Những mẫu đồng hồ đá sapphire nữ mê ly đến từng viên đá

Đồng hồ đá sapphire nữ là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều về chủ đề đồng hồ đá sapphire nữ. Trong bài viết này, blog.donghoviet.vn sẽ viết bài viết Những mẫu đồng hồ đá sapphire nữ mê ly đến từng viên đá.

đồng Hồ đá Sapphire Nữ 1

Đồng hồ đá Sapphire nữ có dấu hiệu gì?

Đồng hồ đá sapphia là một trong các loại đồng hồ đá quý hot nhất tại nước ta. Ý nghĩa biểu tượng lớn lao từ màu xanh biếc như đại dương và bầu trời của đá sapphire rất được phụ nữ Việt ham muốn. Hay màu trắng sáng, vàng gold mang lại sự tự tin, sang trọng cho các quý cô thời thượng, theo đúng lúc đại.

Trên thị trường có vô số mẫu, nhưng đồng hồ sapphire nữ rộng rãi nhất ở thị trường Viet Nam dùng đá saphia khảm vào vòng bezel và mặt đồng hồ, hoặc với những sản phẩm có dùng dây đeo kim loại có khả năng khảm dọc dây.

thường thường, các mẫu đồng hồ đá sapphia nữ đều là đồng hồ thời trang thương hiệu cao. Có một thực tế rằng, rất tí hãng cho rằng việc xuất hiện của đá sapphire trên một chiếc đồng hồ cơ là thiết yếuchính vì vậy, khi Rolex cho ra mắt các thiết kế đính đá sapphire đã mau chóng quyến rũ được giới mộ điệu. brand đồng hồ này đã rất thành công trong những dòng đồng hồ đính đá saphia cho cả nam và nữ.

Về giá cả, những đồng hồ đá sapphire nữ có mức giá cực kì cao và thường là phiên bản giới hạn. Tính đến đỉnh cao của sự xa hoa của đồng hồ đính đá sapphire thì brand Chopard không có đối thủ. Hãng này thường tung ra những thiết kế có giá lên tới vài chục ngàn đô.

xem thêm Đồng Hồ Versace Chính Hãng Nữ New Couture Demi Gold Ladies Watch

bởi vậy, những mẫu đồng hồ đính đá luôn là niềm khát khao có được của đa phần phụ nữ thế giới.

Cũng thế nên, khi chọn mua cần chú ý rằng, các mẫu đồng hồ đá saphia được rao bán trên thị trường với mức giá rẻ thường xuất phát từ các hãng và xưởng sản xuất từ Trung Quốc.

cam kếtđó hoàn toàn chẳng thể là saphia thật, mà chỉ là thủy tinh hoặc saphia nhân tạo giá tốt. Với những nguyên liệu “rẻ như cho không” này, sản phẩm làm ra chỉ có thể là những chiếc đồng hồ kém tinh xảo và cực kỳ nhanh sẽ xuống cấp.

Điểm mặt những mẫu đồng hồ đá sapphire nữ được ưa chuộng nhất 2018.

Đồng hồ Chopard – Dẫn đầu về chế tác đồng hồ sapphire nữ thương hiệu cao.

có tiếng với các sản phẩm thời trang, trang sức dùng cho nữ giới, những chiếc đồng hồ xuất phát từ nhãn hiệu Chopard được che phủ bởi vầng sáng lấp lánh đến từ những viên đá quý và kim cương đính trên bề mặt đồng hồ và dây đeo. Mua đồng hồ nữ Chopard giống như mua một món nữ trang xinh đẹp vậy!

Đồng hồ Rolex cơ cho nữ – Sang trọng, quý phái.

thường được ghép chung với những chiếc đồng hồ nam để hình thành đồng hồ cặp cho đôi lứa cùng đeo tại các sự kiện, điều được rất nhiều người nổi tiếng trên toàn cầu áp.

Đồng hồ Cartier – “Nàng báo gấm” đính đá quyến rũ.

►► tham khảo thêm Đồng Hồ Versace Chính Hãng Nữ VQO040015 PRECIOUS ANALOG DISPLAY

Khi nói đến brand mới Cartier, người ta thường câu hỏi thắc mắc không biết đồng hồ Cartiercó tốt không, bởi đây chính là brand thiên về thời trang, bắt kịp xu hướng, không mạnh về chế tạo cơ khí. tuy nhiên bạn không cần lo âu, bởi các mẫu đồng hồ đá sapphire nữ của brand này không những thỏa mãn về chất lượng cỗ máy và mẫu mã vô cùng thanh lịch, phù hợp các dịp đi dự tiệc.

Đồng hồ Omega nữ – đỉnh cao của sự hòa quyện giữa mỹ thuật và kỹ thuật.

Những chiếc đồng hồ sapphire nữ của Omega với thiết kế sang trọng nữ tính luôn được các quý cô thời thượng săn lùng từ năm này qua năm khác.

►► xem ngay Những đồng hồ nam mặt vuông giá phải chăng lại hút hồn người mua

Đồng hồ đá sapphire nữ luôn có sức hấp dẫn vô tận với phụ nữ. Để chiều lòng giới mộ điệu, các nhà cung cấp liên tục ra mắt các thiết kế thời thượng, bắt trend. Hi vọng với bài viết này, bạn đã có cách nhìn nhận tổng thể về đồng hồ sapphire nữ và có sự chọn lựa phù hợp cho mình!

Nguồn https://xwatch.vn/

Exit mobile version