Top 10 đồng hồ nữ đẹp 2019 được nhiều chị em săn đón nhất

Đồng hồ ngoài là công cụ để xem giờ, còn là phụ kiện sang trọng cho nhiều phụ nữ. Hãy cùng tìm hiểu về Top 10 đồng hồ nữ đẹp 2019 được nhiều chị em săn đón nhất.

Bulgari Serpenti Seduttori

Mang đến vẻ đẹp thanh lịch

Bulgari Serpenti Seduttori mới ra mắt tái hiện lại toàn bộ dòng đồng hồ Serpenti theo một cách hiện đại đầy táo bạo. Với các phiên bản đã có sẵn bằng vàng hồng, vàng trắng và vàng, những chiếc đồng hồ mới thể hiện sự tinh thông của nhãn hiệu được biết đến từ Ý trong việc dùng chất liệu vàng quý hiếm. không chỉ nâng cấp lại độ mỏng và đẹp hơn so với trước đó, mà chúng còn được trang bị vòng đeo tay hoàn toàn mới, nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng khi được đeo trên cổ tay.
dong ho bulgari Serpenti-Seduttori

Được đánh bóng hoàn hảo, lung linh

cùng tạo hình giống với vảy da rắn, vòng đeo tay bằng kim loại của Serpenti Seduttori thừa hưởng cảm hứng từ sự quyến rũ và bí ẩn của loài rắn. Nâng cấp thêm sự đắt giá cho dòng đồng hồ, Bulgari bổ sung thêm một vài phiên bản đính kim cương dễ dàng trên bộ vỏ đồng hồ hình đầu rắn ở phía trên và dưới đâyngoài ra còn có phiên bản được lấp đầy những viên kim cương táo bạo và cá tính tuy nhiên không khỏi sang trọng.
Xem thêm: Những Thương Hiệu Đồng Hồ Giá Rẻ Nhất Hiện Nay [2020]

Chopard Red Carpet

Đối với những quý cô đang tìm kiếm một thứ gì đó

thật sự độc đáo giúp bản thân trở nên tỏa sáng như một người nổi tiếngChopard Red Carpet chính là thứ các quý cô cần. Từ trước đến nay, Chopard thường xuyên đóng nhiệm vụ chính trong các buổi liên hoan phim và nhãn hiệu luôn được biết được với những tác phẩm có một không hai. Năm nay, với 72 món đồ trang sức và đồng hồ được hãng giới thiệu – tất cả đều nhắm đến chủ đề tình yêu.

Một trong những tác phẩm Điển hình là chiếc đồng hồ đeo tay Chopard

được chế tác bằng vàng trắng 18k với mặt số nhỏ bằng ngọc trai và đính kim cương hình bông hoa ở trung tâm và được bao quanh bởi vòng đeo tay to bản đính kim cương tỉ mỉ theo mô típ thiết kế kiểu open-worked (kiểu lưới mắt cáo). Trên đỉnh và dưới mặt số là hai viên kim cương màu vàng nhạt lạ mắt hình quả lê nặng 4.2 cara mỗi viên. Vòng đeo tay to bản được thiết lập với 59 cara kim cương cắt tuyệt đẹp.

Patek Philippe Ref. 4899/901G Calatrava Self-Winding

Patek Philippe được biết đến với sự tài hoa Đặc biệt

trong việc chế tác đồng hồ cao cấp và tư duy thẩm mỹ cao cấp trong từng tạo tác thời gian. do đó, với phiên bản màu xanh da trời mới cực kỳ tinh tế nằm trong bộ sưu tập Calatrava này kỹ nghệ chế tác của Patek Philippe ngày càng được giới mộ điệu ngưỡng mộ và trầm trồ. Vẻ đẹp tựa như một viên đá quý của nó mới là điều được nhiều người tán dương. phân phối một khung cảnh màu xanh lam trang nhã, được làm bằng vàng trắng 18k kết hợp khảm kim cương xen kẽ với những viên đá sapphire tạo chiều sâu, giao diện của cỗ máy bừng sáng và trở nên đắt giá hơn bao giờ hết.

Phía dưới của mặt số là sự kết hợp của những viên ngọc bích màu xanh hòa lẫn kim cương trắng

tạo nên những mảng tuyết lộng lẫy, trong lúc đó mặt số ngọc trai được chạm khắc bằng tay họa tiết lông vũ cách tân thể hiện độ uốn lượn điêu luyện nhằm tôn vinh thêm vẻ nữ tính của cỗ máy. sử dụng máy Calibre 240, một bộ máy cơ tự lên dây siêu mỏng với 162 phòng ban, bộ chuyển động này cung cấp năng lượng cho chiếc Calatrava vàng trắng đường kính 35,8mm. Tổng cộng có đến 349 viên kim cương và 354 viên sapphire được đính trên mẫu đồng hồ nữ Calatrava màu xanh thuần khiết.
Xem thêm: Top 6 Đồng Hồ Nữ Giá Rẻ Được Giới Trẻ Săn Đón [2020]

CASIO LTP-V004GL-7AUDF

Chưa đến 700 ngàn cho một chiếc đồng hồ thời trang đến từ hãng danh tiếng hàng đầu Nhật Bản là Casio – tại sao không nhỉ? Casio LTP-V005GL-7AUDF được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với phiên bản dây da được cho là dễ sử dụng và thích hợp với mọi kích cỡ tay của các cô nàng. Khám phá ngay!

● Giá: 682.000 ₫ (Cập nhật 06-02-2020)

 

CASIO LTP-V005L-7B3UDF

Casio LTP-1302D-7A1VDF là phiên bản tông màu trắng hoàn toàn, đã khiến đồng hồ khắc họa được một vẻ đẹp nữ tính và đằm thắm hơn. Bởi thế, sự yêu thích dành cho nó cũng không kém bao nhiêu so với bản trắng-đen. tuy nhiên, do bán chạy nên hàng hóa nhanh chóng hết hàng tại hệ thống.

● Giá: 1.222.000 ₫ (Cập nhật 06-02-2020)

 

CASIO A159WAD-1DF

Saga không những được biết đến là thương hiệu thời trang của Mỹ, sử dụng máy chất lượng của Thụy Sỹ (hoặc Nhật Bản) mà còn là hãng thời trang đi đầu trong việc kết hợp đồng hồ và phụ kiện lắc tay. trong đó, Saga 53555 RGMWRG-2 hoàn thiện thêm bằng cách dùng đá swarovski chính hãng của Áo.

● Giá: 5.624.000 ₫ (Cập nhật 06-02-2020)

Xem thêm: Top 4 Đồng Hồ Nữ Dành Cho Phái Đẹp Nhất Hiện Nay

 

TISSOT T109.210.11.033.00

Một phiên bản độc đáo khác của Saga là Saga 53585 RGMPRG-2S rất phù hợp để làm quà tặng cho các nàng dịp Valentine 2020. Chắc chắn, nàng sẽ mê mẩn ngay cho mà thôi bởi đây không chỉ là một chiếc đồng hồ đeo tay thông thườngngười dùng có thể sử dụng cho mọi dịp lễ quan trọng trong năm.

● Giá: 6.384.000 ₫ (Cập nhật 06-02-2020)

CASIO B640WC-5ADF

Ngay từ khi ra mắt 2 năm trước, Casio B640WC-5ADF “full” vàng hồng đa năng không bao giờ rời khỏi bảng xếp hạng đồng hồ nữ bán chạy hằng tháng tại Việt Nam. Đây cũng là một trong những mẫu Casio Rose Gold được thích nhất bởi cả nam lẫn nữ.

● Giá: 1.739.000 ₫ (Cập nhật 06-02-2020)

OPA28006DLS-T- đoá hoa mềm mại trên cổ tay nữ giới

sản phẩm nổi bật bởi vành đồng hồ được tạo hình những đoá hoa, nở rộ trên cổ tay phái yếu. Viên kim cương đính tại vị trí 12 giờ nổi bật một cách đầy kiêu hãnh.

 

Sang trọng, quý phái, OPA28006DLS-T sắc trắng trang nhã ắt hẳn là món phụ kiện thời trang đẳng cấp mà cho dù chị em nào cũng muốn sở hữu.

Gần 4 triệu đồng cho mẫu đồng hồ đính đá sang trọng, phái yếu ắt hẳn sẽ không mong muốn ngó lơ.

OG303271DLK-T- tinh hoa từ nghệ thuật chế tác

Cũng là mẫu đồng hồ nữ đính đá tuy nhiên OG303271DLK-T đến từ nhãn hiệu Ogival lại gây thương nhớ bởi toàn cỗ máy được mạ vàng PVD sang trọng. Tạo điểm nhấn cho hàng hóa chính là vành đá Swarovski đầy tinh tế.

 

Đồng hồ sử dụng máy cơ, được trang bị cơ chế chống sốc Incabloc và có độ chịu nước lên đến 50m- quá là nhiều ưu thế cho một sản phẩm đồng hồ nữ đẹp hàng hiệu.

Đồng hồ thời trang- phá vỡ mọi giới hạn

Một xu thế khác sẽ lên ngôi vào năm 2019 chính là những mẫu đồng hồ thời trang. Nét độc, lạ, đẹp của những hàng hóa đồng hồ nữ đẹp chính hãng rất thích hợp với những chị em có cá tính mạnh, muốn thể hiện “gu” thời trang riêng biệt của mình.

Xem thêm: TOP 5 Mẫu Đồng Hồ Cực Tốt Dành Riêng Cho Phái Đẹp [2020]

Đồng hồ cK K5N2M121- đồng hồ nữ thời trang cao cấp

cK là một thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới. Ngoài những mặt hàng thân thuộc như: quần jean, áo sơ mi, nước hoa,… Đồng hồ cK cũng là một sản phẩm được nhiều người yêu chuộng.

Ck K5N2M121 thanh mảnh như một kiều nữ với mặt số tối giản đến mức tuyệt đối. Không cọc số, không kim giây, mẫu đồng hồ nổi bật với mặt số đen cùng dây và vỏ sắc xám lạnh quý phái.

Đồng hồ được trang bị kính cứng với độ chịu nước 30m. Máy quartz chính xác với độ sai số là không đáng kể, bạn có thể hoàn toàn an tâm dùng.

Mẫu đồng hồ nữ seiko

nhắc đến các mẫu đồng hồ nữ đáng mua nhất 2019 bắt buộc phải làm cái tên đồng hồ nữ Seiko. Các mẫu đồng hồ nữ của Nhật này luôn gây thương nhớ cho chị em với sức hút Đặc biệtnhất là trong những năm gần đây BST đồng hồ nữ Seiko xảy ra rất nhiều cái tên ấn tượng.

Theo nhiều nhận xét thì trong năm 2019 toàn cầu đồng hồ có nhiều cái tên mới vươn lên. Song nhãn hiệu đồng hồ nữ Seiko vẫn chứng tỏ được giá trị của mình. Và chắc chắn các mẫu đồng hồ seiko nữ đẹp nhất sẽ khiến các chị em không thể rời mắt.\

Có thể nói tất cả mẫu đồng hồ nữ Seiko đều được các nhà thiết kế đầu tư thiết kế.

Mỗi một mẫu đồng hồ được tạo ra với một ý tưởng riêngđặc biệt là luôn đảm bảo chất lượng hoàn hảo xứng tầm nhãn hiệu số 1 Nhật Bản. Đặc biệt cho đến nay các mẫu đồng hồ seiko nữ đẹp có rất nhiều kiểu dáng khác nhautrước tiên mẫu mã, cái giá của chúng cũng rất phong phú. Chính vì vậy chị em sẽ đơn giản hơn khi chọn cho mình mẫu đồng hồ hoàn hảo.

 

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: luxshopping.vn, xwatch.vn )

Exit mobile version