Top 10 đồng hồ nam đẹp giá rẻ dưới 500k và cách chọn mua chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng đồng hồ nam. Với nhiều mức giá khác nhau phục vụ khách hàng nam. Hãy cùng điểm qua danh sách Top 10 đồng hồ nam đẹp giá rẻ dưới 500k và cách chọn mua chất lượng.

Sẻ chia cách biết được đồng hồ đeo tay dưới 500k chất lượng

đầu tiên chúng tôi cần cảnh báo các bạn đấy là những cách thức làm sau đây chỉ mang thuộc tính đọc thêm và không khuyến khích. Vậy nên bạn hãy lựa chọn hàng hàng hiệu đạt chất lượng đến từ một đại lý uy tín và không được chọn hàng dưới 1 triệu. nếu mua hàng giá dưới 500k chính là việc làm phiêu lưu mạo hiểm và có những ưu nhược điểm không giống nhau. Thế nên bạn hãy đọc thêm kỹ để có biện pháp thích hợp.

\

Nên mua đồng hồ số

Mua đồng hồ cũ

\

Mua đồng hồ đeo tay phục chế tân trang

Mua hàng xách tay từ nước ngoài về

◆ Hàng xách tay không thuế, mua hàng khuyến mãi ship về là một cách mua đồng hồ rất phiêu lưu mạo hiểm vì mức giá 500 ngàn vốn rất “chua”, rủi ro vớ lừa cao gấp đôi việc mua hàng cũ. tuyệt vời nhất là đừng mua hàng ship nước ngoài và chỉ mua hàng xách tay ở chỗ nào cho sử dụng thử và chịu bảo hành cho hàng hóa.

◆ Với hàng xách tay rẻ bèo 500k, tuyệt đối không mua Trực tuyến, không chọn hiệu đắt tiền, không chọn máy cơ, hãy ra tận địa điểm bán để xem hàng, sử dụng thử. Tuy rằng vẫn có thể dính phải vố lừa tuy nhiên còn hơn là nhận hàng rồi không hề biết tìm đến đâu để “bắt đền”.

Xem thêm: Gợi ý những mẫu đồng hồ nam đẹp nhất 2019 được quý ông ưa chuộng nhất

Mẫu đồng hồ chất lượng giá khoảng 500K

Đồng hồ rolex R112

sản phẩm có một mức giá rất rẻ mà bất cứ chàng trai nào cũng có thể sở hữu chỉ 350.000 đồng. Đồng hồ rolex R112 có một thiết kế bắt mắt đầy nam tính với mặt đen tô điểm là các vạch màu trắng. Kim đồng hồ màu đồng trông khá cổ điển. Điểm nhấn ấn tượng là biểu tượng vương miện ngay múi 12h và chữ Rolex tên thương hiệuhàng hóa dùng dây da nhân tạo, vân dạng da cá sấu trông rất thanh lịch và nam tính.

coi THÊM: [2019] 8 cửa hàng giày đẹp ở Sài Gòn được giới trẻ săn đón
xem THÊM: Top 10 đồng hồ nữ giá rẻ dưới 200k chất lừ, bạn đã có chưa?

Đồng hồ rolex R130

Dây nâu đen liên kết với mặt mạ vàng sang trọng. Mặt số chỉ là các vạch dễ dàng nhưng thanh lịch. Hai kim giờ có màu tương đồng với mặt số hình thành một tổng thể tối giản nhưng ấn tượng bởi vẻ đẹp lịch lãm. Với mức giá chỉ 350.000đ, sản phẩm rolex R130 là một lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai yêu thích vẻ đẹp hiện đạidễ dàng nhưng sang trọng.

Đồng hồ longines L139

Đồng hồ longines L139

Có người từng gọi hàng hóa này là hoàng tử bóng đêm bởi màu sắc đến 99% là một nền đen tuyền khá ấn tượng. Mặt số chỉ được điểm lên các vạch màu trắng dễ dàng nhưng vẫn đủ toát lên thần thái của một quý anh lịch lãm và đậm chất cool boy. Với tầm giá chỉ dưới 500.000đ, đồng hồ longines L139 thừa sức thuyết phục mọi chàng trai khó tính bậc nhất. Hãy cảm nhận sự êm ái đến từ dây da vừa tầm tay và mềm mại, cùng những chuyển động êm mượt của cỗ máy thời gian được trang bị trong model longines L139.

Đồng hồ omega Ms 12

Omega Ms 12 nổi bật với thần thái lịch lãm nhờ sử dụng dây da và viền mặt số mạ vàng. Chi tiết đắt giá được biết đến từ 4 viên đá được điểm ở những múi giờ 12, 6, 15, và 9. Trong lúc đó một ô vuông nhỏ nền trắng nằm cạnh góc 9h theo phương thẳng đứng với núm vặn hiển thị ngày cũng là một yếu tố để sản phẩm trông cao cấp hơn hẳn các mẫu các trong cùng tầm giá. Omega Ms 12 chỉ dưới 500.000, chắc chắn sẽ đem đến nhiều kinh nghiệm thú vị cho người sử dụng cả về mặt thẩm mỹ lẫn chất lượng cỗ máy.

Xem thêm: 10 nguồn hàng sỉ Đồng hồ giá rẻ mẫu đẹp năm 2020

Đồng hồ Casio nam MTP-V001L-7BUDF giá 506k

Có thiết kế và sắc màu khá giống với mẫu đồng hồ nam Casio MTP-V002L-7BUDF ở trên, nhưng chiếc đồng hồ này lại không có lịch ngày nên giá cũng rẻ hơn khá nhiều, chỉ 506k.


Đồng hồ nam Casio MTP-V002L-7BUDF – xem chi tiết!

Đồng hồ nam Casio MTP-V005GL-7AUDF giá 587k

Chiếc đồng hồ nam Casio MTP-V005GL-7AUDF có thiết kế khá nổi bật với mặt số màu trắng nổi bật trên nền viền màu vàng. Kích thước to bản của mặt cộng với phần dây da cách điệu màu nâu tạo nên vẻ trẻ trung và thời trang cho người đeo.

Đồng hồ Casio MTP-V005GL-7AUDF với mặt số trẻ trung rất thời trang

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc đồng hồ này với giá tốt đến giật mình, chỉ 587k thôi nhé!

Đồng hồ nam Casio MTP-V005L-1AUDF giá 567k

Mẫu đồng hồ nam Casio MTP-V005L-1AUDF với mặt số được thiết kế theo kiểu truyền thống, màu sắc tông xuyệt tông với màu dây da đen, cung cấp vẻ lịch lãm, cuốn hút cho những anh chàng sở hữu nó trên tay.


Đồng hồ nam Casio MTP-V005L-1AUDF với màu đen cá tính – xem chi tiết!

Mức giá 567k cũng là mức giá khá hời để bạn sở hữu chiếc đồng hồ nam đẹp và hàng hiệu này đấy!

Đồng hồ nam Casio MTP-V005GL-9AUDF giá 587k

Mặt số màu vàng nổi bật, sang trọng cùng dây đeo da màu nâu chính là điểm sáng cho mẫu đồng hồ nam Casio MTP-V005GL-9AUDF này.

Đồng hồ nam Casio MTP-V005GL-9AUDF giá rẻ nhưng lại có kiểu dáng cực kỳ sang trọng – xem chi tiết!

Mẫu đồng hồ rất thích hợp với những anh chàng công sở có phong cách thư sinh, nhẹ nhàng. Mức giá 587k thì lại càng yêu thương để rinh em nó về trong tủ đồ của mình đúng không nào các chàng trai?

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: donghotigold.vn, jpwatch.vn)

Exit mobile version