Có Nên Mua Đồng Hồ Daniel Wellington Xách Tay Không [2020]

Không phải đơn thuần mà hàng hóa xách tay lại được ưa dùng đến thế, đặc biệt là những hàng hóa đến từ thị trường lớn như Nhật, Mỹ, Hàn,… Có thể là điện thoại, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, trái cây, giày dép,…. Và dĩ nhiên, chiếc đồng hồ Daniel Wellington xách tay cũng đa dạng và nhiều không kém.

Có nên mua đồng hồ daniel wellington xách tay

Đồng hồ dw nam xách tay cũng thật giả lẫn lộn nên người dùng phải cân nhắc khi lựa chọn

Đồng hồ daniel wellington

Daniel Wellington là nhãn hiệu đồng hồ thời thượng đang thu hút rất nhiều sự quan tâmđặc biệt là giới trẻ bởi những thiết kế cá tính và chiến dịch quảng cáo độc đáo thông minhThế nênnhu cầu sở hữu chiếc đồng hồ của hãng là cực kỳ cao.

Tuy nhiên, chính cơn sốt này đã tạo thời cơ cho những địa điểm làm hàng giả, hàng fake kém chất lượng được dịp kiếm lời. Những sản phẩm trôi nổi này tràn vào thị trường và có thể đã được thay tên đổi họ cho sang trọng và “đáng tin” hơn: chiếc đồng hồ xách tay.

Khi đi mua đồng hồ xách tay, bạn phải đối mặt với nguy cơ đầu tư số tiền tài mình vào một hàng hóa năm ăn năm thua, có nghĩa là nếu như may mắn, bạn sẽ mua được đúng mẫu xách tay từ nước ngoài thật, hoặc có thể rước về một hàng hóa làm nhái tinh vi. Bởi vậy, kiến thức hiểu biết về chiếc đồng hồ trước khi đi mua hàng là điều vô cùng cần thiết và trọng yếu.

Trước tiênngười mua hàng có thể kiểm tra kích thước chiếc đồng hồ. Daniel Wellington nổi tiếng bởi sản xuất những đồng hồ mỏng nhẹ với độ dày chỉ dao động từ 6 – 7mm. Hãy chắc chắn hàng hóa mình đang cầm trên tay có độ mỏng như vậy. Cùng lúc đó bạn cũng có thể kiểm duyệt mặt lưng của chiếc đồng hồ xem xét kỹ logo được khắc phía sau.

DW nổi tiếng với những chiếc đồng hồ mỏng tinh tế

Các chữ số, ký tự cũng như logo được làm rất sắc sảo

Các đường nét chạm khắc chìm rất sắc sảo và tỉ mỉ, không có các chi tiết thừa. Các sản phẩm làm giả sẽ vẫn chưa có được độ sắc nét tinh tế giống hàng chính hãng. Tương tự trên khóa của dây cũng có logo DW nổi bật. Mặt sau còn bao gồm số series cũng đều được làm rất tinh xảo.

Đến phần mặt đồng hồkhách hàng có thể quan sát các chi tiết vạch số chỉ thời gian xem khoảng các có đồng đều hay không. Trong đó, kim chiếc đồng hồ chính hãng dài và mỏng, nhìn rất đẹp và thanh mảnh. Các kim chiếc đồng hồ fake thường làm dày và thô.

Kim đồng hồ thanh mảnh

Ngoài ra, bạn cũng nên yêu cầu nơi bán trưng ra các phụ kiện hoàn chỉnh bao gồm hộp da và thẻ bảo hành để chứng minh nguồn gốc của sản phẩmThế nhưng, việc mua chiếc đồng hồ Daniel Wellington xách tay đã ít nhiều tiềm ẩn các rủi ro hàng giả hàng nhái. Mua sản phẩm này càng khó khăn hơn với những bạn không có hiểu biết rành rẽ về chiếc đồng hồ.

Tuyệt vời nhấtkhách hàng nên chọn các sản phẩm hàng hiệu với chế độ bảo hành uy tín và rõ ràng, tránh mất tiền oan bởi đồng hồ kém chất lượng. Cái giá của Daniel Wellington rất vừa tầm và phù hợp với túi tiền của phần lớn người.

Nếu như yêu thích mẫu Daniel Wellington hàng hiệubạn có thể đến đọc thêm tại Siêu thị đồng hồ Cititime Mall. Trung tâm Cititime Mall lấy cảm hứng từ chính cái tên Cititime, hướng đến một thành phố tăng trưởng giàu mạnh như Hòn ngọc thời gian của Sài Gòn.

Cititime Mall có diện tích 1.400m2 gồm 3 tầng lầu với lối bài trí sang trọng trên những chất liệu như đá cẩm thạch, kim loại, gương kính, gỗ và thảm dệt. Ánh sáng nhẹ nhàng được sắp đặt tinh tế với những ô cửa lớn đón thêm ánh sáng tự nhiên tạo nên cảm giác gần gũi đối với toàn bộ người mua hàng.

Xem thêm: Dựa Trên Tiêu Chí Nào Để Đánh Giá Và Chọn Mua Đồng Hồ [2020]


Như Hoan – Tổng hợp, Chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: Cititime, Donghohaitrieu)

Exit mobile version