Thực hư vụ Đồng hồ Duy Anh lừa đảo có thật không

Hiện nay trên thị trường đồng hồ Việt Nam rất nhiều shop xách tay đồng hồ chính hãng về bán. Nhưng có thực sự chính hãng hay không? Khi gần đây rộ lên tin Đồng hồ Duy Anh lừa đảo và nhiều shop đồng hồ khác như vậy. Hãy cùng tìm hiểu thực hư vụ Đồng hồ Duy Anh lừa đảo có thật không trong bài viết này nhé.

Đồng hồ xách tay Duy Anh

Chính cái giá thấp hơn có khi lên đến 30-40% so sánh với mua đồng hồ nội địa cũng giống như sở hữu được những mẫu đồng hồ hiếm thấy làm cho phần đông người tin tưởng chọn mua đồng hồ xách tay. tuy vậy, bên cạnh đó thì khi lựa chọn đồng hồ xách tay cũng tiềm ấn khá nhiều nguy cơ như:

Một là, chất lượng đồng hồ không nên đảm bảo tuyệt đối

Khi người mua không có kiến thức về đồng hồ sẽ có nguy cơ mua phải những chiếc đồng hồ xách tay vẫn chưa có nguồn gốc xuất xứ bài bảnhàng tồn kho, lỗi mốt, hàng cướp cắp hoặc là những chiếc đồng hồ cũ được gắn lại mác mới. Chưa kể những địa điểm sale xách tay thường là những doanh nhân nhỏ lẻ vì sự hấp dẫn của lợi nhuận hoặc do sự hiểu biết về hàng hóa hạn chế nên khả năng bạn mua phải đồng hồ fake là rất cao và suy cho cùng thì người chịu thiệt vẫn chính là bạn.

Hai làbạn có thể phải đối mặt với những rắc rối về nỗi lo bảo hành, sửa chữa

Bất kỳ một chiếc đồng hồ hàng hiệu đều được hưởng chính sách bảo hành của hãng trong phạm vi toàn cầu. Trường hợp mua đồng hồ xách tay kèm theo bảo hành đầy đủ bạn sẽ được bảo hành theo chuẩn mực của hãng tại các trung tâm bảo hành của hãng tại nước tatuy vậy bạn sẽ không nên hưởng lợi từ các chính sách giúp đỡ và hỗ trợ của đại lý sale chính hãng nội địa như: Thay pin không mất phí trọn đời (máy pin), lau dầu không mất phí 5 năm..

 Song hành cùng nhiều tiện ích khác

Có một lưu dành cho bạn, đó là trung tâm bảo hành của hãng nội địa chỉ chấp nhận bảo hành cho những sản phẩm đồng hồ được mua tại các địa chỉ được hãng ủy quyền cung cấp chính hãngcùng lúc đó, khi chiếc đồng hồ của bạn là những mẫu độc lạ, chưa phân phối ở trong nướcbạn sẽ không tìm được phụ kiện để tiến hành thay thế. Thảm hại nhất, khi bạn mua đồng hồ xách tay, không có nguồn gốc xuất xứ bài bản thì bạn có thể phải trả tất cả khoản chi đắt đỏ để sửa chữa đồng hồ.

Những thương hiệu đồng hồ uy tín tại Việt Nam

Xwatch

Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là giá trị cốt lõi”, X-Watch luôn quan niệm bằng lương tâm và nhiệt huyết nghề nghiệp mang đến sự hài lòng và sự an tâm tuyệt đối về chất lượng hàng hóa cũng như dịch vụ sửa chữa, bảo hành; từ đấy bắt đầu đặt lòng tin và sự yêu mến đối với chúng tôi.

Website: xwatch.vn

Đăng Quang Watch

Đăng Quang Watch tiền thân là Siêu thị Đăng Quang được thành lập vào năm 2008.
Đăng Quang Watch đang phân phối các thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên toàn cầu như: Tourbillon Memorigin, Stuhrling Original, Diamond D, Bruno Sohnle Glashutte, Atlantic Swiss, Aries Gold, Epos Swiss…Website: dangquangwatch.vn

Xem thêm: Gợi ý những mẫu đồng hồ nam đẹp nhất 2019 được quý ông ưa chuộng nhất

Shopdongho.vn

Ctime được thành lập từ năm 2004 với shop đầu tiên là tại 241 Phan Xích Long với tên gọi là SHOPDONGHO.VN và đến nay Ctime đã mở rộng và tăng trưởng trên toàn quốc với 17 cửa hàng trải dài từ Nam ra Bắc.

đây chính là đại lý mạnh nhất của Anh Khuê, Ctime có rất nhiều cửa hàng trên khắp cả nước với đủ loại đồng hồ chính hãng, ở đây không sale nhái nên các bạn có thể yên tâm
Website: shopdongho.vn

 Gallewatch.com

bắt đầu với một shop nằm ở trên phố Tuệ Tĩnh, Hà Nội từ năm 2003, đến nay Galle Watch đã có thể hoàn toàn tự hào khi biến mình thành hệ thống phân phối đồng hồ hàng đầu nước ta. Từ những dấu ấn bước đầu, Galle Watch dần chuyển mình để hướng đến việc phân phối các thương hiệu trung cấp và cao cấp như Longines, Rado, Frederique Constant, Perrelet, Century, Chronoswiss, Zenith, Breitling… Đến nay, số lượng nhãn hiệu đồng hồ mà Galle Watch phân phối đã vượt qua con số 20.

Website: gallewatch.com

Đồng Hồ Duy Anh

Tiền thân là một shop sửa chữa đồng hồ, DUY ANH WATCH đã chứng tỏ được sức sống bền bỉ của mình và phát triển lên thành thương hiệu bán đồng hồ hàng hiệu uy tín tại Hà Nội.
hệ thống chuỗi cửa hàng DUY ANH WATCH hiện có mặt trong các TTTM mại lớn như: Vincom Mega Mall Times City, Vincom Mega Mall Royal City, Lotte Center, Lotte Mart và các cửa hàng ngoài phố. Tại chuỗi shop này của chúng tôi trưng bày và giới thiệu hàng ngàn mẫu đồng hồ không giống nhau với nhiều kiểu dáng mẫu mã, đa dạng về chất liệu, nhiều chọn lựa phù hợp với mọi khả năng tài chính của người mua hàng.

Thế nào là đồng hồ chính hãng?

Trước khi đi tìm hiểu về cách check đồng hồ chính hãngcon người cần phải nhận biết thế nào là đồng hồ chính hãng và từ đấy mới kiểu tra đồng hồ theo đúng tiêu chí đánh giá đồng hồ chính hãng.

Vậy đồng hồ chính hãng là gì? Theo các chuyên gia cho biết để check đồng hồ chính hãng phụ thuộc vào 3 yếu tố sau:

– Là hàng hóa hàng hiệu từ những nhãn hiệu đồng hồ được phần đông người biết tới và dùng.

– Bảo hành được hãng ủy nhiệm.

– Nhập khẩu chính thức từ hãng và được cơ quan nhập khẩu do hãng chứng nhận.

– Có đầy đủ các giấy tờ, quy cách đóng gói mà nhà sản xuất quy định.

Với việc bạn mua một chiếc đồng hồ hàng hiệu, đi kèm theo với nó sẽ là dịch vụ bảo hành chính thức từ chính hãng sản xuất. nếu chiếc đồng hồ của bạn vẫn chưa có bảo hành chính hãng hoặc địa điểm bạn đem đến bảo hành khác với địa chỉ mà nhà cung cấp có ghi trong thẻ thì có thể bạn đã mua nhầm một chiếc đồng hồ Fake.

Làm thế nào để phân biệt được đâu là đồng hồ chính hãng:

Hộp đựng và thẻ bảo hành:

Bất kì sản phẩm hàng hiệu nào cũng đi kèm đầy đủ phụ kiện như: hộp đựng, sổ chỉ dẫnquan trọng nhất là sổ bảo hành. nếu như chiếc đồng hồ bạn nua vẫn chưa có hoàn chỉnh các phụ kiện trên, đồng nghĩa có thể đấy là 1 sản phẩm nhái, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Một chú ý trọng yếu ở đây chính là khi mua, bạn nên kiểm duyệt xem mã số đồng hồ có đúng với mã số được ghi trong thẻ bảo hành hay không bởi nếu như mã số này không khớp, thẻ này hoàn toàn không có công dụng.

Xem thêm: 10 nguồn hàng sỉ Đồng hồ giá rẻ mẫu đẹp năm 2020

Dây đeo đồng hồ:

Dây đeo đồng hồ cũng là 1 chi tiết quan trọng giúp cho bạn phân biệt được đâu là chiếc đồng hồ thật.

Đối với các sản phẩm dây kim loại: nếu như là đồng hồ xịn, bạn hãy kiểm tra độ chắc chắn của dây bằng cách cầm mặt đồng hồ rồi lắc qua lại, nếu cảm thấy dây lỏng lẻo, không rõ ràngđó là dấu hiệu của một chiếc đồng hồ không đạt chuẩn. kế tiếp, khi gập 2 mắt dây liền nhau, dây đeo của đồng hồ nhái không có độ mở giống nhau và các khe giữa các mắt xích thường được vát nham nhở, không đồng đều.

Mặt số đồng hồ:

Nhìn vào mặt số đồng hồ, bạn có thể thấy rõ được các chi tiết trên đấy đều được làm rất đều và cân đối với nhau còn những chiếc đồng hồ fake ngoài các chi tiết được in hoặc dập khắc cẩu thả, thiếu ngay ngắn, dễ bong tróc.

Bên cạnh đấy, kim đồng hồ chính hãng là một tuyệt tác rất tinh tế của sự đối xứng, có độ nét cao. Còn với những hàng hóa không chính hãng thường có tì vết và không có sự cân đối.

Mặt lưng đồng hồ:

Bạn nên kiểm duyệt kĩ các chi tiết ở mặt lưng đồng hồ vì đó là những chỉ số quan trọng của hàng hóa bạn đang quan tâmphần đông các chỉ số căn bản được nhà sản xuất chọn in vào mặt sau đồng hồ như Logo, loại máy, mã đồng hồ (gồm số và chữ), … đều nên có độ nông sâu đồng đều, những chi tiết khắc dập sắc sảo, không bị nhoè.

Lắng nghe tiếng chuyển động từ bên trong:

Bạn không cần phải là thợ đồng hồ hay kỹ sư mới có thể nhận xét được đấy có phải là một chiếc đồng hồ đạt được chế tác tốt hay không. Hãy lắng nghe những tiếng tích tắc chuyển động từ bên trong, bạn có thể có câu trả lời! Đồng hồ chính hãng hoạt động rất nhẹ nhàng và êm dịu, gần như không thể nghe thấy tiếng tích tắc khi kinh đồng hồ chuyển động.

Với đồng hồ giả, dù có được thực hiện tinh xảo đến mấy, kim giây khi di chuyển thường giật không liền mạch, tiếng kêu tích tắc phát ra to như đồng hồ treo tường nhà.

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: www.shopdonghodep, galle.vn)

Exit mobile version