Có nên mua đồng hồ cũ chính hãng hay không? Câu hỏi gây nhức nhối trong những ngày qua

Đồng hồ cũ chính hãng là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều về chủ đề đồng hồ cũ chính hãng. Trong bài viết này, blog.donghoviet.vn sẽ viết bài viết Có nên mua đồng hồ cũ chính hãng hay không? Câu hỏi gây nhức nhối trong những ngày qua.

đồng Hồ Cũ Chính Hãng

Được và mất khi mua đồng hồ chính hãng cũ

Nhiều anh em xác định mua đồng hồ được phân phối chính thức cũ vì nguyên nhân thoả mãn đam mê những sản phẩm chất lượng với giá tiền rẻ. thông thường, các mẫu đồng hồ chính hãngnhất là những dòng sản phẩm thương hiệu cao có độ bền cao nhưng giá khá chát. thế nênnếu như may mắn, bạn mua được chiếc đồng hồ cũ chất lượng tốt thì trải nghiệm dùng chẳng khác gì so với việc mua mới.

(Chiếc Rolex Rolex Oyster Perpetual Datejust 36 Silver Dial Stainless Steel and 18K Yellow Gold Rolex Jubilee Automatic Ladies Watch 116243SDJ được phân phối chính thức mới có giá hơn 17.000 USD)

đặc biệtnếu bạn mua được chiếc đồng hồ được phân phối chính thức cũ của những người biết giữ gìn hoặc vì lý do nào đấy mà không sử dụng đến thì đúng là như “bắt được vàng”. Các công dụng của đồng hồ vẫn được vận hành êm ái và hình thức vẫn đẹp như những sản phẩm mới nhưng giá chỉ bằng một nửa, thậm chí có khi chỉ bằng 1/5 giá mới.

Xem thêm Đồng Hồ Versace Chính Hãng Nam VBQ040017 V-CIRCLE MANIFESTO

tuy vậy, cái gì cũng có hai mặt, đôi khi mua đồng hồ cũ lại “tiền mất tật mang”. nếu bạn không sở hữu hiểu biết sâu về đồng hồ thì phải nên cân nhắc. Việc mua đồng hồ cũ “hên xui” như chơi lô đề vậy!

(Một chiếc Longines cũ có giá bán 16.8 triệu)

nếu như may mắn, bạn có thể sở hữu chiếc đồng hồ hài lòng với giá rẻ từ những người sale có tâm.

tuy nhiênnguy cơ mua phải đồng hồ kém chất lượng từ các gian thương khá cao. Bạn có thể bị các cửa hàng kinh doanh dùng một số thủ thuật như độ lại, hoặc thay thế các linh kiện chất lượng kém để “phù phép” cho “phế phẩm” và bán với đắt tiền.

“Phế phẩm” ở đây chỉ những mẫu đồng hồ cũ không còn có thể sử dụng được nữa hoặc sử dụng được trong khi ngắn nhưng được người bán “phù phép” lớp vỏ trau chuốt để đánh lừa người mua – những người không am hiểu sâu về đồng hồ với “giá đắt thắt cổ”. thêm nữarất có khả năng chiếc đồng hồ cũ là fake ẩn danh trong lớp vỏ bọc được phân phối chính thức.

Lời khuyên được đưa ra ở đây chính là nếu bạn không hiểu biết sâu thì đừng nên mạo hiểm dùng hình thức mua đồng hồ cũ.

Đồng hồ được phân phối chính thức bình dân – phương pháp tất cả các mặt cho túi tiền hạn hẹp

lợi thế cạnh tranh giữa đồng hồ thương hiệu cao với đồng hồ được phân phối chính thức bình dân là chất liệu của các linh kiện, cụ thể. Thay vì mạ vàng theo công nghệ PVD thì các mẫu đồng hồ cao cấp lại mạ vàng 18K hay mạ bạc trắng và đôi lúc là nạm cả kim cương, đá quý… Chỉ một chi tiết nhỏ cũng làm nên sự đắt đỏ cho những mẫu đồng hồ thương hiệu cao.

bên cạnh đó, nghệ thuật chế tác càng tinh xảo thì đồng hồ càng đắt. Đây cũng chính là điểm hấp dẫn của những mẫu đồng hồ thương hiệu cao bởi cực kỳ phức tạp chỉ là một thiết bị đo thời gian mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Những người tìm đến đồng hồ được phân phối chính thức cũ chủ đạo là tìm đến sự hoàn mỹ của nghệ thuật chế tác đồng hồ.

tuy nhiên, mua đồng hồ được phân phối chính thức cũ như chơi một canh bạc nếu bạn không cầm chắc hiểu biết trong tay. vì thếnếu túi chi phí bạn vẫn còn eo hẹp thì hãy xoa dịu đam mê bằng những mẫu đồng hồ được phân phối chính thức tầm trung từ các thương hiệu Nhật Bản.

(Mẫu OP Skeleton có giá chỉ khoảng 5 triệu)

Xem thêm Địa điểm mua bán đồng hồ hublot cũ giá tốt

Thực tế, đồng hồ chính hãng bình dân cũng đảm bảo về chất lượng. Các công dụng vẫn được vận hành suôn sẻ và độ bền cao.

quan trọng, chất lượng đồng hồ của những brand bình dân như OP, Casio hay Orient, Citizen, Seiko đều được cả thể giới đồng ýthêm nữa, thiết kế của những mẫu đồng hồ tầm trung cực kì đa dạng có khả năng phục vụ được thị hiếu của nhiều tầng lớp người dùng không giống nhau.

(Mẫu Open heart có giá chỉ hơn 4 triệu)

Như trên đã phân tíchbạn không được quá mù quáng để theo đuổi thứ được mạo danh là nghệ thuật trên những chiếc đồng hồ cũ hên xui. “Anh hùng trả thù 10 chưa muộn”, tạm thời trước mắt bạn hãy sử dụng đồng hồ chính hãng tầm trung.

có khả năng nói rằng, việc mua đồng hồ chính hãng cũ còn tiềm ẩn nhiều thách thức mà người không vững nghề có thể gặp nhiều nguy cơ. Do vậy, để “ăn chắc mặc bền”, bạn có thể lựa chọn đồng hồ chính hãng tầm trung với chất lượng cam kết. Còn nếu là người sành sỏi, đồng hồ cũ được phân phối chính thức là một xác định khôn ngoan dùng cho bạn!

nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến chất lượng đồng hồ, hãy comment phía dưới để chúng tôi có khả năng được chia sẻ!

Nguồn https://thamdinhdongho.vn/

Exit mobile version