Tầm Giá 2 Triệu Mua Được Mẫu Đồng Hồ Nam Nào [2020]

Ai trong số cúng ta cũng mong muốn sở hữu những đồng hồ đắt giá của nhãn hiệu nổi tiếng. Tuy vậy, không phải ai cũng có đủ điều kiện về mặt ngân sách để sở hữu chúng. Những mẫu đồng hồ đeo tay nam giá tầm 2 triệu vẫn được ưa chuộng hơn cả.

Nếu như bạn đang có mong muốn chọn mua một đồng hồ để làm phụ kiện tuy nhiên vẫn còn đắn đo chưa biết nên chọn lựa ra sao thì hãy tham khảo ngay top 7 chiếc đồng hồ đeo tay nam hàng hiệu giá dưới 2 triệu mà Donghoviet sẻ chia. Mỗi đồng hồ sẽ có những đặc điểm nổi bật khác nhau. Tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định, bạn có thể đơn giản sở hữu được đồng hồ như ý.

Kinh nghiệm chọn mua đồng hồ đeo tay nam giá tầm 2 triệu

Vô vàn các mẫu chiếc đồng hồ với các mức giá khác nhau được sản xuất nhằm đáp ứng mong muốn dùng ngày càng tăng của người dùng. Thế nhưng, điều này cũng khiến mỗi cá nhân gặp phải khó khăn trong việc chọn lựa. Những kinh nghiệm phía dưới sẽ giúp ích cho bạn chọn được chiếc đồng hồ nam giá từ 1 đến 2 triệu thích hợp.

dong ho cho nam duoi 2 trieu
Chiếc đồng hồ tầm 2 triệu – Sự chọn lựa cho các cánh mày râu

1. Tìm hiểu những chung về các nhãn hiệu đồng hồ

Nắm rõ những thông tin sơ lược về nhãn hiệu, mỗi người sẽ dễ dàng nắm bắt được điểm hay của mỗi thương hiệu. Từ đấy, việc lựa chọn hàng hóa phù hợp cũng trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

2. Tìm kiếm địa chỉ phân phối uy tín

Đồng hồ là loại phụ kiện được sử dụng phổ cập vào thời điểm hiện tại. Nó được nhiều người chọn lựa để kết hợp cùng với trang phục. Vì lẽ đó, để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng nhiều cơ sở bán chiếc đồng hồ đã được mở ra. Tuy nhiên, không phải địa điểm nào cũng mang đến những sản phẩm chất lượng. Vì lẽ đó, mỗi người khi có mong muốn thì nên tìm nơi đáng tin cậy được phần đông người đánh giá cao và chọn lựa.

3. Chọn mẫu chiếc đồng hồ với mức giá phù hợp

Sau khi đã tìm hiểu nội dung sơ lược và chọn được địa điểm bán thì bạn chỉ cần chọn đúng mẫu chiếc đồng hồ yêu thích với mức giá thích hợp. Hầu hết các địa chỉ hiện nay đều có phân chia theo mức giá. Điều này giúp người mua đơn giản tìm kiếm và lựa chọn.

4. Xem xét đánh giá của người sử dụng về sản phẩm

Sau khi chọn được mẫu chiếc đồng hồ vừa ý, bạn nên xem xét nhận xét của người dùng về hàng hóa rồi quyết định mua. Những thông tin phản hồi này sẽ phần nào phản ánh được chất lượng cũng giống như sự thích hợp với sản phẩm.

Top 7 mẫu đồng hồ nam giá tầm 2 triệu

1. OP130-03MS-GL-X – 1.785.000đ

Thanh lịch và trẻ trung với mặt xanh Navy cùng thiết kế cổ điển 3 kim 1 lịch, OP130-03MS-GL-X là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đồng hồ nam giá tầm 2 triệu

2. Megir 4193 – 1.450.000 đ

Đồng hồ nam giá tầm 2 triệu

Thiết kế cách điệu phi công (Pilot) cá tính và trẻ trung sẽ làm bạn thích thú. Đặc biệt là Moonphas tiện lợi với lịch ngày, lịch thứ cũng làm cho bạn thêm yêu thích khi đeo đồng hồ này.

3. OP130-10MK-GL-T – 1.870.000 đ

Một trong những đồng hồ bán chạy nhất của OP, OP130-10MK-GL-T ấn tượng với thiết kế mặt trắng vỏ vàng lịch lãm và cọc số thanh mảnh cổ điển.

Đồng hồ nam giá tầm 2 triệu

4. FUG 1X004D9 – 1,962,000đ

Đồng hồ nam giá tầm 2 triệu

Cực khó để chối bỏ sự thích thú khi bạn đeo đồng hồ Orient FUG1X004D9 vì thiết kế mặt xanh cuốn hút và dây thép khỏe khoắn. Thiết kế mặt số thể hiện lịch cũng là một điểm cộng cho đồng hồ này.

5. SG1075.1102TE – 1.450.000 đ

Đồng hồ nam giá tầm 2 triệu

Mặt trắng kim xanh! Đây là thiết kế ”chuẩn bài” được người dùng rất yêu thích. Một thiết kế lịch lãm và trẻ trung, khỏe khoắn với màu trắng chủ đạo và dây thép mạnh mẽ. Kính Sapphire nguyên khối càng làm cho chiếc đồng hồ này bán chạy ở tầm giá dưới 2 triệu.

6. OP130-03MK-GL-T – 1.870.000 đ

Đồng hồ nam giá tầm 2 triệu

Một trong những chiếc đồng hồ bán chạy nhất của OP! OP130-03MK-GL-T thanh thoát, đặc biệt ấn tượng với dạ quang trên kim và cọc số đẹp mắt.

7. OP130-06MK-GL-T – 1.870.000 đ

Đồng hồ nam giá tầm 2 triệu

OP130-06MK-GL-T là sự lựa chọn hoàn hảo cho cách điệu lịch thiệp bởi thiết kế mặt trắng vỏ vàng thanh lịch, 3 kim 1 lịch cổ điển. Góc 12h đính đá tạo sự sang trọng cho chiếc đồng hồ này!

Xem thêm: Top 4 Thương Hiệu Đồng Hồ Nữ Nhật Bản Cực Đẹp [2020]


Như Hoan – Tổng hợp, Chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: Watchshopvietnam, Fado)

Exit mobile version