Top những đồng hồ nam size nhỏ chất lượng khỏi phải chê

Đồng hồ nam size nhỏ là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều về chủ đề đồng hồ nam size nhỏ. Trong bài viết này, blog.donghoviet.vn sẽ viết bài viết Top những đồng hồ nam size nhỏ chất lượng khỏi phải chê.

đồng Hồ Nam Size Nhỏ

1. Những thương hiệu đồng hồ có đồng hồ nam size nhỏ

Khi chọn đồng hồ nam dành cho người có size tay nhỏ, bạn cần phải chọn những nhãn hiệu đồng hồ như: Wenger, Tissot, Blugari, Seiko, Skagen, Cadino hoặc Calvin Klein,…Đây là những nhãn hiệu đồng hồ được nhiều người biết đến toàn cầu và có những mẫu đồng hồ size nhỏ đẹp, ấn tượng.

2. Những mẫu đồng hồ nam size nhỏ đẹp nhất

2.1. Seiko 5 quân đội

Seiko 5 quân đội là mẫu đồng hồ thuộc thương hiệu Seiko- một trong các brand đồng đồng chính hãng được ưa chuộng nhất tại nước ta. Loại đồng hồ này được sản xuất dành riêng cho những bạn nam có cổ tay nhỏ với thiết kế dễ dàng tuy nhiên không kém phần sang trọng và tinh tế.

bộ máy ổn định, khỏe khoắn; thiết kế nam tính, sang trọng

Seiko 5 có mặt size mặt chỉ khoảng 37mm, độ dày 11mm có thể không chỉ thích hợp với người có vòng tay vừa và nhỏ, mẫu đồng hồ này còn toát lên được sự mãnh liệt và cứng rắn của người đàn ông thực thụ.

Với hệ thống ổn định, khỏe khoắn; thiết kế nam tính, sang trọng; xuất phát từ nhãn hiệu nổi tiếng của Nhật Bản; nằm trong tầm giá dưới 3 triệu đồng,…Seiko 5 quận đội xứng đáng nằm trong danh sách những mẫu đồng hồ nam đáng mua nhất.

Hiện mẫu đồng hồ Seiko 5 quận đội có tới 4 màu để bạn có thể xác định, bao gồm: màu rơm, màu xanh quân đội, màu xanh hải quân và màu đen. trong số đónếu như bạn yêu thích sự nhẹ nhàng thì hãy chọn màu rơm, yêu thích sự độc đáo thì chọn màu xanh quân đội, thích trẻ trung thì chọn xanh hải quân, còn nếu thích sự cá tính và cách điệu thì hãy chọn màu đen.

Xem thêm Đồng hồ nam automatic và những điều không phải ai cũng biết

2.2. Cadino C446178

nói đến những mẫu đồng hồ nam size nhỏ đẹp con người không thể không nhắc đến Cadino C446178.

Cadino C446178 là mẫu đồng hồ có đường kính mặt số 29 x 34.8mm, bề dày mặt số 7mm, cực kì hợp lý với những người có vòng cổ tay nhỏ. điểm nhấn của Cadino C446178 là thiết kế mặt đồng hồ hình vuông được phủ một lớp mạ vàng sáng bóng nên thể hiện ra được sự sang trọng và tinh tế cho người sở hữu nó.

Dây đeo của Cadino C446178 được thực hiện từ da thương hiệu cao thiết kế vân nổi, lớp bên trong có thể thẩm hút mồ hôi rất khả quan có thể tạo được sự thoải mái và dễ chịu khi mà bạn đeo nó cả ngày. Phần mặt kính được làm từ kính shapphire nguyên khối nên cực kì cứng, chịu được và đạp tốt và không bị trầy xước.

2.3. Skagen skw6129

Skagen là brand đồng hồ nổi bật với những thiết kế sang trọng, lịch lãm chuyên biệt cho đàn ôngđặc biệt là giới người kinh doanh. Các dòng đồng hồ của Skagen luôn chắc chắn tính chuẩn xác và ổn định tuyệt đối.

Đồng hồ Skagen skw6129

Với đường kính mặt số 35mm, bề dày mặt số chỉ 7mm và thiết kế ấn tượng với mặt vuông nam tính, Skagen skw6129 cũng là một trong các mẫu đồng hồ đẹp nhất dùng cho những bạn nam có cổ tay nhỏ hoặc vừa (từ 14 – 16cm).

kết hợp với thiết kế đẹp mắt mang cách điệu classic sang trọng, Skagen skw6129 còn là mẫu đồng hồ hợp lý cả về lượng và chất vô cùng tốt với bộ máy bền bỉ theo thời gian, mặt kính cứng chống trầy xước, phần vỏ ngoài làm từ chất liệu thép không ghỉ, dây đeo bằng da thương hiệu cao đem tới sự dễ chịu nhất cho người đeo nó,….

Xem thêm 5 thương hiệu đồng hồ Việt đẹp nhất 2020

2.4. Calvin Klein K6K31146

Calvin Klein là brand đồng hồ đến từ Thụy Sỹ- “thế giới của thời gian” (Nếu bạn chưa tìm được mặt hàng hài lòng thì mời bạn hãy tham khảo thêm mẫu đồng hồ nam siêu mỏng). Với đường kính mặt số đồng hồ 38mm và bề dày mặt số 9mm, Calvin Klein K6K31146 là mẫu đồng hồ thích hợp với những người có kích thước cổ tay từ 16-17cm.

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang dấu ấn điểm đặc biệt của nhãn hiệu CK, đồng hồ Calvin Klein K6K31146 sẽ đem lại cho bạn một cách điệu thời trang ấn tượng, lịch lãm và sang trọng nhất.

Đồng hồ Calvin Klein K6K31146 mang dấu ấn điểm đặc biệt của nhãn hiệu CK

3. Chú ý trước khi chọn đồng hồ nam size nhỏ

Khi chọn đồng hồ nam size nhỏ, bạn nên chú ý một số vấn đề sau đây để chọn được mẫu đồng hồ thích hợp nhất, đấy là:

Thứ nhất, nên đo chu vi cổ tay trước khi chọn mua đồng hồ (hay có thể gọi là đo size tay). Để có thể đo chính xác chu vị cổ tay, bạn nên sử dụng thươc dây và đo ở vị trí đeo đồng hồ.

thứ 2, tra bảng chọn đồng hồ theo size để có thể chọn được chiếc đồng hồ có size tốt nhất nhất. Trong hoàn cảnh cổ tay của bạn mỏng nhưng chiều ngay to thì nên chọn đồng hồ lớn hơn 1 size so với chu vi cổ tay.

Thứ ba, nên ưu tiên chọn đồng hồ nam chính hãng dây da hoặc dây cao su để cho cảm giác thoải mái và khỏe mạnh khi đeo, nhất là khi bạn có cổ tay nhỏ.

Trên đây chính là top 4 những mẫu đồng hồ nam size nhỏ đẹp và ấn tượng nhất mà bạn có thể tìm đọc để chọn được cho mình những chiếc đồng hồ thích hợp và ưng ý nhất.

Nguồn https://shopdongho.com/

Exit mobile version