Những mẫu đồng hồ và cách lựa chọn đồng hồ nữ cá tính cho bạn

Hiện nay trên thịt rường có rất nhiều đồng hồ nữ cá tính, sành điệu dành cho những cô nàng cá tính, tính cách mạnh mẽ. Hãy cùng tìm hiểu về Những mẫu đồng hồ và cách lựa chọn đồng hồ nữ cá tính cho bạn.

Lựa chọn đồng hồ theo tính cách từng cô nàng

Cô nàng có tính cách mạnh mẽ

+ Đặc điểm nhận dạng

+ Loại đồng hồ nữ đẹp phù hợp với cá tính của những cô nàng này:

Đối với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ như trên thì Casio Baby – G chính là sự lựa chọn hoàn hảo, không thể lệch đi đâu được.


Casio Baby – G là kiểu đồng hồ nữ đẹp và cực kỳ hợp với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ

Đồng hồ nữ Casio Baby – G với thiết kế kiểu thể thao, hơi hầm hố và góc cạnh với nhiều sắc màu thời trang sẽ khiến các cô nàng mãnh liệt luôn bật tung được cách điệu của mình.

Xem thêm: Top 6 Đồng Hồ Nữ Giá Rẻ Được Giới Trẻ Săn Đón [2020]

Cô nàng với phong cách quyến rũ, sexy

+ Dấu hiệu nhận dạng:

+ Loại đồng hồ nữ mà nàng sẽ thấy đẹp và hợp với cá tính của mình:

Với những cô nàng mang cách điệu sexy, quyến rũ thì các mẫu đồng hồ dây kim loại có thiết kế kiểu lắc tay sẽ vô cùng phù hợp.


Những mẫu đồng hồ kiểu lắc tay sẽ làm tăng thêm vẻ quyến rũ và sexy cho phái nữ

Các mẫu đồng hồ này vừa làm tôn lên làn da trắng, cổ tay thon lại trông kiểu như một món đồ trang sức quyến rũ, tô điểm vẻ hấp dẫn, sexy của các nàng.

Xem thêm: Top 4 Đồng Hồ Nữ Dành Cho Phái Đẹp Nhất Hiện Nay

Cô nàng có phong cách thời trang đơn giản

+ Đặc điểm nhận dạng:

+ Kiểu đồng hồ nữ đẹp phù hợp với cá tính của nàng:

Vì nàng đơn giản nên đồng hồ cũng phải dễ dàng thì mới đẹp và hợp. Mà kiểu đấy thì chỉ có đồng hồ nữ dây da Casio là chuẩn nhất.


Những cô nàng có cá tính, cách điệu thời trang đơn giản sẽ hợp với những mẫu đồng hồ nữ như thế này

Vừa nhẹ nhàng, dễ dàng, giá lại không quá cao. 9/10 Những cô nàng có phong cách thời trang dễ dàng khi đến JPWatch đều lựa chọn một chiếc đồng hồ nữ dây da Casio để làm bạn đồng hành của mình.

Cô nàng điệu đà

+ Dấu hiệu nhận dạng:

+ Kiểu đồng hồ nữ đẹp cá tính phù hợp với nàng điệu đà:

Các cô nàng điệu đà như trên thường phù hợp với những kiểu đồng hồ nữ dây da có sắc màu nhẹ nhàng như hồng, trắng hay pastel.


màu sắc nhẹ nhàng, kiểu dáng dễ dàng sẽ là kiểu đồng hồ nữ đẹp dành riêng cho các cô nàng có cá tính điệu đà

Cô nàng có tính cách sang chảnh

+ Dấu hiệu nhận dạng:

+ Loại đồng hồ đẹp cá tính dành cho các cô nàng sang chảnh:

Các mẫu đồng hồ nữ dây kim loại có kiểu dáng cầu kỳ, đính đá, kim cương nhân tạo hay có thiết kế lạ mắt sẽ là items phù hợp nhất với cô nàng sanh chảnh.

Gợi ý thêm những mẫu đồng hồ cá tính cho nữ

1.Mẫu đồng hồ Citizen EJ6122-08A nữ

Đồng hồ Citizen EJ6122-08A là mẫu đồng hồ thể hiện sự cá tính của các bạn nữ. Nổi bật với mặt đồng hồ số hình vuông, màu mặt số màu trắng, chất liệu dây quai làm từ da. Không hộ danh là thương hiệu đồng hồ của Nhật Bản, Citizen vô cùng đẹp và ấn tượng.

Đồng hồ nữ Citizen EJ6122-08A

Thể hiện qua sắc màu và kiểu dáng của Citizen EJ6122-08A, dây da màu nâu. có cơ hội chống nước 3ATM, bảo hành quốc tế 1 năm. Thuộc loại máy dùng pin, loại kính Mineral crystal cao cấp. Vừa thể hiện sự trẻ trung năng động không kém phần dễ thương cá tính.

2.Đồng hồ Fossil Es4339

Fossil Es4339 có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ. Nổi bật với mặt đồng hồ số màu xám, dây da màu nâu, loại máy quartz. Khác với Citizen EJ6122-08A, Fossil Es4339 chọn lựa phong cách thân thuộc là mặt đồng hồ hình tròn. Phần dây đeo tay nhỏ hơn so với mặt đồng hồ, tạo điều kiện cho Fossil Es4339 trở nên dễ thương và đẹp hơn nhiều.

dong-ho-dong-ho-Fossil-ES4339-07Fossil-ES4339-07

Đồng hồ nữ Fossil Es4339

Sở hữu size mặt số 34mm, chống nước 3Atm, loại kính Mineral crystal. Mặt này từ màu sắc tới kiểu dáng khá đẹp, thu hút sự chú ý của các bạn nữ. Nên đây cũng là mẫu đồng hồ được nhiều bạn yêu thích.

3. Mẫu đồng hồ Citizen EJ6132-55E

Cũng là một mẫu đồng hồ thuộc nhãn hiệu Citizen có nguồn gốc từ Nhật Bản. Citizen EJ6132-55E chọn loại dây Inox, mặt số màu đen bí ẩn. Có size mặt số 23mm, mặt tròn, chức năng xem giờ. EJ6132-55E hiện đang có giá ưu đãi là 3.960.000 đồng tại Shopdongho.com.

Citizen EJ6132-55E mặt số màu đen

4. Đồng hồ Fossil ES4322 dây lưới

Khác với các mẫu đồng hồ ở trên, Fossil Es4322 chọn dây lưới làm dây đeo chủ đạo của đồng hồ. Màu mặt số là khảm xà cừ tím, một màu khá Đáng chú ý so với các mẫu đồng hồ của nhãn hiệu khác. Thuộc dòng kính Mineral crystal, size mặt số 36mm. Với công dụng xem giờ, ngày, có nguồn gốc từ Mỹ.

Đồng hồ Fossil Es4322 cho nữ

Có thể nói Fossil Es4322 là mẫu đồng hồ khác biệt nhiều nhất so với các mẫu đồng hồ còn lại của các nhãn hiệu khác. Chất liệu dây lưới làm bạn nữ trở nên mạnh mẽ và năng động hơn. tuy nhiên với mặt số màu khảm xà cừ tím làm cô nàng có phần nữ tính khi đeo nó.

5.Đồng hồ Fossil ES4378 dây da

Có vẻ như xu thế đồng hồ nữ được thích năm nay là Fossil của Mỹ. ES4378 thể hiện sự cá tính nhờ màu mặt số đồng hồ đen, dây da màu nâu cam, dạng mặt số tròn. Được chạy nhờ vào pin với size 36mm, bảo hành quốc tế từ 1 năm.

Fossil Es4378 là mẫu đồng hồ được nhiều bạn nữ yêu thích bởi màu sắc dây đeo có phần mới lạ. Giúp nổi bật chiếc đồng hồ khi cô nàng đeo nó lên tay. Giá thành của Fossil Es4378 không quá caohiện nay tại Shopdongho đang có chương trình ưu đãi khi mua đồng hồ.

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: jpwatch.vn, trituevietnam.com.vn )

Exit mobile version