Top 10 hãng đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ đáng mơ ước

Đồng hồ Thụy Sĩ từ lâu đã nổi tiếng cao cấp và chất lượng. Với nhiều hãng khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu về Top 10 hãng đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ đáng mơ ước.

Blanpain

Blancpain là hãng đồng hồ xa xỉ, mỗi năm hãng chỉ cho ra đời khoảng 10 ngàn chiếc. Mỗi chiếc đều đại diện cho sự tinh tế, đẳng cấp.

Với số lượng hạn chế, mỗi sản phẩm của Blancpain mang lại cảm giá duy nhất cho người sở hữu chiếc đồng hồ này.

Girard-Perregaux

đây là nhãn hiệu có nhiều nét tương đồng với Blancpain. Giới hạn số lượng hàng hóa phát hành, thương hiệu chú ý vào những thiết kế ấn tượng và độc nhất.

Đáng chú ý, chỉ có những ai thấu hiểu được thành quả của chiếc đồng hồ mà hãng tạo ra thì mới được sỡ hữu chúng. Girard-Perregaux đã nhận được 3 cây cầu vàng cho những thiết kế hoàn mĩ của mình.

Xem thêm: Đồng hồ Patek Philippe là gì? Top 9 đồng hồ nam Patek Philippe hot nhất 2020

Patek Philippe

đây chính là hãng đồng hồ được chế tác ra những chiếc đồng hồ khó hiểu nhất toàn cầu. Với thiết kế cổ điển kết hợp cùng vô số tính năng như tourbillon, perpetual, lịch vạn niên… Mỗi hàng hóa của hãng đều là một tặng phẩm hoàn hảo cho khách hàng.

Breguet

đây là hãng đồng hồ chuyên cung cấp tặng phẩm cho vua chúa và hoàng tộc. hiện nay, với sự kế thừa những thiết kế cổ điển cộng với những kỹ thuật tiên tiến, cao cấp, Breguet vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của tầng lớp chính trị gia và người kinh doanh toàn cầu.

Patek Philippe – Đồng Hồ Nam chính hãng

Đồng hồ Thụy Sỹ đắt nhất toàn cầu – Patek Philippe Supercomplication

Thời gian qua, cái tên Patek Philippe đã hot lại càng hot hơn khi hàng hóa đồng hồ quả quýt Patek Philippe Supercomplication được đấu giá và mang về con số khủng lên đến 24 triệu USD, biến mình thành một trong những chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới nhờ vào các tính năng và giá trị thời gian.

Chỉ có thể là giới quý tộc ngày xưa mới có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Patek Philippe, và đến ngày nay thì bạn phải cực cực siêu giàu mới mua được hàng chính hãng.

Thành công của Patek Philippe được thể hiện rõ qua các dòng sản phẩm như: Grande Complication models, Calatrava, Ellipse, Nautilus, Gondolo,…

Đồng Hồ Nam Đẹp Hiệu Breguet

Đồng hồ Thụy Sỹ thương hiệu Breguet​

Có thể nhận định rằng hầu như không có một thương hiệu đồng hồ mang tên ‘Swiss Made” nào khác lại thể hiện ra được truyền thống chế tác đồng hồ lâu đời như Breguet.

Breguet là thương hiệu luôn song song cùng Patek Philippe trên thị trường đồng hồ xa xỉ. nhưng những phát minh đóng góp cho ngành đồng hồ của Breguet là nhiều hơn.

Mẫu đồng hồ nổi tiếng nhất của hãng đồng hồ hiệu này là Reine de Naples, Marine, Type XX, Classique, Héritage,…

Đồng Hồ Zenith

nhãn hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng – Zenith

nhãn hiệu Zenith nổi tiếng bởi sản xuất những chiếc đồng hồ cao cấp hài hòa trong sự cộng hưởng giữa khéo léo của truyền thống và công nghệ mới tối tân.

Đây cũng chính là một trong những nhà cung cấp đi tiên phong trong việc tạo ra đồng hồ cao cấp “In-House”. hàng hóa mang tên Zenith đồng nghĩa được hiểu là có độ chính xác cao, giá thành cũng không hề rẻ.

đề cập Zenith, bạn có thể hình dung được đến các hàng hóa nổi tiếng như El Primero Synopsis, El Primero Chronomaster, Pilot, Captain,…

JAEGER-LECOULTRE

Jaeger-LeCoultre SA, hay dễ dàng là Jaeger-LeCoultre là nhà sản xuất đồng hồ và đồng hồ đeo tay xa xỉ của Thụy Sĩ do Antoine LeCoultre sáng lập năm 1833 và có trụ sở tại Le Sentier, Thụy Sĩ. Từ năm 2000, doanh nghiệp đã trở thành công ty con thược quyền sở hữu của tập đoàn Thụy Sĩ Richemont.

Jaeger-LeCoultre được coi là một trong những nhãn hiệu Richemont hàng đầu. nhà cung cấp đã có hàng trăm phát minh, bằng sáng chế và hơn một ngàn bộ máy chuyển động cho nhãn hiệu của mình. Trong những thành tựu nổi bật của Jaeger-LeCoultre, không thể không kể đến hệ thống nhỏ nhất thế giới, một trong những chiếc đồng hồ đeo tay phức tạp nhất toàn cầu (Grande Complication) và đồng hồ của chuyển động hầu như vĩnh viễn (đồng hồ Atmos).

nếu như xét về các yếu tố như thành quả, độ tinh xảo, phức tạp và truyền thống lịch sử lâu đời, Jaeger-LeCoultre gần như không thiếu thứ gì và thậm chí còn được nhận xét cao. Điểm vượt trội trên các tuyệt phẩm thời gian của hãng chính là kỹ thuật chế tác đồng hồ luôn khiến giới mộ điệu trầm trồ bởi chất lượng của nó.

Dòng đồng hồ Reverso biểu tượng của Jaeger-LeCoultre

 ROLEX

Chắc có lẽ đây chính là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được rất phần đông người biết tới rồi đúng không? Rolex với tên gọi chuẩn xác là Rolex SA – một hãng sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ với phân khúc từ cao cấp đến xa xỉ và sang trọng. Rolex SA gồm có hai nhãn hiệu là Rolex và Montres Tudor SA chuyên thiết kế, sản xuất, phân phối đồng hồ đeo tay dưới thương hiệu Rolex và Tudor. Hãng sản xuất Rolex được thành lập bởi Hans Wilsdorf và Alfred Davis tại London, nước Anh vào năm 1905. Sau đấy vào năm 1919, Rolex đã chuyển tất cả hoạt độngcũng như cơ sở sản xuất đồng hồ sang Geneva, Thụy Sĩ.

Đồng hồ Thụy Sỹ Rolex được quốc tế công nhận là biểu tượng của địa vị, được rất nhiều người nổi tiếngdoanh nhân, giới nhà giàu lựa chọn là món phụ kiện thể hiện đẳng cấp của bản thân, khẳng định thành quả bản thân và tạo cảm giác với người đối diện. Đồng hồ Rolex nam hay nữ đều luôn được lòng mọi đối tượng mục tiêumột số bộ sưu tập ấn tượng và danh tiếng đặc biệt là Rolex Daytona và Rolex Submariner.

BREGUET & FILS

Breguet là một nhà cung cấp đồng hồ và trang sức xa xỉ

được thành lập bởi Abraham-Louis Breguet tại Paris, Pháp vào năm 1775. Từ năm 1999, Breguet đã là một công ty con của Swiss Swatch nhóm. Có trụ sở tại L’Abbaye, Thụy Sĩ, Breguet là một trong những nhãn hiệu chế tạo đồng hồ lâu đời nhất và là nhà tiên phong của nhiều công nghệ chế tạo đồng hồ như tourbillon, được phát minh bởi Abraham Breguet vào năm 1801. Abraham Breguet cũng đã phát minh và sản xuất chiếc đồng hồ tự lên dây cót đầu tiên trên toàn cầu (Perpétuelle) vào năm 1780, cũng giống như chiếc đồng hồ đeo tay trước tiên của toàn cầu vào năm 1810 (Breguet No.2639, cho Caroline Bonaparte, Nữ hoàng của Napoli).

Breguet là nhà cung cấp đồng hồ được nhận xét cao.

Trong những năm qua, những người bảo trợ và chủ sở hữu đồng hồ Đặc biệt của Breguet bao gồm Vua George III, Nữ hoàng Victoria, Alexander I của Nga, Napoléon Bonaparte, Ettore Bugatti, Sir Winston Churchill, Sergei Rachmaninoff, Gioachino Rossini, Arthur Rubinstein, v.v… Đặc biệt, đồng hồ bỏ túi Breguet & Fils, Paris 2667 (1814) được xếp hạng là một trong những chiếc đồng hồ đắt nhất toàn cầu từng được bán đấu giá, thu thập mốc khởi điểm 4,69 triệu đô la Mỹ (4.339.000 CHF) tại Geneva vào ngày 14 tháng 5 năm 2012.

Vẻ đẹp cổ điển của đồng hồ Thụy Sỹ Breguet
Trúc Ly – Tổng hợp
( Tham khảo: xwatch.vn, donghosk.com)
Exit mobile version