Đồng hồ Dây Da Casio. Gợi ý top 7 đồng hồ dây da Casio chất lượng

Đồng hồ dây da của Casio được rất nhiều người lựa chọn. Với những ưu điểm và uy tín của mình, Casio ngày càng chứng minh được vị thế của mình. Hãy cùng tìm hiểu về Tìm hiểu về đồng hồ Dây Da Casio. Gợi ý top 7 đồng hồ dây da Casio chất lượng.

Xuất xứ của thương hiệu đồng hồ Casio

Casio là một công ty chế tạo thiết bị điện tử Nhật Bản có trụ sở ở Tokyo​, do ông Tadao Kashio sáng lập năm 1946.

Không chỉ nổi tiếng ở mặt hàng đồng hồ thời trang, Casio còn được người tiêu dùng biết đến tên tuổi thông qua các sản phẩm như máy tính, thiết bị âm thanh, nhạc cụ,…

Được biết, đồng hồ là một sản phẩm nằm trong kế hoạch tăng cường cơ sở thu nhập bằng cách đa dạng hóa kinh doanh của Casio. Năm 1974, Casio chính thức xâm nhập vào thị trường đồng hồ với sản phẩm đầu tiên, Casiotron.

Kể từ đó đến nay, hãng đã không ngừng nghiên cứu, phát triển và tạo nên hàng loạt sản phẩm mới, thậm chí là đình đám, đưa thương hiệu Casio “bay cao – bay xa” trên trường quốc tế.

Các bước chọn mua đồng hồ dây da

Bước 1: Đi tìm thương hiệu đồng hồ đeo tay nam phù hợp

Một phần thế giới yêu thích đồng hồ dây da, chỉ đơn giản vì đó là dây da – thứ chất liệu mang lại sức hút hoàn toàn khác biệt với dây kim loại. Các nhà sản xuất hiểu rõ điều này và tin tôi đi, không một thương hiệu nào không sở hữu những thiết kế dây da cả. Do đó, việc của bạn chỉ là: tìm 1 cái tên hợp phong cách và sở thích. Nếu bạn muốn tìm kiếm sự sang trọng, đẳng cấp, muốn người khác chỉ cần nhìn là biết địa vị và quyền lực của bạn. Hãy lựa chọn một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ từ Rolex, Omega hay Longines.

Xem thêm: Top 5 Thương Hiệu Đồng Hồ Nam Đẹp Nhất 2019

Nếu bạn yêu thích sự bền bỉ và chính xác, thích khám phá bộ máy kì diệu của đồng hồ nhưng lại không quá dư dả về tài chính. Một chiếc đồng hồ Nhật Bản của Seiko, Orient hoặc Citizen chắc chắn sẽ làm bạn thích thú. Còn nếu đam mê vẻ đẹp và đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, đồng hồ nam dây da Ogival sẽ đáp ứng được mong muốn của bạn. Trường hợp vừa muốn một thiết kế đẹp, giá cả lại phải chăng thì OP là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Ogival dây da Skeleton đầy tính thẩm mỹ và sang trọng (chi tiết)

Bước 2: Phong cách của bạn là gì?

Bạn là mẫu người đơn giản, lịch sự. Một chiếc Dresswwatch cổ điển với thiết kế 3 kim sẽ tôn lên phong cách thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho bạn.

Bạn là người thích khám phá, hay đi du lịch thì một mẫu đồng hồ thể thao có mặt số độc đáo, kết hợp dây da trẻ trung sẽ rất đáng cân nhắc.

Còn nếu là một doanh nhân thường xuyên phải giao thiệp bên ngoài? Hãy tìm một chiếc đồng hồ nam dây da vỏ mạ vàng với phong cách đẳng cấp, trang nhã.

Size tay (chu vi cổ tay) của bạn là 16cm = 160mm, đối chiếu với công thức, ta tính được size mặt đồng hồ trong khoảng 32 – 40mm, trong đó kích cỡ tối ưu là 35,5mm. Bạn không nên đeo đồng hồ với đường kính mặt số nhỏ hơn 32mm hoặc lớn hơn 40mm. Cùng theo dõi video sau để hiểu kĩ hơn về điều này nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng và bảo hành đồng hồ tại Đồng hồ Việt

Bước 4: Chất lượng dây

Bạn cần xác định được chất liệu cho chiếc đồng hồ nam dây da của bạn là da tổng hợp, da cá sấu, da đà điểu, da trăn hay simili. Nếu bạn muốn chiếc đồng hồ nam dây da sử dụng bền hơn thì nên chọn chất liệu dây là da cá sấu hay đà điểu. Bởi chúng có một số ưu điểm như độ thoáng khí và độ thẩm mỹ cao. Dùng càng lâu, lực ma sát càng lớn thì dây trở nên bóng mới và mềm mại hơn. Ngoài ra loại dây này không tĩnh điện kết hợp với lớp vẩy vô cùng chắc chắn tạo nên sự cách nhiệt hoàn hảo.

Da cũng có vài chất liệu

Nếu bạn muốn chọn loại da tạo cảm giác mềm mại và sang trọng thì gợi ý cho bạn nên chọn là da Nappa sheep (tức da cừu). Da thằn lằn: Đem lại bề mặt đan xen li ti, dẻo, phù hợp với những mẫu đồng hồ mỏng và thanh lịch. Da cá mập: Một lựa chọn được ưa thích của những ai mê đồng hồ lặn. Da cá mập khi gặp nước bề mặt đang từ khá phẳng sẽ nổi lên những cục phồng gồ ghề hay những đường nhăn. Điều này giúp cho nó có khả năng chống nước tốt hơn.

Bước 5. Lựa chọn cửa hàng đồng hồ nam chính hãng uy tín

Lựa chọn một cửa hàng uy tín sẽ quyết định tới 99% giúp bạn mua được chiếc đồng hồ nam dây da chính hãng. Vì thế trước khi mua, bạn hãy tìm hiểu những cửa hàng bán uy tín. X- Watch là sự gợi ý dành cho bạn. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn để mua một chiếc đồng hồ nam dây da chính hãng. Đến với Xwatch bạn còn được hưởng chế độ dịch vụ bảo hành và hậu mãi số 1 Việt Nam. Bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ và lỗi do người dùng.

Top đồng hồ dây da Casio đáng mua

Đồng hồ nữ dây da Casio LTP-E142L-7A1VDF

Khác với các thiết kế đồng hồ Casio dây da nam đem lại cảm giác khỏe khoắn và mạnh mẽ, thì những mẫu đồng hồ nữ dây da lại đem lại sự nhẹ nhàng, tinh tế và mềm mại cho người dùng. LTP-E142L-7A1VDF là một trong mẫu đồng hồ dây da Casio nằm trong top được phái đẹp tin dùng nhất. Với dây đeo bằng da thật, màu trắng vô cùng trẻ trung nữ tính tạo sự kết hợp hoàn hảo với các phụ kiện thời trang khác khiến bất kì cô nàng nào cũng ưa chuộng. Chiếc Casio này có chất liệu bằng thép không gỉ màu bạc, sáng bóng của viền đồng hồ, khiến cho chiếc đồng hồ trở nên thu hút, ấn tượng hơn.


Một em đồng hồ có khả năng chống nước tốt mà các cô nàng nên sắm 

Chiếc đồng hồ nữ dây da Casio LTP-E142L-7A1VDF mang đầy đủ các tiêu chuẩn của hãng Casio với khả năng chống nước tới 5 đơn vị áp suất (50m), mặt kính khoáng rắn chắc giúp chống va đập trầy xước,…

Thiết kế nhỏ gọn với tổng trọng lượng 28g mang lại cảm giác thoải mái khi đeo, đồng thời giúp cho phái đẹp trở nên cá tính, phong cách hơn với đồng hồ dây da nữ Casio này. Với độ tiện dụng cùng màu sắc trang nhã đây có thể coi là chiếc đồng hồ phù hợp với đa số phái đẹp.

Thông tin sản phẩm:

· Xuất xứ: Nhật Bản

· Đường kính: 30mm

· Chất liệu vỏ: thép không gỉ

· Loại dây: dây da

· Màu sắc dây: trắng

2. Đồng hồ Casio dây da nữ SHN-4017L-7ADR

Chiếc đồng hồ nữ dây da Casio SHN-4017L-7ADR với tông chủ đạo màu trắng mang đến một vẻ đẹp nhẹ nhàng lại vô cùng quý phái. Chất liệu da chính hãng bền bỉ, đặc biệt với dây da sẽ giúp che đi những phần khuyết điểm cho cổ tay, khiến cho cổ tay nhỏ gọn hơn.


Top đồng hồ nữ dây da Casio tiếp tục gọi tên mẫu đồng hồ SHN-4017L-7ADR

Mặt đồng hồ là loại kính khoáng loại kính này giúp giảm trầy xước tối đa. Thiết kế kiểu dạng hình chữ nhật với đường kính 20.2 x 34.5 vô cùng thanh thoát và nhẹ nhàng. Xung quanh mặt đồng hồ được đính đá tạo sự ấn tượng mạnh đối với phái nữ.

Thông tin sản phẩm:

· Xuất xứ: Nhật Bản

· Hình dạng mặt: chữ nhật

· Đường kính: 34.5mm

· Chất liệu vỏ: thép không gỉ

· Màu: trắng

· Loại dây: dây da chính hãng

3. Đồng hồ nữ dây da Casio SHN-4017L-1ADR

Bạn đang muốn tìm cho mình muốn chiếc đồng hồ vừa sang trọng lại mang phong cách riêng cho bản thân. Hãy tham khảo mẫu đồng hồ Casio SHN-4017L-1ADR. Với tông màu đen làm chủ đạo chiếc đồng hồ toát lên vẻ đẹp vừa tinh tế lại vô cùng huyền bí đối với phái đẹp.

dong-ho-nu-day-da-casio-3
SHN-4017L-1ADR một trong những mẫu đồng hồ đáng mua đấy nhé

Cũng như những chiếc đồng hồ khác của hãng, Casio đã khéo léo đưa logo của mình lên bề mặt của đồng hồ và sử dụng dây với chất liệu da cao cấp, bền bỉ. Về chất lượng mẫu đồng hồ Casio nữ dây da này có khả năng chống nước tốt, mặt kính là loại kính cường lực hardex, viền đồng hồ được làm bằng thép không gỉ bền bỉ. Chính vì vậy, đây là chiếc đồng hồ dây da Casio phù hợp với những cô nàng yêu thích sự đơn giản và tinh tế.

Thông tin sản phẩm:

· Xuất xứ: Nhật Bản

· Hình dạng: mặt chữ nhật

· Đường kính: 34.5mm

· Chất liệu vỏ: thép không gỉ

· Loại dây: dây da

· Màu dây: màu đen

4. Đồng hồ Casio dây da nữ SHE-5023L-1ADR

SHE-5023L-1ADR là mẫu đồng hồ dành cho những cô nàng cá tính và năng động. Dây đồng hồ được sử dụng chất liệu da cao cấp màu đen vừa sang trọng lại không kém phần trẻ trung một chút nào. Mặt kính có độ cứng cao, khả năng chịu lực bền vững.


Mẫu đồng hồ dây da Casio có thể giúp bạn dễ dàng phối nữa đấy

Đặc biệt, chiếc đồng hồ nữ dây da này có kim chỉ với độ chỉ chính xác cao. Khả năng chống nước tốt bạn có thể đi bơi mà không phải lo lắng về việc chiếc đồng hồ của mình có bị dính nước hay không. Bên cạnh đó, SHE-5023L-1ADR còn là mẫu đồng hồ dây da Casio được phái mạnh quan tâm bởi kiểu dáng của mặt đồng hồ cũng như sự tiện dụng mà nó mang lại.

Thông tin sản phẩm:

· Hình dạng: mặt tròn

· Đường kính: 32mm

· Chất liệu vỏ: thép không gỉ

· Loại dây: dây da

· Màu sắc dây: màu đen

· Độ chịu nước: 50m

5. Đồng hồ Casio dây da nữ SHE-3028L-4AUDR

Đồng hồ nữ dây da Casio SHE-3028L-4AUDR đốn tim các chị em với màu đỏ nổi bật tạo sự quý phái khi đeo. Sự kết hợp khéo léo các con số la mã tạo mang đến sự sang trọng tinh tế cho những ai sở hữu mẫu đồng hồ này.


Màu sắc nổi bật thu hút hầu hết các cô nàng chính là mẫu đồng hồ nữ dây da Casio thuộc dòng đồng hồ Casio Sheen

Về chất liệu, chiếc đồng hồ này được sử dụng thép không gỉ làm vỏ bọc rất bền bỉ và bắt mắt. Dây đeo được làm từ chất liệu da chính hãng 100%, không gây nặng tay khi đeo. Hơn nữa màu sắc đỏ của dây da càng tôn lên vẻ đẹp của chúng hơn khi đeo. Có thể nói SHE-3028L-4AUDR là mẫu đồng hồ Casio nữ mang đến nhiều ấn tượng và ham muốn sở hữu nó ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thông tin sản phẩm:

· Xuất xứ: Nhật Bản

· Hình dạng: mặt tròn

· Đường kính:33mm

· Chất liệu vỏ: thép không gỉ

· Loại dây: dây da

· Màu sắc dây: màu đỏ

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: xwatch.vn, donghominhtuong.com.vn)

Exit mobile version