Top 6 Đồng Hồ Nữ Giá Rẻ Được Giới Trẻ Săn Đón [2020]

Đồng hồ không chỉ là phụ kiện được sử dụng để xem thời gian mà nó còn là món trang sức được nhiều chị em yêu thích. Nếu như bạn đang muốn làm đa dạng bộ sưu phụ kiện của mình thì đừng bỏ qua top 6 đồng hồ nữ đẹp hàng hiệu giá chỉ dưới 1 triệu được sẻ chia dưới đây.

Thị trường vào thời điểm hiện tại xảy ra rất nhiều mẫu đồng hồ với mức giá không giống nhau. Bên cạnh những sản phẩm chính hãng đắt tiền thì vẫn có những hàng hóa giá tốt hơn. Nếu là người yêu thích các mẫu đồng hồ nhưng không có quá là nhiều kinh phí để săn hàng hiệu thì những mẫu đồng hồ có mức giá dưới 1 triệu sẽ rất phù hợp dành cho bạn.

1. Đồng hồ nữ J.Market Quartz

Một trong những mẫu đồng hồ được nhiều cô nàng yêu thích hiện nay đấy chính là chiếc đồng hồ đeo tay nữ J.Market Quart. Mẫu đồng hồ này không chỉ có mức giá tốt mà còn thích hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, đi làm,… Hơn nữa, với thiết kế độc đáo với mặt đồng hồ đầy sao cùng dây da lịch lãm, các bạn gái có thể đơn giản kết hợp nó với các kiểu trang phục không giống nhau để tạo dấu ấn cá nhân riêng biệt.

Đồng hồ nữ J.Market Quartz

Chưa dừng lại ở đấy, mẫu chiếc đồng hồ nữ giá dưới 1 triệu còn sở hữu nhiều đặc điểm đặc biệt. Có thể nói đến như năng lực chống nước lên đến 99 Feet. Trọng lượng khá nhẹ chỉ với 45g mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.

2. Đồng hồ thể thao cho nữ Armitron 45/7012

Mẫu chiếc đồng hồ thể thao Armitron 45/7012 được phái nữ đánh giá là chiếc đồng hồ với cách điệu đa dạng. Người sử dụng có thể kết hợp nó với 16 phong cách và màu sắc không giống nhau. Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ này còn có mức giá tốt dưới 1 triệu phù hợp với nhiều đối tượng mục tiêu người sử dụng.

Kiểu dáng cá tính dành cho cô nàng năng động

Bên cạnh đấy, chiếc đồng hồ này còn được nhiều người ưa thích bởi mặt kỹ thuật số cùng với khả năng kháng nước đến 100m. Thêm nữa, nó còn được thiết kế với màu xanh dương nhẹ nhàng mang đến sự tươi mát. Với những cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng thì đây là sản phẩm thích hợp.

3. Đồng hồ nữ Becoler

Ưu điểm nổi bật nhất của đồng hồ Becoler đấy là mức giá thấp. Chỉ với vài trăm nghìn, các chị em đã có thể dễ dàng sở hữu được chiếc đồng hồ đẹp với kiểu dáng thiết kế ấn tượng. Mẫu chiếc đồng hồ này được thiết kế với khả năng chống sốc đi kèm với độ chịu nước lên đến 660 feet. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đeo bên mình Ngay cả khi tham gia các công việc ngoài trời.

Thiết kế với năng lực chống sốc đi kèm với độ chịu nước lên đến 660 feet

Trong đó, mẫu chiếc đồng hồ nữ giá 1 triệu này còn được trang bị thêm tính năng bấn giờ và đếm ngược. Như vậy, người sử dụng hoàn toàn có thể dùng nó như đồng hồ điện tử thông thường. Chưa dừng lại ở đó, nó còn được lựa chọn bởi trọng lượng khá nhẹ gọn mang lại sự thoải mái.

4. Đồng hồ dây da nữ Julius JA-1017

Julius JA-1017 được thiết kế với gam màu hồng trẻ trung năng động, là lựa chọn phù hợp với các bạn gái làm công việc văn phòng, học sinh, sinh viên…Viền mặt đồng hồ làm từ chất liệu hợp kim mạ ion vàng hồng, sử dụng công nghệ mạ IP chân không tiên tiến giúp đem lại độ sáng bóng và bền màu cao. Kích thước mặt đồng hồ là 3,8cm, độ dày mặt là 0.8cm khá vừa vặn với cổ tay bạn gái.

5. Đồng hồ nữ chính hãng Shengke Korea K8064L

Sản phẩm được thiết kế mặt tròn tinh tế với các vạch giờ 6, 9, 12 rõ ràng. Mốc số 3 được thể hiện bằng biểu tượng Sk vô cùng độc đáo. Phần dây đeo làm từ chất liệu da có bề rộng 12mm nhỏ nhắn làm tăng thêm nét nữ tính cho chiếc đồng hồ. Ngoài ra chất liệu này cũng giúp các cô nàng thoải mái hơn khi sử dụng.

Đồng hồ nữ chính hãng Shengke Korea K8064L

6. Đồng hồ dây da nữ Julius JA-862

Sở hữu vẻ ngoài khá bắt mắt và cuốn hút, đồng hồ dây da Julius JA-862 đã và đang chinh phục được rất nhiều cô gái. Mặt kính khoáng cao cấp trong suốt rõ nét, độ cứng cao, chống xước tốt kết hợp cùng màu xanh thiên thanh trẻ trung xứng đáng đồng hành với bạn gái trong mọi hoạt động thường ngày.

Vỏ máy dược làm bằng hợp kim mạ màu bạc, sử dụng công nghệ mạ IP chân không tiên tiến giúp đem lại độ sáng bóng và bền màu. Bên cạnh đó, đồng hồ Julius JA-862 chống nước 3ATM cho phép bạn rửa tay nhiều lần, đi mưa.

Xem thêm: Siêu Phẩm Đồng Hồ Được Bán Với Giá 31 Triệu USD [2020]


Như Hoan – Tổng hợp, Chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: Meta, Fado)

Exit mobile version