Top 10 đồng hồ điện tử chính hãng đẹp bất ngờ

Đồng hồ điện tử đã xuất hiện từ lâu. Và cho đến nay, nhiều thương hiệu phát triển mẫu mã, cấu hình của đồng hồ điện tử thêm rất nhiều. Hãy cùng tìm hiểu về Top 10 đồng hồ điện tử chính hãng đẹp bất ngờ.

Đồng hồ điện tử là gì?

Đồng hồ điện tử (digital watch), khác với đồng hồ cơ hoạt động bằng năng lượng cơ học, là dòng đông hồ công việc bằng năng lượng điện từ.

trong đó, cũng cần phân biệt với đồng hồ quartz (ở Việt Nam gọi dễ dàng là đồng hồ pin) cũng hoạt động bằng điên từ nhưng có mặt số hiển thị kim, còn đồng hồ điện tử sẽ có mặt số hiển thị bằng bảng điện tử kĩ thuật số.

Đồng hồ điện tử là gì? khái niệm nhất định, đồng hồ điện tử là dòng đồng hồ hoạt động bằng điện từ và có mặt số đồng hồ hiển thị bằng bảng điện tử kĩ thuật số.

Đồng hồ điện tử

Xem thêm: Đồng hồ Atlantic đẹp độc lạ dành cho giới thượng lưu tại Việt Nam

Những ưu, yếu điểm khi chọn lựa đồng hồ điện tử

Ưu điểm:

_ Đồng hồ công việc liên tục mà không hẳn phải lên cót tay thủ công như đồng hồ cơ.

_ Dễ bảo dưỡng, sửa chữa hơn các dòng đồng hồ khác.

_ Có tuổi thọ pin dài hạn..

_ Có độ chuẩn xác cao, ít có sai số.

_ Hiển thị chỉ số giờ, phút, giây cụ thểbài bản hơn đồng hồ kim.

_ Đa công dụng hữu íchcó cơ hội giải quyết cùng lúc nhiều tính năng nhờ bộ xử lý mạnh mẽ.

_ Cứng cáp, khó bị lực tác động mạnh làm hư đồng hồ.

_ Khó bị nhiễm từ.

_ Có độ chống nước tốt.

_ Giá thành rẻ.

Nhược điểm:

_ Không tạo được nét “sang trọng”, “lịch sự” cho người đeo như đồng hồ kim cổ điển.

_ Do dễ sản xuất hàng loạt và có giá thành bình dân, nên đồng hồ điển tử hay được coi là đồng hồ rẻ tiền.

Top những đồng hồ điện tử được ưa chuộng hiện nay

G-Shock GA 100

đây chính là một trong những chiếc đồng hồ “đáng mua” nhất, G-shock GA 100 là chiếc đồng hồ điện tử thuộc dòng quân sự của hãng Casio.

Thiết kế cùa nó khá ghồ ghề, tuy vậy đi kèm là nhiều chức năng ưu việt tối tân như: khả năng chống nước ở độ sâu 200m, chống sốc, chống nhiễm từ.

ngoài ra nó còn có khả năng phát sáng tự động với hệ thống đèn LED. hệ thống lịch được lập trình tới năm 2099, với các múi giờ được thiết lập ở vùng không giống nhauchức năng đo tốc độ khá chính xác.

Tissot T-touch Expect Solar

đây là một trong những dòng đồng hồ đầu tiên của nhãn hiệu Tissot được lắp đặt bộ máy hấp thu năng lượng mặt trời với màn hình cảm ứng tối tân.

Bề ngoài của Tissot T-touch Expect Solar được phủ một lớp chống trầy, với lớp kính Sapphire. Chiếc đồng hồ này có khá nhiều tính năng ưu việt như: đo độ cao, dự đoán thời tiết, và có chức năng như chiếc la bàn.

Sự đa dạng về mẫu mã, và chất liệu dây dây đồng hồ như dây da, dây nhựa hay dây titan đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn theo ý thích của chính mình.

Đồng hồ điện tử Casio PRW-2000R-1CR Pro Trek

Đây được xem là người bạn đồng hành thân thiết của bạn trong những chuyến phiêu lưu ngoài trời đầy khó khăn, trắc trở.

Thiết kế khá gồ ghề, tuy nhiên đồng hồ điện tử Casio PRW-2000R-1CR Pro Trek mang đến cho bạn nhiều chức năng ưu việt.

Với những công nghệ tiên tiến nhất, cùng với công nghệ năng lượng mặt trời của hãng đồng hồ Casio, chiếc đồng hồ này có khả năng đo áp suất không khí, đo độ cao, chỉ đường và thu nạp những thông số trên đường đi.

trong đó thì với khả năng chống trượt, nó cho phép bạn đơn giản đeo và dùng kể cả những lúc bạn đeo gang tay.

Xem thêm: Đồng hồ Seiko là gì? Tất tần tật về thương hiệu đồng hồ Seiko từ A-Z

Đồng hồ Casio LA670WA-2DF

nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ cam kết sự hài hòa giữa thiết kế hoàn mỹ với công nghệ mới nhất, cũng như vẻ ngoài hoàn hảo và độ chắc chắn tuyệt vời thì bạn có thể tìm đến Casio LA670WA-2DF.

LA670WA-2DF có tính năng chống nước khá tốt, đảm bảo vẫn chạy tốt trong điều kiện dính nước như đi dưới mưa, rửa tay, tắm,… Ngoài các tính năng hiển thị giờ cơ bản, bạn cũng có thể sử dụng LA670WA-2DF như một chiếc đồng hồ báo thức và bấm giờ dễ dàng.

Thiết kế phần dây kim loại cao cấp phủ màu bạc trắng vừa đơn giản, vừa lịch sự, sang trọng giúp bạn tự tin phối đồ ngay cả những bộ trang phục hay phụ kiện có tính “kén đồ” cao. Chiếc đồng hồ nữ cao cấp này được bán với giá khá rẻ, chỉ từ gần 900.000 đồng cho một sản phẩm hàng hiệu.

Đồng hồ Casio A168WEGC-3DF

Có kích thước khá nhỏ gọn tuy nhiên tính năng của nó thì lại chẳng nhỏ chút nào: Đồng hồ bấm giờ 1/100 giây với công suất đo: 59’59.99” và chế độ đo: thời gian trôi qua, thời gian chia lần 1 – thứ 2. Về tính năng báo thức, chế độ báo thức hàng ngày giúp người sử dụng chẳng còn phải sợ nhiều về thời gian.

Tín hiệu thời gian theo giờ: tín hiệu thời gian hiển thị theo giờ với mặt số to, đơn giản thuận tiện cho việc xem giờ và kiểm soát thời gian của người sử dụng. Mặt đồng hồ là mặt vuông, bên trong bao quanh phần số là các họa tiết quân đội ấn tượng, vừa mạnh mẽ, vừa thu hút.

Đồng hồ Casio Standard A168WA-1WDF

Thuộc dòng đồng hồ cổ điển dành cho nam giới, chắc các bạn vẫn nhớ những chiếc đồng hồ Casio điện tử cách đây 10 năm thì chiếc đồng hồ này sẽ phiên bản tái hiện lại phiên bản đồng hồ đó tuy nhiên với kiểu dáng và công dụng hoàn toàn khác.

Mặt đồng hồ LED hiển thị bài bản thời gian và ngày tháng, trong đó chiếc đồng hồ còn có công dụng bấm giây giống như một chiếc đồng hồ thể thao dành cho những vận động viên chạy đua hay bơi lội.

A168WA-1WDF được thiết kế với mặt kính cường lực bằng nhựa, dây đeo làm bằng thép không gỉ, chống nước tuyệt đối. nếu như bạn là một người yêu thích sự dễ dàng và cổ điển thì chiếc đồng hồ A168WA-1WDF chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Đồng hồ Casio MTP-1302L-1AV

* Điều gì tạo nên sự thu hút của Casio MTP-1302L-1AV?

 

* Chỉ số kỹ thuật đồng hồ Casio MTP-1302L-1AV:

  • Thương Hiệu: Casio
  • Mã sản phẩm: MTP-1302L-1AV
  • Xuất Xứ: Nhật Bản
  • Giới Tính: Nam
  • Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
  • Máy: Quartz (Pin)
  • Bảo hành quốc tế: 1 Năm
  • Đường kính mặt số: 38 mm
  • Bề dày mặt số: 9.2 mm
  • Dây đeo: Dây da chính hãng
  • Màu mặt số: Đen
  • Chống nước: 5 ATM
  • Chức năng: Lịch ngày.

 

 

Trúc Ly – Tổng hợp
( Tham khảo: fado.vn, donghotantan.vn)
Exit mobile version