Thực hư thông tin Đồng hồ Hải Triều lừa đảo có thật không

Thông tin đồng hồ Hải Triều lừa đảo xuất hiện không ít trên mạng. Vậy nguyên nhân và thực hư như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu về Thực hư thông tin Đồng hồ Hải Triều lừa đảo có thật không qua bài viết này nhé.

Giới thiệu hệ thống đồng hồ Hải Triều

Với sự tâm huyết và nổ lực phát triển luôn luôn nghỉ trong nhiều năm qua

Đồng Hồ Hải Triều dần biến mình thành một brand bán lẻ đồng hồ được tin dùng hàng đầu tại nước ta. Cùng với tiêu chí luôn đề cao những giá trị cao nhất cho người mua hàng, Hải Triều không những mang đến những phiên bản đồng hồ chính hãng với chất lượng tuyệt vời nhất, mà còn cung cấp sự an tâm, tin cậy dành cho Quý khách hàng.

Xem thêm: Top 10 Đồng Hồ Nam Sang Trọng Giá Dưới 1 Triệu Rưỡi [2020]

 Showroom Đồng Hồ Hải Triều – 160 Âu Cơ – P.9 – Q. Tân Bình – TPHCM

♥ Showroom Đồng Hồ Hải Triều Âu Cơ được thành lập vào năm 1991 đây cũng là năm trước tiên Hải Triều bước ra thị trường đồng hồ tại Việt Namshop nằm ở trên trục đường chính nối liền giữa các quận Tân Bình, Tân Phú, Quận 10 và Quận 11.

Đồng Hồ Hải Triều Âu Cơ – Showroom viết nên lịch sử Hải Triều

♥ Ban đầu khu vực này khá vắng vẻ với việc buôn bán các mặt hàng xa xỉ như đồng hồ, tuy nhiên bỗng dưng trở thành điểm nóng của nhiều tín đồ mê đồng hồ thời đấy khi Đồng Hồ Hải Triều xảy ra.

♥ Hiện tại, Showroom Đồng Hồ Hải Triều Âu Cơ được đầu tư hoành tráng không những về biển hiệu, nội thất, trang trí mà diện tích đã tăng gấp đôi với 2 số nhà 160 – 162. Để giúp những tín đồ đam mê đồng hồ trong khu vực có sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

♥ Những nhãn hiệu được trưng bày và bán tại Showroom Đồng Hồ Hải Triều Âu Cơ: Citizen, Casio, TiTan, Fossil, Skagen, Seiko, OP, Orient, Adriatica, Police, Timex, Daniel Wellington

Đồng hồ hải triều có uy tín không?

Những tin thất thiệt

ấy xuất phát từ môi trường cạnh tranh không lành mạnh giữa các đối thủ chung ngành. Những chiêu trò của những người có mưu đồ nhằm hạ uy tín của 1 thương hiệu có hơn 20 năm tuổi.

Đã là đồng hồ chất lượng thì đi đôi với nó cũng là 1 cái giá xứng tầm. bạn sẽ chẳng bao giờ mua 1 chiếc đồng hồ chính hãng với giá hời từ cửa hàng cung cấp ủy quyền chính thức cả. tại sao ư. Mỗi chiếc đồng hồ sinh ra đều được đi với cái tên luôn đi chung với nhãn hiệu của họ. thành quả thương hiệu càng lên cao, chiếc đồng hồ càng đắt xắt ra miếng.

Nếu như bạn là 1 fan

của những chiếc “Rolex vô nước” hay là “Patek Philippe Hồng Kông” thì có lẽ bài đăng này không dành cho bạn. đơn giản vì bạn đã xác định đeo trên đồ 1 món đồ fake và xem đấy như là một hành trang mang theo bên bạn thì bạn nên dừng lại ở đây, không nên đọc tiếp.

Bạn bỏ ra 1 nghìn thì hàng hóa của bạn nhận lại được từ nơi bạn gởi gấm sự tin tưởng nó phải tương xứng với con số ấy. Tôi bỏ ra 10 triệu để mua 1 con Orient thì chiếc đồng hồ đó phải là chính hãng 100% không lai dù chỉ 1 nước sơn và phải được bảo hành toàn cầu dù tôi mang đó đi đến đâu đi nữa.

Đồng hồ Hải Triều lừa đảo và họ đáp trả tin đồn đấy như thế nào?

Là 1 trong những thương hiệunhà quản lý phân phối đạt được sự tín nhiệm từ nhà nhà sản xuất.

Đồng hồ Hải Triều đáp trả tin đồn đó bằng việc ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ. Hải Triều cung cấp dịch bảo hành 5 năm và được cho là lâu nhất tại thời điểm hiện tại ở VN.

Xem thêm: Top 5 Đồng Hồ Nữ Sang Chảnh Chính Hãng Dưới 2 Triệu [2020]

Trong thời gia qua, trên internet Internet xuất hiện tình trạng

một số đối tượng mục tiêu dùng thủ đoạn sử dụng những nick chat Facebook hay hộp thư điện tử, giả danh Hải Triều để lừa đảo người mua hàng về những chương trình khuyến mãi giảm giá. Và mới đây nhất, xảy ra một trang web: (dwhaitrieu…) dùng thông tin lừa đảo để nhắn tin, gọi mời khách hàng mua hàng với chiêu thức: “Chi nhánh mới khai trương của Đồng Hồ Hải Triều cần có khuyến mãi khủng giảm giá đồng hồ DW chỉ còn 650k”

Thông tin đăng ký của tên miền được người mua hàng phản ánh

Khi kiểm duyệt thông tin về tên miền của website này chúng tôi nhận thấy: đây là tên miền mới đăng ký (vào ngày 09/06/2017) thông tin về về site và người chủ sở hữu của site này đều bị ẩn đi.

kẻ giả mạo này đã dùng một nick Profile kênh Facebook giả mạo Đồng Hồ Hải Triều để nhắn tin, gọi mời những khách hàng biết đến Hải Triều. Chiêu thức lừa đảo này đã lan truyền khẩn trương và mạnh mẽ đến mức nhiều khách hàng phải gọi điện trực tiếp đến Hotline của Hải Triều để xác thực đây có phải là nội dung chính xác hay không.

Một khách chat trên zopim webste: donghohaitrieu cho biết.

khách hàng sợ không hề biết chương trình khuyến mãi đồng hồ DW của Hải Triều có thực không (Khách chat trên zopim webste: donghohaitrieu)

Đồng Hồ Hải Triều xin chân tình cảm ơn Quý người mua hàng đã tin tưởng và thông tin kịp thời. Chúng tôi xin Khẳng Định đây là những nội dung hoàn toàn bịa đặt, giả mạo.

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: gamehay.gg, www.24h.com.vn)

Exit mobile version