Top những mẫu Đồng hồ HOT nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu mua đồng hồ mới. Trên thị trường cũng có rất nhiều mẫu đồng hồ mới xuất hiện được săn đón. Hãy cùng tìm hiểu về top những mẫu Đồng hồ HOT nhất hiện nay.

Orient SDE00001W0

đây là hàng hóa thuộc dòng Star Retrograde của thương hiệu Orient. Nó được thiết kế với hệ thống cơ tự động mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho những ai yêu thích sự sai biệt, cá tính. Mẫu đồng hồ này thực sự khiến phái mạnh mê mẩn nhờ thiết kế cứng cáp và bên ngoài được mạ vàng 18K.

Chưa dừng lại ở đấysản phẩm này còn gây ấn tượng bởi thiết kế với 3 mặt kim nhỏ được chế tạo tỉ mỉ. Cùng với đó là những vân sóng trên mặt mang đến vẻ sự độc đáo riêng biệt mà không phải chiếc đồng hồ nào cũng đạt được.

Mặt đồng hồ được thiết kế khá tinh tế

Nội dung hàng hóa

+ Thương hiệu: Orient
+ Loại máy: Automatic
+ Xuất Xứ: Nhật Bản
+ Mặt kính Sapphire
+ Dây đeo: kim Loại
+ Niềng: Thép Không Gỉ
+ Đường Kính Mặt Số: 39.5mm
+ Màu Mặt Số: Trắng
+ Chống Nước: 10 ATM

Xem thêm: Gợi ý những mẫu đồng hồ nam đẹp nhất 2019 được quý ông ưa chuộng nhất

 

Orient FER2A005Y0

đây chính là một trong những mẫu đồng hồ cơ nam đẹp đang rất hot vào thời điểm hiện tại. Nó được thiết kế theo cách điệu cổ điển nhưng vẫn mang nét cá tính, trẻ trung. Bên cạnh đấysản phẩm còn được Kết hợp với dây da cung cấp cảm xúc thoải mái cho người sử dụng. Với khả năng chịu nước lên đến 10 ATM, bạn sẽ dễ dang tham gia các bộ môn thể thao dưới nước như bơi lội hoặc đi mưa mà không hẳn phải quá lo lắng.

khả năng chịu nước lên đến 10 ATM cho bạn thoải mái bơi lội

Nội dung hàng hóa

+ Thương hiệu: Orient
+ Xuất Xứ: Nhật Bản
+ Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
+ Máy: Automatic (Tự Động)
+ Đường Kính Mặt Số: 42 mm
+ Bề Dày Mặt Số: 11.65 mm
+ Niềng: Thép Không Gỉ
+ Dây Đeo: Dây da chính hãng
+ Màu Mặt Số: Trắng
+ Chống Nước: 10 ATM
+ Chức Năng: Lịch Ngày

 

Citizen NH8350-08E

Citizen NH8350-08E là một chiếc đồng hồ cơ được phần đông người ưa dùng. Từ khi ra mắt nó đã được các cánh mày râu săn lùng gắt gao. Nó còn sở hữu nhiều đặc điểm đặc biệt như khả năng chịu nước 5 ATM, tông màu đen sang trọng lịch lãm. Chưa dừng lại ở đấy, mẫu đồng hồ này còn sở hữu các kim cùng cọc số thanh mảnh màu bạc mang đến nét đẹp nổi bật, ấn tượng.

Thiết kế đơn giản tuy nhiên tinh tế mang đến vẻ đẹp lịch lãm

Thông tin sản phẩm

+ Thương Hiệu: Citizen
+ Xuất Xứ: Nhật Bản
+ Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
+ Máy: Automatic (Tự Động)
+ Đường Kính Mặt Số: 40 mm
+ Bề Dày Mặt Số: 12 mm
+ Niềng: Thép Không Gỉ
+ Dây Đeo: Dây Da chính hãng
+ Màu Mặt Số: Đen
+ Chống Nước: 5 ATM
+ Chức Năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ

 CLUSE

Mức giá: Từ 2.620.000 đến 4.740.000 (bảo hành chính hãng 2 năm)

– Được thành lập vào tháng 4 năm 2013 tại Hà Lan. Cái tên CLUSE được lấy cảm hứng từ thị trấn Cluses của Pháp, dù chỉ là cái tên khá mới mẻ trong thị trường về “thời gian” nhưng Cluse đã sớm chiếm lấy được thị hiếu của đại đa phần người mua hàng nữ trong thời gian qua.

– Những chiếc đồng hồ của CLUSE được sản xuất với sự chú tâm, cẩn thận và trọng điểm là chất liệu, chất lượng, phong cách. Tại văn phòng ở Amsterdam, CLUSE có xưởng gia công riêng quy tụ những nghệ nhân đồng hồ am hiểu về làm chủ chất lượng và sửa chữa để cam kết độ hoàn hảo cả về kĩ thuật lẫn kiểu dáng khi tung ra thị trường. lấy cảm hứng từ thời trang tối giản và màu sắc tinh tế, CLUSE khuyến khích người mua hàng của mình (đặc biệt là phái nữ) biết khẳng định vẻ đẹp riêng và phong cách cá tính của bản thân. Người phụ nữ mang CLUSE là tuýp người trẻ trung, tối tân, hài hoà và sống tinh giản. Những dòng đồng hồ đã làm nên tên tuổi của CLUSE như:

 

 BULOVA

Mức giá: Từ 3.700.000 – 21.700.000 (bảo hành chính hãng 6 năm)

– không phải là Thụy Sỹ hay Nhật Bản mà thương hiệu Bulova bắt đầu từ một quốc gia vẫn chưa có bề dày lịch sử về đồng hồ – Mỹ. Được thành lập vào năm 1875 tại thành phố New York bởi Joseph Bulova.

– Với lịch sử phát triển hơn 130 năm, thương hiệu Bulova luôn cố gắng không ngừng tạo nên những hàng hóa tốt nhất với hệ thống được chế tác và lắp ráp tại Thụy Sỹ, bạn có thể làm chủ hoàn toàn sai số của đồng hồ.

– Những đường nét thiết kế theo từng chi tiết nhỏ trên đồng hồ Bulova vô cùng tinh tế, mang ý tưởng riêng biệt và sang trọng thích hợp với nhiều đối tượng mục tiêu người mua hàng từ bình dân cho đến cao cấp. Sau đây chính là mốt số dòng đặc trưng của Bulova đã từng gây cơn sốt trên toàn thế giới:

Xem thêm: Top 10 những mẫu đồng hồ nam đẹp giá rẻ được săn đón nhất 2020

CITIZEN ECO – DRIVE

Mức giá: Từ 4.800.000 – 28.000.000 (bảo hành chính hãng 6 năm)

– Citizen là thương hiệu đứng thứ hai Nhật Bản trong thị trường đồng hồ, với gần 100 năm phát triển, Citizen đã khẳng định được thương hiệu của mình với những mẫu mã ngày càng được đa dạng hóa, tính năng vượt trội cùng những mức giá từ thấp đến cao phù hợp với mọi tầng lớp khách hàngcó được vị trí thứ 2 trong ngành công nghiệp đồng hồ Nhật Bản là điều không hề dễ dàng. Những chiếc đồng hồ Eco – drive được coi là “chìa khóa thành công” của hãng tính tới thời điểm vào thời điểm hiện tại. Sau đây là một số mẫu được săn đón nhất của Citizen trong thời gian qua:

*Citizen Eco-drive

 

FOSSIL ME3158

Đối với đồng hồ cơ, skeleton là một tính năng rất được thíchđấy là lý do mà Fossil ME3158 trở nên bán chạy. Và dĩ nhiên, nhiều thế mạnh khác như tông “chocolate”, máy Miyota 8N24 Nhật Bản, PVD đen, khiến đồng hồ chiếm thu thập tâm trí phái mạnh.

● Giá: 7.700.000 ₫ (Cập nhật 22-5-2019)

 

ORIENT SAK00005D0

khởi đầu Top 10 mẫu đồng hồ nam 10-20 triệu tháng 8 sẽ là Orient SAK00005D0 mặt xanh. Là Ver3 trong loạt Gen2 của bộ sưu tập Orient Sun and Moon, vẻ ngoài lẫn tính năng của đồng hồ đều rất hoàn thiệnđược thích bởi giới sưu tập lẫn người dùng phổ thông.

● Giá: 10.040.000 ₫ (Cập nhật 22-5-2019)

 

TISSOT T063.610.36.038.00

 

Vẻ sang trọng của đồng hồ Tissot chưa bao giờ khiến chúng ta thất vọng, điều đó càng thể hiện rõ nét trên Tissot T063.610.36.038.00. nhất định, với mức giá khoảng 10 triệu, bạn đã có mặt số họa tiết Guilloché “cuốn mắt” chuẩn mực của các nhãn hiệu lâu đời Thụy Sỹ.

● Giá: 10.010.000 ₫ (Cập nhật 22-5-2019)

 

DOXA D201SGY

Siêu mỏng 6.45mm và có màu màu Gold xám lạ mà sang, Doxa Executive Slim D201SGY gấp rút biến mình thành thiết kế Thụy Sĩ vô cùng ăn khách dành cho nam giới dù chỉ mới ra mắt năm 2019. Tất cả mọi thứ ở nó đều hoàn hảo, từ nhãn hiệu lâu đời cho đến tính năng ấn tượng, vật liệu tuyệt vời nhất.

● Giá: 14.820.000 ₫ (Cập nhật 22-5-2019)

Xem thêm: Những loại đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ và các phân biệt với hàng nhái

DOXA D201RIY

tiếp tục là một Executive Slim nữa từ Doxa tuy nhiên lần này là, D201RIY dáng mỏng, hiện diện số La Mã với màu vàng hồng tuyệt đẹp như đang tỏa sáng. Đồng hồ được thiết kế để dành riêng cho người đàn ông lịch thiệp và tinh tế, đặc biệt là có khiếu thẩm mỹ rất cao.

● Giá: 16.250.000 ₫ (Cập nhật 22-5-2019)

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: donghohaitrieu.com, fado.vn )

Exit mobile version