Top 5 Đồng Hồ Nữ Sang Chảnh Chính Hãng Dưới 2 Triệu [2020]

Với phụ nữ ngoài những đồ trang sức như vòng đeo tay, nhẫn, bông tai… thì đồng hồ đeo tay cũng là một món đồ trang sức bắt buộc phải làm trong các buổi dạ tiệc, du lịch hay thậm chí dạo phố. Tuy nhiên để mua một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng ra sao cho phù hợp với sở thích và thích hợp với túi tiền của mình, không quá thấp cũng không quá cao thì cũng là một nỗi lo không hề dễ dàng.

Trong lúc tư vấn và làm việc với người mua hàng nhất là người mua hàng nữ ở Donghoviet nhận thấy các hàng hóa chiếc đồng hồ nữ tầm giá 2 triệu thường được chọn lựa nhiều nhất, một phần có lẽ các sản phẩm ở mức giá đấy vừa đáp ứng được nhu cầu thời trang cũng như cái giá phù hợp mới mức chi tiêu trung bình hiện nay.

Donghoviet xin giới thiệu đến quý người mua hàng những tư vấn nhỏ giúp các bạn chọn mua chiếc đồng hồ nữ dưới 2 triệu thích hợp với túi tiền mà vẫn bảo đảm nhu cầu.

1. Đồng hồ QQ-S281J102Y GIÁ BÁN 1.564.000 VNĐ

Đây chính là sản phẩm của thương hiệu Q&Q thuộc tập đoàn nổi tiếng Citizen được nhiều người chọn lựa vào thời điểm hiện tại. Nó được thiết kế với kiểu dáng năng động phù hợp cho những cô nàng cá tính yêu thích sự đơn giản

Đồng hồ Q&Q S281J102Y

Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ này còn sở hữu dây da màu nâu đậm mang đến vẻ đẹp tinh tế và nổi bật. Cùng với đó là năng lực chống thấm lên đến 5ATM thích hợp dùng khi rửa tay hoặc đi mưa.

Chỉ số sản phẩm:

2. Đồng hồ QQ-S295J201Y GIÁ BÁN 1.438.000 VNĐ

Mẫu đồng hồ này được nhiều cô nàng công sở lựa chọn bởi thiết kế sang trọng cùng chất liệu kim loại bền bỉ. Bạn sẽ dễ dàng kết hợp mẫu chiếc đồng hồ này với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Đồng hồ Q&Q S295J201Y

Điểm Điển hình của mẫu chiếc đồng hồ này chính là dây đeo kim loại được mạ bên ngoài bằng lớp ion bạc sáng bóng. Mặt kính đồng hồ còn được làm từ chất liệu kính cường lực Kết hợp với năng lực chống nước lên đến 5ATM. Như vậy, các chị em có thể thoải mái tham gia các hoạt động bơi lội trong khi đeo đồng hồ mà không cần quá sợ.

Chỉ số kỹ thuật:

3. Đồng hồ QQ-S299J222Y GIÁ BÁN 1.794.000 VNĐ

Những ai đã và đang sở hữu mẫu đồng hồ này, chắc chắn sẽ cảm nhận được những ưu thế tốt tuyệt vời của nó. Đồng hồ QQ-S299J222Y được thiết kế với vẻ ngoài vô cùng sang trọng nhờ màu bạc kim loại nhã nhặn. Điểm thiết kế đặc biệt là ở kiểu dáng mặt đồng hồ hình chữ nhật và thiết kế dây dặng lắc tay điệu đà tạo điểm nhấn cho các Quý cô.

chiếc đồng hồ QQ-S299J222Y

Thông số kỹ thuật:

4. Đồng hồ QQ-S279J304Y GIÁ BÁN 1.334.000 VNĐ

đồng hồ Q&Q QQ-S279J304Y

Nói đến những mẫu đồng hồ nữ giá khoảng 2 triệu đồng đẹp, chúng ta không thể bỏ qua mẫu QQ-S279J304Y. đây là mẫu sản phẩm được khá nhiều người yêu thích hiện nay. Nó không những được bán với mức giá khá rẻ mà còn sở hữu thiết kế độc đáo.

Chèn vào đó dây đeo được làm từ da bò thật cung cấp cảm xúc thoải mái cho người sử dụng. Mặt kính cường lực và độ chịu nước 5ATM sẽ làm ưng ý mọi quý cô.

Thông số sản phẩm:

5. Đồng hồ QQ-S297J212Y GIÁ BÁN 1.714.000 VNĐ

QQ-S297J212Y là mẫu chiếc đồng hồ cuối cùng góp mặt vào danh sách top 5 chiếc đồng hồ nữ dưới 2 triệu mà bạn nên chọn lựa. Thiết kế trẻ trung và nữ tính sẽ khiến các cô gái không thể rời mắt.

đồng hồ QQ-S297J212Y

Thiết kế nhỏ nhắn như một chiếc lắc tay xinh xắn trên cổ tay của các bạn gái. đây là một trong những mẫu chiếc đồng hồ được nhiều chị em lựa chọn bởi không chỉ đơn giản là đồng hồ mà còn được coi là món đồ trang sức có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Tông màu hồng nhẹ nhàng và nữ tính, mặt kính cường lực chống va đập tốt sẽ là sự chọn lựa không thể bỏ qua cho những ai yêu thích chiếc đồng hồ

Chỉ số sản phẩm:

Xem thêm: Top 8 Món Quà Tặng Sinh Nhật Bạn Trai Cực Ý Nghĩa [2020]


Như Hoan – Tổng hợp, Chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: Dangquangwatch, Donghohungthinh)

Exit mobile version