Top 10 đồng hồ dây da nữ đẹp, chất lượng và lý do nên mua đồng hồ dây da

Đồng hồ dây da nữ hiện đang được rất nhiều phụ nữ ưu tiên lựa chọn. Vậy đồng hồ dây da có những ưu điểm gì hơn so với đồng hồ kim loại? Hãy cùng tìm hiểu về Top 10 đồng hồ dây da nữ đẹp, chất lượng và lý do nên mua đồng hồ dây da.

Nên chọn mua đồng hồ đeo tay nữ dây da hay dây kim loại?

chọn lựa mua đồng hồ đeo tay nữ dây da hay dây kim loại phụ thuộc vào nhiều yếu tố, có thể tùy theo thuộc tính hoạt động hay dấu hiệu cổ tay và sở thích của từng người.

✧ Tùy thuộc vào tính chất công việc:

Mỗi môi trường thực hiện công việc không giống nhau sẽ quyết định bạn nên chọn mua đông hồ đeo tay nào cho phù hợp.

–Nếu nàng thường xuyên phải ra ngoài, không thể không phải trải qua sự chỉnh sửa khí hậu như nắng mưa thất thường thì không được chọn mua đồng hồ dây da.

tùy thuộc vào thuộc tính hoạt động để chọn cho mình đồng hồ đeo tay phù hợp

-Với điều kiện hoạt động như vậy, đồng hồ đeo tay nữ dây thép sẽ là sự chọn lựa tối ưu cho nàng. Bởi nếu như dây da thường xuyên phải tiếp cận với sự chỉnh sửa của thời tiết sẽ khiến da bị bong tróc và hư hỏng.

✧ Tùy thuộc vào kích thước cổ tay

Người Việt và người Châu Á nói chung có kích thước cổ tay tương đối nhỏ nên việc chọn một chiếc đồng hồ đeo tay nữ dây da sẽ dễ dàng hơn nhiều trong việc điều chỉnh kích thước dây phù hợp với cổ tay của mình.

tùy thuộc vào kích thước cổ tay để chọn đồng hồ cho mình – Bảo Thanh chọn đồng hồ đeo tay cho “mẹ chồng”

tuy nhiênnếu bạn vẫn muốn chọn cho mình một chiếc đồng hồ dây kim loại, hãy tham khảo những thiết kế của đồng hồ Julius mắt xích nhỏ để tạo sự hòa hợp cho cổ tay hay chọn lựa những chiếc đồng hồ có khóa dạng trượt để dễ dàng điều chỉnh độ rộng chật ngay tại nhà mà không cần tốn thời gian.

✧ Tùy thuộc vào phong cách của từng người:

➫ cách điệu của mỗi cá nhân quyết định nhiều nhất vào việc nên chọn mua đồng hồ đeo tay nữ dây da hay dây thép. nếu như bạn chọn cho mình một cách điệu lịch lãm, sang trọng, thường xuyên phải gặp gỡ khách hàng, chắc chắn không còn gì thích hợp hơn một chiếc đồng hồ dây kim loại trên cổ tay.

tùy thuộc vào phong cách của từng cá nhân để chọn đồng hồ đeo tay

➫ Nó không chỉ thể hiện bạn là người phụ nữ biết sắp xếp thời gian mà còn đem tới cho bạn vẻ ngoài chuyên nghiệp, tự tin hơn trong các công việc của mình.

➫ nếu nàng là một tín đồ của quần Jean và áo thun, thì chiếc đồng hồ dây da sẽ là một sự chọn lựa không tồi. bạn có thể là một cô nàng yêu sự trẻ trung, năng động với nguồn năng lượng dồi dào. Đi đến đâu cũng trở nên nổi bật với góc nhìn nào.

Cách chọn đồng hồ đúng cách

1. Chọn size mặt đồng hồ

Các size mặt đồng hồ phổ biến hiện nay là:

thường thường đồng hồ nam có size phổ biến trong khoảng từ 34 – 50 mm, đồng hồ nữ có size khoảng 23 – 38 mm. Trên thực tế thì nam giới châu Á thường có cổ tay bé và các cô gái cá tính thích đeo đồng hồ Oversize có thể chọn Midsize (34 – 36mm).

nếu như tặng đồng hồ mà lại không hề biết chính xác cỡ cổ tay của người nhận, thì gợi ý là bạn nên chọn với nam là 39 – 42 mm và với nữ là 29 – 34 mm. đây là mức an toàn khi mua đồng hồ làm quà tặng.

 

2. Chọn size dây đồng hồ

Chiều dài dây đồng hồ nữ thường nằm trong khoảng 171 – 203 mm. Câu hỏi đặt ra là đeo đồng hồ thế nào là vừa? khi bạn chọn đúng size dây thì chắc chắn khi đeo lên tay bạn có thể cảm nhận được sự thoải mái, vừa vặn nhất.

nếu như là đồng hồ dây da thì đã đục sẵn lỗ để bạn có thể chỉnh sao cho vừa khít với tay bạn. Còn với đồng hồ kim loại là các chuỗi mắt xích nối vào nhau. Để đeo đồng hồ lên tay vừa vặn và không bị thừa dây, bạn nên chọn đúng size dây. nếu dây bị thừa thì bạn có thể mang ra cửa hàng để cắt bớt. đừng bao giờ quên giữ lại mắt xích phòng khi cỡ cổ tay chỉnh sửa hoặc dây bị đứt, bạn có sẵn mắt xích để thay thế.

3. Cách đo size đồng hồ

Để coi mặt đồng hồ và dây đồng hồ có cân đối không thì phần trăm đó là 4.0 – 5.0. Bạn đo chu vi cổ tay, chia cho 4 hoặc 5 có thể được khoảng mặt phù hợp nhất với tay mình.

Phương pháp đo cổ tay như sau:

Top đồng hồ nữ dây da đẹp nhất hiện nay

Đồng hồ nữ dây da Olympia Star: trắng – đen thanh lịch

Chiếc đồng hồ da nữ Olympia Star mang thiết kế thanh lịch, phối hợp từ 2 sắc màu cơ bản: đen và trắng. nếu bạn yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng thì OPA58012-07DLS-GL-T sinh ra đích thị là dành cho bạn. Hãy cùng điểm qua những điểm nổi bật của cô nàng OP này:

Đồng hồ được ráp máy quartz Ronda Thụy Sĩ, thay pin sau 2-3 năm công việc. Khi đi bơi, công việc thể thao dưới nước bạn phải cần tháo đồng hồ bởi máy chỉ chống nước ở mức đi mưa, rửa tay.

 Đồng hồ nữ dây da thời thượng Elixa E128-L533

Nằm trong bộ sưu tập #Finesse mang ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp tinh tế, chiếc đồng hồ Elixa không chỉ là phụ kiện xem giờ thường thường mà còn là món trang sức thời thượng, giúp hoàn thiện bộ trang phục của người phụ nữ năng động, hiện đại.

 

Với độ chống nước 30m, nàng hoàn toàn có thể đeo đồng hồ khi đi mưa hay rửa tay mà không phải sợ cho đồng hồ. Hơn 5 triệu để sở hữu một chiếc đồng hồ thời thượng như Elixa – quá đẹp cho một cuộc tình!

Xem thêm: Những của hàng bán đồng hồ nữ chính hãng tại hà nội

Đồng hồ nữ dây da cao cấp Seiko Premier SRKZ58P2

Thuộc bộ sưu tập đồng hồ dành riêng cho phái đẹp của Seiko, SRKZ58P2 mang tới cho bạn một trải nghiệm cực cao cấp và sang trọng khi lên tay.

Có thể nói, tổng thể đồng hồ là sự hòa phối của những chi tiết tinh tế và đắt giá:

 Đồng hồ dây da nữ Julius JA-1017

Julius JA-1017 được thiết kế với gam màu hồng trẻ trung năng động, là chọn lựa phù hợp với các bạn gái làm công việc văn phòng, học sinh, học viên…Viền mặt đồng hồ làm từ chất liệu hợp kim mạ ion vàng hồng, sử dụng công nghệ mạ IP chân không tiên tiến giúp mang lại độ sáng bóng và bền màu cao. Kích thước mặt đồng hồ là 3,8cm, độ dày mặt là 0.8cm khá vừa vặn với cổ tay bạn gái.

ngoài rasản phẩm cũng đều được trang bị năng lực chống nước 3ATM giúp bạn gái có thể thoải mái đi mưa, rửa tay, rửa mặt…Sản phẩm hiện đang được bán với giá: 569.000 đồng, bảo hành 12 tháng.

Đồng hồ nữ chính hãng Shengke Korea K8064L

sản phẩm được thiết kế mặt tròn tinh tế với các vạch giờ 6, 9, 12 bài bản. Mốc số 3 được thể hiện bằng biểu tượng Sk vô cùng độc đáo. Phần dây đeo làm từ chất liệu da có bề rộng 12mm nhỏ nhắn giúp tăng thêm nét nữ tính cho chiếc đồng hồ. ngoài ra chất liệu này cũng giúp các cô nàng thoải mái hơn khi dùng.

Shengke Korea K8064L được nhận xét cao về độ chính xác nhờ sử dụng hệ thống Quartz. sản phẩm có giá bán là: 790.000 đồng.

Xem thêm: Top 6 Đồng Hồ Nữ Giá Rẻ Được Giới Trẻ Săn Đón [2020]

Đồng hồ dây da nữ Julius JA-862

Sở hữu vẻ ngoài khá bắt mắt và cuốn hút, đồng hồ dây da Julius JA-862 đã và đang chinh phục được rất nhiều cô gái. Mặt kính khoáng cao cấp trong suốt rõ nét, độ cứng cao, chống xước tốt kết hợp cùng màu xanh thiên thanh trẻ trung xứng đáng đồng hành với bạn gái trong mọi công việc thường ngày.

Vỏ máy dược làm bằng hợp kim mạ màu bạc, sử dụng công nghệ mạ IP chân không tiên tiến giúp mang lại độ sáng bóng và bền màu. Bên cạnh đấy, đồng hồ Julius JA-862 chống nước 3ATM cho phép bạn rửa tay nhiều lần, đi mưa. hàng hóa hiện đang được bán với giá: 799.000 đồng

Đồng hồ nữ Julius JA-354

Đồng hồ dây da nữ Julius JA-354 sở hữu thiết kế ấn tượng với mặt đồng hồ hình vuông đầy cá tính. Viền quanh mặt đồng hồ được làm từ chất liệu hợp kim mạ màu bạc, dùng công nghệ mạ IP chân không tiên tiến giúp mang lại độ sáng bóng và bền màu cao. trong đó, đồng hồ còn có khả năng chống thấm nước 3ATM (30m) có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt thoải mái.

hàng hóa có giá bán: 539.000 đồng.

 Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: meta.vn, xwatch.vn )

Exit mobile version