Cách chọn đồng hồ và top 10 hãng đồng hồ hàng hiệu nữ đẹp được ưa chuộng

Có rất nhiều mẫn mã và thương hiệu đồng hồ nữ trên thị trường. Đồng hồ nào sẽ phù hợp với bạn? Hãy cùng tìm hiểu về chủ để cách chọn đồng hồ và top 10 hãng đồng hồ hàng hiệu nữ đẹp được ưa chuộng.

Tiêu chí chọn đồng hồ phù hợp cho nữ

Thiết kế

Có một nguyên tắc bất di bất dịch khi chọn lựa mua đồng hồ nữ cần lưu ý đấy chính là nhãn hiệu nổi tiếng chẳng phải là yếu tố then chốt trước tiên.

Thiết kế của đồng hồ mới là điều cần lưu ý. Phụ nữ thường rất coi trọng đến vấn đề thời trang nên một chiếc đồng hồ có thiết kế thời thượng và đầy tinh tế ắt hẳn sẽ chiếm được trái tim của các nàng.

Đồng hồ cho nữ thường không quá cầu kỳ và hoành tráng mà hướng đến sự đơn giản, thanh lịch, toát lên nét nhẹ nhàng và không kém phần sành điệu.

Cách điệu

Một vấn đề cũng cần Đặc biệt cân nhắc khi chọn mua một chiếc đồng hồ cho phái nữ là ở cách điệu của chiếc đồng hồ làm quà tặng.

Kiểu dáng đồng hồ cổ điển thường có dạng mặt tròn tuy nhiên với nhiều phụ nữa tối tân đầy cá tính, họ yêu chuộng hơn những mẫu đồng hồ thể hiện sự phóng khoáng và có phần mãnh liệt hơn với dạng mặt vuông.

Bên cạnh đấy, các dạng đồng hồ mặt chữ nhật thường thể hiện sự sành điệu và sang trọng trong lúc đó các dạng mặt bo cong và những hình dạng Đặc biệt khác lại tạo sự mới lạ cũng có thể thu hút ánh nhìn thích thú của phái đẹp.

 

trái lại, các mẫu đồng hồ được gắn thêm đá và các loại kim hoàn khác như bạch kim, kim cương, đá quý thể hiện sự tinh tế và đắt giá, giành được sự ưu ái của phái đẹp trong các sự kiện trang trọng.

Kích thước mặt kính và dây

Dây đeo đồng hồ được thiết kế dựa trên kích thước cổ tay trung bình của nữ giới vốn nằm trong khoảng 12 – 17 cm và mặt của đồng hồ có đường kính từ 22 – 34 mm (tùy thuộc vào thiết kế của từng thương hiệu).

Với những người đeo có cổ tay nhỏ nhắn với số đo từ 12 – 14cm nên chọn mặt đồng hồ có đường kính từ 22 – 28 mm. Với kích thước cổ tay lớn hơn, mặt đồng hồ từ 28 – 34 mm là sự chọn lựa phù hợp.

các loại đồng hồ đeo tay thường ngày hoặc đồng hồ thể thao có xu thế thiết kế mặt to và bao quát hơn so với các loại đồng hồ đính đá cao cấp với thiết kế trang nhã và chi tiết hơn.

Xem thêm: Những Đồng Hồ Nữ “Đẹp – Độc – Lạ” Đang Dẫn Đầu Xu Thế 2020

Chất liệu dây và mặt kính

Chất liệu làm nên vẻ ngoài hoàn hảo của mỗi chiếc đồng hồ, vì lẽ đó đây được xem là một yếu tố rất quan trọng để chọn mua đồng hồ cho phái đẹp.

Những chiếc đồng hồ mạ vàng vẫn luôn tạo nên xu hướng thời trang khi luôn dành được sự quan tâm của đông đảo phòng ban phái đẹp trong những năm trở lại đây.

Các tông màu Gold được ưa dùng đó là rose gold (vàng ngả ánh hồng đậm), white gold (vàng ánh trắng) and pink gold (vàng hồng nhạt). Bên cạnh đấy, những chiếc đồng hồ bạch kim kết hợp cùng các đường viền vàng đầy tinh tế trong thiết kế cũng đều được rất nhiều chị em chọn lựa.

Top đồng hồ hàng hiệu nữ đẹp

Đồng hồ Longines

nhãn hiệu đồng hồ Longines được thành lập tại thị trấn St. Imier, Thụy Sĩ vào năm 1832 và là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ có lịch sử phát triển lâu đời nhất. Không chỉ thắng với những mẫu đồng hồ nam mãnh liệt, lịch lãm, đẳng cấp, Longines cũng là một trong những hàng đồng hồ được phái đẹp cực kỳ yêu thích.

 Đồng hồ Tissot

Những sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Tissot luôn được giới người có chuyên môn và người dùng nhận xét cao về chất lượng cũng giống như thiết kế. Được chế tác từ những chất liệu tốt như thép không gỉ 316L, kính Sapphire siêu cứng, … cùng với đó là những hệ thống như ETA bền bỉ, Powermatic 80 với khả năng trữ cót khủng lên đến 80h. Tỉ mỉ, cẩn trọng trong thiết kế cho nên sở hữu được những chiếc đồng hồ nữ Tissot chắc chắn là khao khát của mọi cô gái.

Đồng hồ Mido – thương hiệu đồng hồ nữ nổi tiếng

Mido là nhãn hiệu đồng hồ được Georges Schaeren thành lập vào năm 1918, có trụ sở đặt tại Le Locle, Thuỵ Sỹ. Ngay từ những ngày đầu thành lập đến nay nhãn hiệu này luôn là cái tên đi đầu trong cách tân kỹ thuật và thiết kế của ngành chế tác đồng hồ thế giới.

Xem thêm: Những mẫu đồng hồ nữ hot nhất hiện nay đang được ưa chuộng

Cartier

Bạn là quý cô thích sự lãng mạn của nước Pháp thì không thể bỏ qua đồng hồ Cartier.

nhãn hiệu này ra đời từ năm 1847 và thuộc vào dòng hàng hóa cao cấp của Paris.

Kiểu dáng này được phái đẹp yêu thích vì ngoài là một chiếc đồng hồ thì chúng thể hiện ra như những món đồ trang sức thời thượng đẳng cấp.

Chính vì sự sang trọng mà nó đem đến nên được rất nhiều người nổi tiếng nổi tiếng ưa dùng và đông đảo tín đồ thời trang săn đón.

Đồng hồ Casio nữ

Một cái tên thân thuộc bắt nguồn từ xứ sở hoa anh đào. mục tiêu hướng tới đa dạng các loại dáng dành cho mọi lứa tuổi.

nhãn hiệu này có sự nổi bật về giá thành, mỗi chiếc đồng hồ Casio mang mức giá bình dân, trong khoảng 2.000.000 trở xuống.

Đáng chú ý khi thiết kế ra hàng hóa dành cho phái nữ thì các nghệ nhân luôn thu thập cái đẹp và sự thoải mái làm tiêu chí nên nếu như các cô nàng chưa biết mua loại đồng hồ gì mà không quá đắt đỏ thì CASIO chính là sự lựa chọn.

 

Rolex nữ

Thêm một hãng đồng hồ nổi tiếng Thụy Sĩ. Có thể nói nhãn hiệu này chính là một cách để bạn thể hiện địa vị của mình trong xã hội.

hơn nữa đồng hồ Rolex cũng nằm trong danh sách những chiếc đồng hồ đáng mua nhất trên toàn cầu.

Để chinh phục được trái tym của quý cô thì ngoài vẻ đẹp thời trang, đẳng cấp thì nó còn rất bền bỉ, độ chính xác cao.

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: donghothuysy.vn, donghokim.vn)

Exit mobile version