Top 10 mẫu đồng hồ nam cao cấp Rolex bán chạy nhất

Đồng hồ Rolex là hãng đồng hồ nam cao cấp được nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng điểm qua Top 10 mẫu đồng hồ nam cao cấp Rolex bán chạy nhất.

Về Rolex

TIÊN PHONG TRONG HÀNH TRÌNH CHẾ TÁC ĐỒNG HỒ ĐEO TAY, nhãn hiệu NÀY LÀ KHỞI NGUỒN CỦA NHIỀU SÁNG KIẾN CHẾ TẠO ĐỒNG HỒ VĨ ĐẠI.

Rolex đã đăng ký hơn 400 bằng sáng chế trong lúc lịch sử của thương hiệu.

một vài ít các doanh nghiệp vẫn kiên trì theo đuổi hình ảnh hướng đến sự tinh túy, hoàn hảo và khám phá các cách tiếp xúc căn bản và phương án cách tân, đổi mới.

Quy trình kiểm tra chất lượng

một số ít các công ty vẫn kiên trì theo đuổi hình ảnh hướng đến sự tinh túy, hoàn hảo và khám phá các cách tiếp cận căn bản và giải pháp cách tân, đổi mới. Đồng hồ Rolex ngay ban đầu đã tự mình chứng minh rằng khởi đầu với điều kiện khó tưởng tượng nhất – từ độ sâu của đại dương hay trên những đỉnh nút cao chót vót, trong không khí, hay trên cả đường đua. Và để đảm bảo đáp ứng đủ hy vọng cao của người mua hàng, mọi chiếc đồng hồ Rolex đều phải trải qua quy trình kiểm tra chất lượng trước khi rời khỏi xưởng sản xuất của Rolex.

Mẫu đồng hồ chính hãng Rolex được ưa chuộng

Đồng hồ Rolex nam Cellini Moonphase

Bộ sưu tập Rolex Cellini hay được nhắc đến với hơi hướng cổ điển, thế tuy nhiên ở mẫu đồng hồ Rolex nam Cellini Moonphase này lại có những nét chấm phá rất tối tân dành cho các quý ông thời thượng. kiểu như mọi thiết kế đồng hồ được biết đến từ Rolex, chiếc đồng hồ này được chế tác, lắp ráp thủ công với nhiều linh kiện tỉ mỉ với những loại vật liệu cao cấp nhất.

 

Đồng hồ Rolex Cellini Moonphase

Xem thêm: Tổng hợp các thương hiệu đồng hồ giá rẻ bình dân cho nam giới

Đồng hồ Rolex nam Oyster Perpetual Cosmograph Daytona

Dòng đồng hồ Rolex nam Oyster Perpetual Cosmograph Daytona hiện có 3 phiên bản dùng vàng Everose, vàng trắng và vàng 18ct cùng với phần dây đeo được thực hiện từ chất liệu Oysterflex cho khả năng đàn hồi rất tích cực. Mẫu đồng hồ Rolex nam này là sự cộng hưởng tinh tế giữa công nghệ chế tác bậc cao nhất và kiểu dáng lịch lãm, sang trọng.

Đồng hồ Rolex nam chính hãng Oyster Perpetual Cosmograph Daytona sở hữu lớp vỏ oyster

làm nên nhãn hiệu Rolex và các chi tiết chữ số, vạch chia độ đều được chế tác rất tỉ mỉ, tinh xảo bằng vàng 18ct hoặc bạch kim. hệ thống chống nước 3 lớp Triplock được trang bị trên núm vặn chính là chìa khóa quan trọng giúp chiếc Rolex nam này có khả năng chống nước cực kỳ ấn tượng lên đến 100m.

Đồng hồ Rolex chính hãng Oyster Perpetual Cosmograph Daytona

Đồng hồ Rolex nam Oyster Perpetual Datejust 41

Dòng đồng hồ Rolex nam Oyster Perpetual Datejust 41 có 2 phiên bản tùy chọn đấy là phiên bản cổ điển với chất liệu thép không gỉ cao cấp 904L và phiên bản Rolesor với phần vành làm bằng vàng trắng 18ct. Bộ vỏ của 2 phiên bản này đều được thiết kế lại với đường kính mặt đồng hồ là 41mm và sử dụng bộ máy Rolex calibre 3235 mới cho khả năng dự trữ năng lượng lên đến 70 giờ đồng hồ.

Dòng đồng hồ Rolex nam hàng hiệu Datejust dường như không bao giờ lỗi mốt

cả về công dụng lẫn thiết kế. Núm vặn được vít chặt vào mặt đồng hồ, trang bị hệ thống Twinlock chống nước 2 lớp mang đến khả năng chống nước tối ưu cho chiếc đồng hồ này. Mặt đồng hồ nam Rolex Oyster Perpetual Datejust 41 được làm bằng sapphire chống xước tối đa, góc 3h được bố trí khung hiển thị ngày giúp người đeo đơn giản quan sát ngày và giờ.

Đồng hồ nam Rolex Oyster Perpetual Sea–Dweller

Cách đây hơn 50 năm, mẫu đồng hồ nam Rolex Oyster Perpetual Sea–Dweller dành riêng cho giới thợ lặn đã được hãng giới thiệu với thị trường toàn cầumới đây, dòng đồng hồ nam Rolex này tiếp tục được hãng sản xuất với một vài cải tiến mới sử dụng hệ thống calibre 3235, kích thước mặt lớn hơn (43mm) và thiết kế thêm tròng Cyclops ở vị trí 3h trên mặt số giúp người đeo quan sát được ngày.

 

Đồng hồ Rolex chính hãng Oyster Perpetual Sea–Dweller

Xem thêm: Top 5 Thương Hiệu Đồng Hồ Nam Đẹp Nhất 2019

Đồng hồ ROLEX OYSTER PERPETUAL

Rolex gọi đây chính là tinh tuý của dòng Oyster. Thật khó để có thể phản đối Việc này, bởi đây là chiếc đồng hồ tuyệt vời trong thế giới của Rolex.

Chiếc đồng hồ sở hữu phần vỏ được làm từ thép 904L, đường kính mặt số là 36mm và có mức chống thấm nước là 100m (330feet). Vỏ đồng hồ được thực hiện từ thép nguyên khối. Núm điều tiết thời gian sử dụng hệ thống Twinlock đã được cấp bằng độc quyền giúp tăng năng lực chống nước và mặt Sapphire có khả năng chống nước.

Dòng đồng hồ này được phân phối năng lượng bởi cỗ máy Caliber 3130 do chính Rolex sản xuất. Cỗ máy này đã được nhận chứng chỉ Chronometer dành cho đồng hồ Thuỵ Sĩ cao cấp, và giống như toàn bộ những cỗ máy Rolex khác, nó được biết tới với độ chuẩn xác rất cao.

ROLEX DATEJUST II

 

Rolex 116334 Datejust II Rhodium Arabic 18K White Gold Fluted Bezel

Đồng hồ Rolex Datejust là tinh hoa của nhãn hiệu Rolex, là chiếc đồng hồ được xảy ra nhiều nhất trên toàn cầu. Khi một người đàn ông nói rằng, họ muốn sở hữu một chiếc đồng hồ vừa có thể phối hợp với quần jeans và cũng có thể sử dụng với một bộ suit, thì đó chỉ có thể là Rolex Datejust.

Datejust đại diện cho thiết kế mang tính thời đại và vĩnh cửu. cho dù đã được nâng cấp và chỉnh sửa kể từ khi ra đời vào những năm 1945, nó vẫn cực kỳ phổ biến và được thích trên toàn thế giới. Năm 2009, Rolex đưa rõ ra phiên bản mới nhất: Datejust II. Với đường kính 41mm, phiên bản mới nhất này là một vẻ đẹp táo bạo trên cổ tay người dùng.

ROLEX SUBMARINER

 

Đồng hồ Rolex Submariner ref. 114060 Có giá niêm yết là $7.500

Rolex Submariner là chiếc đồng hồ có thể được nhận ra ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Nó là biểu tượng cho độ chuẩn xác dưới sức ép, và đem lại cho người sử dụng một cảm giác phiêu lưu hiếm có ở những dòng đồng hồ khác. Ra đời năm 1952, đây chính là chiếc đồng hồ rolex trước tiên chống thấm nước với độ sâu 100m (330feet).

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: www.rolex.com, ductinluxury.com)

Exit mobile version