Top 15 đồng hồ nam thương hiệu được quý ông lựa chọn nhiều nhất

Hiện có rất nhiều thương hiệu đồng hồ nam nổi tiếng trên thế giới. Tại Việt Nam cũng có đơn vị phân phối những đồng hồ chính hãng đó. Hãy cùng tìm hiểu về Top 15 đồng hồ nam thương hiệu được quý ông lựa chọn nhiều nhất trong bài viết này nhé.

Hublot

Hublot: Hublot cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được biết đến từ Thụy Sĩ, ra mắt năm 1980 bởi ông Carlo Crocco. Đây được mệnh danh là “thương hiệu đồng hồ của những người nổi tiếng”, Hublot luôn có những kế hoạch PR táo bạo. Hàng năm, giới mộ điệu lại được dịp mãn nhãn với những chiếc dịch cộng tác của Hublot cùng ngôi sao để cho ra đời các hàng hóa mang dấu ấn riêng.

Vacheron Constantin

Vacheron Constantin: Vacheron Constantin được thành lập vào năm 1755 tại Geneva, Thụy Sĩ, có bề dày lịch sử hơn 260 năm. thương hiệu này cho ra đời những công nghệ đỉnh cao nhất của đồng hồ như lịch vạn niên, bộ đếm thời gian Chronograph, giờ mặt trời và chuyển múi giờ… tất cả sản phẩm là sự cộng hưởng của tinh hoa công nghệ chế tác đồng hồ và tinh hoa văn hóa Thụy Sĩ.
Mẫu đồng hồ Vacherone Traditionnelle Brown Leather Strap trong ảnh có giá 1,016 tỷ đồng. hàng hóa có vỏ ngoài bằng vàng hồng 18k được đánh bóng (đường kính 42,5mm, dày 12mm); ốp lưng bằng pha lê shapphire chống trầy xước; mặt và kim chỉ số bằng vàng hồng. Dây đeo bằng da cá sấu màu nâu sẫm. Ảnh: Watch Aficionado.

Grand Seiko

Grand Seiko: Grand Seiko ra đời vào tháng 12/1960, là một trong những nhãn hiệu đồng hồ sang trọng tại Nhật Bản và là thương hiệu con của hãng Seiko. Grand Seiko có dòng sản phẩm rất rộng từ bộ máy cho đến chất liệu với tay nghề chế tác truyền thống Nhật Bản. Những chiếc đồng hồ của hãng được trang bị các hệ thống đạt độ chính xác cao. đặc biệt là máy cơ HI-BEAT 36000 và máy cơ lai Spring Drive mang đến độ chính xác lần lượt là: -3 đến +5 giây mỗi ngày và ± 1 giây mỗi ngày.

Xem thêm: Mua Đồng Hồ Nam Chính Hãng Ở Đâu Uy Tín, Chất Lượng? [2020]

Seiko

tiếp tục là một cửa hàng trang sức đá quý mang tên K. Hattori thành lập vào năm 1881 ở Tokyo, Nhật Bản.

Cho đến năm 1892, shop chính thức gia nhập ngành chế tạo đồng hồ và được đặt tên Seikosha, với chữ “Seiko” nghĩa là chính xác và “sha” là nhà, với hoài bão biến shop địa điểm đây thành một ngôi nhà tập hợp những tác phẩm đồng hồ chính xác nhất thế giới.

Đúng với tên gọi, các hàng hóa mang tên thương hiệu Seiko đều có sự bền bỉ và độ chính xác tuyệt vời.

Năm 1969, Seiko góp một phần sửa đổi và nâng cấp độ chính xác đồng hồ đeo tay cho người sử dụng khi là thương hiệu trước tiên khai sinh ra dòng đồng hồ thạch anh (đồng hồ pin) đầu tiên trên thế giới có độ chuẩn xác hơn đồng hồ cơ truyền thống gấp 40 lần và lại có mức giá thấp hơn hẳn đồng hồ cơ.

Citizen

Với tuổi đời vừa mới chuyển sang 100 năm, một tuổi đời được coi là khá trẻ với phần đông hàng ngũ các nhãn hiệu đồng hồ cao cấp, tuy nhiên đây chính là một brand rất giàu lịch sử với những thành tích vượt trội về công nghệ đồng hồ tân tiến.

thương hiệu Citizen có sở hữu cả dòng đồng hồ cơ truyền thống và dòng đồng hồ pin hiện đại(đã có được thành tích ưu tú khi chế tạo ra dòng đồng hồ pin chính xác nhất với dòng Chronomaster kỷ lục về độ sai số chỉ +-5 giây/năm từ năm 2011); tuy nhiên dòng đồng hồ chủ lực của Citizen là dòng đồng hồ năng lượng ánh sáng mang tên Eco-drive, chiếm 80% số lượng sản phẩm của hãng.

Xem thêm: Đồng hồ Patek Philippe là gì? Top 9 đồng hồ nam Patek Philippe hot nhất 2020

Đồng hồ Tissot

Đã là tay chơi đồng hồ, chắc hẳn bạn phải biết tới thương hiệu đồng hồ nam nổi tiếng 164 năm tuổi đến từ Thụy Sĩ này. Với lịch sử lâu đời, chất lượng tuyệt hảo, luôn luôn nghiên cứu cải tiến, cùng với gia tài thiết kế đồ sộ khiến Tissot đứng vững trong lòng giới mô điệu hơn một thế kỷ qua.

Tới thời điểm hiện tại, Tissot đã hiện diện ở 160 đất nước, thông qua 14.000 điểm bán, sở hữu 200 cửa hàng riêng và trở thành nhãn hiệu bán chạy thứ hai toàn cầutrong đó, hai bộ sưu tập được thích nhất từ Tissot là T-classic (cổ điển, thanh lịch), T-sport (thể thao, mạnh mẽ).

 Đồng hồ Rolex

Rolex là thương hiệu đồng hồ số 1 thế giới và dĩ nhiên không khỏi lọt vào tầm ngắm của anh em chơi đồng hồ Viet Nam. Việc sở hữu cỗ máy thời gian xa xỉ Rolex thậm chí còn được ví như niềm khao khát. Bởi đeo Rolex trên tay, giống như bạn đang sở hữu một chiếc vương miện chứng tỏ quyền thế, địa vị của mình. Chính bởi vậy nên dù được yêu thíchnhưng Rolex lại không dành cho số đông.


nhãn hiệu đồng hồ Rolex

Đồng hồ Calvin Klein

Calvin Klein có xuất phát điểm từ một nhãn hàng thời trang nổi tiếng của Mỹ. Cho tới năm 1997, Calvin Klein đã lấn sân qua lĩnh vực đồng hồ. Hãng đã có bước đi cực kỳ “đắt” khi bắt tay với Swatch Thụy Sĩ – tập đoàn đồng hồ khổng lồ nhất toàn cầu để sản xuất những chiếc đồng hồ mang logo cK ( viết tắt của Calvin Klein).

chuẩn mực máy đồng hồ Thụy Sĩ đi kèm với những thiết kế độc đáo từ phong cách thời trang Mỹ được ví như chiếc chìa khóa để cK mở cánh cửa trái tim của khách hàng. Những chiếc đồng hồ Calvin Klein có giá rất nịnh túi, với 5 – 10 triệu là bạn đã có thể tha hồ chọn lựa hàng trăm mẫu đồng hồ đa dạng mang thương hiệu này.

Casio

Nổi tiếng từ ngày huyền thoại Casio F91W thâm nhập và làm dậy lên cơn bão lớn trong giới trẻ Việt, Casio tại Viet Nam gắn với hình ảnh những chiếc đồng hồ điện tử bền bỉ, chuẩn xác, thách thức mọi điều kiện khắc nghiệt của môi trường.

Theo đà tăng trưởng đấy, Casio tiếp tục cung cấp các dòng máy thể thao mang nhiều cách điệu, tính năng độc đáo không giống nhaunhưng vẫn Chủ yếu phục vụ đối tượng người sử dụng là giới trẻ. có thể nói đến những cái tên như G-Shock, Baby-G, Sheen, Casio Edifice, Standard, Pro Treck,…

Xem thêm: Cách chọn đồng hồ nam phù hợp với bản thân toát lên vẻ đẹp nam tính

Ogival

Ogival được giới mộ điệu gọi bằng cái tên: “Thương hiệu Thụy Sĩ dành cho người châu Á”. Đúng thật vậy, chất lượng Thụy Sĩ ở cỗ máy Ogival thực không cần bàn nhiều nữa. Người ta tìm đến Ogival bởi thiết kế đậm hơi thở Á Đông trong từng chi tiết. Chú cá nhảy may mắn Lucky Fish của Ogival nức tiếng tại nước ta với bộ sưu tập Skeleton chạm khắc các linh vật phương Đông trên mặt số, được giới doanh nhân Viet Nam rất yêu thích.

ngoài ra, Ogival vẫn có đa thiết kế Thụy Sĩ cổ điển với mức giá hợp túi tiền các anh em. Giá đồng hồ Ogival tại Việt Nam trải dài trong khoảng 4 – 50 triệu đồng.

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: xwatch.vn, donghotantan.vn )

Exit mobile version