Top 7 Mẫu Đồng Hồ Nam Đẹp Giá Rẻ [2020]

Những thiết kế đồng hồ nam đa phần thường mang cách điệu mạnh mẽ và sang trọng, mặt chiếc đồng hồ lớn càng giúp tăng lên vẻ đẹp và sự mạnh mẽ của thiết kế đồng hồ, càng làm hợp hơn với đôi tay lớn, thêm sự nam tính vốn có.

Cùng với đấy là chất lượng đồng hồ cao, với bộ dây và khung thép không gỉ cứng cáp hay những sợi dây đồng hồ da hàng hiệu chắc chắn được gia công kỹ lưỡng, những điều này đã làm ra những hàng hóa đầy chất lượng và đẳng cấp dành cho con trai.

Nam giới thường khá lơ là về vẻ bề ngoài, cũng vì vậy mà thường mất điểm đối với những người xung quanh cũng như các bạn nữ. Vì vậy một phụ kiện thời trang đẹp nhưng đồng hồ, vừa tiện vừa đẹp lại vừa không tốn thời gian, lại giúp cho bạn tôn lên vẻ đẹp và đẳng cấp, sự nam tính và mãnh liệt của mình. Trong các mẫu đồng hồ cặp thì những đồng hồ nam luôn nổi bật bởi thiết kế và vẻ nam tính của nó.

Ngay dưới đây, mình sẽ gợi ý cho bạn những mẫu đồng hồ đẹp chất lượng miễn chê cùng những thuật ngữ bạn cần biết khi lựa chọn.

1. Đồng hồ Orient SK

Đồng Hồ Orient SK Mặt Vàng Cát ORSK05VA

Vào những năm 70 của thế kỷ trước, chiếc đồng hồ Orient SK là một món đồ quý giá thể hiện đẳng cấp. Khách hàng mục đích của dòng hàng hóa này là những người giàu có giới thượng lưu.

Tại nước ta, những người thuộc giới thượng lưu nhất mới có thể sở hữu đồng hồ này.

Thế nhưng, khi ta lục lại ký ức của ông cha thời đấy, chắc chắn họ vẫn nhớ và kể lại những câu chuyện về huyền thoại vua biển.

Như vậy, bạn đã hình dung được độ hot của Orient SK rồi nhé!

Huyền thoại Orient SK Mặt lửa

SK là viết tắt cho cụm từ tiếng anh Sea King. Bởi năng lực kháng nước của nó tại thời điểm những năm 70 vô cùng vượt trội. Hoàn toàn có thể đứng ngang với các dòng đồng hồ lặn khác.

Chiếc đồng hồ Orient SK được tái sản xuất vào năm 2015. Phiên bản kỷ niệm SK 2015 nhìn bao quát vẫn duy trì được những nét nổi bật của nguyên bản.

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc đồng hồ huyền thoại này hoặc tặng cho người thân nhờ giá thành đã rẻ hơn rất nhiều.

2. Orient Classic

đồng hồ orient classic orcs02de

Những chiếc đồng hồ Orient Classic mang hơi hướng cổ điển tuy nhiên không hề lạc hậu. Chúng sở hữu thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, sắc màu.

Vì vậy, Nếu như bạn là theo cách điệu người kinh doanh thành đạt thì đây là lựa chọn phù hợp nhất.

Orient Classic dùng hệ thống Cal 469 với 21 Jewels (chân kính) tăng độ bền bỉ. Năng lực dự trữ năng lượng từ cót lên đến 40 giờ.

Bạn sẽ thích thú khi quan sát những chuyển động nhạy bén kỳ diệu của đồng hồ nhờ thiết kế lộ cơ mặt sau.

3. Đồng Hồ Nam Mặt Chữ Nhật Dây Da

Đồng Hồ Nam Mặt Chữ Nhật Dây Da

Sở hữu công nghệ hiện đại, bộ máy Eco Drive của Citizen luôn chinh phục mọi người đam mê đồng hồ. Chính minh là mẫu đồng hồ nam dây da dưới đây.

Thiết kế lịch lãm, trẻ trung. Kế hợp giá cả phải chăng. Tất cả điểm mạnh này tạo nên sự cuốn cho đồng hồ Citizen BL6005-01E.

4. Orient Bambino

Orient Bambino

Orient Bambino có thiết kế mặt huyền bí. Dây da thật được gia công tỉ mỉ, mềm mại sang trọng. Thiết kế này cung cấp sự sang trọng, lịch lãm cho người đeo.

5. Citizen Classic

Citizen Classic

Citizen được biết đến từ xứ hoa anh đào nổi tiếng với những dòng chiếc đồng hồ siêu mỏng. Có được ưu điểm này là nhờ trước đây, hãng sở hữu chất liệu Titanium độc quyền.

Ông lớn này nắm trong tay các hàng hóa nổi tiếng như Citizen Quarzt, Citizen Eco Drive,… thế nhưng, Citizen Classic cũng vẫn được những người đam mê đồng hồ săn đón.

Bạn đang tìm cho mình một đồng hồ cơ tự động mỏng và tinh tế? Hãy chọn lựa Citizen Classic nhé!

Bởi vì không chỉ đáp ứng được tiêu chí trên, chiếc đồng hồ này còn mang đến nét cổ điển thời thượng. Người đeo sẽ tự tin với cách điệu lịch lãm và sang trọng.

6. Seiko 5 Quân Đội

Seiko 5 Quân Đội

Seiko 5 được tung ra thị trường vào những năm 60 của thế kỷ trước. Cái tên Seiko 5 mang ý nghĩa đột phá của dòng sản phẩm này.

Seiko 5 Quân đội SKSM03VA có vẻ đẹp gắn kết chặt chẽ giữa cổ điển và hiện đại. Bên trong chiếc đồng hồ nam Seiko này là dòng máy 7S26 với 21 Jewels.

Nó hợp nhất với những người đàn ông trung tuổi mạnh mẽ.

7. Cassio MTP-V004D-1BUDF

Cassio MTP-V004D-1BUDF nam giá rẻ

Đồng hồ Casio nam MTP-V004D-1BUDF mang đúng dáng dấp mạnh mẽ, bền bỉ toát lên ngay từ vẻ bề ngoài.

Vẻ ngoài hấp dẫn như thế của nó là nhờ thiết kế gồm những chi tiết và đường nét to, khỏe khoắn.

Hệ thống bên trong bền bỉ hoạt động nhờ hệ thống Quartz mang độ chuẩn xác cao.

Ngoài ra, chiếc đồng hồ nam hàng hiệu giá tốt này còn được trang bị lịch ngày. Sở hữu một cỗ máy thời gian này, đồng nghĩa với việc bạn sở hữu thêm một cuốn lịch thu nhỏ.

Xem thêm: Siêu Phẩm Đồng Hồ Được Bán Với Giá 31 Triệu USD [2020]


Như Hoan – Tổng hợp, Chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: Donghosk, Dongho24h)

Exit mobile version