Top 10 đồng hồ Citizen Duy Anh hiện đang bán ăn khách nhất

Duy Anh là đơn vị phân phối đồng hồ chính hãng của nhiều hãng. Một trong số đó có cả Citizen. Hãy cùng tìm hiểu về Top 10 đồng hồ Citizen Duy Anh hiện đang bán ăn khách nhất.

Giới thiệu về Duy Anh

Trải qua những thăng trầm về thời gian cùng kinh nghiệm 60 năm

với tiền thân là một cửa hàng sửa chữa đồng hồ, DUY ANH WATCH đã chứng tỏ được sức sống bền bỉ của mình và giữ gìn được những nét đẹp văn hóa của cha ông. Cùng với sự tăng trưởng của nền kinh tế thị trường với truyền thống gia đình và kinh nghiệm lâu năm về đồng hồ cùng sự hiểu biết sâu sắc đã giúp cho cái tên ĐỒNG HỒ DUY ANH trở lên quen thuộc hơn.

Triết lý kinh doanh “Khách hàng, chất lượng và uy tín được đặt lên hàng đầu”

ĐỒNG HỒ DUY ANH luôn quan niệm bằng lương tâm và nhiệt huyết nghề nghiệp mang đến sự hài lòng an tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cũng giống như dịch vụ sửa chữa, bảo hành, từ đấy bắt đầu được đặt lòng tin và sự yêu mến của khách hàng.
Cùng tình yêu và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi luôn cố gắng hết mình để làm sao có thể thu được những thành quả tốt nhất cho người sử dụngcó được sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng và tạo lập được sự thành công cho ĐỒNG HỒ DUY ANH như ngày hôm nay và tiếp tục tiến triển lâu dàilâu bền mãi về sau.

Bộ máy chuỗi shop DUY ANH WATCH hiện hiện diện trong các TTTM mại lớn

Vincom Mega Mall Times City, Lotte Center và các cửa hàng ngoài phố. Tại chuỗi shop này của bên chúng tôi trưng bày và giới thiệu hàng ngàn mẫu đồng hồ không giống nhau với nhiều kiểu dáng mẫu mã, đa dạng về chất liệu, nhiều lựa chọn phù hợp với mọi năng lực tài chính của người mua hàng. Tại đây Quý khách thỏa sức chiêm ngưỡng những bộ sưu tập đồng hồ chính hãng cao cấp như đồng hồ đính Kim Cương, đồng hồ Vàng nguyên khối, đồng hồ thể thao, đồng hồ thời trang, đồng hồ Nam, đồng hồ Nữ …thuộc các thương hiệu hàng đầu nổi tiếng trên toàn cầu của Thụy Sỹ như Longines, Tissot, Mido, Frederique Constant, cK…..hay của Nhật Bản như Seiko, Citizen, Orient…

Mẫu đồng hồ Citizen nam có mặt tại Duy Anh

Đồng hồ Citizen Eco-drive nam dây da BM7411-16A

Thiết kế mãnh liệt, ấn tượng từ màu đen tuyền liên kết với màu xám đen bao quanh mặt đồng hồ. đây chính là màu sắc được cho là ấn tượng nhất trong những chiếc đồng hồ được lên danh sách trong danh sách này. Dây da màu đen cũng không kém phần ấn tượng.

Đường kính chiếc đồng hồ này là 42mm thích hợp cho những ai có cổ tay hơi lớn một tí đeo sẽ thích hợp hơn. Độ chống nước lên tới 10 ATM, công việc ổn định và nhẹ nhàng dưới nước.

Xem thêm: Đồng hồ Citizen là gì? Tất tần tật kiến thức về thương hiệu đồng hồ Citizen từ A-Z

Đồng hồ Citizen Eco-drive nam dây kim loại CA0650-82M

đây là một chiếc đồng hồ thời trang với những thiết kế sang trọng phù hợp cho cả khi đi làm hay cũng như đi chơi. Vỏ và dây đeo của chiếc đồng hồ này được hãng làm bằng thép không gỉ 316L. Đường kính là 43mm và dày khoảng 11mm sẽ phù hợp với mọi người.

Bên cạnh đấy sắc màu của mặt đồng hồ cũng có 3 màu khác nhau cho bạn thoải mái chọn lựa gồm có các màu là màu đen, màu trắng và màu xanh. Độ chống nước là 10 ATM công việc ổn định dưới nước. Để có thể sở hữu em đồng hồ này, mức giá 12triệu9 chắc hẳn sẽ rất phải chăng đúng không nào?

Đồng hồ Citizen Eco-drive nam dây kim loại CA0666-82E

không những sang trọng mà còn mạnh mẽ thì đấy chính là chiếc đồng hồ này. Vỏ và dây đeo của đồng hồ này được hãng làm bằng thép không gỉ 316L.

Có đường kính mặt là 42.5mm, độ dày 11mm. Kích thước thích hợp cho mọi hoạt động đi làm cũng như thể thao. dùng bộ máy chuyên dụng Eco- Drive cùng với dây đeo bằng kim loại ổn định.

Đồng hồ Citizen Eco-drive nam CA0667-12E

Với thiết kế là dây đeo cao su, đây chắc hẳn là chiếc đồng hồ khác biệt nhất trong những loại đồng hồ đã được liệt kê trước đó. Do phần thiết kế này được thích hợp với giới trẻ năng động và hướng về phong cách thể thao hơn nên đã nhận được sự ủng hộ đông đảo từ các bạn trẻ từ khi được ra mắt. Mặt kính cứng của chiếc màu đen, có đường kính 40mm, độ dày 14mm thích hợp cho toàn thể nhân viênđây chính là loại kích thước được ưa dùng và phù hợp nhất.

cấp độ chịu nước của nó cũng rất ổn định, 10ATM. Có thể thoải mái hoạt động những bộ môn dưới nước như bơi lội, lặn,… hệ thống bên trong cũng vẫn là Eco- Drive khi được Citizen thiết kế. Tuy hãng Citizen hướng về phân khúc sinh viên và giới trẻ năng động tuy nhiên mức giá trên 5 triệu.

Mẫu đồng hồ Citizen nữ có mặt tại Duy Anh

Mẫu đồng hồ Citizen Eco Drive EW0970-51B

* Mô tả sản phẩm đồng hồ Citizen EW0970-51B Eco Drive:

Kiểu dáng đồng hồ Citizen cho nữ EW0970-51B nhỏ nhắn ôm tay với chất ánh kim loại sáng bóng tạo sự trẻ trung cho người đeo

Điểm nhấn của EW0970-51B Đặc biệt đấy chính là hai viền hạt đá tinh thể khoáng lấp lánh ôm sát đường biên dây đồng hồ trông khá độc đáo và lạ mắt.

Model Citizen Eco Drive EW0970-51B.

* Chỉ số kỹ thuật đồng hồ Citizen EW0970-51B Eco Drive:

Xem thêm: Bật mí top 10 mẫu đồng hồ nữ đẹp giá rẻ ít ai biết

Mẫu đồng hồ Citizen Eco Drive FE1083-02A

* Miêu tả sản phẩm đồng hồ Citizen FE1083-02A Eco Drive:

Thiết kế chính của chiếc đồng hồ Citizen FE1083-02A chính hãng này chính là sự dễ dàng và thanh lịch cho người phụ nữ

Model Citizen FE1083-02A Eco Drive luôn chú trọng đến việc đổi mới từng chi tiết để nhận được sự lưu ý từ người mua hàng

Với phần dây da đồng hồ chắc chắn và việc phần phân chia khung giờ khá bài bảnFE1083-02A chắc chắn sẽ thích hợp với mọi đối tượng mục tiêu nữ giới trong việc coi giờ và thể hiện vẻ ngoài thời trang rất riêng

Đồng hồ có cơ hội chống nước rất đạt kết quả tốt nên người đeo sẽ không phải ngại khi đi dưới trời mưa hay rửa tay.

Model Citizen Eco Drive FE1083-02A.

* Thông số kỹ thuật đồng hồ Citizen FE1083-02A Eco Drive:

 

Mẫu đồng hồ Citizen Eco Drive EX1496-82A

* Mô tả sản phẩm đồng hồ Citizen Eco Drive EX1496-82A:

Đồng hồ Citizen EX1496-82A mang đến cho nữ giới một vẻ đẹp hiện đại, độc đáo và thanh lịch

Mẫu Model Citizen EX1496-82A được thiết kế với chất liệu dây bằng thép không gỉ cao cấp và có độ thẩm mỹ rất cao

Mặt kính Sapphire của chiếc đồng hồ còn giúp hạn chế đạt kết quả tốt trạng thái trầy xước

khả năng chống nước của EX1496-82A đủ để đảm bảo chịu nước khi đi tắm hoặc đi bơi.

Model Citizen Eco Drive EX1496-82A.

* Chỉ số kỹ thuật đồng hồ Citizen Eco Drive EX1496-82A:

 

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: fado.vn, pnjwatch.com.vn)

Exit mobile version