Mách bạn top 10 loại đồng hồ nữ giá 1 triệu vẫn chất lượng

đồng hồ hải phòng

Đồng hồ nữ giá 1 triệu hiện nay trên thị trường có chất lượng cũng rất tốt. Hãy cùng tìm hiểu về Mách bạn top 10 loại đồng hồ nữ giá 1 triệu chất lượng phong cách trong bài viết này nhé.

Một vài thông tin cần biết về đồng hồ nữ chính hãng

vào thời điểm hiện tại, đồng hồ được chia thành 3 loại là đồng hồ cơ, đồng hồ Quartz và đồng hồ thông minh. Mỗi loại đồng hồ sẽ có những cấu tạo bên trong khác nhau. Cùng với đó là nguyên lý hoạt động cũng khác biệttrong đó, đồng hồ Quartz là loại được sử dụng phổ cập nhất. Mẫu đồng hồ này chạy bằng xung động từ trường thông qua nguồn năng lượng Pin.

Mua đồng hồ chính hãng tại sao không?

Nhãn hiệu Nhật Bản thắng thế thị phần đồng hồ nữ dưới 1 triệu

mặc dù có khá nhiều nhãn hiệu đồng hồ du nhập vào nước ta cho mọi phân khúc nhưng ở mức trên dưới 1 triệu vẫn còn hạn chế. nguyên nhân là giá bán này quá rẻ trong khi người tiêu dùng luôn đòi hỏi độ bền tốt, chất lượng cao.

Đồng hồ nữ chính hãng dưới 1 triệu gọi tên một vài nhãn hiệu nổi tiếng như Casio (Nhật Bản) – Ảnh: LTP-V001GL-7BUDF (Giá khoảng 660k)

trong đó, cuộc chạy đua giữa những cái tên như Casio (Nhật Bản), Skmei (Trung Quốc), Julius (Hàn Quốc)… Đã về đích từ sớm và Casio vẫn đang dẫn đầu với cấp độ nhận diện thương hiệu cao, sự phổ biến từ phía người tiêu dùng.

Theo tổng hợp và thống kê nhanh từ bộ máy đại lý Đồng Hồ Hải Triều thì mong muốn đồng hồ Casio trong vòng 1 tháng là 199.000 lượt tìm kiếm trong khi tổng nhu cầu của Skmei và Julius cộng lại chỉ vỏn vẹn 34.000 lượt. toàn bộ là nhờ:

 Uy tín đến từ nước Nhật

Không phải ngẫu nhiên mà 5 nhãn hiệu đồng hồ Nhật Bản là Casio, Orient, Citizen, Seiko và G-Shock & Baby-G đều thành công. Điểm chung của cả 5 là đều áp dụng tiêu chuẩn Nhật Bản vốn rất khắt khe lên các hàng hóa của mình.

Giới trẻ luôn thích hàng Nhật và Trên thực tế, đồng hồ nữ giá dưới 1 triệu đến từ Nhật vẫn được thích hơn những quốc gia còn lại – Ảnh: LTP-V006D-1BUDF (Giá khoảng 850k)

nhất định, Casio dùng máy được sản xuất tại Nhật bằng cách cộng tác với Epson (đơn vị lắp ráp và cung cấp hệ thống hàng đầu hiện nay) nên cho dù đồng hồ nữ dưới 1 triệu hay trên 5 triệu đều đảm bảo công nghệ tốt và tối tân.

Dĩ nhiên, ít cô nàng nào chú ý đến nguồn gốc xuất xứ, thành quả nhãn hiệu, lịch sử hình thành… Cho một sản phẩm thời trang tuy nhiên nếu như có dịp xâu chuỗi lại sự kiện thì thấy rằng, đồng hồ Casio luôn bền, cho dù sản phẩm đó đã được mua từ 10 năm trước chẳng hạn.

Bắt kịp xu hướng của giới trẻ

Tokyo, 1 trong 5 kinh đô thời trang của thế giới (bao gồm: London, New York, Paris, Milan) nên những nhà thiết kế tại đây có mắt nhìn thẩm mỹ tuyệt vời, đoán và tạo nên xu thế.

“Trend” đồng hồ nữ dưới 1 triệu là những mẫu có đính 2 viên kim cương thật cùng mặt kính cắt rất độc đáo – Ảnh: LA670WAD-1DF

nhờ vậy mà bộ sưu tập đồng hồ nữ giá dưới 1 triệu được giới thiệu qua các năm đều mang gam màu hiện đạiđược thích. Dĩ nhiên, nhiều nhãn hiệu đồng hồ Trung Quốc chỉ chờ chực Casio ra mắt là đem đi sao chép ngay.

Đơn cử như dòng đồng hồ điện tử, mặc dù phát hành cách đây hàng chục năm nhưng mỗi mùa, Casio lại cải tiến với một phong cách khác để chiều lòng phái đẹp. trong đó, 2018 là năm của màu vàng hồng còn 2019 lại là bộ sưu tập đính kim cương đã làm mưa, làm gió trong thời gian vừa qua.

Đa dạng mẫu mã để bạn lựa chọn

không những đồng hồ nữ đẹp dưới 1 triệu, đề cao tính thời gian mà Casio còn phát hành song song rất nhiều bộ sưu tập để mang đến nhiều sự lựa chọn hơn. Đây cũng là một trong những lý do giúp hãng thành công và phục vụ cho nhiều nhóm đối tượng mục tiêu người mua hàng.

Theo kho tổng Đồng Hồ Hải Triều thì đồng hồ nữ dưới 1 triệu của Casio đã có khoảng vài trăm mẫu, đủ để phục vụ mọi nhu cầu – Ảnh: LTP-V006GL-7BUDF (Giá khoảng 860k)

Còn gì bằng khi dạo phố bằng một chiếc đồng hồ điện tử sành điệu, trưa đến diện ngay một phiên bản dây da để trông bạn khỏe khoắn hơn và hạn chế đổ mồ hôi. Tối đến sang chảnh cùng hội những người bạn với một chiếc đồng hồ dây da thanh lịch, tinh tế.

Top đồng hồ nữ chính hãng giá dưới 1 triệu

 Đồng hồ dây da nữ Julius JA-1017

Julius JA-1017 được thiết kế với gam màu hồng trẻ trung năng động, là chọn lựa thích hợp với các bạn gái làm công việc văn phòng, học sinh, học viên…Viền mặt đồng hồ làm từ chất liệu hợp kim mạ ion vàng hồng, dùng công nghệ mạ IP chân không tiên tiến giúp mang lại độ sáng bóng và bền màu cao. Kích thước mặt đồng hồ là 3,8cm, độ dày mặt là 0.8cm khá vừa vặn với cổ tay bạn gái.

ngoài rasản phẩm cũng được trang bị năng lực chống nước 3ATM giúp bạn gái có thể thoải mái đi mưa, rửa tay, rửa mặt…Sản phẩm hiện đang được bán với giá: 569.000 đồng, bảo hành 12 tháng.

Đồng hồ nữ chính hãng Shengke Korea K8064L

sản phẩm được thiết kế mặt tròn tinh tế với các vạch giờ 6, 9, 12 rõ ràng. Mốc số 3 được thể hiện bằng biểu tượng Sk vô cùng độc đáo. Phần dây đeo làm từ chất liệu da có bề rộng 12mm nhỏ nhắn giúp tăng thêm nét nữ tính cho chiếc đồng hồ. trong đó chất liệu này cũng giúp các cô nàng thoải mái hơn khi dùng.

Shengke Korea K8064L được đánh giá cao về độ chính xác nhờ sử dụng hệ thống Quartz. sản phẩm có giá bán là: 790.000 đồng.

Đồng hồ dây da nữ Julius JA-862

Sở hữu vẻ ngoài khá bắt mắt và cuốn hút, đồng hồ dây da Julius JA-862 đã và đang chinh phục được rất nhiều cô gái. Mặt kính khoáng cao cấp trong suốt rõ nét, độ cứng cao, chống xước tốt kết hợp cùng màu xanh thiên thanh trẻ trung xứng đáng đồng hành với bạn gái trong mọi công việc thường ngày.

Vỏ máy dược làm bằng hợp kim mạ màu bạc, dùng công nghệ mạ IP chân không tiên tiến giúp đem lại độ sáng bóng và bền màu. Bên cạnh đó, đồng hồ Julius JA-862 chống nước 3ATM cho phép bạn rửa tay nhiều lần, đi mưa. hàng hóa hiện đang được bán với giá: 799.000 đồng

Xem thêm: Top 9 Thương Hiệu Đồng Hồ Thụy Sĩ Đẹp Nhất [2020]

Đồng Hồ Nữ Julius Hàn Quốc JA-862 dây da nhiều màu | Tiki.vn

Đồng hồ nữ Julius JA-354

Đồng hồ dây da nữ Julius JA-354 sở hữu thiết kế ấn tượng với mặt đồng hồ hình vuông đầy cá tính. Viền quanh mặt đồng hồ được thực hiện từ chất liệu hợp kim mạ màu bạc, dùng công nghệ mạ IP chân không tiên tiến giúp đem lại độ sáng bóng và bền màu cao. ngoài ra, đồng hồ còn có khả năng chống thấm nước 3ATM (30m) có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt thoải mái.

sản phẩm có giá bán: 539.000 đồng.

 

Đồng hồ nữ hàng hiệu Shengke Korea K8004

Shengke Korea K8004 thiết kế theo cách điệu “Đơn giản – Độc đáo” giúp nữ giới đơn giản kết hợp trang phục. Mặt đồng hồ thiết kế các con số, các vạch bài bản giúp người sử dụng dễ coi giờ hơn. Một điểm Đáng chú ý ở chiếc đồng hồ nữ này đấy chính là viền mặt được thực hiện bằng hợp kim luôn sáng bóng mãi với thời gian, chống mài mòn tốt.

năng lực chống nước 3ATM cũng giúp bạn gái có thể thoải mái thực hiện một vài hoạt động thường ngày mà không mất thời gian tháo đồng hồ ra. Hiện Shengke Korea K8004 đang được bán với giá: 790.000 đồng.

Đồng hồ nữ ETEVON

Mẫu đồng hồ này được thiết kế với kiểu dáng vô cùng nữ tính và thanh lịch. Vỏ màu bạc cùng các điểm đánh dấu pha lê mang đến sự sang trọng cho những ai đang đeo nó. Đây dám chắc là món quá phù hợp dành tặng cho phái nữ vào những ngày quan trọng.

Vỏ màu bạc cùng các điểm đánh dấu pha lê mang đến sự sang trọn

Hơn thế, nó còn được trang bị khả năng chống thấm để bảo vệ các phòng ban bên trong nếu chẳng may nước bắn vào. Cùng với đấy là mặt kính khoáng có cơ hội chống trầy xước xuất sắc. Chỉ với giá dưới 1 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được mẫu đồng hồ này.

Xem thêm: Top 6 Đồng Hồ Nữ Giá Rẻ Được Giới Trẻ Săn Đón [2020]

Đồng hồ thể thao Armitron 25/6416

Những mẫu đồng hồ thể thao là sản phẩm được nhiều cô nàng yêu thích. Armitron 25/6416 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản không qua kiểu cách mang đến sự năng động cho các cô nàng. sự cộng hưởng hoàn hảo giữa màu đen và bạc đã mang lại màu sắc ấn tượng cho chiếc đồng hồ này.

Vỏ nhựa tông màu bạc với vòng trên bằng thép không gỉ

 

Đồng hồ Casio LRW200H-7BVCF

đây chính là mẫu đồng hồ nữ dưới 1 triệu nổi bật của nhãn hiệu Casio được nhiều chị em chọn lựa. Mẫu đồng hồ này được thiết kế với màu trắng trang nhã, tinh tế. Cùng với đấy là đường viền hai chiều và các thông số màu pastel dịu nhẹ. Với những cô nàng thích sự thanh lịch thì đây là mẫu đồng hồ thích hợp nhất vừa rẻ lại vừa đẹp.

Mẫu đồng hồ này được thiết kế với màu trắng trang nhã, tinh tế

Bên cạnh đấy, trọng lượng của chiếc đồng hồ này khá nhẹ do được làm từ chất liệu nhựa ở cả phần vỏ và dây đeo. vì lẽ đó, khi đeo bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và không hề vướng víu. chèn vào đấy là khả năng chống nước ở độ sâu 100m và tuổi thọ pin tối đa khoảng 3 năm.

 

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: fado.vn, meta.vn)

Exit mobile version