Cách chọn đồng hồ. Top 10 đồng hồ nam đẹp giá rẻ chất lượng

Đồng hồ là phụ kiện giúp quý ông thêm quý phái, sang trọng. Tùy theo từng người sẽ thích hợp với những mẫu đồng hồ khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu về Cách chọn đồng hồ và top 10 đồng hồ nam đẹp giá rẻ nhất thị trường.

Cách chọn đồng hồ cho nam

Thiết kế

Điều tiên quyết của một hàng hóa đồng hồ đeo tay nam đấy là vẻ lịch lãm, nam tính mà đồng hồ mang lại cho mỗi người đàn ông giúp họ khẳng định cá tính và sở thích riêng.

Các nhà thiết kế đã lần lượt cho ra đời không ít các mẫu đồng hồ nam từ dễ dàng, tinh tế, cá tính đến những chiếc đồng hồ nam thể thao hầm hố,… Chính Việc này tạo ra các mẫu thiết kế khác biệt cho mỗi dòng hàng hóa.

Phong cách cá nhân

mỗi người có một hướng cách điệu không giống nhau, thậm chí là cùng 1 người nhưng mỗi hoàn cảnh, mỗi thời điểm lại hướng theo cách điệu sai biệt. Cụ thể:

Kích thước mặt kính và dây

Kích thước mặt kính

khi bạn mua đồng hồ bạn nên biết biết chuẩn xác kích thước cổ tay của mình để chọn size mặt kính đồng hồ đơn giản và thích hợp hơn. nhất định thì chọn lựa size đồng hồ nam như sau:

Size dây đeo

Đồng hồ nam thường có dây dài từ 196 đến 241mm. Trong trường hợp không vừa dây đeo bạn sẽ ra cửa hàng để cắt bớt dây nên nhớ giữ lại các mắt xích phòng khi cỡ cổ tay chỉnh sửa hoặc dây bị đứt, bạn đã có sẵn mắt xích để thay thế.

Chất liệu dây và mặt kính

Chất liệu dây

Những người có vòng tay hơi nhỏ, cổ tay mỏng nên chọn loại dây da sẽ tạo ấn tượng ôm tay, vừa vặn hơn.

Còn những người to, khỏe, cá tính mạnh thì phải nên chọn dây kim loại sẽ tạo vẻ nam tính và khỏe khoắn hơn.

Mặt kính

Tuy có 4 loại mặt kính hay được sử dụng cho đồng hồ đeo tay là Mica, Hardlex, Mineral Crystal và Sapphirenhưng trên thị trường hiện nay chỉ có 2 loại mặt kính đồng hồ phổ biến đó là kính cứng(Mineral Crystal) và kính Sapphire.

Vì loại kính Mica thường chỉ được dùng cho đồng hồ trẻ em, còn loại kính Hardlex thì chỉ được sử dụng độc quyền cho đồng hồ Seiko mà thôi.

Kính Sapphire có độ chống xước hầu như tuyệt đối, độ cứng. Độ trong của kính sapphire cực tốt có thể giúp bạn nhìn rõ hơn mặt số đồng hồ. Loại mặt kính này thích hợp với những người thường xuyên công việc ngoài trờitiếp xúc với nước hoặc các vật dễ gây va chạm, trầy xước,…

Còn kính cứng dù có độ đàn hồi tốt hơn nhưng dễ bị xước khi va đập và cọ xát với các vật cứng như sắt, thép, bê tông,… vì thếnếu bạn chỉ tiếp cận với môi trường ít va chạm với các vật cứng thì kính cứng là một sự lựa chọn phù hợp.

Màu sắc

sắc màu của đồng hồ cũng là tiêu chí bạn cần quan tâm đến. Bởi màu sắc đồng hồ sẽ quyết định tới tính thẩm mỹ và hợp thời trang của bạn đó nhé.

Để chọn lựa màu sắc của đồng hồ bạn phải cần biết rằng tủ đồ của mình thiên về màu sắc tươi sáng hay trung tính. Đối với đồng hồ dây kim loại sẽ hợp với những bộ đồ sang trọng, còn đồng hồ dây da màu căn bản như đen, trắng hay nâu sẽ dễ phối hợp với nhiều bộ cánh theo cách điệu không giống nhau.

Xem thêm: Top 5 Thương Hiệu Đồng Hồ Nam Đẹp Nhất 2019

Mẫu đồng hồ cho nam đẹp

Đồng hồ nam đẹp hàng hiệu Shengke Korea K8063G

Shengke Korea K8063G sở hữu thiết kế truyền thống, kết hợp khéo léo hài hòa giữa chất liệu, linh kiện cùng kiểu dáng mang tới vẻ đẹp lịch lãm trẻ trung cho phái mạnh. đây chính là một model được đánh giá cao về chất lượng cũng giống như độ chính xác. Nó thuộc dòng đồng hồ Quartz, do dao động của tinh thể thạch anh là cực kỳ bền bỉ nên đặt được độ chuẩn xác cao.

Dây đeo được thực hiện từ chất liệu da vân nổi bật càng tăng thêm độ tinh tế cho chiếc đồng hồ. Mặt đồng hồ dạng tròn, ngoài các vạch chỉ giờ nó còn được trang bị thêm 2 mặt phụ cho người đeo có thể quản trị thời gian chính xác tới từng giây. Bên cạnh đấy, dây đêo của Shengke Korea K8063G cũng khá đa dạng giúp bạn sẽ chọn lựa tùy ý để hợp với sở thích cũng như hoạt động. Hiện hàng hóa đang được bán với giá: 869.000 đồng.

Đồng hồ nam đẹp hàng hiệu Casio LTP-1215A-2A2DF

Với mức giá Đặc biệt chỉ: 987.000 đồng, chắc chắn nhiều người sẽ có mong muốn được sở hữu model đồng hồ nam hàng hiệu này của Casio. Với thiết kế mãnh liệt và nam tính, Casio LTP-1215A-2A2DF giúp phái mạnh khẳng định được các tính, đẳng cấp của mình.

Ngoài chức năng coi giờ truyền thống, đồng hồ còn có công dụng dùng để coi lịch ngày. sản phẩm dùng pin SR626SW có độ bền cao, có thể sử dụng tới 3 năm mang lại nhiều thuận tiện cho người đeo.

Đồng hồ nam đẹp giá tốt Shengke K8043G – 01

Mẫu đồng hồ nam đẹp Shengke K8043G – 01 là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Với thiết kế dễ dàng nhưng không kém phần hấp dẫn, Shengke K8043G – 01 có thể đồng hành cùng các chàng trai ở bất cứ hoàn cảnh nào.

Đường kính mặt đồng hồ là 40mm, có màu trắng, thông số và kim chỉ giờ màu đen, giúp bạn nhìn giờ chuẩn xác. Dây da bóng loáng cao cấp, được may 2 bên đường tỉ mỉ, cho độ bền của đồng hồ được nâng cao.

Shengke K8043G – 01 được bảo hành 12 tháng. Mỗi sản phẩm Shengke Korea chính hãng có mã Imei riêng – để theo dõi bảo hành trên site của Shengke Viet NamĐiều này sẽ tạo điều kiện cho người dùng có thể an tâm hơn mỗi khi lựa chọnsản phẩm hiện đang được bán với giá: 999.000 đồng.

Xem thêm:  Đồng Hồ Dây Da Chính Hãng Dành Cho Nam [2020]

Đồng hồ đeo tay nam Julius JA-426

Đồng hồ nam Julius JA-426 được thiết kế khá đẹp và bắt mắt. Mặt kính tròn Kết hợp với dây đeo làm từ thép không gỉ cung cấp cho người sử dụng sự trẻ trung và năng động. Đáng chú ý, đồng hồ còn có 3 màu cho bạn lựa chọn bao gồm: Vàng, đen và đen bạc.

hàng hóa dùng pin được sản xuất bởi Citizen Nhật Bản cho độ bền cao, coi giờ chính xácngoài ra, nó còn có cơ hội chống thấm nước 3ATM (30m) có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt một cách thoải mái.

Hiện hàng hóa đang được bán với giá: 650.000 đồng.

Đồng hồ nam đẹp hàng hiệu Shengke Korea K8065G

Shengke Korea K8065G là model nổi bật của nhãn hiệu đến từ Hàn Quốc được người dùng nhiều nước trong số đó có nước ta Đáng chú ý yêu thích. hàng hóa có 3 gam màu chính để lựa chọn gồm: Tím, xanh, xanh aqua. bạn có thể đơn giản kết hợp chúng cùng các trang phục cũng giống như phụ kiện khác để làm mình nổi bật hơn dù là khi đi làm, đi chơi hay đi tiệc.

Không quá hầm hố như những mẫu đồng hồ nam khác, Shengke Korea K8065G khiêm nhường và dễ dàng. Thế nhưng nó lại không tỏ ra thua kém và mất đi vẻ đẹp thanh lịch tu hút. Mặt đồng hồ được thiết kế tinh tế với các kim và vạch số bài bản, kính được thực hiện từ chất liệu cao cấp có khả năng chống xước đồng thời cho các chàng quan sát giờ giấc thuận tiện hơn.

hàng hóa đang được bán với giá: 890.000 đồng.

CASIO MTP-1183E-7ADF

Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: MTP-1183E-7ADF
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều:
Đường Kính Mặt Số: 38mm
Bề Dày Mặt Số: 8 mm
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ
Giá Bán: 870.000 ₫ (Cập nhật ngày 06-04-2020)

CASIO MTP-1129A-7ARDF

Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: MTP-1129A-7ARDF
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều:
Đường Kính Mặt Số: 35.8 mm
Bề Dày Mặt Số: 7.2 mm
Dây Đeo: Dây Da chính hãng
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ
Giá Bán: 870.000 ₫ (Cập nhật ngày 06-04-2020)

 CASIO MTP-1216A-7BDF

Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: MTP-1216A-7BDF
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Đường Kính Mặt Số: 39.6 mm
Bề Dày Mặt Số: 8.1 mm
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Giá Bán: 940.000 ₫ (Cập nhật ngày 06-04-2020)

MẪU 4: CASIO W-800HG-9AVDF

 

Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: W-800HG-9AVDF
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Resin Glass (Kính Nhựa)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Đường Kính Mặt Số: 44.2mm × 36.8mm
Bề Dày Mặt Số: 13.4mm
Dây Đeo: Dây Cao Su
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 10 ATM
Chức Năng: Lịch – Bộ Bấm Giờ – Giờ Kép – Đèn Led – Vài chức năng Khác
Giá Bán: 776.000 ₫ (Cập nhật ngày 06-04-2020)

CASIO MTP-VT01L-7B2UDF

Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: MTP-VT01L-7B2UDF
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều:
Đường Kính Mặt Số: 40 mm
Bề Dày Mặt Số: 8.2 mm
Dây Đeo: Dây Da hàng hiệu
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Giá Bán: 987.000 ₫ (Cập nhật ngày 06-04-2020)

 

Trúc Ly – Tổng hợp
( Tham khảo: donghohaitrieu.com, meta.vn )
Exit mobile version