Những top thương hiệu đồng hồ chính hãng Vincom Bà Triệu

Vincom Bà Triệu là trung tâm mua sắm của rất nhiều nhãng hàng nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt là nhiều hãng đồng hồ chính hãng cũng có mặt tại đây. Hãy cùng tìm hiểu về Những top thương hiệu đồng hồ chính hãng Vincom Bà Triệu.

Giới thiệu về Vincom Bà Triệu

Pre-owned Rolex Watch Submariner 114060 | Xupes"

Địa chỉ: Số 14 Bà Triệu – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Vincom Galleries thuộc tổ hợp Vincom Park Place tại 191 Bà Triệu.

Nằm tại vị trí đắc địa bậc nhất ngay tại trung tâm Hà Nội, thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại, cùng với sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu lớn trên thế giới đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Vincom Galleries được đánh giá là một trung tâm thương mại sang trọng nhất tại thủ đô.

Xem thêm: Những Đồng Hồ Nữ “Đẹp – Độc – Lạ” Đang Dẫn Đầu Xu Thế 2020

Vincom Galleries là trung tâm thương mại 5 tầng của tòa tháp Vincom Park Place

liền kề với trung tâm thương mại Vincom City Towers. Với diện tích trên 14.000m2, Vincom Galleries hợp nhất với Vincom đã nâng tổng diện tích tổ hợp này lên 41.000 m2.

Hệ thống cầu nối bằng kính 3 tầng bắc ngang qua đường Bùi Thị Xuân giữa tòa tháp đôi Vincom và Vincom Galleries tạo cho nơi đây một dấu ấn kiến trúc đặc biệt sinh động và tiện ích, lần đầu tiên xuất hiện tại tổ hợp mua sắm của Hà Nội.

Vincom Galleries với mục đích tạo nên một không gian bên trong thực sự đẳng cấp

Sự sáng tạo trong sử dụng ánh sáng và công nghệ mới tạo nên một môi trường hiện đại năng động cho các khách thuê và khách hàng mua sắm tại trung tâm.

Hội tụ các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới

Vincom Galleries sẽ là nơi hội tụ của các cửa hiệu sang trọng cao cấp với các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới.

Tầng 1 của tòa nhà

với thiết kế sàn đá cẩm thạch và nội thất cao cấp tạo nên không gian sang trọng cho thế giới thời trang với những bộ sưu tập trang sức và mỹ phẩm quốc tế;

Tầng 2

hội tụ những thương hiệu lớn về thời trang dành cho phụ nữ hiện đại;

Tầng 3

là toàn bộ những thương hiệu, sản phẩm hàng đầu (sản phẩm may mặc, giày, đồ thể thao…) dành cho các quý ông;

Tầng 4

được bố trí như một thiên đường mua sắm dành cho các thiên thần bé nhỏ của các gia đình với tất cả những sản phẩm cao cấp phục vụ trẻ em ở mọi lứa tuổi; tầng 5 sẽ là một thế giới giải trí đặc biệt sôi động và hiện đại với tổ hợp games điện tử…Ngoài ra Vincom Galleries cũng dành 1 tầng đặc biệt dành riêng cho các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với tiêu chuẩn 5 sao quốc tế bao gồm spa, bể bơi, và phòng tập thể thao.

Xem thêm: Top 10 những mẫu đồng hồ nam đẹp giá rẻ được săn đón nhất 2020

Những thương hiệu đồng hồ cao cấp tại Vincom

Galle Watch

Từ những thành công bước đầu, Galle Watch dần chuyển mình để hướng đến việc phân phối các thương hiệu trung cấp và cao cấp như LonginesRadoFrederique ConstantPerreletCenturyChronoswissZenithBreitling… Đến nay, số lượng thương hiệu đồng hồ mà Galle Watch phân phối đã vượt qua con số 20. Bên cạnh chiến lược mở rộng về thương hiệu và phổ giá, Galle Watch cũng không ngừng mở rộng hệ thống chuỗi các cửa hàng của mình.

Đến nay, Galle Watch đã có hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc

chủ yếu ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh và Biên Hòa. Bên cạnh việc phát triển các cửa hàng dạng shophouse ở những tuyến phố lớn thì các cửa hàng nằm tại các trung tâm thương mại lớn như BigC, Vincom, Lotte và Aeon cũng là những lựa chọn ưu tiên của Galle Watch.

Đăng Quang Watch – Thương hiệu và lòng tin

Đăng Quang Watch vinh dự được đại diện cho các thương hiệu trên toàn quốc có mặt trong buổi tọa đàm “Diễn đàn CEO” của kênh truyền hình VITV để đóng góp quan điểm của mình trong việc phòng chống hàng giả, hàng nhái, cũng như trong việc khẳng định thương hiệu đồng hồ chính hãng của doanh nghiệp

Hưởng ứng “ngày Phòng, chống hàng giả, hàng nhái 29/11”, đại diện Công ty Cổ phần trực tuyến Đăng Quang – Giám đốc Truyền Thông của Thương Hiệu Đăng Quang Watch: Võ Hoàng Anh đã có mặt và phối hợp cùng kênh truyền hình VITV thực hiện chương trình “Diễn đàn CEO” với mong muốn góp phần tăng cường nhận thức của doanh nghiệp, người tiêu dùng và toàn xã hội về công tác về công tác chống hàng giả, cũng như cung cấp thêm thông tin hỗ trợ quý khách hàng nhận biết được sản phẩm đồng hồ chính hãng.

CỬA HÀNG DONGHOCHINHHANG.COM TẠI TTTM 191 VINCOM BÀ TRIỆU

Showroom Donghochinhhang.com – Tháp B, Vincom Center Bà Triệu
Địa chỉ: Tầng 1, tháp B, TTTM Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Số điện thoại: 02422 200 268

Giờ mở cửa: Từ 9h00 đến 22h00 các ngày trong tuần

Showroom Donghochinhhang.com

TTTM VINCOM BÀ TRIỆU

Địa do my coursework writing chỉ: Tầng 1, TTTM Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ mở cửa: Từ 9h00 đến 22h00 các ngày trong tuần

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: kientruc.vn, www.dangquangwatch.vn)

Exit mobile version