Top 10 loại đồng hồ nữ chính hãng đẹp nhất 2020

Đồng hồ là phụ kiện không thể thiếu đối với phụ nữ hiện đại. Đồng hồ hiện nay có rất nhiều loại với mẫu mã đa dạng. Hãy cùng tìm hiểu về top 10 loại đồng hồ nữ chính hãng đẹp nhất 2020.

Đồng hồ nữ DW – Daniel Wellington

Là một thương hiệu đồng hồ nữ đẹp nhất vào thời điểm hiện tại

được mệnh danh là đồng hồ thời trang, DW rất phù hợp cho chị em bởi vì nó có một thiết kế đơn giản nhưng dễ dàng thu hút bởi những mặt số đính đá hay những cọc số thanh mảnh. đặc biệt là dây đeo NATO hay dây da có nhiều sắc màu giúp chị em dễ dàng phối hợp áo quầnđây chính là một trong những điều mà chị em rất chú ý.

Mức giá của những chiếc DW nữ cũng rất hợp lý

chỉ phải bỏ ra khoảng 3,5 – 4 triệu đồng là đã có thể sở hữu một cô nàng được biết đến từ Thuỵ Điển này. Bạn hãy qua ngay 218 Lê Duẩn Đống Đa Hà Nội để sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng giá mới 100% và giá thành có lí. Đến với ShopWatch, bạn có thể tiết kiệm từ 10 – 15% so sánh với giá thị trường và những chính xác bảo hành hậu mãi lên tới 5 năm cả lỗi người sử dụng.

Xem thêm: Nên mua động hồ loại máy nào? Các loại máy đồng hồ phổ biến nhất hiện nay

Nhãn hiệu đồng hồ BURGI

đây chính là một hãng đồng hồ Mỹ và được mệnh danh là “quý cô thời trang”. đề cập đến Burgi, người ta sẽ nghĩ ngay tới những chiếc đồng hồ đeo tay được đính đá sang trọng. Những thiết kế của nhãn hiệu này luôn được đánh giá cao bởi sự phá cách trong thiết kế.

bằng việc tự tạo ra cho mình một phong cách, Burgi đã trở nên nổi bật và là sự lựa chọn của các quý cô khi đi dự tiệc hay những dịp quan trọng bởi vì năng lực thu hút ánh nhìn và sự quý phái mà Burgi mang lại.

Những model của Burgi có mức giá không hề rẻ, có những chiếc lên tới cả chục triệu đồng tuy nhiên trung bình thì để sở hữu một sản phẩm của nhãn hiệu này, bạn cũng phải bỏ ra 4 – 5 triệu đồng.

Đồng hồ nhãn hiệu Guess

Guess đang là một trong những thương hiệu đồng hồ nữ được nhiều người yêu thích bởi những bộ sưu tập luôn dẫn đầu xu thế đồng hồ thời trang với cách điệu trẻ trung, năng động.

Bên cạnh đấy, Guess luôn biết cách PR cho những đứa con của mình. Chính vì thế mà nhãn hiệu này đã lọt vào Top 10 nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng toàn cầu và được nhiều người nổi tiếng sử dụng.

Dù nổi tiếng và có chỗ đứng tuy nhiên giá của một chiếc Guess cũng phải là quá đắt. Với mức giá từ 5 – 6 triệu là bạn đã có thể trên tay ngay một cô nàng đồng hồ thời trang đầy quyến rũ.

Anne Klein

Là một trong những dòng đồng hồ nữ được yêu thích nhất trong thời gian gần đâyđem tới những kinh nghiệm tuyệt vời và biến mình thành món trang sức cho các cô gái thích sự sang trọng.

Anne Klein là một thương hiệu thời trang được biết đến từ Mĩ, các khâu sản xuất đều được giám sát nghiêm ngặt của quy trình đồng hồ Thụy Sĩ Kết hợp với phong cách thời trang của Mĩ đã làm cho nó chiếm được đông đảo trái tym của các nàng.

Dòng hàng hóa này có đa dạng những kiểu mẫu: Anne Klein Diamond, Anne Klein Cremic,.. Đáng chú ý mức giá của nó cũng thích hợp với thu nhập của phái nữ, dao động từ 1.500.000 – 4.000.000

Daniel Wallington

Gương mặt này được ra đời từ quốc gia quốc gia Thụy Sĩ. Mang cách điệu dễ dàng nhưng lại rất có sức hút, chắc chắn sẽ làm rung động những ai thích vẻ đẹp hiện đại mà thanh thoát.

thương hiệu này dành cho cả nam và nữ nên được các cặp đôi săn đón nhiệt tình.

Daniel Wellington nằm trong phân khúc từ 2.000.000 – 5.000.000. hướng đến tiêu chí dành cho tất cả mọi người nên với mức giá này cho một brand nổi tiếng và đẳng cấp như vậy không vượt quá mức cho phép.

Gucci

thương hiệu đồng hồ này được thành lập tại Florence ở Italya và mang chất lượng cao cấp của Thụy Sĩ.

Nổi tiếng với phong cách cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Nghe đến cái tên này rất quen vì nó còn thiết kế ở túi xách, hàng da nhỏ, dày giép, đồ trang sức,… Là một tín đồ của Gucci chắc chắn đồng hồ chính là một phụ kiện bắt buộc phải làm.

Skagen

Đồng hồ Skagen được thiết kế mang đậm nét những ý tưởng lấy cảm hứng từ Đan Mạch với sự dễ dàng nhưng rất gần gũi.

Kết hợp trong mình nét đẹp dịu dàng của biển cả cùng sự hùng vĩ của núi non, làm nên một Skagen vừa nhẹ nhàng mà không thiếu cá tính.

Với kiểu dáng này sẽ không làm cho bạn phải thất vọng khi đeo trên đôi tay của mình tham gia các bữa tiệc, hội họp, ra ngoài dạo phố đâu nhé.

Nhãn hiệu Tissot – Một trong những đồng hồ nữ đẹp nhất thế giới

Đồng hồ Tissot được thành lập năm 1853 bởi Charle-Felicien Tissot và con trai của ông Charles-Emile Tissot. Xưởng sản xuất đồng hồ đeo tay tissot đầu tiên được đặt trong một ngôi nhà nằm trên con phố Crêt-Vaillant ở vùng Locle, Thụy Sỹ, khu vực Neuchatel của dãy núi Mountains. Cũng trong năm đấy, Tissot đã chế làm ra một chiếc đồng hồ có khả năng cùng lúc hiển thị hai múi giờ không giống nhau.

Xem thêm: Những cửa hàng đồng hồ nữ hà nội chất lượng và uy tín nhất hiện nay

Thương hiệu Longines nữ

Longines là một doanh nghiệp đồng hồ có trụ sở tại Saint–Imier, Thuỵ Sỹ được thành lập bởi Auguste Agassiz (anh trai của nhà tự nhiên học nổi tiếng Louis Agassiz) vào năm 1832. Trong suốt thời gian đầu hoạt động, Auguste và 2 người đối tác sản xuất, bán đồng hồ bỏ túi với núm vặn hình vương miện; từ đây thương hiệu đồng hồ Longines ra đời và được rất nhiều người yêu thích đồng hồ săn đón, trở thành một trong những nhãn hiệu đồng hồ nữ đẹp nhất thế giới.

LONGINES – một trong những trụ cột của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ – Nổi tiếng với bộ sưu tập đồng hồ cơ khí với thiết kế tuyệt đẹp và được chế tác bằng đôi tay khéo léo chuyên nghiệp của các nghệ nhân hàng đầu tại Thụy Sĩ.

Nhãn hiệu Calvin Klein

Đồng hồ Calvin Klein được trình làng vào năm 1997 và đây cũng chính là dòng hàng hóa đặc biệt nhất của nhãn hiệu đến từ Mỹ. CK là chữ viết tắt của Calvin Klein và cũng là tên của người sáng lập ra hãng thời trang hàng đầu thế giới này. Calvin Klein sinh năm 1942 tại New York – Mỹ, ông là người Do Thái gốc Hungary.

Đồng hồ CK được thiết kế theo phong cách độc đáo, sang trọng và mang vẻ đẹp thời trang hoàn hảo (không bao giờ lỗi thời) với phương châm chính là: “đơn giản tối đa – Độc đáo tối đa”. vào thời điểm hiện tại, đồng hồ CK có hơn 200 dòng hàng hóa khác nhau và góp mặt hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới.

Nhãn hiệu Candino

Năm 1947: Candino được thành lập tại thị trấn nhỏ Herbetswil – Bang Solothurn – Thuỵ Sỹ bởi ông Adolf Flury Hug – Một người có xuất thân từ một gia đình có người tiên phong sản xuất đồng hồ ở thung lũng Solothum vào cuối thế kỷ 19. Trong suốt 70 năm tăng trưởngnhãn hiệu đồng hồ Candino được biết được biết đến như một chuẩn mực chất lượng và sự thông minh luôn luôn được tạo nên từ bàn tay của 80 nghệ nhân.

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: donghokim.vn, shopwatch.vn)

Exit mobile version