Top 10 đồng hồ nữ chính hãng đẹp được đánh giá cao nhất

Đồng hồ nữ ngày càng được nhiều phụ nữ ưa chuộng lựa chọn. Bởi thế mà có rất nhiều hãng đồng hồ với đủ mức giá trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu về Top 10 đồng hồ nữ chính hãng được đánh giá cao nhất.

Thương hiệu Longines nữ

Longines là một doanh nghiệp đồng hồ có trụ sở tại Saint–Imier, Thuỵ Sỹ được thành lập bởi Auguste Agassiz (anh trai của nhà tự nhiên học nổi tiếng Louis Agassiz) vào năm 1832. Trong suốt thời gian đầu hoạt động, Auguste và 2 người đối tác sản xuất, bán đồng hồ bỏ túi với núm vặn hình vương miện; từ đây thương hiệu đồng hồ Longines ra đời và được rất phần đông người yêu thích đồng hồ săn đón, biến mình thành một trong những thương hiệu đồng hồ nữ đẹp nhất thế giới.

LONGINES – một trong những trụ cột của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ – Nổi tiếng với bộ sưu tập đồng hồ cơ khí với thiết kế tuyệt đẹp và được chế tác bằng đôi tay khéo léo chuyên nghiệp của các nghệ nhân hàng đầu tại Thụy Sĩ.

Nhãn hiệu Calvin Klein

Đồng hồ Calvin Klein được trình làng vào năm 1997 và đây cũng chính là dòng hàng hóa đặc biệt nhất của nhãn hiệu đến từ Mỹ. CK là từ viết tắt của Calvin Klein và cũng là tên của người sáng lập ra hãng thời trang hàng đầu toàn cầu này. Calvin Klein sinh năm 1942 tại New York – Mỹ, ông là người Do Thái gốc Hungary.

Đồng hồ CK được thiết kế theo phong cách độc đáo, sang trọng và mang vẻ đẹp thời trang hoàn hảo (không bao giờ lỗi thời) với phương châm chính là: “dễ dàng tối đa – Độc đáo tối đa”. hiện nay, đồng hồ CK có hơn 200 dòng hàng hóa khác nhau và góp mặt hơn 60 quốc gia trên toàn toàn cầu.

Nhãn hiệu Candino

Năm 1947: Candino được thành lập tại thị trấn nhỏ Herbetswil – Bang Solothurn – Thuỵ Sỹ bởi ông Adolf Flury Hug – Một người có xuất thân từ một gia đình có người tiên phong sản xuất đồng hồ ở thung lũng Solothum vào cuối thế kỷ 19. Trong suốt 70 năm phát triểnnhãn hiệu đồng hồ Candino được biết được biết tới như một tiêu chuẩn chất lượng và sự thông minh luôn luôn được tạo nên từ bàn tay của 80 nghệ nhân.

Nhãn hiệu Anne Klein

Được ra đời vào năm 1968 dưới đôi tay tài hoa và điệu nghệ của nhà thiết kế nữ tài năng Anne Klein.

thương hiệu Anne Klein là sự giao thoa tinh tế hài hòa giữa đương đại và cổ điển, đặc biệt nhất nhà thiết kế Anne Klein là một nhà cách tân, một nhà thiết kế đầy nhiệt huyết và là người có tầm nhìn về xu hướng thời trang tại Mỹ. Sơ nét về ngoại hình diện mạo của những chiếc đồng hồ xinh xắn, thanh lịch và cũng không kém phần tinh nghịch và tối tân. Vậy lên không phức tạp khi vừa ra mắt nó đã biến mình thành một trong những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất toàn cầu. Cơ chế hoạt động và độ bền cũng chính là điểm chúng ta cần quan tâm đến khi lựa chọn những chiếc đồng hồ để trở thành cánh tay phải đắc lực cho mình.

Thương hiệu Daniel Wallington

Daniel Wellington là nhãn hiệu đồng hồ đến từ Thụy Điển do Filip Tysander sáng lập. So với các nhãn hiệu khác như Casio, Fossil,… Daniel Wellington là thương hiệu “trẻ”, chiếc đồng hồ đầu tiên của hãng được bán ra vào năm 2011.

Tên thương hiệu được Filip Tysander lấy cảm hứng từ một người đàn ông lịch lãm mang tên Daniel Wellington, một người Anh đeo đồng hồ Rolex Submariner với chiếc dây NATO cũ kỹ, cổ điển.

Được biết, đồng hồ Daniel Wellington được thiết kế tại trụ sở đặt ở Stockholm (thủ đô của Thụy Điển), chúng sử dụng bộ máy thạch anh của tổ chức Miyota Nhật Bản và sau đấy được lắp ráp tại Trung Quốc.

Xem thêm: Top 4 Đồng Hồ Nữ Dành Cho Phái Đẹp Nhất Hiện Nay

CASIO A159WAD-1DF

Saga không chỉ được biết đến là nhãn hiệu thời trang của Mỹ, sử dụng máy chất lượng của Thụy Sỹ (hoặc Nhật Bản) mà còn là hãng thời trang đi đầu trong việc kết hợp đồng hồ và phụ kiện lắc tay. trong đó, Saga 53555 RGMWRG-2 hoàn thiện thêm bằng cách sử dụng đá swarovski hàng hiệu của Áo.

● Giá: 5.624.000 ₫ (Cập nhật 06-02-2020)

 

TISSOT T109.210.11.033.00

Một phiên bản độc đáo khác của Saga là Saga 53585 RGMPRG-2S rất thích hợp để làm quà tặng cho các nàng dịp Valentine 2020. Chắc chắn, nàng sẽ mê mẩn ngay cho mà thôi bởi đây không chỉ là một chiếc đồng hồ đeo tay thường thườngngười sử dụng có thể dùng cho mọi dịp lễ trọng yếu của năm.

● Giá: 6.384.000 ₫ (Cập nhật 06-02-2020)

 

CASIO B640WC-5ADF

Ngay từ khi ra mắt 2 năm trước, Casio B640WC-5ADF “full” vàng hồng đa năng chưa bao giờ rời khỏi bảng xếp hạng đồng hồ nữ bán chạy hằng tháng tại Việt Nam. Đây cũng là một trong những mẫu Casio Rose Gold được yêu thích nhất bởi cả nam lẫn nữ.

● Giá: 1.739.000 ₫ (Cập nhật 06-02-2020)

 

FOSSIL ES3988

Đưa những vấn đề truyền thống vào đồng hồ tối tân vốn là sở trường của nhãn hiệu Fossil đến từ Mỹ, và ở đây, Fossil ES3988 chính là minh chứng cho điều đó. Nó là pha trộn hoàn hảo của đường nét và màu sắc nữ tính với khung vỏ lớn (36mm) thời thượng.

● Giá: 3.650.000 ₫ (Cập nhật 06-02-2020)

 

 

CITIZEN EJ6120-54A

 

Chưa đến 10 triệu nhưng Citizen FE1083-02A lại sở hữu những chi tiết đắt giá của một chiếc đồng hồ Nhật như máy Nhật, lắp ráp in-house, dùng bằng năng lượng ánh sáng. Đi kèm là công nghệ mạ PVD tiên tiến cùng một vài vật liệu đắt tiền khác như dây da chính hãng, kính cứng, thép không gỉ,…

● Giá: 4.730.000 ₫ (Cập nhật 06-02-2020)

Xem thêm: Những của hàng bán đồng hồ nữ chính hãng tại hà nội

 

 CASIO LTP-1303D-4AVDF

Nổi bật, nữ tính và trẻ trung với kiểu dáng dễ dàng, Casio MQ-1000D-1ADF là chọn lựa của hàng trăm cô gái chỉ trong tháng 2 này. thêm vào đó, việc đính 2 viên kim cương thật mà theo thông tin từ hãng là được khai thác thiên nhiên khiến mẫu đồng hồ đeo tay Nhật Bản này ghi điểm hằng ngày.

● Giá: 1.645.000 ₫ (Cập nhật 06-02-2020)

Gucci

thương hiệu đồng hồ này được thành lập tại Florence ở Italya và mang chất lượng cao cấp của Thụy Sĩ.

Nổi tiếng với phong cách cổ điển tuy nhiên không kém phần sang trọng. Nghe đến cái tên này rất quen vì nó còn thiết kế ở túi xách, hàng da nhỏ, dày giép, đồ trang sức,… Là một tín đồ của Gucci chắc chắn đồng hồ chính là một phụ kiện không thể thiếu.

Skagen

Đồng hồ Skagen được thiết kế mang đậm nét những ý tưởng thu thập cảm hứng từ Đan Mạch với sự dễ dàng nhưng rất gần gũi.

Kết hợp trong mình nét đẹp dịu dàng của biển cả cùng sự hùng vĩ của núi non, làm nên một Skagen vừa nhẹ nhàng mà không thiếu cá tính.

Với kiểu dáng này sẽ không khiến cho bạn phải thất vọng khi đeo trên đôi tay của mình tham gia các bữa tiệc, hội họp, ra ngoài dạo phố đâu nhé.

Tissot nữ

Nằm trong top những thương hiệu đồng hồ sang trọng của quốc gia Thụy Sĩ.

Là một hàng hóa kết tinh của nét cổ điện giao thoa với tối tân, đã thu thập được sự chú ý, ấn tượng của không ít các quý cô dành cho mình.

nếu những chiếc đồng hồ Tissot nam toát lên đầy vẻ lịch lãm, mạnh mẽ thì của nữ lại thanh toát, duyên dáng, nữ tính biết bao.

Cartier

Bạn là quý cô thích sự lãng mạn của nước Pháp thì không thể làm ngơ đồng hồ Cartier.

nhãn hiệu này ra đời từ năm 1847 và thuộc vào dòng sản phẩm cao cấp của Paris.

Kiểu dáng này được phái đẹp yêu thích vì ngoài là một chiếc đồng hồ thì chúng thể hiện ra như những món đồ trang sức thời thượng đẳng cấp.

Chính vì sự sang trọng mà nó đem đến nên được rất nhiều người nổi tiếng nổi tiếng ưa dùng và đông đảo tín đồ thời trang săn đón.

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: donghothuysy.vn, donghohaitrieu.com)

Exit mobile version