Vì sao đồng hồ dây vải lại được yêu chuộng nhiều đến như vậy ?

Đồng hồ dây vải là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều về chủ đề đồng hồ dây vải. Trong bài viết này, blog.donghoviet.vn sẽ viết bài viết Vì sao đồng hồ dây vải lại được yêu chuộng nhiều đến như vậy ?

đồng Hồ Dây Vải

TISSOT QUICKSTER NATO T095.410.17.037.01 – SỰ hòa trộn màu sắc

Tissot T095.410.17.037.01 là phiên bản đồng hồ nam dây vỉa cực kỳ ấn tượng của Tissot

 Tissot T095.410.17.037.01 là phiên bản đồng hồ nam dây vải best seller của nhãn hiệu Tissot tại thị trường Việt Nam hiện nay.

 Đồng hồ tạo nên vẻ đẹp quyến rũ bới gam màu trắng – xanh xen lẫn nhau, từ mặt số cho đến dây đeo đồng hồ.

 Vỏ đồng hồ được thực hiện bằng chất liệu thép không gỉ 316L thương hiệu cao, bên ngoài được phủ lớp satin bạc sáng bóng.

Dây đeo là loại vải Nato do chủ đạo nhãn hiệu Tissot sản xuất

 Dây đeo đồng hồ là loại vải Nato được phân phối chính thức, do chủ đạo Tissot sản xuất chuyên biệt cho những sản phẩm của mình, cho cảm giác thỏa mái và đơn giản thấm hút mồ hôi.

 Bảo vệ mặt đồng hồ là lớp kính sapphire nguyên khối có khả năng chống trầy xước cức tốt.

 Đồng hồ sở hữu kích thước khá hoàn hảo dành cho cổ tay của đa phần phái mạnh hiện nay, với đường kính mặt số là 40mm và bề dày mặt số là 9.12mm.

 khả năng chịu sức ép nước của đồng hồ lên đến 10ATM, với mức kháng nước này người dùng có khả năng thỏa mái sử dụng đồng hồ ở bất kỳ nơi đâu.

❁Xem thêmĐồng Hồ Movado Chính Hãng Nam 0606369 Collection Blue Dial Men’s Watch

CITIZEN ECO-DRIVE MILITARY AW1410-32X – tông màu QUÂN ĐỘI

Đồng hồ Citizen AW1410-32X theo trường phái quân đội

 đây là phiên bản đồng hồ dây vải theo cách điệu quân đội ấn tượng nhất từ trước đến giờ được Citizen giới thiệu.

 Xuyên suốt đồng hồ là gam màu xanh của quân đội từ nền mặt số cho đến dây đeo đồng hồ.

 Những con số La Tinh và kim chỉ giờ trên mặt số đều được phủ dạ quang, giúp người dùng có thể coi giờ trong bóng tối.

 Vỏ đồng hồ được làm bằng chất liệu thép không gỉ, bên ngoài được phủ lớp bạc sáng bóng, tạo có thể nét riêng biệt cho tông màu xanh quân đội của đồng hồ.

Dây đeo đồng hồ được thực hiện bằng vải chuyên dụng chuyên biệt cho quân đội

 Dây đeo đồng hồ được thực hiện bằng vải dành riêng chuyên biệt cho những mẫu đồng hồ quân đội, với những đường khâu chỉ nổi và lỗ khóa dây cực kỳ ấn tượng.

 Vì là một chiếc đồng hồ quân đội, nên Citizen AW1410-32X có mức kháng nước lên đến 20ATM, với mức kháng nước này giúp đồng hồ có khả năng công việc ở bất cức môi trường nào.

SEIKO 5 SPORTS AUTOMATIC SSA299K1 – VẺ ĐẸP thu hút

Seiko 5 Sports Automatic SSA299K1 phiên bản đồng hồ đậm chất quân đội

 Seiko 5 Sports được biết đến là dòng sản phẩm kinh điển nhất của brand tiếng tăm nhất xứ sở hoa anh đào, với thiết kế kinh điển tạo có thể vẻ đẹp thuần túy của một chiếc đồng hồ đậm chất Seiko.

 Mặt đồng hồ thu hút, với nền mặt số màu xanh quân đội tôn lên những vạch thông số và con số La Tinh (3,6,9,12) màu vàng, tại vị trí 3 giờ là biểu tượng SEIKO 5 Sports và một cửa sổ lịch ngày vô cùng tinh tế tại vị trí 4 giờ 30.

 Vỏ đồng hồ được làm bằng chất liệu thép không gỉ 316L cao cấp, bên ngoài được phủ lớp bạc sáng bóng tạo cảm giác hoàn thiện tinh xảo cho mọi người.

Dây đeo đồng hồ được chất liệu vải độc quyền của Seiko

 Dây đeo đồng hồ được thực hiện bằng chất liệu vải độc quyền của dòng đồng hồ Seiko 5, loại vải tạo nên sự bền bỉ và cảm xúc thỏa mái cho người dùng.

 hoạt động của đồng hồ dựa vào hệ thống Caliber 4R37, 24 chân kính, tần số nằm trong khoảng 21.600vph và thời gian trữ cót của đồng hồ là 24 giờ.

 khả năng kháng nước của đồng hồ là 10ATM, mức kháng nước có thể giúp người dùng thỏa mái rửa tay, đi mưa hoặc thậm chí là lơi lội.

❁ Xem thêm 5 thương hiệu đồng hồ Việt đẹp nhất 2020

BULOVA MILITARY UHF 96B229 – SIÊU PHẨM TÁN GÁI

Bulova 96B229 sự pha trộn giữa cách điệu hiện đại và quân đội

 Với thiết kế tối tân và đậm chất quân đội, đã giúp cho Bulova 96B229 trở nên top 10 phiên bản đồng hồ dây vải best seller trên thị trường ngày nay.

 Mặt số đồng hồ thu hút với màu đen tôn lên những con số La Tinh và kim chỉ giờ màu trắng.

 Viền bezel đồng hồ được thiết kế theo kiểu vành băm cực kỳ cá tính, tạo có thể sự mãnh liệt cho một chiếc đồng hồ mang phong cách quân đội.

Dây đeo đồng hồ làm chất liệu vải cao cấp của brand Bulova

 Dây đeo đồng hồ được làm bằng chất liệu vải thương hiệu cao độc quyền của nhãn hiệu Bulova, với những sợ vải được dệt tỉ mỉ, giúp dây đeo đồng hồ có độ bền vượt bậc.

 khả năng chịu áp lực nước của đồng hồ là 10ATM, mức kháng nước xuất sắc đối với một chiếc đồng hồ quân đội của nhãn hiệu Bulova.

DANIEL WELLINGTON OXFORD DW00100003 – 0103DW – THỜI TRANG TRẺ TRUNG

Đồng hồ dây vải của Daniel Wellington mang phong cách thời trang trẻ trung

 Daniel Wellington chính là brand đồng hồ dây vải thời trang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay và một trong những phiên bản ấn tượng nhất hiẹn nay là DW00100003 – 0103DW. Không nói ngoa khi cho rằng Daniel Wellington là nhãn hiệu khơi dậy nguồn ý tưởng đồng hồ dây vải cho thị trường ngày nay.

 Là brand ưa thích sự giản đơncó thể mặt số đồng hồ được thể hiện cực kỳ dễ dàng với những vạch số và kim chỉ giờ thanh mảnh được thực hiện bằng thép không gỉ mạ vàng nổi bật trên nền mặt số màu trắng.

 Vỏ đồng hồ được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp bên ngoài được mạ lớp vàng sáng bóng, tạo có thể vẻ đẹp sang trọng và đầy tinh tế cho người đeo.

Dây đeo đồng hồ Daniel Wellington cực kì quan trọng

 Dây đeo đồng hồ được thực hiện bằng chất liệu vải Nato đặc trưng của brand Daniel Wellington, với những sắc màu cực kỳ quyến rũ.

 Đồng hồ sở hữu kích thước khá chuẩn với cổ tay của đa số phái mạnh ngày nay với đường kính 40mm và bề dày mặt số chỉ 6mm mà thôi.

Nguồn https://donghohaitrieu.com/

Exit mobile version