Tìm hiểu đồng hồ Casio chính hãng – top 10 đồng hồ nam Casio sang trọng nhất

Casio là thương hiệu đồng hồ lớn, uy tín. Với rất nhiều mẫu mà đồng hồ nam nữ chất lượng. Hãy cùng Tìm hiểu đồng hồ Casio chính hãng – top 10 đồng hồ nam Casio sang trọng nhất.

Quá trình tạo thành và tăng trưởng của Casio

chính xác thì CASIO là một công ty chế tạo thiết bị điện tử, được thành lập năm 1946, đặt trụ sở tại Tokyo. công ty sản xuất các hàng hóa như máy tính, thiết bị âm thanh,nhạc cụ và dĩ nhiên là không thể không có những chiếc đồng hồ.

Những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Casio đầu tiên ra đời vào khoảng những năm 80 thế kỷ trước và đạt được tiếng tăm rộng rãi. Casio là một trong những đơn vị đầu tiên sản xuất đồng hồ máy pin (Đồng hồ thạch anh) với nhiều dòng sản phẩm đa chức năng như máy tính, múi giờ, áp kế, độ cao, Đặc biệt 1 số hàng hóa còn có thể nhận tín hiệu vô tuyến,…. đây là một trong những giá trị sai biệt mà không phải hãng đồng hồ nào cũng có thể mang lại cho người sử dụng với mức giá phải chăng như Casio. Rất đáng để sở hữu một chiếc đồng hồ Casio phải không nào.

Những mẫu đồng hồ Casio nam được săn đón

Đồng hồ Casio LA670WGAD-1DF

Đồng hồ Casio LA670WGAD-1DF mạ vàng, mang đến vẻ đẹp thời trang quyến rũ dành cho phái đẹp. Chiếc đồng hồ casio nữ này không chỉ đơn thuần là dụng cụ xem giờ đơn thuần mà còn là một món đồ trang sức giúp tôn lên vẻ tinh tế và sang trọng cho phái đẹp.

Chiếc đồng hồ này có nhiều chức năng vượt trội như năng lực chống nước tốt, báo thức thường nhật, bấm giờ thể thao, độ chính xác xấp xỉ 30 giây/tháng, tuổi thọ pin lên tới 2 năm sử dụng.

Phần dây được làm bằng chất liệu thép không gỉ được phủ bên ngoài bởi lớp mạ vàng, cùng với phần mặt đồng hồ thiết kế theo dạng viên kim cương, tạo điều kiện cho chiếc đồng hồ tăng thêm sự quý phái gấp nhiều lần.

Đồng hồ Casio G-Shock GA-400GB-1A9DR cho Nam

Đồng hồ Casio G-Shock GA-400GB-1A9DR dành cho phái mạnh có nhiều tính năng với bấm giờ thể thao, đồng hồ đếm ngược đậm chất thể thao. hơn nữa, Casio G-Shock GA-400GB-1A9DR cũng cho phép chống nước ở độ sâu 200m, giúp các chàng trai năng động thoải mái bơi lội, thậm chí là lặn.

Với vẻ bề ngoài mạnh mẽ và cá tính, bên trên chiếc đồng hồ nam đẹp này có ghi rõ ràng chứ G-Shock là logo để nhận dạng thương hiệu, mặt đồng hồ và vỏ bề ngoài đều làm bằng chất liệu chống chịu lực, chống va đập, tạo độ bền bỉ cực tốt.

Thiết kế bên ngoài với dây nhựa cao cấp và mặt tròn cá tính mang đậm phong cách thể thao sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn nam ưa phóng khoáng, Đặc biệt phù hợp cho các bạn học viên. Casio G-Shock GA-400GB-1A9DR có thể sử dụng phối đồ đi học, đi làm hoặc các bộ trang phục stress wear đều rất thích hợp. Với giá 3triệu790 đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc đồng hồ này cho riêng mình.

Đồng hồ Casio G-Shock GG-1000-1A5DR

Đồng hồ Casio G-Shock GG-1000-1A5DR có cách hiển thị thời gian chuẩn xác một cách tuyệt đối bạn sẽ xem ngày, tháng, tuần và tùy chỉnh bấm giờ kiểu như một chiếc đồng hồ bấm giờ chuyên dụng của những vận khích lệ thể thao.

năng lực chống nước cao, các chức năng báo giờ, đèn led cao cấp chính là đặc trưng của dòng đồng hồ Casio G – shock. Vỏ làm bằng chất liệu nhựa dẻo cao cấp chống va đập tốt lên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng hóa.

Xem thêm: Top 10 Đồng Hồ Nam Sang Trọng Giá Dưới 1 Triệu Rưỡi [2020]

Đồng hồ nam Casio MTP-TW101D-1AVDF dây kim loại – Giá 2.421.000 đ

Casio MTP-TW101D-1AVDF mặt vuông toát lên cách điệu nam tính, mạnh mẽ. Phần mặt vô cùng đơn giản kết hợp giữa hiện đại và cổ điển bởi các con số la mã tạo sự sang trọng cho người đeo. Nền mặt lấp lánh như bầu trời đêm huyền bí cũng là một nét thu hút của chiếc đồng hồ này.

Đồng hồ nam Casio MTP-VD01D-1EVUDF – Giá 1.152.000 đ

đây là một dạng đồng hồ thể thao với phần gờ và vỏ kim loại sử dụng thép chất lượng cao không gỉ, đảm bảo rằng đồng hồ có cơ hội chống ăn mòn và tránh hư hỏng. Khóa chốt gập 3 chỉ một lần bấm, thiết kế chìm với quai đeo thể hiện sự tinh tế trong mọi chi tiết. Mặt kính pha khoáng dày, chống xước, chịu lực tốt (chỉ cần đánh bóng khi cần để duy trì tình trạng sáng đẹp như mới). Vạch chia giờ phút chi tiết, rõ nét, giúp cho bạn dễ quan sát giờ bất cứ lúc nào.

Đồng hồ nam Casio MTP-V005G-1BUDF dây kim loại mạ vàng – Giá 1.050.000 đ

Một đẳng cấp khác với sự thiết kế lịch sự, sang trọng chính là MTP-V005G-1BUDF, được nhiều quý ông lựa chọn trong những dịp Đặc biệt như dự tiệc, gặp gỡ người mua hàng… Làm toát lên đẳng cấp cho chủ nhân. Với sự gắn kết chặt chẽ giữa dây kim loại mạ vàng cùng nền mặt màu đen, chiếc đồng hồ nam MTP-V005G-1BUDF thu hút người sử dụng ngay từ cái nhìn trước tiên.

 

ĐỒNG HỒ CASIO MTP-E127L-1AVDF

Cũng cùng thiết kế giống như là trên tuy nhiên chiếc đồng hồ nam Casio này phần quai được thay thế bằng quai da trông có phần lịch thiệp và phù hợp hơn với môi trường công sở

Xem thêm: Đồng Hồ Dây Da Chính Hãng Dành Cho Nam [2020]

CÁC MẪU ĐỒNG HỒ CASIO G-SHOCK

Cho những chuyến du lịch dã ngoại hay các hoạt động thể thao ngoài trời, không gì phù hợp hơn G-Shock. Thiết kế năng động, linh động, phần quai đồng hồ được thực hiện từ cao su khiến việc vệ sinh một chiếc đồng hồ nam Casio một khi sử dụng trở nên vô cùng đơn giảnmột số loại còn được trang bị thêm đồng hồ bấm số phục vụ riêng cho việc thể thao.

ĐỒNG HỒ CASIO EF-540D-1A4VUDF

Là sự pha trộn giữa cách điệu thể thao và sự thời trang, trẻ trung. Chiếc đồng hồ nam Casio này được thiết kế bằng việc táo bạo pha trộn một chút màu đỏ nóng trên nền thép bạc. Đồng hồ ba mặt số trong một, kim chỉ giờ được phủ một lớp dạ quang giúp đỡ và hỗ trợ trong trường hợp thiếu ánh sáng. Mặt kính cứng 45mm, khả năng chống nước 100m.

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: pnjwatch.com.vn, meta.vn)

Exit mobile version