Điểm qua top 10 đồng hồ nữ chính hãng dưới 2 triệu được săn đón nhất

Đồng hồ nữ hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng. Mang phong cách quý phái, sang trọng cho những ai sở hữu nó. Hãy cùng tìm hiểu về Điểm qua top 10 đồng hồ nữ chính hãng dưới 2 triệu được săn đón nhất trong bài viết này nhé.

ĐỒNG HỒ QQ-S281J102Y GIÁ BÁN 1.564.000 VNĐ

đây là hàng hóa của thương hiệu Q&Q thuộc tập đoàn nổi tiếng Citizen được nhiều người chọn lựa vào thời điểm hiện tại. Nó được thiết kế với kiểu dáng năng động thích hợp cho những cô nàng cá tính yêu thích sự dễ dàng

Đồng hồ Q&Q S281J102Y

Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ này còn sở hữu dây da màu nâu đậm mang đến vẻ đẹp tinh tế và nổi bật. Cùng với đó là khả năng chống nước lên đến 5ATM phù hợp dùng khi rửa tay hoặc đi mưa.

Chỉ số sản phẩm:

Xem thêm: Top 4 Đồng Hồ Nữ Dành Cho Phái Đẹp Nhất Hiện Nay

ĐỒNG HỒ QQ-S295J201Y GIÁ BÁN 1.438.000 VNĐ

Mẫu đồng hồ này được nhiều cô nàng công sở chọn lựa bởi thiết kế sang trọng cùng chất liệu kim loại bền bỉ. bạn có thể đơn giản kết hợp mẫu đồng hồ này với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Đồng hồ Q&Q S295J201Y

Điểm nổi bật nhất của mẫu đồng hồ này chính là dây đeo kim loại được mạ bên ngoài bằng lớp ion bạc sáng bóng. Mặt kính đồng hồ còn được thực hiện từ chất liệu kính cường lực Kết hợp với năng lực chống nước lên đến 5ATM. Như vậy, các chị em có thể thoải mái tham gia các công việc bơi lội trong khi đeo đồng hồ mà không cần quá lo lắng.

Chỉ số kỹ thuật:

ĐỒNG HỒ QQ-S299J222Y GIÁ BÁN 1.794.000 VNĐ

Những ai đã và đang sở hữu mẫu đồng hồ này, chắc chắn sẽ cảm nhận được những ưu điểm tuyệt vời của nó. Đồng hồ QQ-S299J222Y được thiết kế với vẻ ngoài vô cùng sang trọng nhờ màu bạc kim loại nhã nhặn. Điểm thiết kế đặc biệt là ở kiểu dáng mặt đồng hồ hình chữ nhật và thiết kế dây dặng lắc tay điệu đà tạo điểm nhấn cho các Quý cô.

ĐỒNG HỒ QQ-S299J222Y

Chỉ số kỹ thuật:

Orient FSZ3N003W0 – Mẫu đồng hồ nữ giá dưới 2 triệu đẹp, cá tính

Orient FSZ3N003W0 là một trong những mẫu đồng hồ nữ giá dưới 2 triệu đẹp, cá tính. Với phần viền màu vàng đậm sáng bóng, sang trọng mang tính tinh tế và đẹp đẽvì lẽ đó, các bạn có thể dễ dàng liên kết với nhiều phụ kiện cũng như trang phục dễ dàng. Phần dây đeo của sản phẩm được thực hiện bằng da chất lượng. Khi đeo có độ hở giúp chống ra mồ hôi khi đeo.

Đồng hồ Orient FSZ3N003W0 không chỉ thu hút chị em bởi mức giá tốt. Mà nó còn được đánh giá cao về chất lượng. cụ thể, động cơ pin với chất liệu thép không gỉ. hàng hóa có khả năng chống nước tốt. do đó chị em có thể thoải mái đi mua hay rửa tay.

Orient FSZ3N003W0 mang nét đẹp cổ điển nhưng thu hút

Xem thêm: Top 6 Đồng Hồ Nữ Giá Rẻ Được Giới Trẻ Săn Đón [2020]

SRWATCH SL 1056.4602 TE – Đồng hồ nữ giá dưới 2 triệu

SRWATCH SL 1056.4602 TE là mẫu đồng hồ nữ giá rẻ 2 triệu tiếp theo mà bạn có thể sở hữu. Mẫu đồng hồ này được thiết kế có phần đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Mặt đồng hồ được làm với khuôn hình tròn mạ vàng tinh tế. Dây đeo thiết kế từ dây da cao cấp nên khi đeo không bị gò bó, bị hằn lên da.

Đặc biệt với động cơ vận hành là động cơ Quartz nên hầu như chúng có thể cập nhật giờ rất nhanhcùng lúc đó ít khi xuất hiện hiện tượng sai giờ khi đang vận hành. Để mua được mẫu đồng hồ này bạn không cần bỏ ra quá là nhiều chi phí. Bởi lẽ bản thân nó chỉ có giá khoảng 1 triệu 450 đồng.

SRWATCH SL 1056.4602 TE là mẫu đồng hồ bạn nữ nào cũng nên có

Đồng hồ nữ giá dưới 2 triệu chính hãng Casio Bel – 100D – 7AVDF

Casio Bel – 100D – 7AVDF là mẫu đồng hồ cuối cùng mà bạn nên sở hữu. Mẫu đồng hồ này có thiết kế khá ấn tượng và đẹp đẽ. Mặt đồng hồ dạng hình vuông với kích thước vừa phải. Dây đồng hồ chắc chắn với các nếp khấp khúc tinh tế.

đồng thời khi bạn sử dụng không cần phải sợ đến nỗi lo thấm nước. Bởi vì Casio Bel – 100D – 7AVDF có thể chống chịu nước tốt khoảng hơn 50m. Bạn không chỉ có thể thực hiện trong môi trường nước bình thường. Mà bạn sẽ thỏa sức vui chơi trong biển vào mùa hè mà ít có tác động gì.

Casio Bel – 100D – 7AVDF thanh lịch, quý phái

thêm nữa bạn thể kết hợp được với nhiều mẫu trang phục khác nhau mà không cần phải thay đi thay lại đồng hồ. Hoặc là bạn sẽ vừa dùng để đi chơi và đi làm cũng được.

Đặc biệt giá thành đồng hồ lại rất thích hợp dù học viên hay các chị em văn phòng đều có thể sở hữu. Dự kiến chỉ khoảng 1 triệu 821 đồng trên một hàng hóa.

Đồng hồ hàng hiệu SRWATCH SL16081402TE

Chiếc đồng hồ trước tiên trong tầm giá dưới 2 triệu đồng đáng mua nhất năm 2019 phải kể đến đó là đồng hồ SRWATCH SL16081402TE. Chiếc đồng hồ SRWATCH SL16081402TE nhìn như một chiếc lắc tay mềm mại, thanh mảnh và cực kỳ phù hợp với các cô nàng yêu thích sự điệu đà. Mặt số màu trắng kết hợp tông màu vàng và dây kim loại thiết kế nhỏ nhắn xinh xắn sẽ rất thích hợp với cổ tay khiêm tốn của các cô nàng. Mặt kính Sapphire và cọc số nổi bật ở vị trí 12 giờ và 6 giờ sẽ mang đến sự khác lạ khi lựa chọn dòng đồng hồ này.

Chiếc đồng hồ SRWATCH SL16081402TE chỉ với mức giá trên 1 triệu 7 và còn được giảm giá tại Topwatch cùng chương trình bảo hành 1 năm của hãng sẽ là sự chọn lựa hợp lý cho những ai đang tìm kiếm đồng hồ dưới 2 triệu.

Orient FSZ3N006W0 mang phong cách cổ điển

nếu bạn thích một chiếc đồng hồ mang cách điệu cổ điển với thiết kế đơn giản và nhẹ nhàng thì Orient FSZ3N006W0 là một chọn lựa hoàn hảo đấy. Cọc số La Mã truyền thống trên nền trắng nhẹ nhàng, kết hợp dây màu nâu cổ điển sẽ là một trong những cách điệu dễ liên kết với nhiều bộ trang phục không giống nhau. Với mức giá dưới 2 triệu thì chắc chắn Orient FSZ3N006W0 sẽ là gợi ý hay dành cho bạn khi mua đồng hồ chính hãng đấy.

Đồng Hồ Nữ Orient FSZ3N006W0 - Watchshopvietnam.com

Đồng hồ RHYTHM RS1604S11 vẻ đẹp của quý cô

Chiếc đồng hồ RHYTHM RS1604S11 mang trên mình vẻ đẹp sang trọng của một quý cô nhưng không kém phần sang chảnh chút nào. Chiếc đồng hồ với cọc số được đính đá, ô lịch đặt ở vị trí 3 giờ nhưng thiết kế zoom giúp bạn đơn giản xem ngày khi sử dụng. Màu vàng sang trọng trên công nghệ mạ PVD Kết hợp với màu trắng tinh tế, kết hợp mặt kính sapphire mang đến chất lượng mới cho chiếc đồng hồ này.

Đồng hồ RHYTHM RS1604S11 có thể Kết hợp với các bộ váy điệu đà, những bộ vest lịch lãm dành cho các quý cô công sở hay đi chơi đều được. Tại Topwatch, chiếc đồng hồ này đang được bán với mức giá dưới 2 triệu đồng kèm theo chương trình khuyến mại 15% trong dịp tết, các nàng có thể đến trực tiếp Topwatch để thử lên tay nhé.

Casio LTP-1358SL-4AVDF màu hồng quyến rũ

thương hiệu đồng hồ Casio không còn xa lạ với những ai yêu thích đồng hồ. Với mức giá dưới 2 triệu, chị em có thể chọn lựa cho mình chiếc Casio LTP-1358SL-4AVDF màu hồng quyến rũ này mà không phải băn khoăn về chất lượng nhé.

Chiếc đồng hồ Casio LTP-1358SL-4AVDF với mặt số màu hồng, cọc số dùng tông màu xám và dây da màu trắng mang đến vẻ đẹp trẻ trung và năng động cho chiếc đồng hồ. chỉ số chống nước lên đến 50M, vì lẽ đó bạn có thể đi mưa rửa tay thoải mái. Với Casio LTP-1358SL-4AVDF, các bạn nữ có thể diện cùng quần jean, những bộ trang phục năng động để đi chơi thường nhật nhé.

 

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: www.dangquangwatch.vn, topwatch.vn )

Exit mobile version