Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex Q50: Có tốt như lời đồn ?

Thị trường đồng hồ định vị trẻ em đang vào mùa sôi động với đa dạng các những loại, chủng loại, kiểu dáng được biết đến từ các thương hiệu khác nhau. Các cha mẹ có thể tùy chọn cho con mình một mẫu ứng ý, tùy vào mong muốn và sở thích. Hôm nay, Donghoviet sẽ giới thiệu đến các bạn một model chiếc đồng hồ định vị khá phổ biến và quen thuộc. Đó là chiếc đồng hồ định vị Wonlex Q50.

Hãy cùng xem chiếc đồng hồ định vị Q50 có tốt không có những tính năng nào nhé!

Đồng hồ thông minh định vị GPS Q50
Đồng hồ thông minh định vị GPS Q50

Đánh giá tổng quan đồng hồ định vị Q50

1. Các tính năng chính

2. Các tính năng hỗ trợ

3. Thông tin bố mẹ cần biết

Đồng hồ định vị Q50 có tốt không?

1. Thương hiệu

Thực ra tên hoàn chỉnh của thiết bị này là Wonlex Q50. đây chính là sản phẩm chiếc đồng hồ sáng tạo phổ biến và được biết tới nhiều nhất của nhãn hiệu Wonlex được biết đến từ Trung Quốc. Tại Việt Namsản phẩm đồng hồ Q50 được cho là sản phẩm hợp lý cả về lượng và chất khá tốt và bán chạy nhất trong phân khúc chiếc đồng hồ định vị giá tốt trên thị trường.

Thương hiệu

2. Thiết kế dễ dàng sử dụng

Với mục tiêu là chiếc đồng hồ thân thiện, gần gũi với trẻ em, Q50 Wonlex được trang bị thiết kế vô cùng dễ dàngMàn hình hiển thị của chiếc đồng hồ Q50 không phải màn hình hiển thị cảm ứng nên các phím chức năng được cài đặt dọc hai bên sườn của mặt đồng hồ giúp bé thực hành các bước dễ dàng có thể dùng.

Đặc biệthàng hóa còn có nhiều màu sắc nổi bật để cha mẹ và các bé có thể lựa chọn theo sở thích như màu xanh lá, xanh dương, đen, trắng giúp bé hứng thú hơn khi đeo chiếc đồng hồ.

3. Tính bảo mật cao

Bên cạnh những tính năng vô cùng sáng tạo (sẽ được đề cập đến ở phần dưới), Q50 Wonlex còn được trang bị bộ máy điện toán đám mây cần có tính bảo mật khá cao. Trong trường hợp máy bị rơi hoặc thất lạc, sẽ không ai có thể sử dụng hoặc tác động đến những công dụng của máy ngoài cha mẹ của bé.

Tính bảo mật cao

4. Chất liệu bền bỉ, an toàn cho da của bé

Chiếc đồng hồ thông minh Q50 Wonlex sử dụng chất liệu nhựa liên kết với silicon mềm dẻo nên rất thân thiện với làn da nhạy cảm của trẻ và bền bỉ với thời gian. Vì lẽ đó, cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm cũng giống như độ bền của thiết bị.

5. Chế độ bảo hành

Kiểu như mọi sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em sáng tạo của nhãn hiệu Wonlex, Q50 có chế độ bảo hành chính hãng tới 12 tháng. Trong thời gian bảo hành, Nếu gặp những yếu tố hỏng hóc mà nguyên nhân bắt đầu từ phía nhà sản xuấtsản phẩm của bạn sẽ được sữa chữa mà không mất thêm chi phí.

Tính năng chính trên đồng hồ định vị Wonlex Q50

1. Nghe gọi 2 chiều, gọi SOS đến điện thoại

Chiếc đồng hồ điện thoại cho trẻ em Q50 cho phép thêm được 10 – 15 số điện thoại được liên hệ, nghe gọi 2 chiều với bé. Lúc đó chiếc đồng hồ sẽ tự động từ chối cuộc gọi từ các số máy lạ vẫn chưa có trong danh bạ. Việc này giúp bố mẹ kiểm soát, bảo vệ an toàn hơn cho con cái.

Nghe gọi 2 chiều, gọi SOS đến điện thoại

Các bé cũng có thể gọi nhanh bằng phím SOS trên điện thoại. chiếc đồng hồ sẽ gọi điện nhanh đến các số mà bố mẹ đã chèn vào danh mục ‘’ SOS “ . Nó là sự đảm bảo lớn nhất về sự an toàn của trẻ trong trường hợp khẩn cấp.

2. Gửi và nhận tin nhắn

Chiếc đồng hồ đeo tay cho trẻ em ngoài công dụng lắp sim để nghe gọi còn trả lời được tin nhắn thoại. Q50 có thể nhận được tin nhắn thoại, tin nhắn văn bản thậm chí cả hình ảnh từ điện thoại gởi đến, nhưng lại chỉ gửi được tin nhắn thoại đi do đồng hồ vẫn chưa có phím gõ văn bản.

3. Định vị chuẩn xác

Đồng hồ định vị trẻ em Q50 được trang bị 2 công nghệ định vị tiên tiến nhất vào thời điểm hiện tại đấy là định vị vệ tinh GPS và định vị trạm phát sóng di động LBS. Đây đều là những công nghệ định vị phổ biến nhất và chính xác nhất hiện nay trên toàn cầu cho các điện thoại di độngđồng hồ định vị,…

Đối với từng loại hình cụ thể, Q50 sẽ có phương thức định vị phù hợp nhấtChiếc đồng hồ ưu tiên tìm tín hiệu vệ tinh (GPS) trước, Nếu không tìm thấy sẽ chuyển sang sử dụng định vị GSM.

4. Quản lý, giám sát đồng hồ trẻ em từ xa

Mua đồng hồ định vị GPS Wonlex Q50 cho trẻ em, bé chỉ việc đeo vào và ấn phím công dụng như gọi hoặc nghe (trả lời điện thoại). Còn mọi điều khiển khác hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của cha mẹ thông qua app Setracker 02 được cài đặt trên điện thoại.

Xem thêm: Top 8 Món Quà Tặng Sinh Nhật Bạn Trai Cực Ý Nghĩa [2020]


Như Hoan – Tổng hợp, Chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: Antien, Meta)

Exit mobile version