Giới thiệu đồng hồ Đăng Quang và những mẫu ăn khách nam nhất

Đồng hồ Đăng Quang là hãng đồng hồ nam nổi tiếng được nhiều người biết đến.  Hãy cùng tìm hiểu về chủ đề Giới thiệu đồng hồ Đăng Quang và những mẫu ăn khách nam nhất trong bài viết này nhé.

Giới thiệu Đăng Quang

Đăng Quang Watch tự hào là nhà nhập khẩu đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ với các nhãn hiệu danh tiếng toàn cầu như Epos, Stuhrling, Atlantic. Và là nhà phân phối độc quyền tại nước ta nhãn hiệu Bruno Shonle (Đức). Aries Gold (Singapore)… Chúng tôi đảm bảo mang đến tận tay người mua hàng những hàng hóa chính hãng, chất lượng cao đã trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Không đơn thuần chỉ là cỗ máy đếm thời gian, mỗi hàng hóa được biết đến từ Đăng Quang Watch còn là một tác phẩm nghệ thuật trên tay quý khác hàng.

Các mẫu đồng hồ bán chạy nhất tại Đăng Quang

1. Đồng hồ nam Aries Gold G1013Z G-S-L

Với thiết kế nhẹ nhàng đơn giản, mặt số tròn mầu vàng Kết hợp với dây da tạo lên sự sang trọng tinh tế phù hợp với nhiều đối tượng mục tiêu người dùng và kết hợp được với nhiều trang phục không giống nhau.

Đồng hồ giá rẻ AG-G1013Z G-S-L với thiết kế vô cùng đơn giản sang trọng – xem chi tiết!

Với cái giá đúng cách phải chẳng (Giá 2.475k) được bảo hành 10 năm tại Đăng Quang Watch, giấy tờ hải quan chứng minh nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa.

2. Đồng hồ Jacques Lemans JL-1-1777B

Danh cho cả Nam và Nữ, với thiết kế nhẹ nhàng dễ dàng, mặt số tròn mầu nâu tạo lên cá tính và phong cách Kết hợp với dây da sang trọng tinh tế phù hợp với nhiều đối tượng người dùng và kết hợp được với nhiều trang phục khác nhau.

Đồng hồ giá rẻ JL-1-1777B với thiết kế vô cùng dễ dàng sang trọng – coi chi tiết!

Với giá cả đúng cách phải chẳng (Giá 2.448k) được bảo hành 10 năm tại Đăng Quang Watch, giấy tờ hải quan chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

3. Đồng hồ nữ Diamond D DM38445

đây là chiếc đồng hồ có thiết kế thu hút và sang trọng. Mặt đồng hồ được làm bằng kính sapphire. điểm đặc biệt là mặt trong của đồng hồ có hình con bướm xinh xắn khác lạ cùng cách đính đá tinh tế xung quanh tạo nên một Diamond D DM38445 hoàn toàn khác so với những chiếc đồng hồ khác

Đồng hồ giá tốt DM38445 với thiết kế vô cùng dễ dàng sang trọng – xem chi tiết!

Với cái giá đúng cách phải chẳng (Giá 2.890k) được bảo hành trọn đời tại Đăng Quang Watch, giấy tờ hải quan chứng minh nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa.

Ngoài 3 mẫu đồng hồ nam, nữ ở trên, Đăng Quang Watch còn có rất nhiều mẫu đồng hồ nam, nữ đẹp giá tốt khác rất đáng để bạn khám phá!

4. ĐỒNG HỒ JACQUES LEMANS JL-1-1654ZD

nếu bạn hỏi đâu là một mẫu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất mà mức giá lại bình dân, hẳn đó phải là Jacques Lemans JL-1-1654ZD. Nó có đầy đủ những gì mà bạn cần: nổi tiếng, Thụy Sĩ, kính cường lực, tính năng Chonograph, cấp độ chịu nước 10ATM.

Giá bán: 5.190.000 đ

Xem thêm: Top 7 Mẫu Đồng Hồ Nam Đẹp Giá Rẻ [2020]

5. ĐỒNG HỒ ARIES GOLD AG-G1001 G-BR

đơn giản, mỏng 6mm và thanh lịch, Aries Gold AG-G1001 G-BR thuộc dòng Classic đang giữ vị trí thứ hai trong top 10 mẫu đồng hồ nam bán chạy nhất tại Đăng Quang Watch. Một lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ cỡ tay nào và dành cho mọi dịp.

Giá bán: 3.700.000 đ

6. ĐỒNG HỒ CITIZEN CT-NH8354-58A

Là nhãn hiệu danh tiếng hàng đầu trong phân khúc giá trung bình tại Việt Nam, chắc chắn bắt buộc phải làm thương hiệu Citizen. CT-NH8354-58A với thiết kế mặt số mỏng và phong cách “demi” vàng trắng xen kẽ nổi bật, nó sẽ mang đến vẻ ngoài lịch lãm xa hoa cho bất cứ quý ông nào sở hữu.

Giá bán: 5.700.000 đ

7. ĐỒNG HỒ ARIES GOLD AG-G9005A G-BK

Đối với đồng hồ cơ, lộ máy là một thiết kế rất được yêu thíchđó là lý do mà AG-G9005A G-BK biến mình thành 1 trong những mẫu bán chạy nhất tại Đăng Quang Watch. Và dĩ nhiên, nó còn sở hữu nhiều thế mạnh khác như tông đen vàng mạnh mẽ, hệ thống Nhật Bản bề bỉ, kính sapphire chống xước khiến mẫu đồng hồ chiếm trọn tâm trí phái mạnh. trong đó, thiết kế AG-G9005A còn sở hữu rất nhiều phiên bản màu khác nhauphù hợp với mọi sở thích và cá tính của người dùng.

Giá: 11.522.500 vnđ

8. ĐỒNG HỒ JACQUES LEMANS JL-42-6H

Một đại diện khác cũng tới từ nhãn hiệu Thụy Sĩ Jacques Lemans nữa đó là JL-42-6H có thiết kế thể thao với mặt số 6 kim và tính năng bấm giờ thể thao; dây kim loại là thép không gỉ bền bỉ. Một đối tác hoàn hảo để đồng hành cùng bạn trong mọi hoàn cảnh, không bao giờ lỗi thời và cũng luôn sang trọng cho bất kỳ cỡ tay nào.

Giá bán: 8.670.000 đ

Xem thêm: Top 10 Đồng Hồ Nam Sang Trọng Giá Dưới 1 Triệu Rưỡi [2020]

Đồng hồ Q&Q QQ-S305J202Y – 1.438.000 đ

sản phẩm đồng hồ Q&Q nữ này làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, đẹp đẽ và sang trọng. đem tới cho bạn nữ vẻ đẹp trang nhã, nhẹ nhàng giúp chúng ta nổi bật hơn trong mắt mọi người.

Năng lượng: Quartz/Pin

Độ chịu nước: 5 ATM

Chất liệu mặt: Kính cứng chịu lực

Đường kính mặt: 28 mm

Đồng hồ Q&Q QQ-S279J304Y – 1.334.000 đ

Với chất liệu dây da màu đen chủ đạo mang đến vẻ sang trọng cho chủ nhân sở hữu hàng hóa, kèm theo đó là thiết kế mặt trắng giúp nổi bật. sản phẩm có thể kết hợp khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,… mà không hề kén chọn trang phục.

Độ chịu nước: 5ATM

Chất liệu mặt: Kính cứng chịu lực

Đường kính mặt: 30 mm

Đồng hồ Q&Q QQ-S327J010Y – 1.863.000 đ

Với thiết kế giống như một chiếc lắc tay thu hút khách hàng từ cái nhìn trước tiên, vừa có thể giúp chúng ta xem giờ vừa là phụ kiện trang sức vô cùng tinh tế giúp nàng thể hiện cá tính cũng như độ sành điệu khi sở hữu sản phẩm.

Độ chịu nước: 5 ATM

Chất liệu mặt: Mineral (Kính cứng chịu lực)

Đường kính mặt: 30 mm

Đồng hồ Q&Q QQ-S297J202Y – 1.714.000 đ

đây chính là một thiết kế sản phẩm mang đến vẻ trẻ trung, năng động mà không thiếu phần điệu đà dành cho các bạn nữ. trong đó với gam màu tím than mới lạ con người có thể thoải mái thể hiện cá tính cho bản thân và vô cùng hợp với những bạn nữ có màu da sáng sẽ làm tôn thêm vẻ đẹp cho bạn.

Độ chịu nước: 5ATM

Chất liệu mặt: Kính cứng chịu lực

Đường kính mặt: 30 mm

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: www.dangquangwatch.vn)

Exit mobile version