Những mẫu đồng hồ mạ vàng nữ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng năng động

Đồng hồ mạ vàng nữ là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều về chủ đề đồng hồ mạ vàng nữ. Trong bài viết này, blog.donghoviet.vn sẽ viết bài viết Những mẫu đồng hồ mạ vàng nữ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng năng động.

đồng Hồ Mạ Vàng Nữ

Đồng hồ Guess W1009L2

xuất phát điểm từ một brand bán hàng thời trang, Guess thấu hiểu yếu tố thẩm mỹ cực kì mực được xem trọng trong việc chọn lựa đồng hồ của phái nữ. Guess đã ưu ái sáng tạo và dành riêng cho các “thượng đế” của mình những mẫu thiết kế thời thượng.

Guess W1009L2 với vỏ ngoài mạ vàng sáng bóng. Đồng hồ nữ mạ vàng có đường kính nhỏ nhắn phù hợp cho các cô gái yêu thích vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã. Mặt đồng hồ còn được đính đá tăng thêm vẻ lung linh cho sản phẩm.

Guess W1009L2 được mạ bàng sang trọng

Đồng hồ Tissot T094.210.33.111.00

bắt nguồn từ nhãn hiệu trứ danh của ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ được nhiều người biết đến – Thụy Sỹ, mẫu đồng hồ Tissot T094.210.33.111.00 là sự chọn lựa xuất sắc cho các quý cô theo đuổi phong cách thời trang cổ điển.

Đồng hồ trang bị tính năng căn bản xem giờ và lịch ngày, giản đơn cho phái nữ sử dụng trong sinh hoạt. Dây đeo với các mắc xích thanh mảnh và cực kì đảm bảo, sẽ vừa vặn với cổ tay và làm nổi bật phong cách thời trang của bạn. Mặt đồng hồ màu trắng xà cừ sang trọng với logo và chứng thực đẳng cấp Thụy Sỹ của Tissot.

sự kết hợp tinh tế giữa các cụ thể tạo nên một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đẳng cấp

Xem thêm Đồng Hồ Versace Chính Hãng Nữ VERE01018 V-MOTIF VINTAGE LOGO

Đồng hồ Citizen ER0203-51E

Citizen ER0203-51E là một xác định khác cho cô nàng năng động tuy nhiên vẫn ham muốn phong cách cổ điển. Được mạ vàng PVD và thép không gỉ cùng mặt kính cứng đảm bảo, đồng hồ được bảo vệ kỹ càng, chống trầy xước va đập hỗ trợ bạn hoàn toàn yên tâm khi đeo.

Mặt đồng hồ màu đen, nổi bật các ký hiệu số màu vàng thanh mảnh. ngoài ra Citizen còn cung cấp cho mặt hàng độ chống nước lên đến 50m.

Đồng hồ thanh mảnh như một chiếc vòng tay thời trang

Đồng hồ Michael Kors MK3366

Michael Kors nổi tiếng bởi những mẫu thiết kế đẹp và trẻ trung, đón đầu xu hướng thời trang toàn cầuMK3366 chính là một mặt hàng như vậy.

toàn bộ thân đồng hồ được mạ màu vàng hồng thời thượng tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho người có được. Xung quanh mặt đồng hồ cũng được đính đá rực rỡ, khiến các quý cô nổi bật dù là ở bất cứ đâu.

cô gái nào mà không xiêu lòng trước vẻ đẹp nữ tính của chiếc đồng hồ này chứ

Xem thêm 5 thương hiệu đồng hồ Việt đẹp nhất 2020

Đồng hồ Casio SHE-3052PG-9AUDR

Nhắc tới những sản phẩm thương hiệu Casio dành cho phái nữchắc hẳn không ít người sẽ tưởng tượng đến dòng Baby-G được nhiều người biết đến của hãng này. bên cạnh đó, Casio còn phát triển dòng Sheen chuyên biệt cho các quý cô yêu thích phong cách sang trọng và thanh lịch.

Casio SHE-3052PG-9AUDR đem lại cho người đeo vẻ đẹp nữ tính bởi vỏ ngoài màu vàng đồng nổi bật. Vòng trong và ngoài của đồng hồ đều được đính đá.

Ngoài công dụng xem giờ căn bản, Casio còn trang bị cho sản phẩm lịch thứ, ngày và lịch 24h thông qua 3 mặt đồng hồ con được sắp xếp hài hòa và phù hợp.

Một chiếc đồng hồ hợp lý sẽ tạo vẻ đẹp lung linh hơn cho các quý cô

Đồng hồ GC X70043L1S

nếu như mong muốn trông như một fashionista chủ đạo hiệu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua mẫu thiết kế này của GC. brand Thụy Sỹ này mang đến cho các bạn mẫu đồng hồ cá tính với mặt ngoài họa tiết da rắn nổi bật.

Đồng hồ GC X70043L1S bắt nguồn từ một thương hiệu cao cấp có thể cũng được cung cấp kính sapphire nổi danh cùng độ chống nước tối ưu lên đến 100m.

Vẻ đẹp cá tính thu hút mọi ánh nhìn

Đồng hồ Titoni 23730 G-271

Còn với các cô gái mong muốn đầu tư thật mạnh tay vào một mặt hàng đẳng cấp đỉnh cao và xa hoa, Titoni 23730 G-271 là món quà chuyên biệt cho bạn. có được vẻ ngoài nhỏ nhắn và thanh mảnh nhưng chiếc đồng hồ này lại trở thành niềm mơ ước của rất nhiều cô gái.

Ngoài vỏ đồng hồ mạ vàng PVD, nó còn được đính trên mình đá swarovski sang trọng, là đặc quyền dành riêng cho các dòng sản phẩm cao cấp. Đồng hồ tỏa sáng mọi nơi mọi lúc bởi vẻ đẹp rực rỡ của mình.

Titoni – ước mơ của rất nhiều cô gái

nếu bạn là một cô nàng đang tìm kiếm cho bản thân một chiếc đồng hồ nữ mạ vàng mới hoặc các quý ông mong muốn dành tặng cho người yêu thương của mình món quà quan trọng, hãy ghé ngay Siêu thị đồng hồ được phân phối chính thức Cititime Mall, nơi sẽ phục vụ mọi mong muốn của bạn.

Nguồn http://cititime.com.vn/

Exit mobile version