Những Mẫu Đồng Hồ Đeo Tay Casio Chính Hãng Siêu Đẹp [2020]

Casio hiện được biết đến là một trong những nhãn hiệu đồng hồ nổi danh khắp toàn cầu và được không ít người ưa chuộng hiện naySở dĩ việc đồng hồ Casio điện tử được yêu thích đến như vậy là bởi vì mẫu mã thiết kế của nó khá đẹp đẽ và đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng mục tiêu sử dụng không giống nhaukhông những phù hợp với nam giới nữ giới ở độ tuổi trưởng thành mà các bé trai bé gái cũng có những mẫu đồng hồ dễ thương dành riêng cho lứa tuổi của mình.

Đối với nhiều người, đồng hồ không chỉ là một vật dụng để thuận tiện hơn khi canh chỉnh thời gian để sắp đặt ngày giờ xử lý công việc một cách khoa học mà nó còn là phụ kiện thời trang đáng giá không thể không có được khi ra ngặt nghèo những bộ trang phục sang trọng, sành điệu. Nếu như bạn yêu thích đồng hồ Casio và muốn sở hữu ngay một chiếc, đừng ngần ngại tham khảo qua gợi ý phía dưới của Donghoviet.vn nhé.

Xuất xứ nhãn hiệu Casio

Đồng hồ Casio vốn được biết tới là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản với những thiết kế hàng hóa đẹp đẽ, mẫu mã cao cấp hiện đại, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu dùng của phần lớn người. Vậy nên, quả thật không phức tạp vì sao nhãn hiệu đồng hồ Casio lại được ưa chuộng trên toàn toàn cầu đến thế.

Thương hiệu Casio đã có từ rất lâu và nổi danh với nhiều hàng hóa điện tử cao cấp tối tân.

Sự tạo thành và tăng trưởng của Casio

Top 5 đồng hồ casio chính hãng cực đẹp

1. Đồng hồ Casio Casiotron

Casiotron được đưa ra lần thứ nhất trên thị trường vào năm 1974, là chiếc đồng hồ điện tử đầu tiên trên thế giới có sử dụng màn hình LCD. Khác với những dòng đồng hồ điện tử khác chỉ giúp đỡ và hỗ trợ hiển thị giờ và phút thì ở Casiotron, các thông tin bao gồm giờ, phút, giây, số ngày trong tháng, giờ buổi sáng, giờ buổi chiều đều được phân phối một cách chính xác và chuẩn xác.

Công dụng đáng chú ý này đã tạo nên một bước chuyển mình rõ rệt của Casio trong ngành quy trính sản xuất điện thoại, là bước đệm cho thời kỳ phát triển lừng lẫy của đồng hồ Casio điện tử sau này.

Vỏ và dây đồng hồ được làm bằng chất liệu thép không gỉ, tạo cho chiếc đồng hồ một lớp áo chắc chắn, chống nước và giữ cho các phòng ban bên trong công việc tốt nhất có thể.

Mặt đồng hồ được thiết kế dạng vuông với màn hình LCD hiển thị nội dung một cách rõ ràng. Các chi tiết hiển thị trên mặt đồng hồ đều được sắp đặt một cách khoa học với phần giờ, phút có vị trí ở giữa và kích thước lớn nhất, giúp người sử dụng dễ dàng coi giờ.

đồng hồ casio điện tử huyền thoại
Đồng hồ Casio Casiotron

Ở thời điểm năm 1974, chiếc Casiotron này được bán với giá khoảng từ 200 đến 225 đô , tương đương với giá của một chiếc đồng hồ cao cấp thời bấy giờ.

2. Đồng hồ Casio LA670WGAD-1DF

Đồng hồ Casio LA670WGAD-1DF mạ vàng, mang đến vẻ đẹp thời trang quyến rũ dành cho phái đẹp. Chiếc đồng hồ casio nữ này không chỉ đơn thuần là dụng cụ coi giờ đơn thuần mà còn là một món đồ trang sức giúp tôn lên vẻ tinh tế và sang trọng cho phái đẹp.

Đồng hồ Casio LA670WGAD-1DF

Chiếc đồng hồ này có nhiều chức năng vượt trội như khả năng chống nước tốt, báo thức thường nhật, bấm giờ thể thao, độ chuẩn xác xấp xỉ 30 giây/tháng, tuổi thọ pin lên tới 2 năm sử dụng.

Phần dây được làm bằng chất liệu thép không gỉ được phủ bên ngoài bởi lớp mạ vàng, cùng với phần mặt đồng hồ thiết kế theo dạng viên kim cương, tạo điều kiện cho chiếc đồng hồ tăng thêm sự quý phái gấp nhiều lần.

Kích thước nhỏ gọn là điểm cộng đối với các cô nàng sở hữu phần cổ tay nhỏ, không những tạo sự sang trọng quý phái mà còn thể hiện sự dễ thương và nữ tính.

Casio LA670WGAD-1DF với thiết kế trẻ trung và nữ tính sẽ phù hợp với mọi loại trang phục từ công sở đến váy dạ hội hay đồ dạo phố, là sự lựa chọn thông minh mà chị em không được bỏ qua.

Hiện tại, giá của dòng đồng hồ Casio điện tử này đang là hơn 2 triệu đồng, đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều cô gái.

3. Đồng hồ Casio LA670WA-2DF

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ đảm bảo sự hòa hợp giữa thiết kế hoàn mỹ với công nghệ mới nhất, cũng như vẻ ngoài hoàn hảo và độ chắc chắn xuất sắc thì bạn có thể tìm đến Casio LA670WA-2DF.

Đồng hồ Casio LA670WA-2DF

LA670WA-2DF có tính năng chống nước khá tốt, đảm bảo vẫn chạy tốt trong điều kiện dính nước như đi dưới mưa, rửa tay, tắm,… Ngoài các tính năng hiển thị giờ căn bản, bạn cũng có thể dùng LA670WA-2DF như một chiếc đồng hồ báo thức và bấm giờ dễ dàng.

Thiết kế phần dây kim loại cao cấp phủ màu bạc trắng vừa đơn giản, vừa lịch sự, sang trọng giúp bạn tự tin phối đồ ngay cả những bộ trang phục hay phụ kiện có tính “kén đồ” cao. Chiếc đồng hồ nữ cao cấp này được bán với giá khá rẻ, chỉ từ gần 900.000 đồng cho một hàng hóa chính hãng.

4. Đồng hồ Casio A168WEGC-3DF

Có kích thước khá nhỏ gọn tuy nhiên tính năng của nó thì lại chẳng nhỏ chút nào: Đồng hồ bấm giờ 1/100 giây với công suất đo: 59’59.99” và chế độ đo: thời gian trôi qua, thời gian chia lần 1 – thứ hai. Về tính năng báo thức, chế độ báo thức hàng ngày giúp người sử dụng chẳng còn phải sợ nhiều về thời gian.

Đồng hồ Casio A168WEGC-3DF

Tín hiệu thời gian theo giờ: tín hiệu thời gian hiển thị theo giờ với mặt số to, dễ dàng thuận tiện cho việc coi giờ và kiểm soát thời gian của người dùng. Mặt đồng hồ là mặt vuông, bên trong bao quanh phần số là các họa tiết quân đội ấn tượng, vừa mãnh liệt, vừa thu hút.

Đồng hồ Casio A168WEGC-3DF

Dây đeo kim loại mạ vàng cao cấp được thiết kế theo dạng truyền thống của nhiều mẫu đồng hồ casio nam khác cùng thương hiệu mang lại cho các bạn nam sự trưởng thành và lịch lãm, và cũng rất dễ dàng trong việc phối đồ. Dây kim loại còn mang đến sự thoải mái bởi chức năng chống thấm mồ hôi.

Đồng hồ Casio A168WEGC-3DF

Giá bán của em này là hơn 2 triệu, một mức giá thích hợp cho các dòng đồng hồ với chức năng đa dạng như thế này.

5. Đồng hồ Casio Standard A168WA-1WDF

Thuộc dòng đồng hồ cổ điển dành cho nam giới, chắc các bạn vẫn nhớ những chiếc đồng hồ Casio điện tử cách đây 10 năm thì chiếc đồng hồ này sẽ phiên bản tái hiện lại phiên bản đồng hồ đấy tuy nhiên với kiểu dáng và chức năng hoàn toàn khác.

Đồng hồ Casio Standard A168WA-1WDF

Mặt đồng hồ LED hiển thị rõ ràng thời gian và ngày tháng, trong đó chiếc đồng hồ còn có công dụng bấm giây giống như một chiếc đồng hồ thể thao dành cho những vận động viên chạy đua hay bơi lội.

A168WA-1WDF được thiết kế với mặt kính cường lực bằng nhựa, dây đeo làm bằng thép không gỉ, chống nước tuyệt đối. Nếu bạn là một người yêu thích sự đơn giản và cổ điển thì chiếc đồng hồ A168WA-1WDF chính là sự chọn lựa tốt nhất cho bạn.

Đồng hồ Casio Standard A168WA-1WDF

Đặc biệtnếu như bạn là người có thu nhập không quá cao thì đây là “option” hoàn hảo dành cho bạn vì giá của chiếc đồng hồ này còn chưa đến 1 triệu đồng.

Xem thêm: Những thương hiệu đồng hồ nhật bản chính hãng mà bạn không thể bỏ qua


Như Hoan – Tổng hợp, Chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: Pnjwatch, Fado)

Exit mobile version