Điểm danh top 10 đồng hồ nam Casio cao cấp nhìn là mê

Đồng hồ Casio có rất nhiều mẫu mã và thiết kế lịch lãm cho nam. Cũng bởi vậy mà phái mạnh rất ưa chuộng những đồng hồ của hãng Casio. Hãy cùng tìm hiểu về Điểm danh top 10 đồng hồ nam Casio cao cấp nhìn là mê.

Xứng danh đồng hồ Casio cao cấp

Như đã nói, Ai cũng quá quen với những cái tên của G- Shock, Edifice,..

Với mức giá tốt đến trung bình. nhưng anh em có biết, Casio G- Shock còn sở hữu những huyền thoại với độ bền hầu như là tuyệt đối được gắn với cái danh hiệu không bao giờ hỏng chưa. Những chiếc Edifice sở hữu tốc độ phát triển về công nghệ vượt trội, trí thông minh vượt bậc. Những chiếc Oceanus thanh lịch, sang trọng tuy nhiên cũng không kém phần tiện lợi bởi những công nghệ mang cảm hứng từ thiên nhiên.

Và chắc chắn rằng, với những điểm vượt trội đó giá thành của chúng cũng sẽ là con số được chú ý

Giá đồng hồ Casio cao cấp vào thời điểm hiện tại giao động từ khoảng 15 đến 60 triệu đồng. Các mẫu Casio G- Shock, Edifice cao cấp có giá từ 15 đến hơn 35 triệu đồng còn dòng Oceanus thì cao cấp hơn với hầu hết các mẫu đồng hồ trên 35 triệu đồng. Oceanus cũng là dòng đồng hồ độc chiếm trong phân khúc giá này khi sở hữu những thiết kế thông minh, sang trọng và vô cùng đẳng cấp.

Xem thêm: Những loại đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ và các phân biệt với hàng nhái

Vì sao lựa chọn đồng hồ Casio

đề cập đến thương hiệu Casionhắc đến nhãn hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng của Nhật Bản, 1 trong 4 thương hiệu đồng hồ Nhật bán chạy nhất thị trường nước ta. Luôn đổi mới trong thiết kế, tinh tế đến từng chi tiết, đồng hồ Casio phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi cách điệu, mọi đối tượng mục tiêu khách hàng. Các dòng hàng hóa thuộc nhãn hiệu này có thể kể đến:

Những chiếc đồng hồ Casio G-shock mạnh mẽphong cách

Một ưu thế lớn khiến người dùng ưa dùng đồng hồ Casio

chính là công nghệ và độ bền của hàng hóa. Casio sử dụng những tính năng cao cấp, vượt trôi như như bộ máy Chronograph với chức năng bấm giờ, lịch ngày, đồng hồ thế giới, … được bảo vệ trong lớp vỏ có khả năng chống shock, chống bùn, chống nước cực tốt. thêm vào đấy mặt kính cường lực có khả năng chịu va đập mạnh giúp tuổi thọ của đồng hồ tăng đáng kể. Pin năng lượng mặt trời rất tiện lợi cho người sử dụng.

Xem thêm: Đồng hồ Patek Philippe là gì? Top 9 đồng hồ nam Patek Philippe hot nhất 2020

Top đồng hồ nam Casio đáng sở hữu

Đồng hồ Casio Edifice EQB-500D cao cấp, sang trọng

Edifice vẫn luôn nổi tiếng bởi những sản phẩm thời thượng, đầy tính công nghệ. Và EQB-500D là cái tên nổi bật của dòng hàng hóa này. Chiếc EQB-500D cao cấp này có thiết kế vô cùng khỏe khoắn, chắc chắn và vẻ ngoài cuốn hút bởi vòng quay và vỏ kim loại siêu bền.

nếu anh em là một người hay di chuyển từ quốc gia này sang quốc gia hay vùng lãnh thổ khác nhau thì đây dám chắc là một sự lựa chọn không thể hiệu quả hơn. EQB-500D cung cấp cho anh em sự thoải mái khi không phải liên tục chỉnh lại giờ vô cùng phiền phức.

Đồng hồ Casio GA-1000-1ADR

Là một sản phẩm cao cấp của Casio, vì vậy GA-1000-1ADR sở hữu nhiều điều đặc biệt hơn so sánh với thông thường. Ngoài khả năng chống sốc, chống bùn và đèn Led chiếu sáng, ở chiếc đồng hồ này còn được bổ sung công dụng như xem giờ toàn cầu, đo giờ thể thao, thiết lập được 5 chế độ báo thức… Bên cạnh đấy, GA-1000-1ADR được tích hợp la bàn cũng giống như khả năng đo nhiệt độ, là trợ thủ đắc lực cho các chàng trai đam mê dịch chuyển.

 Đồng hồ Casio AE-1200WHD-1AVDF

Casio AE-1200WHD-1AVDF là một trong những chiếc đồng hồ huyền thoại. Chỉ với hơn 1 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc đồng hồ điện tử với hơn 30 công dụng khác nhau và có thể dễ dàng điều tiết qua nút Mode bên trái màn hình. Đặc biệt, chiếc đồng hồ này có thể kết hợp cùng dây da, càng tạo nên độ độc đáo cho hàng hóa.

Đồng hồ Casio Edifice EFR-526L-7AVUDF

Casio Edifice EFR-526L-7AVUDF có vỏ được thực hiện từ kim loại cao cấp kết hợp cùng dây đeo bằng da mang đến cho các chàng trai sự trẻ trung năng động, dễ dàng phối đồ thích hợp ở nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bên cạnh đấy là tính năng đèn LED giúp cho bạn đơn giản xem giờ trong điều kiện thiếu sáng. Thiết bị này có cơ hội chống nước vượt trội lên đến 100M.

Xem thêm: Có Nên Chọn Mua Đồng Hồ Casio Nữ Mặt Vuông Không?

Đồng hồ Casio MTP-1302L-1AV

Sở hữu ngoại hình vô cùng mạnh mẽ và thu hút, Casio MTP-1302L-1AV là chiếc đồng hồ bán chạy nhất hiện nay của Casio. Thiết kế đồng hồ mang màu đen kiểm soát đạo Kết hợp với các chi tiết mạ kim loại nổi bật. Chất lượng dây da cá sấu cao cấp màu đen mang đến sự thoải mái cho người đeo dù có phải mang cả ngày.

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: shopwatch.vn, galle.vn )

Exit mobile version