Giới thiệu hãng Casio cùng top 7 đồng hồ nữ Casio được ưa chuộng nhất

Đồng hồ Casio là hãng đồng hồ uy tín hiện nay. Có rất nhiều kiểu dáng đẹp phù hợp với phụ nữ. Hãy cùng tìm hiểu về Giới thiệu hãng Casio cùng top 7 đồng hồ nữ Casio được ưa chuộng nhất.

Giới thiệu về đồng hồ Casio

Phá cách ngay từ khi bắt đầu

Ngay từ khi bắt đầu những chiếc đồng hồ Casio đã được thiết kế theo ý tưởng “sản phẩm không chỉ dễ dàng hiển thị thời gian“. Đồng hồ phải cho bạn biết nhiều nội dung hơn thế như ngày trong tháng, thứ trong tuần, buổi sáng, buổi chiều, thời gian tại các múi giờ khác ra sao…Một vài mẫu đồng hồ còn có trang bị nhiệt kế cho bạn biết nhiệt độ xung quanh như thế nào. Từ điển cũng được trang bị trên một vài loại đồng hồ.

Đồng hồ dùng năng lượng mặt trời.

Một trong các dòng đồng hồ chính của Casio ngày nay là những chiếc đồng hồ sử dụng năng lượng mặt trời. toàn cầu đang ngày càng quan tâm đến việc dùng năng lượng sao cho đúng cách cũng giống như bảo vệ môi trường sống của trái đất. Casio có thể giúp bạn thực hiện được Việc này với việc cung cấp những chiếc đồng hồ dùng năng lượng ánh sáng. bạn có thể không phải chú ý đến việc tái chế pin như thế nào thay pin thế nào. Đồng hồ Casio dùng năng lượng mặt trời có tuổi thọ đến hàng chục năm mà không cấn có pin thay thế.

Tự chỉnh thời gian bằng sóng Radio

Một chiếc đồng hồ sẽ chở nên vô ích nếu như hiển thị thời gian sai, thay vì bạn phải xem lại giờ chuẩn để chỉnh cho chiếc đồng hồ của mình. Công nghệ mới của Casio bạn có thể không phải lo lắng nữa. công dụng chỉnh giờ qua sóng Radio sẽ tự điều chỉnh thời gian của chiếc đồng hồ bạn đang đeo theo giờ của những chiếc đồng hồ nguyên tử chuẩn xác nhất. Bạn cũng không cần phải lo lắng mỗi khi di chuyển qua những múi giờ không giống nhau. Công nghệ chỉnh giờ bằng sóng Radio đồng hồ sẽ tự động thực hiện các hoạt động này.

Casio đáp ứng từng sở thích, từng nhu cấu.

Là một nhà cung cấp đồng hồ điện tử hàng đầu toàn cầu. Casio có một danh sách rất dài các hàng hóa có phong cách khác nhau cho bạn lựa chọncho dù bạn già hay trẻ, bạn là nam hay là nữ, bạn thích sự khó hiểu hay bạn yêu sự đơn giản tinh tế… Casio luôn có các hàng hóa phù hợp với bạn.

Xem thêm: Top 9 Thương Hiệu Đồng Hồ Thụy Sĩ Đẹp Nhất [2020]

Chọn đồng hồ phù hợp cho nữ

Cách chọn đồng hồ đeo tay nữ theo kích thước cổ tay

Bên cạnh việc chọn 1 chiếc đồng hồ chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ bài bản, thì lựa chọn sao cho vừa vặn với kích thước cổ tay cũng khá trọng yếu.

1. Chọn size mặt đồng hồ

Các size mặt đồng hồ phổ biến vào thời điểm hiện tại là:

  • Women’s Mini: 23 – 25 mm.
  • Women’s Regular: 26 – 29 mm.
  • Men’s: 37 – 39 mm.
  • Midsize: 34 – 36 m.
  • Men’s Sport: 40 – 42 mm.
  • Men XL: 45 mm.

Xem thêm: Có Nên Chọn Mua Đồng Hồ Casio Nữ Mặt Vuông Không?

2. Chọn size dây đồng hồ

Chiều dài dây đồng hồ nữ thường nằm trong khoảng 171 – 203 mm. Câu hỏi đặt ra là đeo đồng hồ thế nào là vừa? khi mà bạn chọn đúng size dây thì chắc chắn khi đeo lên tay bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, vừa vặn nhất.

nếu là đồng hồ dây da thì đã đục sẵn lỗ để bạn có thể chỉnh sao cho vừa khít với tay bạn. Còn với đồng hồ kim loại là các chuỗi mắt xích nối vào nhau. Để đeo đồng hồ lên tay vừa vặn và không bị thừa dây, bạn nên chọn đúng size dây. nếu dây bị thừa thì bạn sẽ mang ra cửa hàng để cắt bớt. đừng bao giờ quên giữ lại mắt xích phòng khi cỡ cổ tay chỉnh sửa hoặc dây bị đứt, bạn có sẵn mắt xích để thay thế.

3. Cách đo size đồng hồ

Để xem mặt đồng hồ và dây đồng hồ có cân đối không thì phần trăm đấy là 4.0 – 5.0. Bạn đo chu vi cổ tay, chia cho 4 hoặc 5 sẽ được khoảng mặt hợp nhất với tay mình.

công thức đo cổ tay như sau:

  • Chu vi cổ tay/4.5 tương ứng với cỡ đồng hồ tối ưu.
  • Chu vi cổ tay/4 tương ứng với cỡ đồng hồ tối đa.
  • Chu vi cổ tay/5 tương ứng với cỡ đồng hồ tối thiểu.

Tham khảo: Nên chọn đồng hồ dây da hay dây kim loại?

lấy thước dây để đo chu vi cổ tay và tính theo công thức trên để lực chọn được cỡ mặt đồng hồ ưng ý nhé!

Chọn đồng hồ đeo tay nữ theo màu sắc da

Với người có làn da trắng:

Những người da trắng sẽ có lợi thế rất lớn trong việc chọn đồ nói chung và chọn đồng hồ nói riêng. nếu như sở hữu một làn da trắng, bất cứ loại đồng hồ với màu sắc nào cũng là phù hợpbạn có thể lựa chọn những màu dây da như màu đen, nâu, đỏ đậm hoặc xanh để nổi bật hơn trên làn da trắng của bạn. ngoài ratùy theo sở thích, cá tính riêng hay một tí vận mệnh bạn sẽ chọn lựa màu sắc mình ưng ý.

Với người có làn da hơi nâu sẫm:

nếu có làn da nâu khỏe khoắn và thuộc tuýp người mãnh liệt, yêu thích hoạt động ngoài trời. Bạn không nên chọn những sắc màu quá đậm hay quá sáng. một số màu như màu xanh nhạt, vàng chanh, trắng, da cam, đỏ tươi sẽ tăng thêm độ tương phản làm tối da bạn hơn. bạn có thể chọn đồng hồ dây da màu đen, nâu, hoặc dây kim loại sáng sẽ giúp tôn lên nét đẹp mạnh mẽ từ làn da của mình.

Với người có màu da ngăm đen:

hay còn gọi là da bánh mật. nếu như chị em có làn da này thì tránh chọn lựa đồng hồ màu trắng hoặc sậm màu. Nên chọn đồng hồ màu nâu đậm, đen, xanh dương, xanh lá cây, đỏ boóc-đô. Đồng hồ sẽ nổi bật hơn với dây kim loại sáng màu đối với làn da này.

Chọn đồng hồ nữ theo hình dáng cổ tay

  • nếu như cổ tay có chiều ngang to: Bạn không nên chọn đồng hồ bản nhỏ, trông sẽ rất “lệch tông”. thay vào đó, bạn nên chọn đồng hồ mặt lớn, dây da hoặc kim loại to bản.
  • nếu cổ tay tròn và xương nhỏ: Nên chọn đồng hồ mặt tròn hoặc ovan, dây da thanh mảnh hoặc dây kim loại mắt nhỏ để tăng vẻ thon thả cho đôi tay.
  • nếu cổ tay xương to và lộ: Bạn nên chọn đồng hồ mặt vuông, dây da mềm để tạo cảm giác thanh thoát hơn.

Top 7 đồng hồ nữ Casio được ưa chuộng nhất

1. Đồng hồ Casio nữ dây kim loại LA670WGA-2DF

Đồng hồ Casio dây kim loại LA670WGA-2DF cho nữ là mẫu đồng hồ được hãng đặt khá là nhiều hy vọng khi cho ra mắt. Mặt đồng hồ được thiết thế theo dạng vuông thời thượng, bên trong là giờ điện tử giúp người dùng dễ dàng coi giờ.

đây chính là một mẫu đồng hồ Casio nữ dây kim loại mỏng, nhẹ với ngoại hình đơn giản nhưng đầy tinh tế: 3 nút bấm chỉnh giờ được đặt 2 bên khá đẹp đẽ, mặt kính khoáng cao cấp chống va đập giúp bảo vệ màn hình một cách tối đa. năng lực chống nước của Đồng hồ Casio LA670WGA-2DF cho dù không được chú trọng quá là nhiều tuy nhiên vẫn cam kết an toàn khi mà bạn sử dụng thông thường thường nhật.

 

2. Đồng hồ Casio nữ LTP-1359G-4AVDF dây kim loại

Vẫn là một em mạ vàng sang chảnh với phiên bản mặt hồng đầy nữ tính, có lẽ đây sẽ là sự chọn lựa hàng đầu cho ngày hẹn hò trước tiên.

Có thể bạn chưa biết, chiếc Casio LTP-1359G-4AVDF này có tuổi thọ pin trung bình là 3 năm. năng lực chống nước của chiếc đồng hồ này đối với việc giành cho phái nữ là khá lý tưởng (khoảng 50m). Mặt kính được gọt tròn, rất chắc chắn và chống trầy xước tối đa.

3. Đồng hồ Casio dây kim loại LTP-1410D-4A2VDF cho nữ

Đồng hồ Casio nữ LTP-1410D-4A2VDF là mẫu đồng hồ Casio nữ dây kim loại mà mọi cô gái hiện đại nên sở hữu. Sự thời trang trong chiếc đồng hồ này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Dây đồng hồ được thực hiện bằng chất liệu thép không gỉ, vẻ đẹp bền bỉ thách thức thời gian. Thiết kế mặt đeo tròn, cho phép hiển thị cả ngày và giờ một cách chính xác nhất. Mặt kính khoáng cao cấp sáng bóng chịu lực cũng như va đập tốt, tránh trầy xước một cách tối đa.

Xem thêm: Top 4 Đồng Hồ Nữ Dành Cho Phái Đẹp Nhất Hiện Nay

4. Đồng hồ Casio LTP-E163D-1AVDF dây kim loại cho nữ

Với ngoại hình không quá cầu kỳ hay hoa mỹ, Đồng hồ Casio nữ LTP-E163D-1AVDF dây kim loại lại nổi bật nhờ thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Đồng hồ Casio LTP-E163D-1AVDF là mẫu đồng hồ được dung hòa bởi mong muốn thời trang và các tính năng sử dụng.

Ngoài tính năng hiển thị giờ với 3 kim như thường thường thì mẫu đồng hồ này có cơ hội chống nước tốt nhờ sự tỉ mỉ trong việc gia công. thông thường, một chiếc đồng hồ LTP-E163D-1AVDF sẽ có tuổi thọ khoảng 3 năm.

5. Đồng hồ Casio nữ dây kim loại LTP-V300D-9A1UDF

nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ Casio nữ dây kim loại vừa đủ trang nhã và cũng không thiếu đi sự cá tính thì đây sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo cho bạn.

Đồng hồ Casio LTP-V300D-9A1UDF có hoàn chỉnh các chức năng của một chiếc đồng hồ cao cấp, đáp ứng các mong muốn của người dùnghoạt động ổn định khi tiếp cận với nước. bạn sẽ yên tâm rửa tay hoặc đi dưới mưa mà không sợ đồng hồ bị hỏng.

6. Đồng hồ Casio nữ LTP-E163D-4A dây kim loại

Casio LTP-E163D-4A là mẫu đồng hồ có kiểu dáng thích hợp với mọi lứa tuổi, không kén người đeo và mức giá tầm trung lý tưởng. Các tính năng của Đồng hồ Casio LTP-E163D-4A tương đối đầy đủ so với một chiếc đồng hồ hợp quy chuẩn với độ chống nước cao và tuổi thọ pin xấp xỉ 3 năm.

Mới nhìn, bạn sẽ thấy mặt đồng hồ khá dễ dàng, các kim chỉ và vạch điểm được sắp đặt khá gọn gàng. Chi tiết duy nhất thu hút ánh nhìn đó chính là hiệu ứng tạo chiều sâu.

Phần dây đeo cũng không có gì quá Đặc biệt so với các mẫu đồng hồ Casio nữ dây kim loại khác, vẫn cực kì dễ đeo và không gây đau rát cổ tay.

 

7. Đồng hồ Casio nữ dây kim loại Sheen SHE-4056SPG-7A

mở bài cho danh sách các mẫu đồng hồ Casio nữ dây kim loại cao cấp là chiếc Sheen SHE-4056SPG-7A. tại sao Đồng hồ Casio Sheen SHE-4056SPG-7A lại là mẫu đồng hồ được nhiểu người lựa chọn nhất hiện nay?

Nổi bật trong tính năng của siêu phẩm này là khả năng chống nước ở độ sâu 50m, tuổi thọ pin trung bình là 3 năm, độ chuẩn xác xấp xỉ 20 giây/ tháng.

Bên cạnh đó, ngoại hình sang trọng chính là nhân tố khiến Đồng hồ Casio Sheen SHE-4056SPG-7A lọt top những chiếc đồng hồ Casio nữ dây kim loại đang được săn đón nhất.

 

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: meta.vn, www.toki.vn)

Exit mobile version