Những mẫu đồng hồ cơ lộ máy giá rẻ nóng bỏng tay ngất ngây lòng người

Đồng hồ cơ lộ máy giá rẻ là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều về chủ đề đồng hồ cơ lộ máy giá rẻ. Trong bài viết này, blog.donghoviet.vn sẽ viết bài viết Những mẫu đồng hồ cơ lộ máy giá rẻ nóng bỏng tay ngất ngây lòng người.

đồng Hồ Cơ Lộ Máy Giá Rẻ

1. Đồng hồ Orient FDB05004W0

Đồng hồ Orient FDB05004W0 thuộc brand Orient – một brand được nhiều người biết đến tại Nhật Bản. Với thiết kể mới lạhiện đại và tinh tế chiếc đồng hồ đã làm cháy ví biết bao nhiêu chàng trai. Đồng hồ Orient FDB05004W0 vốn được đàn ông ưa chuộng không chỉ với kiểu dáng xinh xắnmàu sắc hài hòa và chất liệu cao cấp mà còn bởi hệ thống cơ đầy quyến rũchắc hẳn đây sẽ là sự xác định xuất sắc giúp làm nổi bật lên vẻ nam tính và hấp dẫn cho đàn ông.

nội dung cụ thể sản phẩm:

Xem thêm Đồng Hồ Versace Chính Hãng Nữ VQM060015 VANITAS MICRO

2. Đồng hồ Romanson TL4213RMCWH

Trong nền công nghiệp thời trang trên toàn cầu ngày nay, Hàn Quốc luôn là quốc gia có xu hướng thời trang tăng trưởng được đại đa số người Việt Nam yêu thích. Các sản phẩm của họ luôn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc,… Chiếc đồng hồ TL4213RMCWH của thương hiệu Romanson cũng không phải ngoại lệ. Kim chỉ thời gian màu vàng được lắp đặt trên mặt đồng hồ màu trắng cùng với lớp vỏ mạ vàng càng tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho cánh mày râu.

thông tin chi tiết sản phẩm:

3. Đồng hồ nam Festina F6846/1

Đồng hồ nam Festina F6846/1 thuộc thương hiệu Festina – một brand được nhiều người biết đến ở Tây Ban Nha. Với thiết kế kỹ xảo, chiếc đồng hồ vô cùng bắt mắt với mặt hiển thị màu trắng làm nổi bật bộ máy cơ tạo nên một sức hút khó cưỡng đối với đàn ông. Bao quanh nó là vỏ ngoài được làm bằng chất liệu thép không gỉ có độ bền cao. Dây da màu nâu với chất liệu da mềm mại giúp các chàng trai cảm thấy dễ chịu khi đeo nó dù trong một thời gian khá dàiđặc biệt với độ chịu nước 5 ATM có khả năng giúp chủ nhân có thể đeo khi trời mưa hay khi tắm biển mà không lo bị tác động nhiều đến cỗ máy thời gian này.

nội dung chi tiết sản phẩm:

4. Đồng hồ Orient CDB0100BW0

Chiếc đồng hồ Orient CDB0100BW0 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Bao trùm lên cỗ máy thời gian vừa có tính năng bảo vệ vừa tạo có thể sức hút khó cưỡng đấy chủ đạo là lớp vỏ làm từ thép không gỉ mạ vàng hồng có thể chiếc đồng hồ hợp lý hơn với bộ cánh sang trọng giúp các cô gái trở nên quý phái hơn. Với thiết kế sang trọng, chiếc đồng hồ để lộ bộ máy cơ tại ô cửa sổ hình mặt trăng vô cùng thu hútngoài ra còn có kim chỉ giờ phát quang giúp chủ nhân có thể coi giờ Ngay cả khi ở nơi ánh sáng yếu. hẳn là đây sẽ là thứ trang sức cần thiết trên tay của các cô nàng với cái giá hợp lý 4.630.000 VNĐ.

thông tin chi tiết sản phẩm:

5. Đồng hồ Orient SDB02004B0

Đồng hồ Orient SDB02004B0 là một biểu hiện mới mẻ xuất phát từ bộ sưu tập Open Heart thu hút của Orient. Một chiếc dresswatch huyền bí và sang trọng với phần mặt hiển thị có được ô cửa sổ lộ bộ máy cơ nổi bật trên nền màu đen. không chỉ thế, các kim chỉ và vạch chỉ giờ đều to, dễ nhìn và phát quang có thể giúp ích rất nhiều cho chủ nhân khi ở những nơi không đủ ánh sáng. Điều nhất là cỗ máy Mechanical 46A tối tân được thêm vào chiếc đồng hồ thầm lặng giúp 3 anh kim chỉ giờ hoạt động một cách chính xác nhất.

thông tin cụ thể sản phẩm:

Xem thêm Đồng Hồ Versace Chính Hãng Nữ VQO040015 PRECIOUS ANALOG DISPLAY

6. Đồng hồ nam Festina F6845/4

Đồng hồ nam Festina F6845/4 là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp sang trọng của

Tây Ban Nha. Luôn tạo nên những sản phẩm tốt và chất lượng, nhưng mức giá của đồng hồ Festina cực kì cạnh tranh, họ luôn đưa rõ ra mức giá phù hợp với người sử dụng trên toàn toàn cầu. Chiếc đồng hồ nam Festina F6845/4 với tông chủ đạo màu đen, đem đến sự quý phái và tinh tế cho những ai sở hữu nó.

nội dung chi tiết sản phẩm:

7. Đồng hồ Romanson TL4213RMWBK

Thêm một chiếc đồng hồ giá tốt nữa xuất phát từ thương hiệu Romanson, Romanson TL4213RMWBK được trang bị những công dụng ưu việt dưới những bàn tay khéo léo, tỷ mỉ. Với công nghệ nổi trộidùng hệ thống Automatic – bộ máy cơ khí tự động lên dây cót khi đeo trên tay và tay chuyển động tự nhiên. nói cách khác bạn chỉ phải đeo đồng hồ và hoàn toàn không cần lên dây cót hay thay pin. Thật tiện lợi cho các chàng trai có thể có được nó với mức giá ưu đãi 3.798.000 VNĐ.

thông tin chi tiết sản phẩm:

Nguồn https://galle.vn/

Exit mobile version