hồ Nữ Nhật Bản Cực Đẹp [2020]

Đồng hồ nữ Nhật Bản là một trong những hàng hóa được phái đẹp đặc biệt yêu thích trong thời gian gần đây nhờ thiết kế tinh tế, tỉ mỉ mà vẫn bền đẹp ít hỏng hóc. Donghoviet đã chọn ra top 4 hãng chiếc đồng hồ đeo tay nữ của Nhật nổi tiếng nhất tại Việt Nam và đưa ra những nhận xét khái quát nhất để các bạn đơn giản hơn trong việc lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý.

Đồng hồ ngoài công dụng đo thời gian thì còn là một món trang sức thể hiện rõ nét cá tính, cách điệu, sở thích của chủ sở hữu. Với sự bình đẳng giới tính và vai trò ngày càng nâng cao của mình, phụ nữ tối tân sở hữu một chiếc đồng hồ ngoài việc thể hiện sự chủ động về thời gian và hoạt động mà còn mang lại cảm giác mạnh mẽ và tự lập. Các hàng chiếc đồng hồ Nhật Bản rất quan tâm tới đối tượng người mua hàng này và tập trung làm ra những hàng hóa trang nhã, lịch lãm, tinh tế đậm phong cách Nhật. Chúng ta sẽ cùng xem xét các nhãn hàng chiếc đồng hồ nữ Nhật nổi tiếng theo các tiêu chí cơ bản như các loại, độ bền, giá cả, tính chống nước, độ phổ biến…

1. Đồng hồ Seiko

Đồ Nhật chiếm cảm tình của người sử dụng bởi sự tiện dụng, sáng tạo và bền bỉ. Không ngạc nhiên khi thương hiệu chiếc đồng hồ số 1 Nhật Bản này được người Việt yêu thích.

Đồng hồ nữ Nhật Bản đẹp

Chiếc đồng hồ đeo tay nữ Nhật Bản Seiko phân phối 5 loại đồng hồ: Quartz, Automatic, Spring Drive, Solar và Kinetic. bạn có thể dễ dàng tìm được cả 5 loại máy này ở những đồng hồ nam. Còn với chiếc đồng hồ nữ, thì máy Quartz, Automatic và Kinetic là phổ biến nhất.

Thiết kế của chiếc đồng hồ đeo tay Seiko Nhật Bản cho nữ tương đối đa dạng: từ cổ điển đến tối tân, mặt tròn đến mặt vuông, dây da đến dây kim loại. Thế nhưng, những cỗ máy dành cho phái đẹp của Seiko thiên về cá tính và mãnh liệt hơn là sự thanh lịch, nữ tính hay gặp ở những hãng khác.

2. Đồng hồ Citizen

Thương hiệu đồng hồ Citizen đang chiếm giữ vị trí thứ hai trong ngành chiếc đồng hồ Nhật Bản. Citizen tăng trưởng theo hướng phủ sóng rộng nên hàng hóa của hãng đa dạng cả về những loại lẫn giá cả, đáp ứng hầu hết mọi túi tiền của người dùng.

3 loại máy Citizen cung cấp gồm có Quartz, Automatic và Eco-Drive. trong số đó, nổi bật nhất là công nghệ Eco-Drive hấp thụ mọi nguồn sáng để biến đổi thành năng lượng cung cấp cho hệ thống.

Đồng hồ nữ Nhật Bản đẹp

Chiếc đồng hồ Citizen nữ của Nhật được ưu tiên lắp máy Quartz và Eco-Drive bởi chúng mỏng gọn, dễ dàng thiết kế và thích hợp với nữ giới. Vậy nên, chiếc đồng hồ Citizen nữ mang phong cách lịch lãm, nữ tính rất đặc trưng.

3. Đồng hồ Casio

Hãng đồng hồ nữ của Nhật này là cái tên quen thuộc không những trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất chiếc đồng hồ mà còn rất nổi tiếng với các hàng hóa máy tính bỏ túi, nhạc cụ, máy ảnh, thiết bị di động…

Đồng hồ nữ Nhật Bản đẹp

Với đối tượng là giới trẻ và những người có thu nhập trung bình khá, Casio chú ý vào dòng chiếc đồng hồ điện tử mang vẻ đẹp công nghệ, thời đại, trẻ trung. Dòng đồng hồ Nhật nữ này nổi tiếng về độ bền bỉ, tiện dụng.

Mặt kính từ kính khoáng hoặc sapphire chống xước cao, nguyên liệu dây tốt, pin có tuổi thọ vô địch từ 2 đến 10 năm hay thậm chí công việc nhờ năng lượng mặt trời. Toàn bộ linh kiện máy đều sản xuất tại Nhật, chống nước tốt, đa dạng có thể sử dụng đi bơi hay hoạt động thể thao trong những môi trường khắc nghiệt.

Về thiết kế, Casio sáng tạo rất phong phú, thích hợp nhiều lứa tuổi, sở thích, chia thành ba dòng với các đặc trưng riêng:

3.1 Đồng hồ Standard

Đây là dòng đồng hồ unisex mà cả nam và nữ đều rất ưa chuộng, gồm hai dạng: đồng hồ điện tử và đồng hồ kim truyền thống. Giá khá mềm trong khoảng 500.000 đồng đến 1 triệu 500 nghìn đồng

3.2 Đồng hồ Baby-G:

Là dòng đồng hồ điện tử đa công dụng với màu sắc sặc sỡ, thiết kế to bản hầm hố vô cùng cá tính. Loại đồng hồ nữ của Nhật này rất phù hợp với các bạn nữ yêu thể thao, năng động, hay thực hiện công việc hoặc vui chơi ngoài trời. Mức giá tầm trung từ 2 đến 5 triệu đồng.

3.3 Đồng hồ Sheen

Là dòng sản phẩm cao cấp phù hợp với người trưởng thành yêu thích sự trang trọng, quyến rũ. Với thiết kế mặt tròn nhỏ và vật liệu kim loại truyền thống, các mẫu Sheen không kén người dùng và rất dễ phối đồ. Mức giá từ 2 đến 5 triệu đồng.

4. Đồng hồ Orient

Không mải mê với việc chạy đua công nghệ như các hãng đồng hồ nữ Nhật Bản kể trên, Orient chuyên tâm vào việc sản xuất chiếc đồng hồ cơ. hàng hóa của hãng được lắp thủ công tại Nhật với thiết kế vô cùng tỉ mỉ.

Vỏ của các hàng hóa đều được thực hiện từ thép không gỉ nguyên khối tạo nên kết cấu rắn chắc bền bỉ, độ chống nước tương đối tốt. Dây đeo của đồng hồ làm bằng da hoặc kim loại, một vài loại mạ vàng và nổi tiếng với độ sáng bóng tạo cảm giác vô cùng quyền lực, sang trọng.

Đồng hồ nữ Nhật Bản đẹp

Tính đồng bộ các chi tiết máy của đồng hồ Orient rất cao vì toàn bộ các loại máy móc, thiết bị sản xuất đều do hãng tự thiết kế, chế tạo. Máy chạy khá ổn định, ít sai số đủ để làm ưng ý người mua hàng về chất lượng sản phẩm.

Xem thêm: Siêu Phẩm Đồng Hồ Được Bán Với Giá 31 Triệu USD [2020]


Như Hoan – Tổng hợp, Chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: Xwatch, Donghominhtuong)

Exit mobile version