Top 10 mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh nhất 2020

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng đồng hồ đẹp cho nữ. Vậy kiểu dáng nào sẽ phù hợp với bạn? Hãy cùng tham khảo qua bài viết về Top 10 mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh nhất 2020.

 Mẫu đồng hồ nữ Citizen Eco-drive GA1050-51A

Một trong các mẫu đồng hồ nữ đẹp có thiết kế sang trọng không thể không kể tới là Citizen GA1050-51A. Đồng hồ có mặt số màu trắng không số ấn tượng.

Model Citizen Eco-drive GA1050-51A.

Thông số kỹ thuật:

 Đồng hồ nữ Citizen FE1081-59E

Citizen FE1081-59E là mẫu đồng hồ nữ hàng hiệu đẹp với thiết kế vẻ ngoài cổ điển, mềm mại. Dây đeo làm bằng kim loại an toàn bền chắc. Độ chống nước tốt cùng tính năng coi lịch ngày tiện lợi.

Model Citizen FE1081-59E.

Đường kính đồng hồ là 30mm, trọng lượng gọn nhẹ với thép không gỉ bao quanh. Mặt số hình tròn màu đen giúp toát lên vẻ đẹp nữ tính tuy nhiên quyết đoán của người phụ nữ.

Thông số kỹ thuật:

Mẫu đồng hồ nữ Burgi BUR048YG

Mẫu đồng hồ nữ đẹp Burgi BUR048YG hàng hiệu Nhật Bản sở hữu vẻ ngoài sang trọng được đính đá tinh xảo. Dây đồng hồ được mạ vàng thời thượng và trẻ trung.

Model Burgi BUR048YG.

Chiếc đồng hồ nữ Burgi này có đường kính mặt số là 36mm với 3 kim mảnh và cọc số đính đá. Vòng Bezel bên ngoài với hàng trăm viên đá sáng lấp lánh. Độ chịu nước của đồng hồ là 33 feet, thuận tiện cho các hoạt động vận động ngoài trời.

Chỉ số kỹ thuật:

 ES4274 – Mỹ nhân vạn người mê

Mang trên mình một màu xanh dương không những đã rất nổi trội rồi mà còn có khí chất rất quý tộc, do đó một chiếc đồng hồ với mặt số màu xanh dương mang một vẻ đẹp sang chảnh không tưởng được, đó được xem là nét nổi bật và vô cùng ấn tượng của chiếc đồng hồ fossil nữ ES4274.

Fossil nữ ES4274 – đẹp ở mọi góc nhìn

Mang vẻ ngoài vô cùng trẻ trung và nữ tính đến từ thương hiệu Fossil nổi tiếng đồng hồ ES4274 được thiết kế với mặt số, số la mã mang nét đẹp cổ điển tuy nhiên kiểu dáng vô cùng thanh mảnh, nữ tính nổi bật với mặt số tông màu xanh cung cấp vẻ đẹp thời trang thanh lịch và nữ tính, vạn người mê mẩn khi nhìn chiếc đồng hồ này lần đầu tiên.

 

Xem thêm: TOP 5 Địa Chỉ Mua Đồng Hồ Casio Uy Tín Nhất TP. Hồ Chí Minh [2020]

IWC Portofino Automatic Day & Night 37

 

Chiếc IWC này được giới sành chơi nhận xét khá cao về độ hợp mốt lẫn tính năng trong số các kiểu đồng hồ nữ đẹp cao cấp. Ngoài khả năng dự trữ pin trong 42 giờ (dùng cho trường hợp đồng hồ bị hư hỏng) và độ chịu nước cao, chiếc đồng hồ này còn có vẻ ngoài cực kì “sang chảnh”. Dây da cá sấu màu đen sang trọng Kết hợp với mặt kim loại không gỉ đính 66 viên kim cương cung cấp vẻ ngoài lấp lánh khó cưỡng cho siêu phẩm này.

Các kiểu đồng hồ nữ đẹp - IWC Portofino Automatic Day & Night 37

IWC Portofino Automatic Day & Night 37

Xem thêm: Những cửa hàng đồng hồ nữ hà nội chất lượng và uy tín nhất hiện nay

 

 Audemars Piguet Royal Oak Quartz

 

Đứa con cưng của nhà Audemars Piguet được thiết kế với vẻ thời trang không kém cạnh bất cứ siêu phẩm các loại đồng hồ nữ đẹp nào trước đó. Tự hào vì có bộ khung platin được đánh bóng bằng 40 viên kim cương tuyệt đẹp, chiếc đồng hồ này xứng đáng là mơ ước của mọi cô gái. ngoài ra, hãng còn khéo léo trong việc kết hợp dây đeo bằng titan với các mạch được nối với nhau bằng bạch kim để tăng thêm phần sang trọng và rực rỡ. Khó ai có thể ngăn cản mình khỏi đổ gục trước vị nữ hoàng này.

Audemars Piguet Royal Oak Quartz

 

 Vacheron Constantin Traditionelle Small Model

 

nếu nói về độ lấp lánh, chiếc Traditionelle Small Model này của Vacheron Constantin quả thực khó có đối thủ. 1475 Viên kim cương được kết đính dày đặc đã đủ làm chiếc đồng hồ trở nên Đáng chú ý ấn tượng và khó lòng bị trộn lẫn. Cứ tưởng sự lấp lánh của kim cương đã đủ làm nên “tiếng tăm” nhưng thực ra các chi tiết còn lại cũng được chăm chút vô cùng tỉ mỉ. Mặt viền đồng hồ, dây đeo và kim chỉ giờ được chế tác từ vàng trắng 18K cực kì tinh xảo.

Vacheron Constantin Traditionelle Small Model

Royal Crown – Đồng hồ đeo tay nữ sang chảnh cho các quý cô

Royal Crown tạo dấu ấn riêng biệt nhờ được thiết kế trên dây chuyền công nghệ cao, được chế tác bởi những nghệ nhân tài hoa hàng đầu để nên một siêu phẩm dành cho phái nữ.Hình dáng, kích thước của đồng hồ nữ Royal Crown luôn nhỏ gọn với những kiểu dáng đặc trưng như tròn, vuông, bầu dục, phù hợp với hầu hết cổ tay của chị em phụ nữ.
Đồng hồ nữ Royal Crown có nhiều phong cách cho phái nữ chọn lựa như kiểu vòng tay, đính đá, kiểu dây da…sáng bóng và lấp lánh.Các sản phẩm này thường liên kết với mặt số chỉ giờ, và được trang bị đầy đủ những tính năng thời gian chuẩn xác hầu như tuyệt đối như ngày, giờ, phút, giây Kết hợp với độ bền không còn gì tuyệt vời hơn.
mặc dù là dòng đồng hồ được nhận xét sang chảnh tuy nhiên trên hực tế thì giá thành các sản phẩm đồng hồ Royal Crown lại không hề quá cao. Chỉ với từ 1,5 đến 3 triệu là bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Ý sang trọng tuyệt vời của Royal Crown.
Bộ Sưu tập đồng hồ nữ Royal Crown: https://belowatch.vn/dong-ho-royal-crown/

 Guess – Chiếc đồng hồ thời thượng bậc nhất

đề cập những thương hiệu đồng hồ dẫn đầu tại Mỹ, bắt buộc nhắc đến Guess. Các thiết kế của hãng vẫn luôn được nhận xét bắt kịp xu hướng và phong cách theo từng thời điểm, được nhiều người dùng.

Guess – Chiếc đồng hồ từng được hotgirl Chi Pu rất yêu thích

Guess tạo nên những hàng hóa đồng hồ nữ đẹp tuy nhiên cũng không kém phần sang trọng và chất lượng. đây chính là dòng đồng hồ có giá khá hợp lý, ai cũng có thể sở hữu ngay được một hàng hóa của hãng này.

một vài hàng hóa nổi bật của Guess như WoMen’s Chronograph, Guess WoMen’s Ion Stainless Steel ….

Khi nhắc đến top những mẫu đồng hồ nữ hàng hiệu, cái tên Guess luôn được đề cập đếnthương hiệu đồng hồ Guess được thành lập vào năm 1981 bởi Georges Marciano.

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: fado.vn, dongho24h.com)

Exit mobile version