Điểm qua top 10 đồng hồ nam Seiko đẹp lịch lãm cho phái mạnh

Seiko là hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới. Với nhiều thiết kế mạnh mẽ, lịch lãm cho nam. Hãy cùng Điểm qua top 10 đồng hồ nam Seiko đẹp đáng sở hữu.

Seiko 5 quân đội – Đồng hồ cơ Nhật Bản

Được ra đời từ lâu nhưng dòng sản phẩm đồng hồ Seiko không bao giờ hết HOT. Là con cưng của thương hiệu đồng hồ Seiko. Những chiếc đồng hồ Seiko có thiết kế khỏe khoắn, mặt đồng hồ tròn, hiển thị thời gian 12h và 24h. Dây đeo biến mất làm bằng thép hay da nữa mà được làm bằng chất liệu cao cấp NATO khi đeo thoải mái, ôm tay người đeo. sở dĩ có cái tên Seiko 5 bởi vì dòng đồng hồ này mang 5 đặc điểm là: chống nước; chống shock; tự động lên dây cót; tích hợp lịch ngày – lịch thứ tại núm điều tiết ở vị trí 4h.

Seiko Presage – cách điệu châu Âu

nếu như Seiko 5 trẻ trung và khỏe khoắn, thì Presage của hãng đồng hồ Seiko lại mang một sự sang trọng, lịch lãm. Thuộc vào dòng đồng hồ cao cấp của nhãn hiệu đồng hồ Seiko, Seiko Presage được thực hiện bằng những chất liệu cao cấp như: Kính Sapphire, mặt số tráng men thủ công, công nghệ mài Urushi, vỏ làm từ chất liệu thép không gỉ 316L,… Là đồng hồ cơ Automatic với 21 chân kính, mang lại độ bền và chuẩn xác cho đồng hồ.

Đồng hồ Seiko Solar SSC293P1

Có gì nổi bật ở Seiko Solar SSC293P1?

Mẫu đồng hồ Seiko Solar SSC293P1 với phần dây da gam màu trầm dành cho nam giới.

Chỉ số kỹ thuật của đồng hồ Seiko Solar SSC293P1:

Thương hiệu: Seiko

Xuất xứ: Nhật Bản

Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử

Lịch: Ngày, 24h

Chức năng: Giờ, phút, giây, báo thức

Loại máy: Quartz

Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 316L

Chất liệu dây: Dây dù/ Nato

Mặt kính: Kính cứng

Đường kính: 45 mm

Độ chịu nước: 10 ATM

Khác: Solar (năng lượng ánh sáng)

Đồng hồ nam SEIKO 5 SNK805 Automatic

Mẫu đồng hồ SEIKO 5 quân đội đậm chất lính này là một trong những hot item của SEIKO. Sở hữu mức giá cực kỳ dễ chịu từ 2 đến 3 triệu đồng, bạn đã có thể mua ngay cho mình mẫu đồng hồ đáp ứng được các tiêu chi về thiết kế, chất lượng và giá thành. Mặt đồng hồ và dây đồng hồ cùng màu tạo nên nét thời trang khó nhầm lẫn. Kích thước mặt đồng hồ là 37mm và 42mm, bạn có thể linh động lựa chọn kích thước thích hợp với cổ tay của mình.

Đồng hồ SEIKO 5 SNK793 Automatic nam

nếu bạn tìm kiếm mẫu đồng hồ với thiết kế tinh tế hơn, và một tí đĩnh đạc với mức giá hấp dẫn thì SNK793 rất đáng để bạn tham khảo. Đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ, chống mòn. Đồng hồ tự động 36mm hiện diện đồng hồ 3 kim cổ điển, hiển thị ngày tháng rõ ràngkhả năng chống nước lên đến 330ft. tuy nhiên, tính năng tuyệt nhất của chiếc đồng hồ có lẽ là bạn sẽ xem được hệ thống phức tạp hoạt động bên trong với thiết kế lộ caseback. Với mức giá khoảng 2 triệu đồng, đây chính là mẫu đồng hồ tổng hợp khá nhiều ưu thế vượt trội.

Đồng hồ SEIKO SNE331 SOLAR

Thêm một mẫu đồng hồ SEIKO Nhật Bản giá rẻ 2018 là SEIKO SNE331 SOLAR với thiết kế mặt đồng hồ 43mm, to nổi bật so sánh với kích thước trung bình của những chiếc đồng hồ nam khác. cũng như đồng hồ Seiko quân đội, chiếc đồng hồ Solar SNE331 không mang vẻ đẹp lộng lẫy như dòng đồng hồ thời trang, nhưng nó vẫn chinh phục dân yêu thích đồng hồ ở đặc tính bền bỉ và chất lừ. Đồng hồ được thực hiện từ chất liệu tinh thể Hardlex. Siêu bền với công nghệ Solar, dùng ánh sáng mặt trời để cung cấp năng lượng chuyển động, tích nạp năng lượng bằng tấm pin dưới đồng hồ, có cơ hội chạy liên tục 10 tháng trong bóng tối.

Đồng hồ Seiko Premier Diamonds SXDG58P1 hàng hiệu

Đồng hồ Seiko Premier Diamonds SXDG58P1 hàng hiệu là phiên bản cao cấp dành cho phái nữ, với thiết kế thép không rỉ mạ vàng công nghệ PVD, cùng mặt số phong cách giúp chị em tỏa sáng trong mọi khung hình. hàng hóa được trang bị mặt trắng, cọc số hột sang trọng, kính chống trầy mang đến vẻ ngoài sang trọng, thời trang.

Đồng hồ Seiko Premier Diamonds SXDG58P1 hàng hiệu

Xem thêm: Đồng hồ cơ nam là gì? Những hãng đồng hồ cơ nam đẹp nhất

Seiko SKS635P1 Quartz (pin) dây da

Đồng hồ Seiko SKS635P1 Quartz (pin) dây da thuộc dòng Chrograph giá rẻ của Seiko.

sản phẩm được trang bị vỏ thép không gỉ cùng dây da đen cao cấp. Kết hợp mặt đen nam tính mang đến sự lịch lãm cho các quý công. Thiết kế thể thao hiển thị 06 kim và Đáng chú ý SKS635P1 được trang bị tính năng bấm giờ, cùng 1 lịch ngày, với khả năng chống nước lên đến 100m.

Seiko SKS635P1 Quartz (pin) dây da

Seiko SKS631P1 quartz (pin) dây kim loại

Seiko SKS631P1 quartz (pin) dây kim loại nằm trong top 3 sản phẩm đẹp nhất của hãng.

Cũng nằm trong phân khúc giá bình dân của dòng Chronograph, song không vì thế mà SKS631P1 bị Seiko ngó lơ. Bằng chứng, được chế tạo từ thép không gỉ mạ vàng PVD, mặt nâu trang nhã, cọc số mạ vàng, thiết kế 6 kim thể thao bổ trợ năng lực bấm giờ chronograph, hiển thị lịch ngày.

Seiko SKS631P1 quartz (pin) dây kim loại

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: dongho.edu.vn, fado.vn )

Exit mobile version