Kinh nghiệm mua và top 8 đồng hồ nam giá rẻ dưới 500k cho bạn

Đồng hồ nam giá rẻ hiện nay có rất nhiều thương hiệu và mức giá. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách mua đồng hồ giá rẻ chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu về Kinh nghiệm mua và top 8 đồng hồ nam giá rẻ dưới 500k cho bạn.

Đồng hồ nam dưới 500k là loại đồng hồ gì?

Những chiếc đồng hồ dưới 500k mà được sản xuất và nhập từ những nhãn hiệu nổi tiếng như Thụy Sỹ, Nhật Bản…thì khách hàng lưu ý rằng, không bao giờ có mức giá này. Mà thực tế, những loại đồng hồ dưới 500k ở Việt Nam đều là hàng hàng fake, hàng xi mạ mạ, kém chất lượng, được nhập từ Trung Quốc.

Chất lượng đi liền với giá thành của nó, giá tiền càng cao thì chất lượng và thời gian dùng có thể được lâu hơn. Khi chọn những mẫu đồng hồ giá tốt, quý khách phải đọc kỹ các thông số như: độ chống nước, mặt kính sapphire hay bộ máy… để có thể chọn ra cho mình chọn lựa đúng cách nhất.

Nhược điểm của đồng hồ nam dưới 500k.

Một lời khuyên cho khách hàng là không được mua những chiếc đồng hồ của những hãng nổi tiếng được là fake lại bởi, nó sẽ có nhiều bất tiện xuất hiệnhơn nữa, những loại đồng hồ fake chất lượng rất kém, thường bị bong tróc lớp xi mạ, không có cơ hội chống nước cũng như độ bền cao. đặc biệt là có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, dễ bị ngứa, dị ứng, sưng hoặc thậm chí có thể dẫn đến ung thư da, bởi vì đa số những loại đồng hồ nhái đều có chức nồng độ phoóc môn rất cao trên dây đeo, đây chính là chất sử dụng để khử mùi, chống mốc.

Cách mua đồng hồ nam dưới 500k

Nói như thế, không có nghĩa là không có những thương hiệu đồng hồ nam hàng hiệu dưới 500k. bạn sẽ lựa chọn những chiếc đồng hồ đeo tay điện tử, của hãng nổi tiếng như Casio hay đồng hồ số của Adidas, đồng hồ LED dây dẻo. Hoặc để vừa tiết kiệm khoản chi mà vẫn có thể dùng đồng hồ hàng hiệubạn sẽ tham khảo những mẫu đồng hồ cũ tại những shop uy tín. trong đóbạn sẽ mua đồng hồ phục chế, tân trang vì hệ thống của nó vẫn còn dùng tốt và hình thức được tân trang lại nên khá mới.

5 CÁCH MUA ĐỒNG HỒ DƯỚI 500.000 ĐỒNG

⚠ Cảnh báo

Tất cả các cách mua đồng hồ dưới 500k được chia sẻ đều chỉ mang tính đọc thêm và KHÔNG KHUYẾN KHÍCH. Hãy mua hàng hóa mới và chính hãng từ một brand và địa điểm bán uy tín và tránh xa mức giá dưới 1 triệu đồng nếu như bạn không mong muốn phiêu lưu mạo hiểm.

nhìn bao quát, sẽ có 5 cách mua đồng hồ giá dưới 500.000 đồng với các điểm lợi và hại khác nhau, hãy xem kỹ cả 5 cách để có được giải pháp thích hợp nhất.

Xem thêm: Đồng Hồ Dây Da Chính Hãng Dành Cho Nam [2020]

Mua đồng hồ số

◆ Chọn các kiểu đồng hồ điện tử là cách mua đồng hồ với số tiền dưới 500k an toàn nhất. Hiện tại nhãn hiệu Casio vẫn còn sản xuất một vài mẫu đồng hồ số giá rẻ (chừng 300-400 nghìn/mẫu), tiêu biểu như Casio huyền thoại F-91W, hoặc bạn cũng có thể chọn đồng hồ số của Adidas, đồng hồ LED dây dẻo.

◆ ưu thế của đồng hồ số ngoài giá tốt còn có sự đa năng, gọn nhẹ, dễ xemyếu điểm là đều được làm bằng chất liệu nhựa nên sau vài năm sẽ bị lão hóa, cũ kỹ, có bán ở nhiều nơi như sạp chợ, quầy lưu niệm nên dễ mua phải hàng giả. tuy nhiên, đồng hồ số F-91W, lại rất dễ độ, siêng năng mua dây vải giá rẻ để thay cho dây nhựa cũng là một gợi ý hay cho những ai thích bền, đẹp, rẻ.

Mua sản phẩm

◆ nếu như muốn một mẫu đồng hồ giá chỉ 500 ngàn mà vẫn được biết đến từ nhãn hiệu uy tín thì hàng cũ là một chọn lựa hấp dẫn, cái khó là phải mua từ ai. vấn đề này cũng là một điều nan giải, phương án khả thi nhất chỉ có lên các diễn dàn đồng hồ lớn như handheld hoặc các website có tổ chức và kiểm soát mua bán đồng hồ giữa các thành viên chứ đừng đến những tin rao vặt mà bạn không biết gì về người bán.

Đừng mua những hiệu như Rolex vì hàng hỏng cũng không có giá 500k

◆ Dĩ nhiên, dù là giao dịch với một thành viên có uy tín trên diễn đàn (nhiều post, thread, like, hoạt động giúp sức đã lâu,…thậm chí là mod, smod, ban quản trị) … vẫn có những rủi ro.

◆ tuyệt vời nhất là chỉ nên mua đồng hồ cũ còn bảo hành từ một địa điểm bán lẻ được ủy quyền hoặc sản phẩm cung cấp hàng hiệu (có giấy tờ, hộp, phụ kiện chứng minh). Cũng đừng ham các hiệu oách như Rolex, Patek Philippe, Omega, Rado, Longines … vì hàng cũ của các hiệu này sẽ không bao giờ có giá vài trăm vài triệu đâu.

Mua đồng hồ về tân trang

 

◆ Hẳn bạn đã nghe đến vấn đề đổi dây, đổi vỏ, đổi mặt thậm chí là đổi máy mới. đó chính là đồng hồ phục chế tân trang đồng hồ hỏng, đồng hồ cũ được bán nhiều ở những xe đồng hồ, tiệm sửa đồng hồ, giá dao động trong khoảng 200-700 nghìn tùy hiệu và tùy trình trạng đồng hồ.

◆ Cách mua đồng hồ này khá tương tự với việc mua đồng hồ cũ tuy nhiên bạn có thể chủ động nhiều về giá (chỉ từ 200k) và cả việc “độ” cho đồng hồ thành duy nhất vô nhị. tuy nhiên, chất lượng của nó hoàn toàn không được đảm bảo vì mức độ tương thích giữa các phụ tùng đồng hồ không cao, vẻ ngoài có thể sẽ khá cũ kỹ, trầy xước nhiều.

◆ Hãy kiểm tra coi các công dụng, nút bấm, núm chỉnh có công việc tốt hay không, nên đòi hỏi mở nắp đáy để xem đó là máy Nhật hay Trung Quốc, thường thì máy Nhật sẽ có khắc chữ Japan, SII, Epson, Time Module Inc, Miyota và chất lượng cao hơn. Một lần nữa, mua Casio, Seiko, Citizen phục chế thì còn được chứ đừng mua hàng “hiệu” Rolex, Patek Philippe, Omega, Rado, Longines, … nhé, 100% là dỏm đấy.

 

Top đồng hồ giá rẻ dưới 500k

Đồng hồ Hublot Nữ đính đá full viền dây cao su màu trắng

đồng hồ đeo tay giá rẻ

đồng hồ hublot đeo tay giá rẻ màu trắng

Chiếc đồng hồ Hublot Nữ giá tốt dưới 500k đính đá full với màu trắng tinh tế, thanh lịch. Mang đến cho các bạn nữ một vẻ ngoài cực kỳ duyên dáng và nữ tính.

Mẫu đồng hồ rất dễ phối đồ. phù hợp với những bộ trang thường ngày như quần jean, áo phông, váy giản đơn.

Với gam màu trắng cũng sẽ mang cho người đeo sự nhẹ nhàng. Tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, tinh khiết cổ tay và vẻ đẹp dịu dạng của cơ thể. Mẫu đồng hồ hublot giá tốt này với giá chỉ 350.000đ

Đồng hồ Hublot Nữ đính đá full viền dây cao su màu đen

đồng hồ hublot đính đá giá rẻ

Với thiết bắt mắt từ cái nhìn trước tiên, viền được mạ cao cấp màu xi bền theo thời gian. Khác với mẫu hublot khác thay những viên đá kim cương tròn thành vuông. Lạ mắt với người nhìn, đính đá tỉ mỉ những viên đá đan khít nhau không chít hở.

Với mặt màu trắng dây cao su đen thật tinh tế, thanh khiết, đẳng cấp và huyền bí. hệ thống vận hành cao cấp Nhật kèm với dây cao su thơm tự nhiên. Làm nổi bật thêm cho chiếc đồng hồ này.

Đồng hồ nam Casio MTP-V002L-7BUDF giá 563k

Chiếc đồng hồ có thiết kế dễ dàng và nhẹ nhàng, với mặt số tròn màu ghi, có lịch hiển thị ngày cùng dây da chất lượng cao màu đen.

Với thiết kế dễ dàng này, đồng hồ nam Casio MTP-V002L-7BUDF có thể đeo trong rất nhiều trường hợp và kết hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau.

Đồng hồ nam Casio MTP-V002L-7BUDF với thiết kế đơn giản và nhẹ nhàng – coi chi tiết!

Đáng chú ý, giá chỉ khoảng 500k thôi tuy nhiên mẫu đồng hồ này lại được bảo hành tới 1 năm trên thế giới và bảo hành máy trọn đời tại JPWatch, chưa kể đến việc được thay pin miễn phí lần thứ nhất.

Xem thêm: Tầm Giá 2 Triệu Mua Được Mẫu Đồng Hồ Nam Nào [2020]

Đồng hồ Casio nam MTP-V001L-7BUDF giá 506k

Có thiết kế và sắc màu khá giống với mẫu đồng hồ nam Casio MTP-V002L-7BUDF ở trên, tuy nhiên chiếc đồng hồ này lại vẫn chưa có lịch ngày nên giá cũng rẻ hơn khá nhiều, chỉ 506k.


Đồng hồ nam Casio MTP-V002L-7BUDF – xem chi tiết!

Đồng hồ nam Casio MTP-V005GL-7AUDF giá 587k

Chiếc đồng hồ nam Casio MTP-V005GL-7AUDF có thiết kế khá nổi bật với mặt số màu trắng nổi bật trên nền viền màu vàng. Kích thước to bản của mặt cộng với phần dây da cách điệu màu nâu tạo nên vẻ trẻ trung và thời trang cho người đeo.

Đồng hồ Casio MTP-V005GL-7AUDF với mặt số trẻ trung rất thời trang

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc đồng hồ này với giá rẻ đến giật mình, chỉ 587k thôi nhé!

Đồng hồ nam Casio MTP-V005L-1AUDF giá 567k

Mẫu đồng hồ nam Casio MTP-V005L-1AUDF với mặt số được thiết kế theo kiểu truyền thống, sắc màu tông xuyệt tông với màu dây da đen, mang lại vẻ lịch lãm, cuốn hút cho những anh chàng sở hữu nó trên tay.


Đồng hồ nam Casio MTP-V005L-1AUDF với màu đen cá tính – coi chi tiết!

Mức giá 567k cũng là mức giá khá hời để bạn sở hữu chiếc đồng hồ nam đẹp và hàng hiệu này đấy!

Đồng hồ nam Casio MTP-V005GL-9AUDF giá 587k

Mặt số màu vàng nổi bật, sang trọng cùng dây đeo da màu nâu chính là điểm sáng cho mẫu đồng hồ nam Casio MTP-V005GL-9AUDF này.

Đồng hồ nam Casio MTP-V005GL-9AUDF giá rẻ tuy nhiên lại có kiểu dáng cực kỳ sang trọng – coi chi tiết!

Mẫu đồng hồ rất thích hợp với những anh chàng công sở có phong cách thư sinh, nhẹ nhàng. Mức giá 587k thì lại càng yêu thương để rinh em nó về trong tủ đồ của mình phải không nào các chàng trai?

Đồng hồ Casio nam MTP-V001GL-7BUDF giá 567k

Cũng là mặt trắng, viền vàng, nhưng chiếc Casio MTP-V001GL-7BUDF này lại khác chiếc Casio MTP-V005GL-7AUDF ở phần dây da màu đen mạnh mẽ.

Đồng hồ nam Casio MTP-V001GL-7BUDF với thiết kế mãnh liệt và thời trang – xem chi tiết!

nếu là một anh chàng lịch lãm và khỏe khoắn, còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay chiếc đồng hồ giá chỉ 567k này để làm điệu cho mình nhỉ?

Đồng hồ DW cặp thời trang dây da giá rẻ

đồng hồ dw nữ giá rẻ

cũng giống như mẫu dw đồng hồ dây lưới được các bạn nữ yêu thích. Thì mẫu đồng hồ dw dây da này lại thích hợp với nhiều cặp đôi. đây chính là mẫu đồng hồ cặp đôi được bán chạy tại đồng hồ xì teen.

sử dụng số la mã để thay thế con số chỉ giờ. Với mặt đồng hồ trắng, kim xanh nổi bật, dây da mềm cao cấp thích hợp với mọi loại da tay. Vì nhiều người mua hàng dị ứng với dây kim loại.

Đồng hồ đẹp giá tốt này đang giảm giá chỉ còn 280,000đ/cặp

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: uswatchs.com, donghohaitrieu.com)

Exit mobile version