[Top 10] hãng đồng hồ chính hãng đẹp cho nữ quý phái

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng đồng hồ cho nữ đẹp, chất lượng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn hãng đồng hồ nào. Hãy cùng điểm qua top Top 15 hãng đồng hồ chính hãng đẹp cho nữ quý phái.

Gucci

thương hiệu đồng hồ này được thành lập tại Florence ở Italya và mang chất lượng cao cấp của Thụy Sĩ.

Nổi tiếng với cách điệu cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Nghe đến cái tên này rất quen vì nó còn thiết kế ở túi xách, hàng da nhỏ, dày giép, đồ trang sức,… Là một tín đồ của Gucci chắc chắn đồng hồ chính là một phụ kiện không thể thiếu.

Xem thêm: Top 5 Mẫu Đồng Hồ Casio Chính Hãng Dành Cho Nữ Cực Đẹp

Skagen

Đồng hồ Skagen được thiết kế mang đậm nét những ý tưởng lấy cảm hứng từ Đan Mạch với sự đơn giản tuy nhiên rất gần gũi.

Kết hợp trong mình nét đẹp dịu dàng của biển cả cùng sự hùng vĩ của núi non, làm nên một Skagen vừa nhẹ nhàng mà không thiếu cá tính.

Với kiểu dáng này sẽ không làm cho bạn phải thất vọng khi đeo trên đôi tay của mình tham gia các bữa tiệc, hội họp, ra ngoài dạo phố đâu nhé.

Đồng Hồ Skagen SKW2784 Nữ Pin (Quartz) Giảm Giá 10%

Tissot nữ

Nằm trong top những thương hiệu đồng hồ sang trọng của đất nước Thụy Sĩ.

Là một hàng hóa kết tinh của nét cổ điện giao thoa với hiện đại, đã lấy được sự lưu ý, ấn tượng của không ít các quý cô dành cho mình.

nếu như những chiếc đồng hồ Tissot nam toát lên đầy vẻ lịch lãm, mãnh liệt thì của nữ lại thanh toát, duyên dáng, nữ tính biết bao.

Cartier

Bạn là quý cô thích sự lãng mạn của nước Pháp thì không thể làm ngơ đồng hồ Cartier.

thương hiệu này ra đời từ năm 1847 và thuộc vào dòng hàng hóa cao cấp của Paris.

Kiểu dáng này được phái đẹp yêu thích vì ngoài là một chiếc đồng hồ thì chúng thể hiện ra như những món đồ trang sức thời thượng đẳng cấp.

Chính vì sự sang trọng mà nó đem tới nên được rất nhiều người nổi tiếng nổi tiếng ưa dùng và đông đảo tín đồ thời trang săn đón.

Xem thêm: Có Nên Chọn Mua Đồng Hồ Casio Nữ Mặt Vuông Không?

Tissot

Không phải chị em nào cũng có đủ điều kiện để diện những chiếc đồng hồ cao cấp, đắt tiền, vì lẽ đó Tissot chính là một trong những lựa chọn mang đến cho chị em sự mới lạ, thoải mái hơn.

Khi nhắm vào khách hàng tiềm năng tầm trung, hãng thương hiệu được biết đến từ Thụy Sỹ này có mức giá chỉ từ 4 -5 triệu trở lên.

Tissot phục vụ chị em cả hai loại máy Quartz và máy cơ. nhưng đương nhiên, điều chị em quan tâm là đồng hồ có đẹp không, màu có hợp với mình không? nhưng chị em hãy yên tâm vì thương hiệu này có rất nhiều mẫu đồng hồ đẹp cho chị em tha hồ chọn lựa nhé.


Đồng hồ nữ Tissot

Casio

Để nói về sự thành công trong thị phần thị trường đồng hồ nữ chính hãng, có lẽ cái tên Casio có thể được gợi nhắc đầu tiên. Phân khúc mà Casio chiếm lĩnh vị trí cao chính là đồng hồ điện tử dành cho những bạn bạn nữ trẻ trung.

Những chiếc đồng hồ này hay được các bạn trẻ ưa dùng vì những thiết kế năng động, cá tính, cái giá lại vô cùng phải chăng và hơn thế nữa thường đồng hồ này có thể dễ kết hợp thành đồng hồ đôi.

Casio mạnh trong việc chế làm ra các mẫu đồng hồ điện tử dùng pin, một minh chứng cho sở thích của nhiều chị em là đây.


Đồng hồ nữ Casio

 Orient

nếu bạn đã từng xem qua hoặc sở hữu một chiếc đồng hồ Orient nữ hàng hiệu trên tay thì chắc chắn rằng bạn cũng cảm nhận được nét đẹp tinh tế thuần khiết của nó. Quả đúng là như vậy, hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này đều mang trong mình đậm chất thời trang cách điệu hiện đại và chính Điều này làm cho những chiếc đồng hồ Orient nữ chính hãng nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen từ các cô nàng và nhãn hiệu này khá được ưa chuộng đấy nhé.

DOXA D174SCM

Kim cương thật, xà cừ thiên nhiên, dây da hàng hiệu, công nghệ mạ vàng PVD chuẩn Thụy Sỹ cùng giá trị thương hiệu lâu đời của Doxa là những điểm hấp dẫn mà bất kỳ nữ giới thành đạt nào cũng không thể làm ngơ sản phẩm Doxa D158RWH ngay trong tháng 2 này.

● Giá: 17.570.000 ₫ (Cập nhật 06-02-2020)

 

 

 TISSOT T101.210.33.031.00

Như thường lệ, những thiết kế khỏe khoắn, thanh lịch dành cho phái đẹp của Tissot không bao giờ không có mặt trong danh sách bán chạy tầm trung. đứng top đầu trong đó chính là Tissot T101.210.33.031.00 có mức chịu nước đến 10ATM, vỏ PVD vàng sang trọng.

● Giá: 11.680.000 ₫ (Cập nhật 06-02-2020)

 

 

 DOXA D156SST

Ngay từ cái tên “Executive Slim”, Doxa D156SST đã dành cho những người phụ nữ có sự nghiệp thăng hoa. Từ số La Mã cho đến họa tiết guilloché hay “giây nhỏ” và dáng siêu mỏng, đó đều là những giá trị tuyệt vời mà chỉ đồng hồ Thụy Sĩ sang trọng mới có.

● Giá: 19.150.000 ₫ (Cập nhật 06-02-2020)

 

DOXA D156RBL

Vẻ ngoài sang trọng tuy nhiên khác biệt với các kiểu đồng hồ nữ khác trên thị trường có vẻ như là nguyên nhân để phái đẹp khó lòng từ chối Doxa D156RBL. Có thể nói, bạn rất khó để bắt gặp nó trên cổ tay của người khác ngoại trừ bạn là sở trường của Doxa – thương hiệu Thụy Sĩ danh tiếng.

● Giá: 18.700.000 ₫ (Cập nhật 06-02-2020)

 

 

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: donghohaitrieu.com, donghokim.vn)

Exit mobile version