Những đồng hồ cơ giá rẻ được săn lùng nhất trong năm qua

Đồng hồ cơ giá rẻ là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều về chủ đề đồng hồ cơ giá rẻ. Trong bài viết này, blog.donghoviet.vn sẽ viết bài viết Những đồng hồ cơ giá rẻ được săn lùng nhất trong năm qua.

đồng Hồ Cơ Giá Rẻ

1. Đồng hồ Romanson TL4213RMWBK

Chiếc đồng hồ trước tiên mang thương hiệu đến từ kinh đô thời trang của châu Á- Hàn Quốc. Romanson là thương hiệu đồng hồ đeo tay được nhiều người biết đến của Hàn Quốc ra đời vào năm 1988. Những chiếc đồng hồ Romanson được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc và sử dụng bộ máy được đóng dấu “Swiss Quartz” – biểu tượng cho chất lượng, sự bền bỉ của những chiếc đồng hồ mang công nghệ cao cấp từ Thụy Sỹ. có khả năng nói Romanson là nhãn hiệu đồng hồ hội tụ mọi “chất liệu” hoàn hảo nhất.

Chiếc đồng hồ TL4213RMWBK là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp của Thuỵ Sỹ và Hàn Quốc. Với tone nâu làm chính từ mặt đến dây đeo, TL4213RMWBK cũng mang hơi hướng cổ điển, trưởng thành. Để bảo vệ hệ thống bên trong, các nhà thiết kế đã dùng lớp vỏ bằng thép không gỉ, vẫn cho cảm giác sáng mới cho chiếc đồng hồ, chống lại quá trình oxi hoá và lớp kính cứng, độ bền chỉ sau sapphire (thường dùng cho các thiết kế cao cấp).

Giá:

Được trang bị bởi những chất liệu tốt, không bị giảm thành quả nhiều qua thời gian mà vẫn tiết kiệm được tiền bạc sản xuất, cùng với hệ thống bên trong được thiết kế tinh xảo, giá của một chiếc TL4213RMWBK là trên 6.000.000 VNĐ.

thông tin sản phẩm:

Xem thêm Đồng Hồ Versace Chính Hãng Nam VLC120016

2. Đồng hồ Romanson TM4237RMWWH

Một mẫu đồng hồ khác thuộc brand Romason. Ở thiết kế này, chiếc đồng hồ không còn được thực hiện bằng dây da nữa mà đã chuyển sang chất liệu thép cộng với vỏ đồng hồ. ưu điểm của loại chất liệu này bền hơn, dễ vệ sinh và có khả năng tháo lắp mắt xích để phù hợp với kích thước cổ tay người dùng. Những chiếc kim có thêm dạ quang hỗ trợ bạn có thể coi giờ trong bóng tối. TM4237RMWWH mang cách điệu classic, nổi bật với kiểu dáng thanh lịch.

nội dung sản phẩm:

3. Đồng hồ Orient FDB05004T0

nói đến Nhật Bản, người sử dụng lại có vẻ yên tâm về chất lượng mà nhãn hiệu đem tớibên cạnh đó, với cái giá phù hợp với, hãng đồng hồ có tiếng này đã được lòng của cực kì nhiều người yêu mến đồng hồ. Với những tính năng thông minh vượt trội, mẫu đồng hồ Orient FDB05004T0 sở hữu lớp vỏ bằng thép không gỉ 316L và dây da được thực hiện bằng tay, mặt đồng hồ màu nâu classic nhưng vẫn rất mãnh liệt và lịch lãm. FDB05004T0 được thiết kế với mặt kính Sapphire có lớp chống phản quang giúp tăng năng lực hiển thị, cho phép người sử dụng quan sát được tất cả vẻ đẹp tinh tế của phần máy lộ cơ.

nội dung sản phẩm:

Xem thêm Đồng Hồ Movado Chính Hãng Nam 0606367 Museum Black

4. Đồng hồ Orient FDB05005B0

cho dù với các chất liệu và cấu tạo bên trong đồng nghĩa với Orient FDB05004T0 nhưng Orient FDB05005B0 lại mang một sức hút đặc biệt đến người nhìn bởi điểm nổi bật ở vòng ngoài mạ vàng ở tại vị trí lộ máy. Chỉ với một phần nhỏ chi tiết lộ máy thôi đã khiến chiếc đồng hồ trở nên giá trị và đẳng cấp hơn, thế mà Orient FDB05005B0 còn khiến người ta phải chú ý hơn nhờ vòng ngoài được mạ vàng kết hợp với các vạch số và kim đồng hồ. nhờ vậy, Orient FDB05005B0 trở thành tối tân hơn. ngoài ra với độ chịu nước lên đến 5 ATM, đây cũng là một điểm hay cho mẫu thiết kế này.

thông tin sản phẩm:

5. Đồng hồ Orient FDB05006B0

Ở thiết kế này, không còn cổ diển, trưởng thành như những thiết kế trước nữa mà Orient FDB05006B0 lại mang trong mình sự trau chuốt, chỉnh chu thể hiện qua sự bóng bảy của vỏ mạ vàng và dây da. thế nên, bạn hãy chú ý để chọn một bộ đồ phù hợp với chiếc đồng hồ này nhé. Với vẻ đẹp riêng của FDB05006B0, hãy kết họp với những bộ đồ công sở, làm giảm mặc áo phông, chiếc đồng hồ sẽ trở nên phụ kiện đắc lực hỗ trợ bạn tự tin và chất hơn đấy.

thông tin sản phẩm:

6. Đồng hồ Romanson TL4222RMWWH

Với thiết kế khác hẳn với những mẫu Galle đã recommend với các bạn, Romanson TL4222RMWWH không phải hở 1 phần mà hở toàn thân. Đồng hồ Skeleton hiện diện số khoe trọn bộ máy bên trong. đây chính là loại đồng hồ nam cơ lộ máy được xếp hạng siêu phức tạpkhông chỉ cắt bỏ những phần thừa, người nghệ nhân còn chạm khắc hoa văn hoặc gắn đá quý lên đồng hồ, biến mặt số trở nên một bức phù điêu tinh xảo. TL4222RMWWH là một kiệt tác nghệ thuật, không hổ danh là chiếc đồng hồ bắt nguồn từ đất nước có xu hướng thời trang tăng trưởng nhất châu Á. Cũng chủ đạo vì sự độc đáo trong thiết kế này mà đã lọt vào ánh mắt của rất nhiều quý ông và là một trong các mặt hàng hết hàng nhanh nhất trong hệ thống của Galle.

nội dung sản phẩm:

Xem thêm 5 thương hiệu đồng hồ Việt đẹp nhất 2020

7. Đồng hồ Orient RA-AG0011L10B

Orient RA-AG0011L10B sở hữu 1 thiết kế cổ điển thường thấy ở dòng cổ điển Automatic với mặt tròn, vỏ thép không gỉ kết hợp cùng dây da. điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này chính là phần lộ cơ Open Heart ở góc 8 giờ đến 10 giờ giúp phô diễn sự tinh xảo cùng bộ máy Orient Caliber F6T22 (22 chân kính và tần số nằm trong khoảng lên tới 21600 atl /h);, cung cấp đầy đủ công dụng lên cót tay và Hacking Stop thương hiệu cao do chủ đạo Orient chiết suất và chế tạo. ngoài ra, màu xanh là tone chủ đạo với những con số trên mặt khiến chiếc đồng hồ trở thành trẻ trung, năng động hơn.

nội dung sản phẩm:

Trên đây là 7 mẫu đồng hồ có giá thấp nhất trong số các loại đồng hồ cơ lộ máy xuất hiện ở Galle và tuy vậy độ hot trên thị trường cũng không thua kém gì các mẫu sản phẩm mắc tiền. Ngay từ khi mới xuất hiện tại cửa hàng thì đây cũng là 7 chiếc đồng hồ nhanh hết hàng nhất bởi giá trị và chất lượng đạt được tới sự hài lòng của người dùng. Bạn đã yêu quý và chuẩn bị và sẵn sàng rước một chiếc đồng hồ cơ lộ máy chưa?

Nguồn https://galle.vn/

Exit mobile version