Top 5 đồng hồ đeo tay của Nhật ai nhìn cũng mê mẩn

Đồng hồ đeo tay của Nhật rất chất lượng và được nhiều người ưa chuộng. Ở Việt Nam cũng vậy. Hãy cùng điểm qua Top 10 đồng hồ đeo tay của Nhật ai nhìn cũng mê mẩn.

Seiko

Thương hiệu Seiko góp công đầu tiên cho nền công nghiệp đồng hồ Nhật Bản trên bản đồ đồng hồ thế giới. Seiko được thành lập vào năm 1881 bởi Kintaro Hattori và chính thức được hợp nhất vào năm 1917, hãng có trụ sở chính tại Minato, Tokyo, Nhật Bản.

Với điểm chung trong thiết kế là sự tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ đồng hồ Seiko toát lên vẻ sang trọng khó cưỡng, thể hiện đẳng cấp của người đeo ngay từ cái chạm mặt đầu tiên.

một vài dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay trên thị trường như: Seiko Kinetic, Seiko Premier, Seiko Quartz, Seiko 5, Seiko Automatic,…

Xem thêm: Những loại đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ và các phân biệt với hàng nhái

Grand Seiko

Là thương hiệu đồng hồ cao cấp thứ 2 Nhật Bản, Grand Seiko là nhãn hiệu con của hãng Seiko và chính thức ra đời vào tháng 12 năm 1960. Grand Seiko có dòng sản phẩm rất rộng từ hệ thống cho đến chất liệu với tay nghề chế tác truyền thống Nhật Bản hoàn mỹ cực điểm.

luôn luôn cải tiến, hoàn thiện, kết hợp giữa máy truyền thống và công nghệ hiện đạibộ máy của đồng hồ Grand Seiko không chỉ chính xác mà còn có vẻ đẹp đột phá các giới hạn của cả cơ, pin hay máy lai.

Điều này khiến Grand Seiko không chỉ có giá bán ngang ngửa hàng loạt ông lớn Thụy Sĩ mà còn khiến hàng loạt đối thủ “ngả mũ” về độ chính xác.

Các hàng hóa của đồng hồ Grand Seiko có thể kể đến đấy là: đồng hồ pin Grand Seiko, đồng hồ cơ Grand Seiko, đồng hồ Spring Drive Grand Seiko.

Credor

Cái tên Credor bắt đầu từ Créte d’Or của Pháp, nghĩa là “cuối cùng của vàng” – khẳng định được chiều sâu và thành quả mà Seiko muốn thể hiện với người tiêu dùng. Credor cũng đều được Seiko thu thập để đặt tên cho bộ sau tập đồng hồ cao cấp chế tạo bằng kim loại quý của mình từ năm 1974.

Credor là dòng đồng hồ được Seiko tung ra thị trường hòng lấn sân vào thị trường đồng hồ hạng sang vì các vật liệu được sử dụng hầu hết đều là kim loại quý như đá Sapphire, thạch anh hay vàng để thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của mình.

Không dừng lại ở đómột số chiếc đồng hồ quý giá này còn được làm bằng tay hết sức tỉ mỉ và công phu.

2 mẫu đồng hồ Seiko Credor ấn tượng là: Credor Eichi II và Seiko Credor Minute Repeater.

 Orient

cho dù Orient không nhận được ánh hào quang như Seiko (người sở hữu chúng bây giờ), tuy nhiên đồng hồ của họ là biểu thị cho tiền tài bạn một cách xuất sắc. Đồng hồ Orient có từ năm 1901 khi Shogoro Yoshida mở một shop đồng hồ có tên là “Cửa hàng đồng hồ Yoshida” ở thành phố Ueno, Tokyo. Do thành công trong việc bán đồng hồ bỏ túi nhập khẩu, ông đã mở rộng bán hàng sang sản xuất vỏ hộp đồng hồ đeo tay bằng vàng, đồng hồ để bàn và đồng hồ đo đạc.

Orient nổi tiếng nhất với đồng hồ cơ tự lên dây cót và lên dây bằng tay; họ cũng sản xuất một số mẫu đồng hồ thạch anh và năng lượng mặt trời thanh lịch nhất. mặc dù Tập đoàn Seiko sở hữu hãng Orient, nhưng họ vẫn bắt đầu tự sản xuất tất cả đồng hồ của mình tại Nhật Bản.

Orient là một trong những hãng đồng hồ Nhật Bản hiếm hoi mang đến cho người tiêu dùng sự sang trọng hơn nhiều so sánh với những gì họ mặc cả. nếu như bạn không cầu kỳ về tên nhãn hiệu, thì chúng tôi khuyên bạn nên thử đồng hồ Orient.

Mua sắm đồng hồ Orient trên ZenPlus

Citizen

Citizen là một cái tên mà tất cả chúng ta đều biết

Họ dẫn đầu trò chơi khi nói đến đồng hồ giá cả phải chăng có chất lượng cao và trông tuyệt vời trên cổ tay của bạn. Hầu hết các đồng hồ Citizen dùng công nghệ Eco-Drive, cho phép đồng hồ của bạn tạo ra năng lượng bằng ánh sáng nhân tạo hoặc tự nhiên. Họ cũng cung cấp khả năng chống sốc và chống thấm nước, làm cho chúng hoàn hảo trong bất kỳ điều kiện nào. Citizen đã tạo ra rất nhiều đồng hồ xa xỉ như dòng Bulova cung cấp sự chắc chắn tuyệt vời và thời gian chính xác, điều cần thiết cho bất kỳ chiếc đồng hồ nào.

Bulova được thành lập từ năm 1875 và là một trong những hãng đồng hồ lâu đời nhất trên thế giới

Năm 2007, Citizen tiếp quản thương hiệu và tiếp tục làm ra những chiếc đồng hồ chất lượng. Giá của chúng dao động từ khoảng 100 đến 600 đô la. Đồng hồ Citizen không phải đắt nhất trên thị trường, nhưng chúng rất đáng đồng tiền nếu bạn có đủ ngân sách. Một trong những mẫu đồng hồ Bulova yêu thích của chúng tôi là từ dòng Accutron và dùng hệ thống ETA 2892-A2.

Citizen cũng hợp tác với các nhãn hiệu lớn như Disney và Marvel

để mang đến cho bạn những bộ sưu tập vượt thời gian với những mẫu bán chạy nhất của họ. Những bộ sưu tập đồng hồ giới hạn này thậm chí còn có trong các bộ sưu tập theo chủ đề Đáng chú ý cùng với các tác phẩm nghệ thuật chọn lọc. Mỗi đất nước sẽ có dòng phiên bản giới hạn riêng, do đó hãy chắc chắn bạn đã ghé qua ZenPlus để xem thử các mẫu đồng hồ giới hạn mới nhất của Nhật Bản hoặc những chiếc đồng hồ hiệu đã qua sử dụng.

Mua đồng hồ Orient trên ZenPlus

 Casio

Nhãn hiệu đồng hồ Nhật Bản- Casio

Khác với các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản trên, thương hiệu đồng hồ Casio khá là quen thuộc với người dân Việt Nam và có mức giá thích hợp với túi tiền của nhiều người.

Xem thêm: TOP 5 Địa Chỉ Mua Đồng Hồ Casio Uy Tín Nhất TP. Hồ Chí Minh [2020]

Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Nhật Bản Casio

 nhãn hiệu Casio ra đời vào năm 1946 sau các nhãn hiệu đồng hồ Nhật Bản được nói đến ở trên. Nhà sáng lập nhãn hiệu đồng hồ này chính là ông Tadao Kashio.

♦ nhưng đến năm 1974, thì nhãn hiệu đồng hồ này với đặt chân vào thị trường đồng hồ. Sau đấy đã cho ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên của mình là Casiotron.

♦ Đến năm 1980, Casio đã đổi mới và sáng tạo đồng hồ tích hợp được với máy tính.

♦ Dòng hàng hóa G-shock được cho ra mắt vào năm 1983 và đã gây được sự chú ý với phần đông người đeo đồng hồ và đối thủ đồng hồ của Casio lúc bấy giờ.

♦ Và bước tiếp sự thành công của đồng hồ G-shock là dành cho nam, dòng đồng hồ Baby-G đã được ra mắt vào năm 1994 dành cho nữ. Với thiết kế nhỏ hơn và màu sáng sáng hơn cho chị em.

♦ Năm 200, Casio đã cho ra mắt dòng đồng hồ Casio Edifice có công dụng Chronograph với nhiều tính năng thu hút được nhiều người trẻ tuổi.

♦ Và gần đây nhất, Casio đã cho ra mẫu đồng hồ Oceanus Manta là dòng hàng hóa cao cấp vào năm 2004.

Đặc điểm của chung của đồng hồ Casio

♦ Những mẫu đồng hồ của Casio đều có tuổi thọ cao. đây chính là đặc trưng nổi bật của những mẫu đồng hồ đến từ Nhật Bản- một đất nước có nền công nghệ sản xuất đồng hồ tiên tiến.

♦ Kiểu dáng của những mẫu đồng hồ Casio cũng rất là đa dạng cho cả nam và nữ. ví dụ như 2 dòng hàng hóa G-shock và Baby- G đã cho ra nhiều thiết kế với nhiều sắc màu đa dạng cho cả nam và nữ.

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: www.dienmayxanh.com, zenmarket.jp)

Exit mobile version