Bật mí top 10 đồng hồ dây da nam đẹp giá rẻ được nam giới ưa chuộng

Đồng hồ dây da nam đang được rất ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hãy cùng điểm qua top 10 đồng hồ dây da nam đẹp giá rẻ được nam giới ưa chuộng.

Tiêu chí chọn mua đồng hồ dây da nam

1. Nên mua đồng hồ chính hãng dây da loại nào?

Da dùng cho đồng hồ nam cao cấp thường là: Da bê, da trăn, da đà điểu hoặc da cá sấu.

Trước khi đưa vào dùngcác loại da này đều đã trải qua quy trình xử lý nghiêm ngặt nhằm tránh vi khuẩn kí sinh tồn tại gây kích ứng da.

Xét về độ bền thì da cá sấu và da đà điểu được đánh giá cao hơn cả. Hai loại da này lại chống ngấm nước tốt nên người sử dụng không cần lo dây da dễ ẩm mốc hay có mùi hôi.

nhưng chung quy lại, đã là đồng hồ cao cấp thì mọi loại dây da được dùng với chúng đều là dây da cam kết chất lượng tốt và bền chắc.

2. Bạn mong muốn mua đồng hồ bao nhiêu tiền?

Giá đồng hồ dây da nam đẹp cao cấp luôn là trên 1000$ (~21 triệu đồng).

Đồng hồ sử dụng dây da cá sấu, da đà điểu thường đắt hơn đồng hồ cùng chất lượng và cùng chức năng mà dùng các kiểu da khác.

Trung bình, 1 chiếc đồng hồ nam dây da cá sấu thật sẽ có giá không dưới 3000$. Còn đồng hồ dây da bê CalfSkin bề mặt và da thuộc bên trong thì mức giá nào cũng có.

Đồng hồ Eco-Drive dây da AR1113-12B tầm giá 8 triệu đáng sở hữu từ “ông trùm” Nhật Bản – Citizen

3. Đồng hồ dùng máy gì?

Đồng hồ nam đẹp dây da chính hãng tốt không chỉ dựa vào giá cả và chất liệu dây đeo mà phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng bộ máy. Vì nó chính là linh hồn của mỗi chiếc đồng hồ, quyết định độ chuẩn xác về thời gian và độ bền của đồng hồ.

Bạn sẽ lựa chọn đồng hồ sử dụng máy cơ, máy quartz hoặc máy sử dụng năng lượng ánh sáng. Mỗi loại máy lại có ưu điểm riêng như:

– Máy quartz chính xác cao nhất, hầu như là vẫn chưa có sai số.

– Máy cơ tiện dụng vì không cần thay pin và có giá trị nghệ thuật cao.

– Máy đồng hồ năng lượng tiết kiệm chi phíthân thiện với môi trường,…

4. Định hình cách điệu đồng hồ bạn phải cần

Có kiểu đồng hồ phối hợp với bất kì cách điệu thời trang nào cũng hợp và đẹp. nhưng có những mẫu lại rất “kén” trang phục.

nếu bạn thích một chiếc đồng hồ nam dây da đẹp mang phong cách cá tính, hãy chọn đồng hồ dây da bản to hoặc có phần thân thiết kế đồ sộ.

nếu như phong cách của bạn là thanh lịch, đồng hồ dây da Classic sẽ là chọn lựa hợp nhất hoặc đồng hồ có thiết kế Ultra-thin.

5. Nên chọn đồng hồ nam dây da chính hãng cao cấp của nhãn hiệu nào?

Hiện có rất nhiều nhãn hiệu đồng hồ nam chính hãng dây da đẹp chính hãng cao cấp được ưa dùngnếu bạn mong muốn sở hữu đồng hồ Thụy Sỹ thì có thể chọn đồng hồ của các thương hiệu như: Rolex, Cartier, Piaget, Omega, Longines…

Còn với đồng hồ Nhật Bản, bạn có thể chọn đồng hồ Grand Seiko, 1 số hàng hóa cao cấp thuộc dòng Orient Star…

Xem thêm: Top 6 Đồng Hồ Nữ Giá Rẻ Được Giới Trẻ Săn Đón [2020]

Top 10 đồng hồ dây da chất lượng được ưa chuộng nhất

Olympia Star OPA58012-07DMS-GL-D – Đồng hồ đính đá, mặt đen huyền bí

Chiếc đồng hồ dây da nam đẹp giá rẻ này dành riêng cho những ai thích đồng hồ mỏng gọn

bởi nó được trang bị máy Quartz nên bề dày đã được giảm đi, khi lên tay vô cùng lịch lãm. điểm nổi bật của anh bạn này đấy là vòng Bezel được đính đá quý và tất cả dây đeo, mặt số đều được phủ một màu đen tuyền huyền bí. Tông màu này không những cung cấp vẻ đẹp trầm tĩnh cho OPA58012-07DMS-GL-D mà còn làm cho chiếc đồng hồ trở nên nổi bật, ấn tượng hơn.

 

Mặt số cỗ máy được tạo nên bởi những chi tiết nhỏ nhắn

rất mực tinh tế. Từ cọc số thon dài đến những chiếc kim Leaf nhỏ xinh xắn đều được gọt giũa tỉ mỉ và đều nhau tăm tắp. Ở hướng 12h là tên thương hiệu và Logo hai nhành ô liu ôm thu thập chiếc vương miện. Quan sát kĩ bạn có thể thấy sự khéo léo của người nghệ nhân ở những chi tiết nhỏ này.

Xem thêm: Cách chọn đồng hồ nam phù hợp với bản thân toát lên vẻ đẹp nam tính

Citizen BH3000-09A – khác biệt với đồng hồ mặt vuông

Mặt vuông là lựa chọn hàng đầu của những ai thích sự khác biệt hoặc muốn được thay đổi sau những tháng ngày đeo đồng hồ mặt tròn. Đối với cá nhân tôi thì đây chiếc đồng hồ nam đẹp giá rẻ mặt vuông hoàn hảo cho mọi quý ông, cả về diện mạo, sắc màu lẫn chất lượng.Rất xứng với nhãn hiệu đình đám Nhật Bản – Citizen, cỗ máy thời gian sở hữu máy Quartz chạy ổn định với sai số không đáng kể, tiện lợi cho người sử dụng. Bạn chỉ phải thay pin định kỳ, không cần phải lo lắng bộ máy hỏng hóc như máy cơ phức tạp.

Citizen BH3000-09A thiết kế khá đơn giản

mọi góc cạnh để vuông vắn và được gọt giũa tỉ mỉ. Điểm nhấn độc nhất của cỗ máy đó chính là kiểu số La Mã phong cách tạo cảm giác mặt số như được mở rộng ra. Đặc biệtsự cộng hưởng ăn ý giữa mặt số trắng tinh khôi và dây da đen bền bỉ đã tạo nên vẻ đẹp nam tính cho cỗ máy thời gian. Đây cũng là hai gam màu được phái mạnh yêu thích nhất khi chọn trang phục hay phụ kiện. vì thế, bạn chẳng cần phải ngần ngại gì mà hãy tự tin nếu chọn Citizen BH3000-09A làm bạn đồng hành.

 

Citizen BM6981-13E – mới lạsai biệt

Điểm nhấn tôi đề cập ở đây chính là sắc xanh lá được điểm lên bộ kim, các chấm số trên vòng Bezel và núm vặn. Tuy chỉ xuất hiện ít ỏi tuy nhiên tông xanh này thực sự nổi hẳn lên giữa tông đen lạnh của mặt số và màu đen tuyền địa điểm dây đeo.Đáng chú ý, cọc số chiếc đồng hồ nam dây da giá 5 triệu này cũng

Olympia Star OPA58012-07DMS-GL-D – Đồng hồ đính đá, mặt đen huyền bí

Chiếc đồng hồ dây da nam đẹp giá rẻ này dành riêng cho những ai thích đồng hồ mỏng gọn bởi nó được trang bị máy Quartz nên bề dày đã được giảm đi, khi lên tay vô cùng lịch lãm. điểm nổi bật của anh bạn này đấy là vòng Bezel được đính đá quý và tất cả dây đeo, mặt số đều được phủ một màu đen tuyền huyền bí. Tông màu này không những cung cấp vẻ đẹp trầm tĩnh cho OPA58012-07DMS-GL-D mà còn làm cho chiếc đồng hồ trở nên nổi bật, ấn tượng hơn.

Xem thêm: Các kiểu dáng đồng hồ cơ nam giá rẻ nhưng chất lượng nhất hiện nay

Citizen BH3000-09A – khác biệt với đồng hồ mặt vuông

Mặt vuông là chọn lựa hàng đầu của những ai thích sự sai biệt hoặc muốn được thay đổi sau những tháng ngày đeo đồng hồ mặt tròn. Đối với bản thân tôi thì đây chiếc đồng hồ nam đẹp giá tốt mặt vuông hoàn hảo cho mọi quý ông, cả về diện mạo, sắc màu lẫn chất lượng.

Rất xứng với nhãn hiệu đình đám Nhật Bản – Citizen

cỗ máy thời gian sở hữu máy Quartz chạy ổn định với sai số không đáng kể, tiện lợi cho người sử dụng. Bạn chỉ cần thay pin định kỳ, không cần phải lo lắng bộ máy hỏng hóc như máy cơ khó hiểu. Citizen BH3000-09A thiết kế khá đơn giản, mọi góc cạnh để vuông vắn và được gọt giũa tỉ mỉ. Điểm nhấn độc nhất của cỗ máy đấy chính là kiểu số La Mã cách điệu tạo ấn tượng mặt số như được mở rộng ra. Đáng chú ýsự kết hợp ăn ý giữa mặt số trắng tinh khôi và dây da đen bền bỉ đã tạo nên vẻ đẹp nam tính cho cỗ máy thời gian.

Citizen BM6981-13E – mới lạsai biệt

Điểm nhấn tôi nói đến ở đây là sắc xanh lá được điểm lên bộ kim, các chấm số trên vòng Bezel và núm vặn. Tuy chỉ xảy ra ít ỏi nhưng tông xanh này thực sự nổi hẳn lên giữa tông đen lạnh của mặt số và màu đen tuyền địa điểm.

Đáng chú ý, cọc số chiếc đồng hồ nam dây da giá 5 triệu này cũng rất ấn tượng. Xen kẽ giữa những vạch số chìm là cọc số to bản hình viên đạn hướng thẳng vào tâm. Nhờ những cọc số này mà BM6981-13E trở nên khỏe khoắn, mạnh mẽ đầy bất ngờ. Điểm nhấn thứ 2 nằm ở viền ngoài cùng của mặt số, nơi tiếp sát với vòng Bezel. Hãng đã tạo những đường gạch chìm tạo chiều sâu cho anh bạn thời gian. Đây là yếu tố mà cá nhân tôi thích nhất ở cỗ máy này.

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: xwatch.vn, xwatch.vn )

Exit mobile version