Tổng hợp top 10 đồng hồ nam chính hãng được quý ông ưa chuộng

Đồng hồ nam sang trọng giúp toát lên vẻ lịch lãm cho phái mạnh. Bởi vậy mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng đồng hồ nam nổi tiếng. Hãy cùng tìm hiểu về  Tổng hợp top 10 đồng hồ nam chính hãng được quý ông ưa chuộng.

Hãng đồng hồ Patek Philippe

Patek Philippe là một trong số ít những nhãn hiệu đồng hồ cao cấp được giới mộ điệu “thèm khát” với số lượng khan hiếm dưới 100 chiếc đồng hồ được ra mắt mỗi năm. Người chơi có thể bỏ ra đến hàng triệu đô để có thể sở hữu được chiếc đồng hồ Patek Philippe danh giá, được ưa dùng bởi thành phần quý tộc Hoàng Gia như Queen Victoris hay hột số ngôi sao toàn cầu như Ellen DeGeneres, Robert Downey Jnr, John Mayer, Nicolas Sarkozy.

Giá đồng hồ Patek Philippe chính hãng từ 350 triệu đồng.

Đồng hồ Thụy Sỹ Tag Heuer

Một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ danh giá, Tag Heuer nổi tiếng với công nghệ chế tác đồng hồ thể thao cực đỉnh. thương hiệu nhanh chóng đẩy tên tuổi của mình khi liên kết với các giải thể thao uy tín, đua xe và nhà sản xuất đua xe. không chỉ bao gồm với đồng hồ đeo tay cổ điển, đồng hồ sáng tạo (smartwatch) Tag Heuer cũng dần chiếm được thị phần của riêng mình. Nam giới yêu thích đồng hồ nam với thiết kế khỏe khoắn không thể làm ngơ dòng Formula One, Aquaracer hay Grand Carrera từ Tag Heuer.

Giá đồng hồ Tag Heuer chính hãng từ 34 triệu đồng.

Đồng hồ Rolex Swiss Made

Chiếc đồng Rolex đắt nhất Rolex BAO DAI có trị giá 5 triệu đô la được bán vào năm 2017.

Một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp hay có thể nói là duy nhất trên toàn cầu được biến đến rộng lớn về mặt hình ảnh cũng giống như được yêu chuộng đó chính là Rolex. Đồng hồ Rolex được đánh giá cao về thiết kế cũng như chất lượng vượt thời gian. Đầu tư mua đồng hồ Rolex hàng hiệu được xem như một phi vụ đầu tư không sợ lỗ nếu bạn mong muốn bán và chỉnh sửa mẫu mới. Sức sản xuất siêu mạnh với hơn 2000 chiếc đồng hồ mỗi ngày đã giúp Rolex trở thành thương hiệu đồng hồ cao cấp lớn nhất toàn cầu.

Xem thêm: Top 10 Đồng Hồ Nam Sang Trọng Giá Dưới 1 Triệu Rưỡi [2020]

Tissot

Tissot được thành lập vào năm 1853 bởi Charles-Félicien Tissot và con trai ông, Charles Emile Tissot, ở thành phố Thụy Sĩ Le Locle.

Cùng năm 1853, nhãn hiệu đã đánh dấu sự xảy ra của mình trong ngành chế tạo đồng hồ bằng việc ra mắt chiếc đồng hồ bỏ túi trước tiên với hai múi giờ và những dòng đồng hồ bỏ túi được sản xuất hàng loạt.

Với truyền thống táo bạo của mình, Tissot cũng là thương hiệu đầu tiên giới thiệu các hàng hóa đồng hồ làm từ nhựa, đá, gỗ và xà cừ. Năm 1983, Tissot chính thức trở thành thành viên của Swatch nhóm Ltd. – nhà cung cấp và phân phối đồng hồ lớn nhất thế giới.

Từ bấy giờ, đồng hồ của hãng Tissot được định hướng vào thị trường tầm trung, tập trung sản xuất những sản phẩm đồng hồ mang tính cách tân với mức giá vừa phải cho mọi tầng lớp người tiêu dùng.

Mido

Đồng hồ Mido được nhớ đến nhiều với những mẫu thiết kế đồng hồ được thu thập cảm hứng từ những công trình kiến trúc nổi tiếng thế giới như Tháp Effel, tường Vạn Lý Trường Thành, đấu trường Rome,v.v… và đó là lý do tại sao bạn sẽ luôn tìm thấy những mẫu đồng hồ Mido sở hữu một nét đẹp cổ điển, kiên cố vượt thời gian.

Không tập trung vào chến dịch quảng cáo rầm rộ cùng những dàn người mẫu, siêu sao điện ảnh nổi tiếng làm đại sứ truyền bá thương hiệu như phần đông các hãng đồng hồ khác, Mido khá “kín tiếng” trong truyền thông và thường để cho chất lượng sản phẩm vượt trôi của mình gián tiếp lên tiếng nhiều hơn.

 

Xem thêm: Top 5 Thương Hiệu Đồng Hồ Nam Đẹp Nhất 2019

Hãng đồng hồ vô cùng nổi tiếng Orient

Trong thời gian gần đây, hãng đồng hồ với biểu tượng hai con sư tử nâng vương miện này nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người yêu thích đồng hồ. Orient có xu hướng thiết kế dễ dàng. Khác với các hãng đồng hồ Nhật khác, Orient trọng tâm tăng trưởng dòng máy cơ automatic bình dân. Vậy nên, với những ai yêu thích dòng máy cơ, mà chưa đủ hầu bao để tậu một brand Thụy Sĩ đắt đỏ thì Orient đích thị là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Nhãn hiệu đồng hồ Citizen

nhãn hiệu đồng hồ Citizen là một brand nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Từ khi thành lập, với cái tên “Citizen” mang nghĩa thế giới, hãng đặt “tham vọng” đưa đồng hồ ( vốn được coi là một vật phẩm xa xỉ) tới tay toàn bộ người dùng trên toàn cầu. Tất nhiên, trên thị trường Viet Nam cũng không phải ngoại lệ.

Citizen sản xuất rất đa dạng các loại đồng hồ để đáp ứng nhu cầu người dùng: từ máy cơ đến máy pin, máy năng lượng mặt trời, từ đồng hồ bình dân trung cấp đến cao cấp, … Đáng chú ýthương hiệu đồng hồ nổi tiếng xứ anh đào ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng giới mô điệu bởi dòng máy Eco-Drive sử dụng năng lượng ánh sáng mặt trời đầy ưu việt, và vì là hàng hóa cực dễ dàng sử dụng với môi trường nên dòng hàng hóa này được phần đông người chọn lựa.

Đồng hồ OP: Olympia Star, Olym Pianus

 

Không phải hoa mỹ quá nhiều, “ngon-bổ-rẻ” chính là cụm từ dành cho OP từ các anh em chơi đồng hồ tại nước tanhãn hiệu OP bắt nguồn từ Thụy Sĩ, được chia thành hai dòng Olympia Star và Olym Pianus.

Olympia Star lắp máy quartz (máy pin) của Thụy Sĩ, còn Olym Pianus lắp máy Nhật (chủ yếu là máy cơ). Tuy không được ngợi ca như những cỗ máy in-house tuy nhiên OP hoàn toàn tự tin về chất lượng máy được kiểm định khắt khe từ hai nhà cung cấp máy đồng hồ hàng đầu toàn cầu.

phong cách chung mà OP hướng tới đậm nét lịch lãm, sang trọng. Giá cung cấp đồng hồ OP tại nước ta rơi vào khoảng từ 2 – 6 triệu, thực sự quá hời!

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: iprice.vn, galle.vn )

Exit mobile version